81-90

359 12 0
                                    

Chapter 81

Nếu nói buồn tẻ vô vị sinh hoạt còn có thể tìm được cái gì việc vui nói, kia chỉ sợ cũng cũng chỉ có Tả Nhan người này.

Du An Lý từ trước kia chính là như vậy cảm thấy.

Về nước phía trước nàng nguyên bản đã làm tốt “Đối mặt một cái người xa lạ” chuẩn bị, cũng đích đích xác xác ở vừa trở về thời điểm cảm thấy quá mờ mịt, thậm chí nghi ngờ quá chính mình phương thức hay không thật sự hữu dụng.

Nhưng Tả Nhan cũng không có cho nàng quá nhiều như vậy thời gian.

Du An Lý cũng không biết nên khen nàng một câu “Trước sau như một”, hay là nên giáo nàng: “Muốn trang liền trang đến giống một chút, không cần nhanh như vậy liền lòi.”

Nói ngắn lại, tình thế phát triển có thể nhanh như vậy mà vượt qua chính mình mong muốn, Tả Nhan công không thể không.

Trở về trên đường, Du An Lý không nói một lời mà mặc kệ nàng giận dỗi, thậm chí còn rất có hứng thú mà tùy tay hạ cái chú —— đánh cuộc nàng lúc này có thể nhẫn bao lâu mới bùng nổ.

Không nghĩ tới người này học thông minh, không chỉ có nhịn một đường, về nhà lúc sau còn trực tiếp tiêu khí. Có thể thấy được mấy năm nay xã hội kinh nghiệm không phải cái gì cũng không tiến bộ, ít nhất tăng trưởng một chút nhẫn nại lực.

—— cũng liền một chút mà thôi.

Tuy rằng lấy toàn diện góc độ tới xem, học thông minh một chút là chuyện tốt, có thể càng an toàn mà ở cái này khắp nơi là bẫy rập xã hội sinh tồn đi xuống, tránh cho ăn quá nhiều không cần thiết mệt.

Nhưng Du An Lý không phải vì xem nàng ở chính mình bên người nén giận mới trở về.

Cũng không phải thật sự vì làm nàng học thông minh, mới ở trên người nàng gây những cái đó tra tấn người thủ đoạn.

Đương nhiên, ở cái này quá trình được đến vui sướng là một cái không tranh sự thật, Du An Lý chưa bao giờ phủ nhận, rốt cuộc nàng từ trước kia liền ở hưởng thụ như vậy quá trình.

Chỉ là tương so với điểm này người khác vô pháp lý giải vui sướng, Du An Lý càng muốn muốn, là một cái nguyên nước nguyên vị Tả Nhan.

Nuông chiều lại tùy hứng, đơn thuần đã có chút ngốc, một cây gân còn thực quật, tính tình tới cũng nhanh cũng đi được mau, một viên đường là có thể hống tốt —— nàng nữ hài.

23 tuổi khi Du An Lý đối như vậy Tả Nhan là thực sốt ruột.

Cứ việc ngay lúc đó nàng cũng rõ ràng, này đoạn quan hệ là ăn bữa hôm lo bữa mai, đại khái suất không tồn tại cái gì có thể liên tục phát triển.

Ai có thể thật sự đi tin tưởng một cái 18 tuổi tiểu cô nương cấp hứa hẹn đâu? Hơi chút có điểm đầu óc người trưởng thành đều sẽ không tiếp thu như vậy một đoạn quan hệ, bởi vì không nghiêm túc nói là một loại không phụ trách giày xéo, nghiêm túc nói chính là rõ đầu rõ đuôi phạm xuẩn.

Du An Lý trước 22 năm nhân sinh vẫn luôn tự xưng là người thông minh, đối phó được tâm tư dơ bẩn trung niên nam nhân, cũng trị được chanh chua phụ nữ trung niên, liền hùng hài tử như vậy đại lực sát thương vũ khí nàng đều lược có kinh nghiệm.

[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải PhẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ