131-138

896 24 3
                                    

Chapter 131

Du An Lý không lại cùng Tả Nhan nói qua một câu.

Nàng nói “Tùy ngươi liền”, liền thật sự không hề quản Tả Nhan, tùy nàng muốn làm cái gì liền làm cái đó.

Lúc này đây Tả Nhan cũng không có tính toán cùng nàng cúi đầu nhận sai, bởi vì tranh luận đúng sai đã không có ý nghĩa, chuyện quan trọng cũng không phải ai đúng ai sai.

Hai người ở cùng một chỗ, ngủ trên cùng cái giường, lại bảo trì không câu thông không hỗ động ăn ý, ở cùng dưới mái hiên các làm các sự, không can thiệp chuyện của nhau.

Cùng lúc đó, Tả Nhan làm việc và nghỉ ngơi cũng đã xảy ra biến hóa.

Nàng bắt đầu thức dậy so Du An Lý sớm hơn, giành trước một bước rửa mặt, làm cơm sáng, quét tước phòng, sau đó hạng nặng võ trang hạ lâu chạy bộ buổi sáng.

Thông thường ở chạy đến đệ nhị vòng thời điểm, liền sẽ cùng Du An Lý gặp gỡ, hai người lại liền cái tiếp đón cũng không đánh, các chạy các, chạy xong lên lầu rửa mặt thay quần áo, sau đó ăn cơm sáng ra cửa.

Tả Nhan cũng không hề ngồi Du An Lý trên xe tan tầm, khôi phục trước kia tễ tàu điện ngầm kiếp sống, mỗi ngày buổi sáng dẫm lên điểm tiến công ty đánh tạp, sau đó nhận mệnh mà bắt đầu làm toàn bộ môn nhất rườm rà buồn tẻ công tác.

Cứ như vậy làm từng bước mà đi tới năm mạt.

Này một năm cuối cùng mấy ngày trong nháy mắt liền đến trước mắt, chung quanh mọi người đều ở thảo luận vượt đêm giao thừa như thế nào quá, Nguyên Đán tiết nghỉ khi muốn hay không đi ra ngoài chơi, liền Ngô Duyệt Lâm cùng Lý Minh Minh đều cấp Tả Nhan phát quá tin tức, hỏi nàng kỳ nghỉ có cái gì an bài, muốn hay không cùng nhau tụ cái cơm.

Tả Nhan tất cả đều đẩy rớt, nói hôm nào lại thỉnh ăn cơm, Nguyên Đán kỳ nghỉ còn có khác sự muốn vội.

Này đảo không phải lấy cớ, bởi vì nàng thật sự có càng chuyện quan trọng phải làm.

Vượt đêm giao thừa ly đến càng gần, trong công ty sự tình liền càng nhiều, Tả Nhan đã thành Lưu giám đốc yêu nhất sai sử công cụ người, cái gì tiểu phá sự đều phải tìm nàng, Tả Nhan vội đến chân không chạm đất, sứt đầu mẻ trán, mỗi ngày tan tầm thời gian cũng càng ngày càng vãn.

Cũng may nàng còn có cơ bản thường thức, sẽ không quên cuối cùng nhất ban tàu điện ngầm chuyến xuất phát thời gian, thật sự không kịp làm xong thời điểm, nàng liền đem công tác toàn bộ đóng gói mang về nhà tiếp tục làm.

Nhưng vô luận nàng trở về đến lại vãn, Du An Lý đều sẽ không cho nàng lưu cơm.

Này hơn một tháng tới nay, hai người giống như là ở cùng một chỗ người xa lạ giống nhau, không lại can thiệp quá đối phương bất luận cái gì sự.

[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải PhẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ