chapter 1: cryola (crying)

3.4K 21 11
  • Dedicated kay Kevin Pablo
                                    

-ym conversation-

mr.right69: ahehe. . . kelan po ba tayo magmemeet?? tagal na po tayong chatmate aah? =(

chubby_yummy20: hmmmmm. . . sorry ahh, alam mo naman na di pa ako ready db? :|

mr.right69: wag ka mag-alala bebemahalko! kasa naman itong akin diyan sa butas mo eeh. . . hahaha 8-)

chubby_yummy20: hahaha!! baliw ka talaga! :D

mr.right69: siguro hindi mo talaga ako mahal ano? ;(

chubby_yummy20: drama? syempre mahal kita. . . pero alam mo naman na wala pa akog karanasan sa mga bagay  na ganyan diba? kahit na lantad ako, nahihiya pa din ako sa mga magulang ko. . .

mr.right69: di mo naman talaga ako mahal eeh. ;(   kasi ako kaya kitang ipagtanggol, ganun ako eeh, handa kitang ipaglaban, ganun kita kamahal. . . tsaka pareho lang naman tayong dalawa na wala pang-experience sa mga gantong bagay eeh. . . mas grabe naman sa part ko dida? ;(

chubby_yummy20: di naman sa hindi kita mahal. . . pero nahihiya pa din naman ako sa parents ko. . . :(

mr.right69: sorry bebemahalko kung pinipilit kita. . . gusto ko lang kasi makita iyong taong mahal ko. . .

chubby_yummy20: sorry din kung hindi pa ako handa :|

mr.right69: bebemahalko i love you, okay lang kung hindi ka pa handa sa ngayon. . . basta tandaan mo na mahal kita at sayo ko lang ito naramdaman. . . maghihintay ako bebemahalko, hanggang kaya mo na. . ;*

-reality-

naiiyak si kevin habang binabasa niya ang mga chat convesation nila ni rommy noon. sinasariwa niya ang mga alaala noong nagsusuyuan pa lamang silang dalawa.

two years ago, nagkakilala sila ni rommy at nagsama.napuno ng kaligayan at pagmamahalan ang dalawang taon nilang pagsasama.

naramdaman ni kevin ang pagmamahal na pinagmamalaki ni rommy noon. ngunit ang pagmamahal na ito ay naglaho na parang bula.

nagbago si rommy.

nakilala ni kevin si rommy a.k.a "mr.right69" dalawang taon na ang nakakaraan.

Straight si rommy.

nasa 5'10" ang taas, gwapo, medium built ang katawan, maputi at medyo mabalbon.

walang trabaho si rommy noong mga panahon na iyon, kaya nung nagkarelasyon sila'y, si kevin ang sumusuporta dito.

pareho silang dalawa 23 taong gulang noon.

si kevin naman ay nasa isang construction firm as a field architect.

maraming nasasayangan sa kanya, dahil isa siyang bading.

pero hindi naman siya kilos binabae.

Kahit siya ay isang bading maraming nagkakacrush sa kanya dahil 5'11" ang taas niya , mistiso, slip pero may konting taba, at higit sa lahat gwapo siya na kamukha ni dingdong dantes.

Si rommy ang kauna-unahang nakarelasyon ni kevin hanggang sa kasalukuyan.

umiiyak si kevin tuwing binabasa niya ang lahat ng  mga chat conversation nila noon sa YM na naisinave niya sa isang folder sa kanyang laptop.

lingid sa kaalaman ni kevin na dumating na pala ang kanyang kinakasama na si rommy.

lasing na lasing nanaman ito at tiyak ay galit na galit nanaman.

"taina! anong dinadrama mo!? maghanda ka na nga ng makakain at nagugutom na ako!!" mabagsik na utos ni rommy kay kevin. isinara ni kevin ang kaniyang laptop ng bumulaga sa kanya ang karelasyon.

"dalian mong bakla ka! kasi lalaspagin ko yang butas mong gago ka!" hasik ni rommy.

"o-oo...t-teka l-ang...s-sandali l-lang..." nauutal na sagot ni kevin kay rommy dahil sa takot.

ganito sila lagi kapag nalalasing si rommy, sinasaktan siya nito haggang magmakaawa ito at tsaka siya nito bababuyin.

tinitigan ni kevin ang kapareha gamit ang kanyang mamasa-masang mga mata.

ibang-iba na talaga na si rommy, ang laki ng pinagbago nito. ang dating malambing at mapagmahal na kasintahan ngayon ay isang mabagsik at mahilig manakit na kapareha.

ngunit ganun pa man, mahal na mahal niya ito. kahit sinasaktan siya nito at binubugbog tuwing ito'y nalalasing.

"punyemas naman ooh!! napaka kupad mo!! dapat kasi nakapagluto ka na kanina pa!!" si rommy, sabay dakmal sa kanya at suntok sa mukha ng nobyo.

hindi pa nakuntento si rommy sa ginawa niya kay kevin, sinikmuraan at tinadyakan pa niya ito. hinablot siya nito muli sabay suntok sa mukha, lugmok na si kevin. nakahandusay na ngayon si kevin sa sahig.

hinila ni rommy ang buhok niya para paluhurin. inalis nito ang kanyang belt at inilabas mula sa brief ang kanyang tarugo

ipinasubo niya ito ng sapilitan kay kevin.

"ibuka mo iyang bibig mo!! isubo mo itong alaga ko punyemas kang bakla ka!!" utos ni rommy sa kawawang si kevin na duguan ang mukha dahil sa mga suntok na natanggap mula sa kapareha.

kahit namamaga na rin ang kanyang bibig dahil sa natamo nitong bugbog mula sa kapareha, isinubo ni kevin ang pitong pulgadang kargada ni rommy.

dahil sa kalasingan, wala sa katinuang isinagad ni rommy ang kanyang tarugo sa bunganga ni kevin hanggang umabot ito sa lalamunan ng kapareha.

nabulunan si kevin, masukasuka siya at hindi makahinga.

iluluwa na sana niya ang tarugo ni rommy ngunit pinigilan siya nito. sinabunutan siya at mas lalong idiniin at isinubsob ang ulo niya sa kanyang harapan.

"aaaahhh...yeahh..hahaha ganyan nga!putaaa sarappp...aaahhh..." ungol ni rommy habang dinidiin ang ulo ni kevin sa harap niya.

hinugot ni rommy ang kanyang ari mula sa bibig ni kevin at pinagsasampal niya ito gamit ang kanyang tarugo.

"tama naaa..."pagmamakaawa ni kevin kay rommy habang umiiyak. pero parang walang naririnig ang kapareha, at tila isang magandang tanawin para sa kaniya ang makita si kevin sa ganoong kalagayan.

hinang-hina na si kevin, ngunit wala naman siyang magawa kundi tiisin ang sakit. nilabasan na ng paunang katas si rommy pinadilaan niya ito kay kevin at pinasimot ito.

pinatuwad niya ang halos wala ng malay na katawan ni kevin, at walang sabi-sabi na ipinasok ni rommy ang matigas niyang tarugo sa makipot na butas ni kevin.

"aaaaaaarrrayyy! rommmmmmmmy...aaahhh...tammmmma na pleeeaaaassee" daing at pagmamakaawa ni kevin.

walang pakielam si rommy sa sakit na dinadaing ni kevin, tumawa lang ito ng kahalintulad ng isang demonyo at binilisan pa ang bawat ulos na ginagawa nito at sabay sabunot ng pagkalakas-lakas kay kevin.

"aaaahhh! Yeahhhh aaahhhh ooohhhmmm...sh*t!" ungol ni rommy na sarap na sarap sa ginagawa. hindi rin nagtagal sumirit na ag katas nito sa loob ng butas ni kevin.

hinugot na niya ang kanyang di na katigasan na ari mula sa lantang gulay na katawan ni kevin. 

naramdaman ni rommy na naiihi na siya at sa halip na pumunta ng banyo upang duon ilabas ang kanyang ihi, pinilit niyang pinanganga ang bibig ni kevin at pinainom dito ang kanyang ihi. walang magawa si kevin.

natapos ang gabi na iyon na puno ng sarap para kay rommy at sakit para kay kevin.

nawalan na ng malay si kevin dahil sa sobrang sakit ng katawan na wari mo'y lantang gulay na sinapit niya kay rommy.

o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o

o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o

o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o

A/N: pasensorry po kung hindi maganda ang story ko. . . di naman po talaga ako magaling magsulat eeh. . .

^______________________________________________________^ V

bromance: "CHANCE" [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon