Chapter 71
Du An Lý không biết có nên hay không may mắn, này chỉ trắng trẻo mập mạp con thỏ còn giống như trước giống nhau hảo lừa.
Nhưng nhìn thấy nàng này một bộ chủ động bán đi chính mình còn đếm tiền số thật sự cao hứng bộ dáng, Du An Lý thật sự có chút lo lắng —— mấy năm nay nàng rốt cuộc là như thế nào sống đến lớn như vậy?
Chỉ là lo lắng là một chuyện, ngồi mát ăn bát vàng vui sướng Du An Lý lại cũng hoàn toàn không tính toán liền như vậy từ bỏ —— nếu là hiện tại kiếm củi ba năm thiêu một giờ, lại tới một lần đến tốn nhiều kính?
Cho nên nàng không nói một lời mà nhìn này chỉ tự cho là thông minh con thỏ đi bước một thử thăm dò, tung ra một cái lại một cái không tồi điều kiện, lại vẫn như cũ không dao động, liền một chút phản ứng đều không có.
Thẳng đến cái tay kia lặng lẽ vuốt chính mình bả vai ôm đi lên, lải nhải người cũng rốt cuộc tiến vào chính đề, Du An Lý rốt cuộc bố thí nàng một cái nhạt nhẽo cười.
“Ngươi nói nhiều như vậy, kỳ thật chính là tưởng cùng ta lên giường.”
Tả Nhan lập tức phủ nhận: “Nông cạn, ta là cái loại này chỉ xem mặt cùng ngực cùng mông cùng chân dài người sao?”
Du An Lý không thi phấn trang trên mặt nhẹ nhàng một cái nhướng mày, ánh mắt đặt ở tay nàng thượng.
Tả Nhan mặt không thay đổi sắc mà thu hồi ôm lấy nàng cái tay kia, nghĩa chính từ nghiêm mà nói: “Tuy rằng ngươi lại có mặt lại có ngực cùng mông còn có chân dài, trên giường kỹ thuật cũng nhất lưu, nhưng con người của ta càng chú trọng linh hồn, ngươi linh hồn ở trong mắt ta chính là lấp lánh sáng lên ánh trăng, là biển sao trời mênh mông, là ánh sáng mặt trời thần lộ, là……”
Du An Lý nâng lên ngón tay gãi gãi lỗ tai, lười đến lại nghe nàng nhắm mắt lại thổi ra tới cầu vồng thí, đứng dậy nói: “Mới vừa nói cái gì tới, ta nấu cơm ngươi thu thập, đúng không?”
Tả Nhan rất có một phen chó săn phong phạm, vội vàng giúp nàng đem ghế dựa thả lại đi, đầy mặt tươi cười mà trả lời: “Đúng đúng đúng, ngài nghỉ ngơi đi lãnh đạo, nơi này ta toàn bao.”
Du An Lý âm thầm thở dài, liền cái ánh mắt đều không nghĩ lại cho nàng, xoay người đi hướng phòng ngủ.
Tả Nhan tay chân lanh lẹ mà bắt đầu thu thập trên bàn bữa sáng, nàng kỳ thật còn không có ăn no, chỉ có thể một bên thu chén đũa, một bên trộm hướng trong miệng tắc sủi cảo tôm cùng xíu mại, còn không quên bưng lên mau lạnh cháo uống mấy khẩu giải giải khát.
Này một hồi kỳ hảo cùng cầu vồng thí nói được nàng miệng khô lưỡi khô, có thể so với năm đó phỏng vấn đánh trận nào thua trận đó sau tử chiến đến cùng.
Dù sao lãnh đạo sao, đều không sai biệt lắm.
Nhưng Tả Nhan vẫn là không sờ minh bạch Du An Lý rốt cuộc đồng ý không có, phía trước đều đáp ứng hảo hảo, quả thực chính là chính mình nói cái gì nàng đều gật đầu, một bộ toàn từ chính mình làm chủ bộ dáng.
Như thế nào tới rồi mấu chốt nhất một bước, lại biến thành vô dụng công?
Này không thể được a, không khai trai thời điểm nàng mỗi ngày ăn chay cũng không cái gọi là, nhưng hiện tại không chỉ có khai huân, còn có như vậy một khối tản ra mê người mùi hương thịt kho tàu bãi ở trước mắt, ai không ăn ai là ngốc tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu
عاطفيةTác phẩm: Lảng tránh ái muội Tác giả: Đông Nhật Giải Phẫu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:16215 Số lần bị cất chứa cho đến nay:22047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:27712 Văn chương tích phân: 607,094,656 Thể loại truyện: Nguyên...