51-60

550 12 0
                                    

Chapter 51

Bữa ăn ngon ở phía trước, liền tính là Du An Lý cũng vô pháp lại không dao động.

Nàng chưa bao giờ xem nhẹ chính mình tự khống chế lực, rốt cuộc hơn hai mươi năm qua nàng đều là như thế này quá.

Chỉ có thói quen thấp ** sinh hoạt, đối mặt trên đời này không đếm được dụ hoặc khi mới có thể thủ vững trận địa.

Nhưng Du An Lý vẫn là quá tuổi trẻ, nàng không thể tưởng được ở đông đảo dụ hoặc, nguyên lai còn có nhất vô hại lại cũng giết thương lực cường đại nhất một loại.

Cái này chủng loại có tên, kêu “Tả Nhan”.

Một đoạn thời gian ma hợp xuống dưới, hai người sớm đã không phải Osaka khi đó người mới học.

Du An Lý thực hiểu biết nàng, cũng bắt đầu hiểu được như thế nào lấy lòng nàng.

Tả Nhan cũng nỗ lực quá, nhưng nàng chưa bao giờ có ở Du An Lý trong tay kiên trì vượt qua năm phút, một lần cũng không có.

Lúc này đây thậm chí phá ký lục.

Du An Lý đứng dậy đi hôn nàng môi khi, còn nhịn không được ác liệt thanh âm, đối nàng nói: “Ba phút, ngươi thật lợi hại.”

Tả Nhan nước mắt còn ở lạch cạch lạch cạch mà rớt, nghe vậy tức giận đến hung hăng cắn nàng miệng, đem từ vừa mới đến bây giờ sở hữu nghẹn khuất đều cấp phát tiết ra tới.

Du An Lý hai tay còn sạch sẽ, một tay đem nàng từ trên mặt đất bế lên tới, môi cùng môi cọ xát, mơ hồ không rõ nói: “Không cần cấp, đều là ngươi hương vị.”

Nói xong đã bị một bàn tay ở trên eo dùng sức ninh một phen.

Có lẽ là tới rồi một cái hoàn toàn xa lạ địa phương, làm các nàng có một loại về tới Osaka ảo giác, gần đoạn thời gian tới nay sở hữu khắc chế, cố kỵ, thậm chí là lảng tránh, tất cả đều bị hoàn toàn bỏ xuống, chỉ còn nhiệt liệt đáp lại cùng tìm tòi.

Du An Lý hôn nàng, không hề giữ lại mà hôn nàng toàn bộ, bao gồm nàng rơi xuống nước mắt.

Tả Nhan cũng thử đi lấy lòng nàng, chỉ cần nàng cho tán thành, mặc kệ cỡ nào ngượng ngùng cũng nguyện ý hai tay dâng lên, thậm chí là chủ động cầu nàng tới bắt đi.

Thanh xuân tẩm bổ người thiếu niên chính là như vậy, một khi tâm tâm niệm niệm, liền muốn đem tốt nhất đều giao phó đi ra ngoài.

Chân thành lại cố chấp.

Du An Lý bế lên nàng, đang muốn đi trong phòng tắm rửa tay, di động tiếng chuông liền đột ngột mà vang lên.

Tả Nhan từng ngụm từng ngụm mà hô hấp, hoãn nửa ngày mới nói: “Không phải ta.”

“Ân, là của ta.” Du An Lý thanh âm nghe không ra cảm xúc, nhưng đã là một loại cảm xúc.

Nàng buông ra Tả Nhan, đem nàng phóng tới trên giường dùng chăn che lại, sau đó đi phiên chính mình bao, lấy ra di động tới đón thông điện thoại.

Đã có một đoạn thời gian không nghe được quá thanh âm từ di động truyền tới.

Du An Lý dừng một chút, một lát sau mới trả lời: “Đúng vậy, ta cũng ở.”

[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải PhẫuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ