"ayan!! siguro naman ay magtatanda ka na niyan?! gago kang bakla ka!" si rommy na wari mo'y tuwang-tuwa at pinagmumura pa nito si kevin.
"rommy. . . parang awa mo na please. . . nasasaktan na ako, parang awa mo na!" pagmamakaawa ni kevin na bakas ang sakit na nararamdaman sa gwapo nitong mukha
ngunit, hindi nagpakita ng awa si rommy kay kevin. hinubad nito ang kanyang boxers na suot. inilabas niya ang kanyang alaga na sa oras na iyon ay nagsisimula nang mabuhay.
sapilitan niya'ng ipinabubuka ang bibig ni kevin at marahas nitong ipanapasubo ang kanyang tarugo.
nais ni kevin lumaban, at pilit niyang sinusuway ang kagustuhan ng kasintahan.
"tang'na mo!! ibuka mo yang bibig mo!! ginagalit mo talaga ako aah!!" hasik ni rommy sa kawawang kevin.
walang nagawa ang pobreng binata, binuka niya ang kanyang bibig at hinayaang gawin ni rommy ang nais niya.
sinimulan ni rommy ipasubo ang kanyang tarugo kay kevin.
binabayo niya ito na animo'y gigil na gigil.
walang magawa si kevin, pabilis ng pabilis ang pagbayo ni rommy sa bibig ni kevin.
hindi nagpakita ng awa si romel kay kevin, wala itong pakialam kung naluluha, naduduwal at hindi na makahinga si kevin dahil sa kanyang ginagawa.
"oooohhh...yeahhhh...yeahhhh...aaahhhh...sarapppp...woooohhhh! ahahahaha...sh*tttttt!...ooohhhh...." ungol ni rommy na kasabay ng pagtawa na parang demonyo, wari mo'y sarap na sarap at tuwang-tuwa sa kanyang ginagawang kababuyan sa kasintahan.
"oh, sige tuwad! tuwad sabi! amputa!" hasik na utos ni rommy kay kevin dahil hindi ito’y di makuntento sa pag barurot sa bibig ni kevin.
wala namang nagawa si kevin, sinunod nalang niya ang kasintahan upang lalong hindi masaktan.
mabilis, marahas at baon kung baon ang paglabas masok niya sa makipot na butas ni kevin.
dahil sa sobrang sakit at pagod na nararamdaman ni kevin, hindi na niya halos maramdaman ang hindi makataong ginagawa sa kanya ni rommy, na lalong ikinagalit nito.
"hoy, gago!! puta, umungol ka naman!! ayaw mo?! ayaw mo ha. . ." parang wala ng naririnig si kevin na kahit ano, at marahil ay malapit na itong himatayin.
"aaaaahhhh. . . aaarrraayyyy kkkooooo. . . . rommy, parang awa mo naaaaa!" umiiyak si kevin habang nagmamaka-awa kay rommy dahil sa sakit na nadadama nito dulot ng pagpasong muli gamit ang sigarilyong hawak sa kanyang likod.
ngunit parang nagtetengang-kawali si rommy na hindi dinidinig ang pagmamaka-awa ng kasintahan sa kanya.
"sige dumaing ka pa!! gusto ko ang sabihin mo, ‘rommy ang sarap!! rommy gusto ko yan!! rommy isagad mo pa. . . . " utos ni rommy kay kevin na tuloy pa din ang pag-iyak.
"taammaaaa naaa rommy. . . ayookooo naaaa pleeaassee. . . ." nanghihinang sabi ni kevin na malapit ng mawalan ng ulirat.
"puta ka ginagalit mo talaga ako aah!! hindi iyan ang gusto kong marinig!!" hasik ni rommy dahil lalong itong nagalit ng hindi sundin ni kevin ang gusto niya.
aktong papasuin niyang muli si kevin ng bumukas ang pintuan ng kanilang apartment. . .
“ayan po sir!! hulihin ninyo po iyang hayup na iyan!!”
o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o
o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o
o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o
A/N: after 48 years nakapag-update din. . . hihihihihihi. . . tnx po sa nagbabasa. . .
lalo na kay freakako. . .
^_______________^