CHAPTER THIRTEEN

229 4 1
                                    

May ngiti sa mga labi ni Pierro habang nakatitig sa pinto kung saan lumabas si Sybil. The truth is he hated her guts, but there's something more to it na nagtutulak sa kanyang makipagtalo at sagarin ang pasensya nito. He also found her cute when she is grumpy.

Base sa pag-aaral niya sa katauhan nito, ngayon niya lang napatunayan na kakaiba si Sybil sa karamihan. Halos dalawang buwan na rin ang lumipas noong una niyang makita si Sybil sa pinagta-trabahuhan nito. The very first time he laid his eyes on her, he knew already that she's the one. Her characteristics shows that a perfect submissive lies beyond her. The gracefulness she shows tells him so.

But at some point, naiinis siya rito sa paraang hindi niya maipaliwanag. Masyado itong mabait to the point na halos ang lahat nang makasalamuha niya ay ginagawa siyang utusan. That makes him feel she's some kind of a gullible.

A stupid gullible he always despise. He wanted her to change, he wanted her to feel empowered, he wanted her to see how being
a submissive change her well-being. He wanted her to realize her worth and on what is she capable of. He wanted her to rule of her life, and to make that happen, she needed to trust another person up to that extent and degree. . . and that person is him.

Bakit ba iniisip niya pa ang babaeng ito? Bakit ba sa tuwing naiisip at iniisip niya ang babaeng ito ay may kung anong hindi niya maipaliwanag sa kaibuturan niya.

"This can't be happening!" Inis na dinampot ni Pierro ang stress ball sa ibabaw ng mesa at ibinato sa kung saan.

Matagal na panahon na rin ang nagdaan magmula nang muli siyang magkaganito. Wala sa loob na lumabas siya sa opisina niya, kailangan niyang kumalma, parang may sariling isip naman ang mga paa niya at namalayan na lamang niyang nasa tapat na siya ng pinto ng Club Le Rouge.

****

Hindi siya mahilig magliwaliw pero dala ng kanyang tungkulin sa training center ay kinailagan niyang pumasok sa mga ganitong lugar kahit pa nasa iisang establisyimento lamang ang club at ang training center.

Club Le Rouge is an extension of TCS, halos lahat ng events at shows na kinakailangan ay dito nagaganap, even the Dungeon is located here. Bihirang-bihira siyang pumunta rito kung hindi rin naman para sa TCS ang pakay niya. He wanted to make sure na maayos ang dungeon na pagsasagawaan ng activity ng mga sub, at balak niyang doon personal na i-train ang bagong pet niya.

Lumapit siya sa bar para kumuha ng maiinom bago puntahan ang pinsang si Percy. Tanging ito lamang ang malapit ninyang pinsan sa lahat. Masuwerte siya at pinili siya nito bilang isa sa mga kasosyo ng mga Moretti. If it weren't for him, he wouldn't be nothing.

Habang papalapit siya sa isa sa mga dungeon ay may komosyon na hindi inaasahan. Isang babae ang walang tigil na hinahagupit ng isang Dom. Napailing s'ya. Hindi pamilyar sa kan'ya ang mukha nang sub na ito, and he is glad that this sub is not one of theirs. Malamang na hindi nito inintindi at inaral ang rules para maging isang submissive. From the looks of it, hindi nito alam ang "safe word" bago ito sumalang sa dungeon.

Bilang director ay sinisiguro niyang naituro sa mga sub na galing TCS ang safety precautions bago sila sumalang sa kahit na anong event.

Awang-awa na siya sa babaeng halos duguan na sa hagupit. Seeing her brings him back to memory lane. Hindi niya maiwasang maisip ang nakaraan, ang mga alaala na gusto na niyang kalimutan.

"Down on your knees!"

Galit na utos sa kaniya ng babaeng may hawak na latigo at parang baliw na hinahampas ang sahig. Hindi na niya malaman kung gaano na katagal siyang hinahagupit nito, basta ang alam lang niya ay hindi na niya kakayanin pa ang pagmamalupit nito. Hirap man ay sinikap niyang lumuhod ng diretso kahit pa nanginginig at parang bibigay na ang kanyang duguang mga tuhod.

Dahan-dahang itong lumapit sa isang mesa at ibinato na lamang ang latigo sa kung saan. Mayamaya pa ay may kinuha itong mga bagay sa loob ng drawer ng mesa.

Inilabas nito ang isang pahabang pulang telang makintab na sa tingin niya ay isang seda na ipinatong nito sa ibabaw ng mesa. Naglabas din ito ng isang pahabang bagay na di nalalayo ang itsura sa latigo, ang kinaibahan lang ay ang dulo nito ay isang bugkos na leather strips na itinirintas, at panghuli ay isang maliit na bolang may maiksi at pabilog na tali. Batay sa itsura nito ay mukhang elastic ang tali nito.

Pinaglalaruan nito sa kaniyang mga kamay ang bola habang papalapit kay Pierro. Nakangisi ito at parang siyang-siya na makita siyang duguan.

"That's more like it!" bulong nito sa kaniya. At ganoon na lang ang pagkagulat niya nang bigla nitong ipasok sa bibig niya ang bola at hinaklit ang tali niyon palibot sa kanyang ulo na parang isang busal.

"That ball gag suits you well, Pierro. Isn't it?" malakas itong tumawa na animo'y baliw. Muli na naman itong lumapit sa mesa at kinuha ang iba pang nakapatong doon.

Piniringan siya nito gamit ang pulang seda bago muling nagsalita. "Alam mo bang sa lahat ng laruan ko ay itong flogger ang pinakapaborito ko sa lahat? It pleases me to see this leaving marks on my sub."

Walang anu-ano'y muli na naman siyang hinagupit nito ng walang humpay. Pinilit niyang tiisin lahat ng sakit sa bawat pagdampi ng matitigas na himaymay ng flogger sa kaniyang katawan ngunit di na niya kakayanin pa.

Hanggang sa hindi na niya namalayan na nandilim na ang natitira pang liwanag na tumatagos sa pulang telang nakapiring sa kaniya.

Sa pagdalaw ng mga alala sa kaniyang isip ay hindi na siya nag-atubili pa at namagitan na sa Dom at sub nito. Mabilis ang kilos na nilapitan niya ang mga ito. Hindi iisang beses na may nangyaring anito sa loob ng dungeon, but that scene is too much for him.

"Enough!" ma-awtoridad na utos niya at marahas na hinaklit ang braso ng dom upang pigilan ito sa akmang paghagupit pa nito.

Agad niyang binalingan ang babae. "Do you know what you are doing?" inis niyang tanong. Nanatili lamang itong walang imik sa pagkakayuko.

"Next time, don't hesitate to utter your safe word. That's how it should be and that's what a real submissive should be doing!"

Ginawaran niya ng matalim na titig ang Dom. Dali-dali namang nahawi ang mga manonood sa dungeon sa pagdaan ni Pierro.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 07, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BDSM Stories: His Delicate Submissive (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon