CHAPTER EIGHT

1.7K 20 4
                                    

As she tried to carry herself gracefully, she noticed that the room she was heading was their so called Reacreational room. Base na rin sa karatula na nakasabit sa mismong pinto nito, hindi niya mapaniwala an ang nkikita. Sa unang tingin pa lang ay humanga na siya sa interior nito. The room is filled with wall mirrors, yung tipong dance studio ang itsura pero malaki pinagkaiba sa isang dance studio. Athough the room has the same pole, meron din itong mga kakaibang bagay pa sa loob nito. Kahit hindi pa siya nakakapasok ay nabistahan na niya agad kung ano ang meron sa loob.

The floor is made of a soft spongy material, na kung lalakaran mo ng naka-heels ay panigurado ng ma-off balance ang sinumang daraan. There is also an odd looking pillows that certainly werent' for sitting. Hindi niya maisip kung para saan ang triangular shaped pillows na iyon, its more than a huge bean bag na mas sturdy at may kataasan. Meron din isang may kalakihang makeshift stage, na hindi niya alam kung para saan. Ang weird lang para sa kaniya. Magsasayaw kaya sila sa stage na iyon?

Sa loob din , sa bandang gitna ay may mahabang mesa, that consist of four panels, na nakaupo na at nakamasid sa mga babaeng papasok sa silid. The panel consisted of three men and a woman. The woman looks familiar, hind nga lang niya maisip kung saan nya nakita. She looked severe and serious, although she was striking. Maganda sana ito kung hindi lang natatabunan ng strict aura nito. Naputol ang kaniyang pag-iisip ng may magsalita sa isa sa mga panelist.

"Tonight we shall weed out the wannabe submissives."

Her heart started racing upon seeing the object of her fantasies, sitting in front of her. Kung hindi ito nagsalita ay hindi niya ito makikilala sa malayo. Ilang linggo din niya itong nakita magmula ng iwan nito sa kaniya ang munting tarheta nito, dahilan kung bakit siya nandirito nayon.

Matagal na katahimikan ang dumaan bago may isa sa mga kababaihan ang nag lakas ng loob na mag tanong.

"Weeding out? meaning may tatanggalin kayo na isa sa'min dito ngayon?" lakas loob na nakipagtitigan ito sa lalaking centro ng kaniyang pantasya. isa ito sa mga babaeng may pagkamaarte at masasabi niya na may sinasabi sa buhay at thrill lamang ang gusto. halata naman dito na mayaman ito sa kilos at pananalita pa lamang.

that thought made her belittle herself, oo nga naman. sa mahal ng tuition fee dito ay siya ang ang hindi kayang mag-afford. scholarship nga lang pala ang isa rin sa mga dahilan kung bakit siya naririto. Wala siyang ganoong kalaking pera in the first place at hindi pa official ang scholarship niya.

"Yes, we are literally weeding out those wannabe submissive na hindi papasa sa first activity na ito. We Just want you to know and undrestand what your True calling is," mahabang paliwanag nito.

"How about our tuition fee?" iritableng tanong nito.

"Oh! about that, your tuition fee will be refunded in full, so there's nothing to worry about.  And Miss, adress me with Sir, Everybody here addresses me that, do all of you understand?" there's that authority in his voice that makes her shiver down her spine.

Bakit pakiramdam niya ay sa buong durasyon ng pagsasalita  nito ay sa kaniya lamang ito nakatitig. that thought makes her blush. 

"Yes, Sir!" sabay-sabay na sagot ng mga ito.

"Okay, let's start. This activity is consisted of several sessions, later i will expalin it to you, let's focus on   this activity. You are blindfolded hanggang sa matapos ang ang activity na ito, please stand behind those   pillows, make yourselves comfortable and don't, forget to close your eyes"

On cue, ay may mga yabag silang narinig na papalapit at  isa-isa silang piniringan. Ang creepy ng pakiramdam niya.  bawat isa sa kanila ay may mga taong nakatayo rin sa mismong likuran nila, hindi niya maiwasan na hindi kilabutan, ano na ba kaya ang susunod na mangyayari? bakit kailangan na nakapiring sila? 

"Thank you, gentlemen! bawat isa sa inyo ay may kani-kaniyang partner na nasa likuran ninyo ngayon. Sila ang makakasama ninyo throughout this activity. What I have here in My Hands is the questionaire na sinagutan ninyo bago kayo pumasok dito." he is sorting out the papers ang read ech one out loud.

"Miss Amber, it stated here that what turns you off is a fat sex partner?"

"Yes,sir" tugon ng tinawag na Miss Amber

"Miss Sybil, you did not answer this part, what turns you off?

"Ah, I-I don't know, sir! wala pa po kasing, i mean... "

"Are you a virgin?" manghang tanong nito.

"Yes, sir! 100% virgin. No experience at all."

"Ah, I see. Siguro naman lahat kayo alam ninyo ang mga sinulat niyo sa questionaire, well, meet your partners!" he smirked.

"Eeww! wait, seriously? mataba ang magiging partner ko?" anang isang babae

"Sa akin din matanda?" tanong pa ng isa.

"Yes, all of you are paired to what was written on your sheets. Yung mga hindi nyo gusto sa isang partner ang pinili kong i partner sa inyo." anito.

Hindi alam ni Sybil ang mararamdaman, sa totoo lang ay hindi niya alam kung anong klase ng tao ba ang ipapartner sa kaniya gayong hindi niya sinagutan ang parte na iyon ng tanong. Bakit parang nahihimigan niya na natutuwa pa ang sir nila sa kaalamang vigin pa siya. kahit hindi niya ito nakikita ay nararamdaman niyang nanunuot ang mga titig nito sa kniya.

"Shit! I quit! hindi ko masisikmura na makipagsex sa matanda!"

The Girl take off her Blindfolds and stormed off the room, at sinundan pa ito ng ilan pang kababaihan. kahit nakapiring ay ramdam niyang konti nalang sila,base na rin sa mga yabag na narinig niya.

"Congratulations Ladies! You Passed this weeding out ceremony. you may now take off you Blindfolds and proceed to our panel."

Tama nga siya, From nine, there are 4 Ladies left in the room including her. they surpassed the first session of becoming a submissive. Another Achievement for Sybil, now she needs to find out what's more to it.   

To be continued.

BDSM Stories: His Delicate Submissive (Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon