epilogue
everybody deserve a second chance, right?
pero na sa kanya na iyon kung anong gagawin niya sa second chance na binigay sa kanya. . .
like rommy, sa tingin ng ibang tao ay di niya deserve iyong love and chances na binigay sa kanya ni kevin. . .
pero ganun naman talaga sa love eeh. . .
titiisin natin lahat ng hirap makasama lang ang taong mahal natin. . .
but lahat ng bagay ay may limitation. . .
ang unlitxt and unlicall nga may expiration diba??
kapag nagmahal tayo di natin kailangan ibigay lahat, to the point na wala ng natira for us. . .
kapag nagmahal ka, ayun ang pinakamasayang moment ng buhay mo lalo na kapag sinuklian ng taong iniibig mo ang pagmamahal na binibigay mo sa kanya. . .
matapos man ang bawat yugto ng istoryang ito. . .
patuloy pa din ang buhay ng mga bida natin. . .
si rommy na patuloy pa din sa paghahanap ng kanyang sarili. . .
at
si kevin, na maghahanap ng bagong pag-ibig. . .
so in the end. . .
would you give someone you love a second. . . .
"CHANCE"
o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o
o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o
o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o-----o
A/N: next story ko po eeh yung buhay naman ni martin but this time i'll make a pov na. . .
V ^_________^ V
kitakits sa nxt story ko. . .