Wearing those heels feels like that was Sybil's dying day. Lakas lang maka ganda. It was Hell of a heels. Maaga siyang nakarating ng center, pero parang ma le-late pa siya dahil sa heels na suot. Sumasakit na ang mga binti niya. Gusto na niyang sukuan ang paglalakad gamit ito. Parang nakipag-marathon ang pakiramdam niya nang makarating siya sa glass door. Tanaw na niya ang reception area, when a sudden sound in the doorway startle her. May bigla kasing nagbukas ng glass door.
Inis na napatingin siya rito. Bakit kasi hinila pabukas? Sa pagkaka-alam niya ay automatic sensor door iyon.
"Fucking door!" Inis na bulalas nito pagkalabas na hawak pa rin ang pinto. "Papasok ka ba, Miss?"
Her startled eyes met his. He looks familiar. Hindi lang niya maalala kung saan nga ba niya ito nakita. Para lang siyang tanga na nakatitig dito. She was about to say something ng mag salita nanaman ito.
"Te abrí la puerta en caso de que no puedas,"
Lalo naman siyang napatanga sa sinabi nito. At lalong hindi niya naiintindihan ang mga sinabi nito. Hindi naman ito mukhang foreigner, mukha lang may lahi ito. Para naman siyang natauhan ng maalala at makilala niya ito. Siya yung masungit na lalaki nakabunggo niya.
"Why do girls always wanted to be like that?" inis na sabi nito. Tinitigan pa siya nito magmula ulo hanggang paa, then suddenly a smile formed on his lips.
Ang weird lang...kanina lamang ay inis na inis ito sa kaniya, ngayon naman ay napapangiti pa.
'Grabe naman ang mood swing ng lalaking ito, parang daig pa ang mood swing ng mga babae,' nanatili lamang siya sa ganoong ayos, hindi niya malaman kung bakit.
"Have you lost your tongue?" he ask, showing his dazzling smile. "I'm Jadiel, and you are?"
Napatingn siya sa kamay nitong nakalahad sa harapan niya. hindi niya malaman kung aabutin ba niya ito o ano. nagtatalo ang isip nya kung sasagutin rin ba niya ito o hindi. he's a total stranger to her. wala naman sa itsura nito ang pagiging masamang tao. Nagulat pa siya sa pagtikhim nito.
"Sybil," napapahiyang inabot na lang niya ang kamay nito. Maagap naman nitong inabot ang kamay niya at dinala sa labi nito. Nanlaki ang mga mata niya sa ginawa nitong paghalik sa likod kamay niya. Mabilis naman niyang binawi ang kamay niya at nginitian na lamang ito.
******
Submission 101
Professor Marx David
Iyon na ang unang klase ni Sybil. Akala niya ay matatagalan pa siya sa paghanap niyon. Maaga pa siya ng limang minuto. Nahihiya pa nga siyang mag tanong sa receptionist kanina kung saan ang way papuntang center. Alam naman niya na tama ang building na pinuntahan niya. Hindi lang kasi ito ang receptionist na nagturo sa kaniya noon papunta kay Ms. Madison. Ibang hallway ang pinuntahan nila noon.
Sino bang mag-aakala na nasa ka-ilaliman pa ito ng isang building. Bukod kasi sa ground floor, may lower ground floor pa ito. sa baba pa noon ay ang training center na at may basement pa! gaano pa kaya ka lalim ang building na ito?
Isang normal na classroom ang nabungaran nya pagpasok niya sa pinto. Mabilis na gumala ang kaniyang mga mata sa loob ng kwartong iyon. May white board doon sa bandang harapan at may isang mesa. Mesang kinauupuan ng kung hindi siya nag kakamali ay ng professor nila. May kaliitan ito. Hindi normal ang tangkad, na sa tingin niya ay may dwarfism ata. Pero kung tindig ang pag-uusapan i ay masasabi mong sobrang confident nito at kayang dalhin ang sarili.
May mga armchair din. Malayo sa naiisip niyang cubicle na may mga kama. Malawak din iyon at may isang metro ang pagitan ng bawat armchair na nasa sampu ang bilang. Mayroon nang walong katao ang naka upo doon, pang siyam na siya.
Nag mamadali na siyang pumasok. Halos madapa pa siya sa pag mamadali niya. Napatingin naman sa kaniya ang mga babaeng nakaupo doon pagpasok pa lang niya. Nakayukong lumakad na lang siya at naupo sa isang bakanteng upuan. Maaga pa naman pero mukhang siya na lamang ang hinihintay. nagulat pa siya ng biglang nagsalita ang kanilang Professor.
"I think that you are the last one on my list, Miss de Lara," saby tingin sa card na hawak nito na kung hindi siya nagkakamali ay isang index card.
"Let's not waste our time and proceed to our first topic. By the way I am Marxist David, I am here to disscuss to you the difference between being a Submissive and being a slave," hindi niya in-expect na sa liit nito ay nag stand out ito sa authoritative demeanor niya. She found his professor interesting. pa-simple at palihim pa nga niyang tinititigan ito.
"Do understand that submissive gives in, meaning submissives volunteers and is allowed to voice out preferences and personal limits. Slaves give up those rights," pagpapatuloy nito.
Right there, pinangako ni Sybil sa sarili niya na never siyang magiging isang 'slave'. alam niya sa sarili niya ang consequences ng pinasok niya ngayon, siguro ay hindi siya hahantong sa ganoon. There's always a choice.
"Also, there are various levels of submission. But we will be talking about the three majors. There are the LIght Submission, Moderate Submission and Heavily Submission. Most submissive, falls under the Moderate category."
"Light submissive give of themselves for short duration and setting boundaries. They only do what they want to do or not. Although they submit to their Dominants, they still have maintain a high level of control,"
"Moderate submissive put fewer limitations on their dominants and are interested in living the D/s life for longer periods of time. they offer Dom's a more significant levels of control. most submissive fall under this category,"
"Heavy submissive is the type where they chose only one full-time master and sets very few limitations on the dominant. it is similar to being or acting as a slave, but the submissive still has control--he or she just choses not to use it."
Hindi niya inaaasahan na may ganoon pala talaga.
Sybil wrote down everything he said, although nakapag-research naman na siya tungkol sa mga bagay na nai-discuss ng Professor nila, still she managed to define it the easiest way na maiintindihan niya.
"Class, have you ever heard of the term 'subspace', anyone?" tanong nito habang nakatuon ang mga mata sa kaniya.
Napalingon naman si Sybil sa mga kasama, wag naman sanang siya ang matawag nito. May kung ano kasi sa mga mata nito ang hindi niya maipaliwanag. Parang may nagtutulak sa kanya palihim na pagmasdan na llang ito. Nanuuot ang mga titig nito sa kaibuturan niya. Ano kaya kung isa rin itong Dominant? hindi niya alam kung ano ang kapasidad na mayroon ito. Ano kaya ang feeling na makapareho ang isang dominant na katulad nito? thinking about it makes her blushed. Ano ba itong mga naiisip niya?
"Miss de Lara, have you heard the word 'subspace'?"
BINABASA MO ANG
BDSM Stories: His Delicate Submissive (Unedited)
RomanceMakapagtapos ng pag-aaral. Iyon ang goal ni Sybil sa buhay. And then the biggest opportunity of her life came, Ang maging scholar sa isang training center. And now that she's on the edge of her dreams, saka naman dumating ang pinakamalaking distrac...