Pierro Moretti
School DirectorIyon ang mga katagang mkikita sa labas ng pinto ng opisina ni Pierro Moretti. Siya ngayon ang namamahala ng Training Center for the Submissives ng mahigit sampung taon na. Sinong mag-aakala na sa loob ng Black Enterprise na pag-aari ng pinsan niyang si Percy ay may nakatagong isang Training Center.
Itinuon niya ang halos buong atensyon at panahon sa pagsisikap niya para mapalago ang Training center at hindi nga siya nagkamali, isa na itong institution na maituturing. Kilala na ang TCS hindi lang sa black society sa Pilipinas kundi sa iba't-ibang bansa rin.
TCS's consist of not just an ordinary board of directors, they're also his cousins. All of them are screaming wealth and fame. Lahat ay may kanya-kanyang sinasabi sa buhay. All are successful in their respective fields, nasa legal man o illegal na paraan. Except him. He's just an ordinary guy.
Wala man siyang yaman na maihahambing sa mga pinsan niya ay siniguro naman niyang kung ano man ang tinatamasa niya ngayon, even the life he is living now comes from his years of dedicated hardwork. His blood and sweat.
Now he's here facing the empire he has built. Kontento na siya sa buhay. Isa na lang ang dapat niyang pagka-abalahan sa ngayon. Ang pagiging isang Trainor.
He never thought of becoming a Trainor, until he saw that girl. Now is the time. He wasn't expecting to be one, masaya na siya sa pamamahala lamang kundi lamang sa mag-reresign na ang isang dominant trainor nila.
He has so much respect in this trainor, na isa sa mga itinuturing niyang haligi rin ng institution na ito, lahat ng natutunan niya sa pagiging dom ay dito nagmula. Without him, he is nothing.
****
Matagal nang nakahiga si Sybil ngunit hindi pa rin siya makatulog. Nagpa-flash pa rin sa isip niya ang mga images na napanood niya kanina. Kinakain siya ng curiosity. Bakit may ganoong card yung mysterious customer nila.
Aaminin niya, at some point ay nagugustuhan niya ang bawat scene na napanood niya, It turns her on.
"Wait, what?! Am I hearing myself?" aniya sa sarili. "Bakit ko ba naiisip mga ganoong bagay?" Napabalikwas siya nang bangon at inabot sa bedside table ang card at wala sa sariling tinitigan ito.
Namalayan na lamang niya na papunta na siya sa kanyang laptop. She wanted to dig some more information about the said training center. And found herself revisited the site.
Even though she found that shocking, still her curiosity is slowly killing her. After minutes of scanning at the pictures on the screen, there's one intriguing pose she exceedingly found hot.
That girl's wrist and ankles are bound on a table. Her legs were widely spread. She was dressed with barely nothing to cover. She was looking at a guy at the picture and all that she see was lust and anticipation, all was written on her face. For whatever reason, it turns her on.
Based on the information she just read, it only takes 8 consecutive week 'course' to learn how to be a skilled submissive. Curious sya sa kung ano ba ang role ng mga Submissives sa lipunan. Bakit kailangan pang may Training Center para dito? Hindi niya lubos maisip kung bakit may ganitong establishment?
Para siyang itinulos na kandila sa pagkaka-upo niya. Litong-lito ang isipan niya. Hindi na niya gusto ang nararamdaman, na para bang may binubuksan sa kaibuturan niya at naghahanap ng kung ano.
Inuutos ng isang bahagi ng isip niya na balikan ang site at mag-inquire. Wala naman sigurong mawawala kung susubukan niya.
Ngunit pinipigilan naman siya ng kabilang bahagi ng isipan niya na wag na niyang alamin pa at hayaan na lamang ito.
It's somehow strange. She wondered what possible benefit there was to becoming proficient at something like that.
Wala siyang alam sa pagiging submissive and yet here she is.
Sa huli, namalayan na lamang niya na nagco-compose na siya ng letter of inquiry. Nanginginig ang mga daliri niya habang nagta-type. Naka-ilang buntonghininga siya at bago pa siya nawalan ng lakas ng loob, ay dali-dali niyang sinend ang e-mail.
Wala siyang alam sa pagiging submissive and yet there she is, researching about being a submissive and stuff. Aaminin niyang natatakot siya sa papasukin niya. Sa ngayon ay kakapitan niya muna ang kung ano mang impormasyon ang meron siya. Nang mapagod ay pinatay na niya ang laptop at bumalik na sa paghiga. Bumalik naman sa kanyang balintataw ang mukha ng misteryosong lalaki sa convenience store.
She started imagining things with him. Images flashes on her mind. Imagining he is the man on that site. At siya ang babaeng nakatali sa mesa. That he is naked, touching and gently caressing her. Napailing sya sa naisip. Nag-init ang mga pisngi niya. Kusa naman gumalaw ang kanyang mga kamay papunta sa kanyang mga dibdib.
Dahan-dahan niyang hinahaplos ang sarili. Parang may sariling isip ang kaniyang mga kamay sa sensual na paggalaw ng mga ito. Napapikit siya sa nadarama. Bago para sa kaniya ito. Ni sa hinagap ay di niya naiisip na magagawa niya ang mga ganitong bagay. Aaminin niyang nagugustuhan niya ang nararamdamang kiliti at sarap na bumabalot sa buong pagkatao niya.
She cannot take it anymore. The more she is thinking of him, the more she can't control herself. Naglalakbay pa paibaba ang kanyang mga kamay habang iniisip ang lalaki. Until she found out that she is rubbing herself. Lustfully. Sending shiver through her spine. She is literally masturbating! Caressing her Clit vigorously. She is literally enjoying every minute of it, and every stroke she did to herself. Hindi na nga niya naiisip pa ang mga ginagawa niya, all she wanted was to just satisfy her needs.
A moan escaped from her lips. She was close to her climax. Then she felt a sudden gush from within. Making her wet all over. She can't believe what happened a while ago. Hindi na niya halos nakilala ang sarili. Nang dahil lamang sa pantasya niya sa isang lalaki ay nagawa niyang pansamantalang pasayahin ang sarili ng siya lang. That's her first masturbation.
She tossed and turn all night. Felt guilty for herself. Why would she do that? She was unable to get a restful sleep and Woke up cranky the next day. Thank god, tomorrow is her rest day. O, kung hindi ay magmumukha siyang panda bear na malamang sa malamang eh mangigitim na ang eyebags nya. Nakikinita na niya ang mga tingin na ipupukol sa kaniya ng katrabahong si Julia.
Excited na rin siya sa response na matatanggap nya mula sa training center. Excited na rin sya pumasok sa trabaho, magbabaka-sakali na makikita niyang muli ang misteryosong lalaki na nagawa siyang pagawain ng hindi kanaisnais na bagay.
Itinakip niya sa mukha ang unang sandayan niya na akala mo sa gawing iyon ay mawawala sa isip niya ng lalaki sa convenience store kanina. Nasa ganoon siyang posisyon ng hindi namamalayan na nakatulog na pala siya.
To be continued...
BINABASA MO ANG
BDSM Stories: His Delicate Submissive (Unedited)
RomanceMakapagtapos ng pag-aaral. Iyon ang goal ni Sybil sa buhay. And then the biggest opportunity of her life came, Ang maging scholar sa isang training center. And now that she's on the edge of her dreams, saka naman dumating ang pinakamalaking distrac...