CHAPTER NINE

1.6K 17 7
                                    

As part of the second stage of that activity, kailangan pagbunutan ng mga trainor ang mga natitirang submissive. a trainor should train one specific sub, kinakailangan na bunuin ng isang submissive ang isang linggong Training to a dom who has a specific forte.  Ang mga ito ay hindi basta-basta lamang, all of them has their ownability na tanging ang isang Dominant lamang ang nag specialize. Not all the Dom's have the same ability, that is why they need to train different sub everyweek, until the collaring ceremony came. 'Di inaasahan ni Pierro na apat na lamang ang matitira, usually ay tatlo o anim ang mga natitirang mga kababaihan.

Lima silang mga Dom sa institution na ito para magturo at mag-train. There are four Dominant and the one ang only dominatrix, ngunit tatlo lamang ang masasabi na nag ti-train talaga ng isang submissive. Mapipilitan si Pierro na siya ang mag-train sa  isang  submissive na mabubunot niya.

Hindi na siya nag ti-train ng isang submissive, he is now the school director, hindi na niya kailangan pang gawin iyon.  Ganoon din si Prof. Marxist dahilan sa fully commited ito sa asawa na dati nitong  sub. Iginalang na lamang niya ang desisyon nito. It's a heart of a Dom, to secure what is his or hers. 

Wala naman ding problema sa kaniya kung sumobra sa inaasahan ang bilang ng mga babae, kapag naman kasi sumobra ang mga nag-enroll ay may ibang Dominant trainor din naman siyang napapakiusapan na mag-train sa kanila, and in exchange to their generosity, hinahayaan niyang sumali ang mga ito ng libre kapag collaring ceremony na. But this semestre is far more different than the last one, hindi niya masabi kung ano ang eksaktong pagkakaiba, pero iba talaga.  

"Before i forgot, let me introduce you to our Doms in the panel,  Prof. Phyton, Prof. Neo and Prof. Yahxa." Isa-isang tumayo ang mga doms na tinawag nito.

"All of us here needs to train you for a week. Pagbubunutan namin kayong mga natitirang sub for us to train you, better. Kindly ask your trainor on how you adress them. As I've said earlier, adress me with Sir, I am Pierro Moretti."

Pierro Moretti!

Parang dinala na naman sa kawalan si Sybil. Pilit din n'yang inaalala kung saan niya narinig ang pangalan nito. Ngayon na alam na niya ang pangalan nito, kumpleto na ang pagpapantasya niya rito. Nahiling  n'ya pa na sana ay siya ang mabunot nito para i-train. Ano kaya ang mararamdaman niya kung mangyari man iyon?

"As I call your name, please proceed to your respected Doms.  After that you are now dismissed. Your doms will take care of you." naputol naman sa pag-di-day dreaming si Sybil ng magsalita ito. napapahihiyang napayuko na lang siya, ano ba ang nangyayari sa kaniya at ganito ang mga naiisip niya?

Isa-isang pinabunot ni Pierro ang mga Dom sa panel. Nagsilapitan naman sa mga ito ang mga nalalabing babaeng tinawag sa tabi niya. Dalawa na lamang silang natitira ng isang babae. Meaning may chance pa na siya na mabunot ni Pierro. Tahimik siyang nagdadasal habang nakapikit pa, nang tawagin ng babaeng dom ang katabi niyang si Miss Amber, na sa lahat ng babae ay malamang ito ang makasundo niya. Maganda ito at maamo ang mukha at bukod tanging ito lamang ang ngumiti sa kaniya.

Wait, what?! siya na lang ang natitirang babae na hindi pa natatawag, she is not paying attention a while ago. Ang layo na ng nilibot ng isip niya. Nagtaas siya ng tingin mula sa pagkakayuko, ganon na lang ang gulat niya ng makitang tanging si Pierro na lang ang walang kapares. Mataman na itong nakatingin sa kaniya bago nag salita.

"I believe that it is you, Miss Sybil!" his baritone voice sounds so good to her ears when he calls her name, there where something in his voice that makes her think na may ibang kahulugan iyon or was it just her imagination?...

****

Hindi malaman ni Pierro ang nadarama ng makitang si Sybil na lang ang natitirang babae sa grupo. Ang babaeng kinaiinisan niya noon sa convenience store na pinagtatrabahuhan nito, ag babaeng sunod-sunuran sa kapwa nito staff sa naturang Convenience store.. Nainis siya rito and at the same time ay na-aamaze, kaya iniwanan niya ito ng tarheta ng center. Hindi niya akalain na makikita niya ito sa isa sa mga babaeng nag-enroll sa training Center niya.

Siya mismo ang nag process ng mga papeles nito ng makita niya ang mukha nito sa submission form na ipinasa ni Sybil de Lara. Even he Scholarship application na gawa-gawa niya lamang. Wala silang ganoong programa sa Training Center. He is willing to pay for her tuition fee if somebody finds out or even the Board members, his craziness. It's his first time to do such things Like that.

Hindi rin laging may nag-aapply ng scholarship dito, Actually, si Sybil lang ang nag-iisang nag click sa pain niyang scholarship at nag-apply, hindi sa pagmamayabang ay world class ang kanilang training center. Mga anak mayaman na walang alam sa buhay kung hindi ang magtapon ng pera ang karaniwang nag-eenroll sa kanila. Hindi lahat ay kilala ang training center nila, only few and the ones who is recruited, gaya na lamang ni Sybil.

There was something in Sybil na hindi niya ma-explain. hindi niya mapangalanan. Gayun din ang mga answer sheets na sinagutan nito. He was amazed with her answers, of all the applicants, siya ang nakakuha ng interest niya. And most of all she is 100% virgin, unlike others na may experience na not only ones. Bagay na ipinagtaka niya, bakit ito mag-eenroll sa ganoong Training Center kung wala itong nalalaman sa kalakaran nito? bakit sa tingin niya ay desidido itong makapasok sa Training center? that is the hanggang question in his mind that he needsto find the answers out, and now might be the Best time para malaman iyon. Parang itinadhana na si Sybil de Lara ang mabunot niya para i-train, what a lucky day for him.

Kanina niya pa ito pinagmamasdan habang bumubunot ang mga kasamahan niya, nainis siya sa ginagawa nito. nakapikit pa ito habang isa-isang tinatawag ang mga babaeng katabi niya, ang inosente nitong tignan na animo ay laging lumulutang sa ere, parang bata ito kung umasta, she looks gullible at the same time. hindi niya ma-picture out kung paano ang set up nila sa darating na training nila. He is now hating her guts. Hindi niya gusto ang mga ginagawi nito, mga bagay na ayaw niya sa isang tao.

Mukha pa nga itong nagulat nang malaman na siya na lang ang walang kapareha, that makes him smirk. Para itong tanga sa ayos niya.

"Follow me at my office, Miss Sybil. I will discuss something to you!" 

To be continued...

BDSM Stories: His Delicate Submissive (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon