11-20

1.1K 40 1
                                    

Chapter 11

Tả Nhan từ nhỏ chính là cái không có gì tự ti tâm lý người.

Bởi vì ăn ngay nói thật, nàng làm một cái phú tam đại, sinh ra liền không lo ăn uống, cha mẹ đều là giảng đạo lý phần tử trí thức, hơn nữa gia gia kia bối người đối nàng yêu thương, có thể nói là chất lượng sinh hoạt, giáo dục tài nguyên, nguyên sinh gia đình chờ nhiều phương diện “Giàu có”.

Cho nên làm nàng sinh ra cảm giác tự ti là một kiện thực chuyện khó khăn, này mười bảy năm qua cũng liền nàng mẹ có thể làm được.

Nhưng Mạnh Niên Hoa nữ sĩ thân là Tả Nhan nhất khát khao “Vĩ đại nhà khoa học”, sẽ làm nàng cảm thấy tự ti thật sự là quá bình thường bất quá.

—— nhân loại bình thường có thể cùng thiên tài đánh đồng sao?

Tả Nhan cũng liền ở sơ trung năm 2 thời điểm, hoài nghi quá chính mình có phải hay không Mạnh Niên Hoa nữ sĩ thân sinh nữ nhi, bằng không như thế nào sẽ một chút cũng chưa di truyền đến nàng tốt đẹp gien đâu?

Nhưng thượng cao trung lúc sau Tả Nhan liền xem phai nhạt.

Nhìn một cái Mạnh Niên Hoa nữ sĩ quanh năm suốt tháng đều hồi không được gia vài lần bộ dáng, Tả Nhan để tay lên ngực tự hỏi, chính mình xác thật không có “Vì quốc gia phụng hiến hết thảy” tư tưởng giác ngộ, cho nên đồ ngu liền đồ ngu đi, nàng ông ngoại cho nàng lưu di sản đều đủ nàng ăn đến kiếp sau, như vậy mệt chết mệt sống đồ cái gì?

Nhưng mà nàng thật vất vả điều chỉnh chính mình tâm thái, mới thoải mái dễ chịu mà qua hai năm cao trung sinh sống, liền lại đột nhiên không kịp phòng ngừa mà gặp tân đả kích.

Du An Lý.

Một cái chỉ so nàng lớn 6 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học nữ nhân.

Một cái vô luận là chỉ số thông minh vẫn là sinh hoạt thượng các mặt đều đem nàng phụ trợ thành tiểu thí hài nữ nhân.

Vẫn là cái loại này đặc biệt thiếu đánh đặc biệt phiền nhân tiểu thí hài.

Tả Nhan kỳ thật không phải không có tự mình hiểu lấy.

Chỉ là từ nhỏ đến lớn nàng không sợ trời không sợ đất mà lăn lộn quán, không có người làm nàng thay đổi chính mình, cũng không có người lấy cao tiêu chuẩn tới yêu cầu nàng.

Liền tính là nghiêm khắc như Mạnh Niên Hoa nữ sĩ, đối nàng lớn nhất kỳ vọng cũng bất quá là một câu “Tốt xấu thi đậu một cái hảo đại học”.

Nếu là cái này phần tử trí thức trong nhà ra một cái rớt dây xích, đến lúc đó chân chính mất mặt cũng vẫn là nàng chính mình.

Cho nên ở Du An Lý xuất hiện phía trước, Tả Nhan chưa từng có tỉnh lại quá chính mình, vẫn luôn yên tâm thoải mái mà quá nàng y tới duỗi tay cơm tới há mồm nhật tử.

Mà Du An Lý là cùng nàng hoàn toàn tương phản người.

Không chỉ có là hai người gia đình bối cảnh hoàn toàn bất đồng, ở mặt khác bất luận cái gì phương diện, cũng đều là một cái ở trên trời một cái dưới mặt đất.

[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải PhẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ