Sino kaya si Pierro Moretti?
Inilabas niya ang papel na nka balot sa loob ng box. May isa pang papel na instructions naman ang nakasulat. Ayon dito ay complete inclusion iyon ng uniform ang laman niyon at kung ano oa ang mga dapat niyang gawin sa mga nasa loob pa niyon.
Wow!
Masyado yata siyang nag expect ng complete uniform. Akala noya ay isang normal na uniform iyon parang sa mga universities.
Pero ang laman ay isang leather mini skirt at isang leather tube top, it's more like a corset na may lace na tali sa harapan. May kasam pa itong na isang kung hindi siya nagkakamali ay six inches high heels. May kasama ring black crotchless pantyhose ito o yung may butas sa gitna at isang.... Thongs!
Sa ilalim ay meron pang isang trench coat na kulay brown. Feeling nya tuloy isa siyang detective. Hindi naman malamig sa pilipinas, hindi na niya kailangan ng ganoon. May complete make up set pa na kasama ito at ang instructions doon ay kailangan niya na i-enhance at ma highlight niya ang kanyang mga mata.
Masyado siyang na overwhelmed sa nakikita. She doesn't have that kind of luxury inside her closet. Wala siyang ganoon ka sexy na damit. Kaya excited soyang sukatin iyon. Now she finally understood why they had asked for body measurements.
All is fitted perfectly on her body. Hakab na hakab ang mga dibdib niya sa corset na ito. Nabigyan din ng hustisya ng mini skirt ang legs niya. Kahit noong isinukat niya ang high heels. shapely tignan ng binti niya sa heels.
She stumble when she stands. Those heels are killing her. Ilang beses pa siyang natapilok bago makarating sa full size mirror niya ng malapitan.
Perfect! Gandang ganda siya sa sarili niya. Make up na lang ang kulang. Kailangan na lamang niyang pag aralan kung paano ang proper at effective way ng pag make up. Manonood na lang siya ng mga tutorial.
Looking at the mirror she felt naked. Kahit gandang ganda siya sa sarili niya eh masasabi pa rin naman na hindi siya sanay na mag suot ng ganon. Doon niya napagtanto ang kahalagahan ng trench coat. Ano kaya ang mangyayari kung lumabas siya ng ganoon ang suot? Hindi nga yata siya makakalabas ng ganito ang suot. Masyadong bulgar para sa kanya ang uniform na ito.
Isa isa na niyang hinubad ang uniform niya at iniayos sa isang tabi. Inayos na rin niya ang mga make up niya sa dresser niya. Nakaka nerbyos isipin ang first session niya sa center.
Session! wala pa nga pala siyang schedule!
hianlungkat niya pang mabuti ang loob ng box.. nag babakasakali na may kasama iyong class schdule. hindi nga pala niya naitanong kung kailan ang start ng first session niya.*****
7pm- 12am ang class schedule niya as trainee sa center, bagay na pinoproblema niya noong una. Conflict sa schedule niya sa convenience store. Naisip na niyang makipagpalit na lang kay Julia. Next week pa naman na ang start ng training. kakausapin na lamang niya sana ito pag dating niya. walong linggo lang naman ang kailangan niya. hindi naman siguro iyon ganoon katagal. Saved by the bell sana kung hindi ngablang sana sa bago nilang staff trainee. Sakit sa ulo ang isang yon. Kung hindi nga lang kamag-anak ito ng boss niya
Nagmamadali na siyang pumasok. kailangan niyang maagang pumasok para maka-usap pa niya si Julia. papasok palamang siya ng may tumawag sakaniya.
"Sybil, please come to my office" tawag sa knya ng boss nila. bago pa man siya maka sagot ay tumalikod na ito.
kumatok muna siya bago pumasok sa opisina nito. "Sir, may kailangan po kayo?" tanong niya.
"Hindi ko na patatagalin Sybil. last week nag render ng resignation letter si Julia, ayoko man sana, at nanghihinayang ako kaya humingi pa ako ng two weeks pa para makahanap ng kapalit niya"
"Bakit daw po mag re-resign si Julia, Sir?"
"Personal reason daw. ipapaki-usap ko lang sana na i train nyo ng mabuti si Bruno, kayo na ang bahala sa pamangkin kong iyon. wag kang mahihiyang mag sabi kung may gagawin siyang kalokohan. isang linggo na lang at aalis na si Julia."
"Wala pong problema, Sir"
And now's the start of her dilemma. Ang hinayupak ay walang ginawa kung hindi ang magkulong sa staff room. Lahat ng gawain nito ay siya ang gumagawa. Wala naman sanang problema kahit siya lahat ang gumawa pero may mga pagkakataon na nahuhuli niya itong naninilip sa kaniya. kakaibang mga titig ang pinapakita nito sa kaniya. hindi nya na lamang ito pinapansin. atleast na ayos na ang schedule niya, thanks to Bruno.
Tonight is her first night. konting oras na lang at isa na siyang official trainee to be a sub. na eexcite na siyang mag out para makapasok mamaya. Gusto niyang mag set ng first good example sana. Gusto niyang maagang makarating in case na maligaw sya ulit. kaya naki-usap naman siya sa boss niya na kung maari ay mag undertime siya. naipaalam na niya kasi rito na nag working student siya ngayong semester. hindi nga lang niya sinabi na submission ang inaaral niya.
Pinayagan naman siya nito. Ang kailangan na lang ay i relax niya ang isip. Halo halo curiosity na naman ang dumadaloy sa utak niya. Ano ba ang dapat niyang i expect sa first day niya. Normal facility din kaya ito? since submission ang kailangan matutunan na imagine niya na sa isang red room sila mag ka klase. Isang kwarto na puno ng adult toys at mga kama. Marami din kayang trainee? Paano na lang ba ang privacy nila?
Iyon ang mga naiisip niya hanggang sa makauwi na siya ng bahay. She's excited and nervous at the same time. Kahit prepared siya, at ma ready na niya ang sarili niya-- isang bagay pa rin ang hindi niya maalis na alalahanin. Virgin pa siya at kung submission ang pag uusapan malamng eh may sexual intercourse na hindi pwedeng mawala dahil kasama sa contratang pinirmahan niya.
Na pa wow nalang sya sa contratang pinirmahan niya. Sobrang laki ng opportunity na dumating na sa kaniya, nakaka lula. Ni sa hinagap ay hindi niya na picture out na darating sa buhay niya. Contract na lang ang pinanghahawakan niya ngayon. I discuss pa naman daw iyon sa klase. Kaya mabilis na siyang kumilos.
Nag make up siya ng naaayon sa instructions. Natuwa naman siya sa resulta ng matapos ito. Parang hindi first timer ang ginawang pag me make-up sa sarili. Bumagaynpa ito sa uniform niya. Hindi na niya na kilala angbasrili niya. Gandang ganda siya. Isa na lang ang panira, yung killer heels..
Napangiti siya. Hindi naman siguro mag tatagal at masasanay din sya. Mabilis niyang kinuha ang cellphone sa bag niya. Hindi siya mahilig mag selfie, maliban kung masumpungan niya. pero iba na ngayon. Kailangan niya ng remembrance.
Remembrance photo bago niya ma i surrender ang virginity niya at mag commit sa center.
To be continued.....
BINABASA MO ANG
BDSM Stories: His Delicate Submissive (Unedited)
RomanceMakapagtapos ng pag-aaral. Iyon ang goal ni Sybil sa buhay. And then the biggest opportunity of her life came, Ang maging scholar sa isang training center. And now that she's on the edge of her dreams, saka naman dumating ang pinakamalaking distrac...