Chapter 111
Tả Nhan tự giác nói được thực giấu người tai mắt, nhưng những lời này xuất khẩu sau, nàng vẫn là thu được chung quanh vài đạo đầu tới ánh mắt, không cần xem đều biết những người này tại hoài nghi nàng đầu óc Oát.
Người khác tránh chi e sợ cho không kịp sự tình, chỉ có nàng thượng vội vàng hướng phía trước thấu, muốn thay đổi nàng là người chung quanh, cũng đến hoài nghi một chút người này có phải hay không nơi nào xảy ra vấn đề.
Không phải đầu óc có phao, chính là nghĩ đến nhất chiêu “Phú quý hiểm trung cầu”.
Nghĩ đến đây, Tả Nhan đột nhiên cảm thấy giống như cũng không có gì tật xấu.
—— tưởng cùng Du An Lý ở bên nhau, kia nhưng còn không phải là “Phú quý hiểm trung cầu” sao?
Lưu giám đốc cũng nhìn nhiều nàng hai mắt, như là ở suy đoán nàng tâm tư, nhưng trên mặt vẫn là cười ha hả mà nhớ kỹ các nàng phòng phân phối.
Cuối cùng một gian phòng chỉ còn Trương Tiểu Mỹ cùng một cái khác nữ đồng sự, tự nhiên là không cần lại chọn tới chọn đi, trực tiếp phân phối hảo.
Xuống xe lúc sau, Tả Nhan thấy được Trương Tiểu Mỹ u oán ánh mắt, chột dạ mà quay đầu đi, làm bộ không có thấy.
Tuyển định dừng chân là một cái khu biệt thự, tuy nói là biệt thự, nhưng địa lý vị trí ở vào ở nông thôn, giá nhà cũng không cao, chung quanh kinh doanh cũng đều là khách du lịch, cho nên cái này khu biệt thự cơ bản tất cả đều là dân túc.
Bọn họ này nhóm người trực tiếp bao hạ toàn bộ dân túc —— nếu không phải du lịch mùa ế hàng, có thể hay không đính hạ toàn bộ phòng còn khó mà nói.
Có không ít người mang theo bao lớn bao nhỏ đồ vật, dẫn theo lao lực nhi, Lưu giám đốc cũng không nói nhiều cái gì vô dụng trường hợp lời nói, trực tiếp mang theo đại gia đi xử lý vào ở.
Hắn trí nhớ thực hảo, cầm phòng tạp sau từng cái phân phát cho vừa mới phân phòng người, hai người một trương phòng tạp, mười tới phút liền thu phục chuyện này, có thể nói là phi thường có hiệu suất.
Chính hắn cùng tiêu thụ bộ tổng giám một gian phòng, một đám người mang theo đồ vật lên lầu đi, chuẩn bị nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút, lại đến dưới lầu tập hợp.
Tả Nhan đi ở Du An Lý mặt sau, hai người theo đại bộ đội cùng nhau lên lầu, đi tuốt đàng trước mặt Lưu giám đốc còn quay đầu lại nhìn mắt Tả Nhan, ý bảo nàng chuẩn bị tốt hành trình an bài, chờ lát nữa liền xuất phát.
Bọn họ này một chuyến muốn đi trước phụ cận một cái cổ trấn dạo một dạo, cũng coi như là cho đại gia một chút tự do hoạt động thời gian.
Giữa trưa phía trước về dân túc ăn cơm, buổi chiều làm chính thức đoàn kiến trò chơi, buổi tối trực tiếp ở dân túc trong viện nướng BBQ.
Đây là Tả Nhan trưng cầu đại gia ý kiến sau, làm ra tới một bộ lưu trình, tuy rằng không có gì tân ý, nhưng thắng ở chặt lỏng có độ, được đến bên trong nhất trí khen ngợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu
Storie d'amoreTác phẩm: Lảng tránh ái muội Tác giả: Đông Nhật Giải Phẫu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:16215 Số lần bị cất chứa cho đến nay:22047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:27712 Văn chương tích phân: 607,094,656 Thể loại truyện: Nguyên...