Chapter 41
Du An Lý trước nay chưa thấy qua giống Tả Nhan như vậy không có tự giác nữ sinh.
Chơi rượu điên sự tình tạm thời không đề cập tới.
Ở nhà thời điểm cũng còn tính có điểm tự giác, biết cùng người khác cùng nhau ngủ thời điểm ít nhất muốn mặc tốt quần áo.
Nàng thích trần trụi ngủ sự tình, Du An Lý tưởng không biết cũng khó, cũng may kia đoạn thời gian nàng không có thật sự ở chính mình trong phòng thực thi cái này hành vi.
Nhưng loại này tự giác giống như từ mỗ một khắc khởi, liền nháy mắt biến mất.
Nếu ngạnh muốn đuổi theo căn đi tìm nguồn gốc, kia tạo thành kết quả này người cũng bao gồm chính mình.
Du An Lý cùng người khác không giống nhau, nếu nói đại bộ phận người trốn tránh trách nhiệm là bởi vì nhân loại trời sinh “Tự lợi tính về nhân”, như vậy nàng còn lại là một loại sự không liên quan mình thờ ơ lạnh nhạt ngạo mạn. Điểm này nàng từ trước đến nay che giấu đến không hề dấu vết.
Cho nên tại đây sự kiện thượng, Du An Lý liền một giây đồng hồ tự xét lại cũng chưa từng có.
Tả Nhan không tự giác, đương nhiên là nàng chính mình sai.
Mà phạm sai lầm người, cần thiết phải hảo hảo mà giáo dục một đốn.
Nếu không nàng như thế nào có thể trường trí nhớ đâu?
Du An Lý từ trước đến nay không keo kiệt dùng lớn nhất ác ý tới giải đọc chính mình.
Cứ việc nàng từ sinh ra đến bây giờ, đều tẫn trách tẫn trách mà sắm vai một cái xã hội thượng nhất có thể giành được hảo cảm nhân vật.
Nhân vật này thông minh mỹ lệ, rồi lại ngoan ngoãn hiểu chuyện, xuất thân thấp hèn, năng lực trác tuyệt đồng thời, lại không cụ bị bất luận cái gì công kích tính.
Bái cái này hình tượng ban tặng, Du An Lý ở vô số lần khúc chiết trung thuận lợi vượt qua, cũng tạm thời bảo toàn chính mình.
Nhưng nàng biết chính mình muốn xa xa không ngừng này đó.
Nàng dã tâm cùng nàng năng lực ngang hàng, cho nên nàng chưa bao giờ nghi ngờ chính mình có không đi đến chung điểm, chỉ cần chuyên tâm mà đi phía trước.
Nhưng hai bàn tay trắng nàng, mỗi một bước đều đi được quá mức gian nan.
Ở cắn răng đi phía trước quá trình, nàng tiếp nhận rồi thế giới cho nàng hãm hại, cũng đồng dạng đối nó hoài cất giấu ác ý.
Du An Lý biết, có lẽ tương lai có một ngày, nàng được đến chính mình nỗ lực tranh thủ hết thảy sau, sẽ học cùng nó giải hòa.
Nhưng sắp tới đem 24 tuổi cái này mùa đông, nàng vẫn như cũ là cái kia dựa ngụy trang tới sống tạm kẻ đáng thương.
Đáng tiếc chính là, luôn có một người có thể làm nàng ngụy trang nguy ngập nguy cơ.
Ở một mức độ nào đó tới nói, nếu Du An Lý là một cái cụ bị tiềm tàng công kích tính người bệnh, như vậy Tả Nhan chính là dẫn phát nàng công kích khuynh hướng “Không ổn định ước số”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lảng Tránh Ái Muội - Đông Nhật Giải Phẫu
RomanceTác phẩm: Lảng tránh ái muội Tác giả: Đông Nhật Giải Phẫu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:16215 Số lần bị cất chứa cho đến nay:22047 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:27712 Văn chương tích phân: 607,094,656 Thể loại truyện: Nguyên...