61-70

478 11 0
                                    

Chapter 61

Tả Nhan tại chỗ đứng một lát, yên lặng xoay người đi tới cửa, đem cửa văn phòng cấp khóa trái thượng.

Nàng khóa cửa tay đều ở run, năm đó xem qua những cái đó hoa hoè loè loẹt “Học tập tư liệu” bay nhanh ở trong đầu kéo một lần, cuối cùng ngừng ở “Văn phòng” cái này phân loại thượng.

Tả Nhan phát hiện chính mình đã bắt đầu hưng phấn.

Mấy năm nay nàng vẫn luôn cho rằng chính mình đánh mất cái này công năng, liền tính là xem tiểu truyện tranh thời điểm cũng không cách nào có hứng thú chính mình động thủ.

Trên mạng có một loại cách nói là: Đương ngươi tại đây phương diện đã trải qua càng cao mặt sung sướng thể nghiệm sau, lại trở lại sơ cấp mặt nói liền sẽ mất đi hứng thú. Đơn giản tới nói chính là ngạch giá trị đã lên cao, vô pháp lại thông qua giống nhau hình thức tới đạt tới giống nhau hiệu quả.

Tả Nhan vẫn luôn cho rằng chính mình là cái dạng này tình huống, rốt cuộc lúc trước nàng cùng Du An Lý ở bên nhau kia đoạn thời gian, cái gì đa dạng đều nếm thử qua, độc thân sau lại đi thử tự mình thăm dò, thật sự là thực không thú vị một sự kiện.

Nhưng hiện tại nàng bỗng nhiên ý thức được, chính mình vấn đề giống như căn bản liền không ra ở “Ngạch giá trị” mặt trên.

Mà là ở riêng người mặt trên.

Nếu có thả chỉ có như vậy một người, có thể dễ như trở bàn tay mà điều động khởi ngươi cảm xúc cùng xúc động, như vậy này đến tột cùng là ** ở quấy phá, vẫn là những thứ khác đâu?

Tả Nhan không biết, nàng ở tình yêu cùng tính này hai bên mặt sở hữu kinh nghiệm đều là Du An Lý cấp, nàng không từng yêu người khác, cũng không cùng những người khác thượng quá giường, chỉ là tưởng tượng một chút đều sẽ từ thân đến tâm đi kháng cự, cũng liền vô pháp thu hoạch tân kinh nghiệm.

Đại học khi không phải chưa từng có nghiêm túc truy nàng người, thực kiên trì không dứt, cũng thực nhiệt tình, mỗi ngày canh giữ ở nàng sẽ lui tới lộ tuyến thượng cho nàng đưa cơm sáng, đưa hoa tươi, đưa chocolate.

Đại khái đổi cái không có gì trải qua bình thường nữ hài, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ bị xúc động đến, lại đơn thuần một chút cô nương chỉ sợ thật sự sẽ bị đả động, nghĩ “Hắn đối ta tốt như vậy, hẳn là có thể thử xem”, sau đó liền thuận nước đẩy thuyền tiếp thu theo đuổi.

Người trẻ tuổi ai không đối mấy thứ này tò mò đâu, thuận tiện còn có thể thu hoạch một ít chung quanh người cực kỳ hâm mộ, không phải thâm hụt tiền mua bán.

Nhưng này đó đối với Tả Nhan tới nói, không có bất luận cái gì giá trị.

Cảm tình trải qua trước không đề cập tới, chỉ cần là nàng xuất thân liền quyết định nàng ánh mắt cùng kiến thức.

Những cái đó thoạt nhìn hoa cả mắt hoa tươi cùng lễ vật ở nàng trước mặt thật sự không thế nào thượng được mặt bàn, Tả Tăng Nhạc cũng vẫn luôn thực minh bạch “Nữ nhi muốn phú dưỡng” đạo lý, chính hắn lại tiết kiệm, cấp Tả Nhan chất lượng sinh hoạt đều là khả năng cho phép trong phạm vi tốt nhất.

[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải PhẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ