chapter 3: etchos (not true)

2K 14 6
  • Dedicated kay Mj Alay-ay
                                    

pagsapit ng gabi, nang araw ding iyon.

-bahay-

"bebemahalko, aalis lang ako saglit aah. . . birthday kasi ni christ ngayon. . ." hinging paalam ni rommy kay kevin habang nakayakap pa din ito sa kanya. 

humarap si kevin kay rommy upang makausap ito ng maayos.

"mag-iinuman ba kayo?" tanong ni kevin kay rommy.

ngumiti si rommy at sabay yakap ng mahigpit sa kasintahan.

"wag ka mag-alala bebemahalko. . . di ako iinum ng madami at mas lalong di na mauulit ang nangyari kagabi." pagsisigurado ni rommy kay kevin

"sige, pero wag ka masyadng magpagabi aah. . ." sabi ni kevin na may halong pagtatampo.

"yes boss! hehehe. . . sige ligo muna ako aah. . . i love you bebemahalko. . ." paglalambing ni rommy sa nagtatampong kasintahan.

"i love you too bebemahalko" tugon ni kevin kay rommy.

lumapit si rommy kay kevin at hinagkan ito ng halik sa labi, sabay tayo sa kama at tumuloy na sa banyo.

makalipas ang ilang minuto, tapos na si rommy maligo at dumiretsyo ito sa kwarto at nagbihis.

pagkalabas sa kwarto ay agad na nagpaalam si rommy kay kevin.

"bebemahalko, alis na ako aah. . . wag mo na akong hintayin mamaya. . . magpahinga ka na lang at may pasok ka pa bukas. . . i love you!" paalam ni rommy kay kevin sabay halik dito sa labi.

"i love you too. . . ingat ka ahhh. . ." tugon ni kevin kay rommy.

"opo. . ." masiglang sabi ni rommy, at tuluyan ng umalis.

-bar-

"wow pre! grabe ah! ang astig mo talaga. . . napaka lakas mo talaga diyan sa syota mong bading!" puri ni christ sa kaibigang si rommy, na akala mo ay hangang-hanga sa kaibigan.

bromance: "CHANCE" [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon