"Để cho cậu lo sao? Tớ không phải thể loại con gái yếu đuối đến mức đó đâu. Còn chiến đấu được tớ vẫn sẽ tiếp tục."
Sawa đứng dậy bước lên cạnh Itadori.
"Dừng lại đi, Itadori, Yamauchi! Tên đó quá mạnh...Khụ, khụ..."
Fushiguro gặng gượng nói. Nhưng Itadori không nói gì. Todo gọi Panda ra yêu cầu anh đưa Maki và Fushiguro sang bên kia "màn".
"Khoan đã cho dù anh là..."
"Fushiguro! Không sao đâu."
Itadori quay ra cười với cậu.
"Nhận ra rồi chứ. Itadori đang trưởng thành và không ai có thể ngăn cản được điều đó."
Todo quay ra nói với Fushiguro. Nghe vậy cậu chỉ biết nghiến răng.
"Tôi sẽ giết cậu nếu cậu dám chết lần nữa."
"Vậy tôi đoán mình không được chết rồi."
Itadori khởi động các khớp tay.
Sau đấy Panda xốc Fushiguro và Maki lên vai mình rời khỏi."Anh sẽ không can thiệp cho đến khi cậu sử dụng được Hắc thiểm."
Đúng như những gì Todo nói, anh không hề can thiệp vào trận chiến mà chỉ khoanh tay đứng nhìn. Không hiểu sao Itadori lại chấp nhận điều kiện trên dù Todo bảo rằng kể cả cậu có chết cũng sẽ không can thiệp cho đến khi dùng được Hắc thiểm.
"Này ngươi biết nói hả? Có một chuyện mà ta muốn hỏi. Trong đám đồng bọn của ngươi có phải có tên nguyền hồn dạng người với gương mặt vá chằng chịt không?"
Itadori chỉ tay vào Hanami với gương mặt đằng đằng sát khí.
"Nếu như ta nói là có thì sao?"
Nhanh như cắt cậu lao đến khiến nước dưới chân bắn tung tóe. Hanami định phản công nhưng ăn ngay một cú cước vào mặt.
"Tuyệt...tuyệt thật đấy! Cậu ấy đánh trúng hắn rồi."
Sawa nói.
"Thấy không. Bạn của anh đang trưởng thành mà."
Todo khoanh tay cười bên cạnh.
Đoạn Itadori lui về cạnh 2 người."Itadori, bạn của anh."
"Bộp!"
Todo tát một phát vào mặt Itadori khiến một bên má đỏ ửng lên.
"Tức giận là một vũ khí quan trọng của chú thuật sư. Chọc giận đối thủ có thể làm giảm chiến lực của chúng. Nhưng ngược lại tức giận có thể làm gián đoạn chú thuật của cậu. Và có thể cậu sẽ thua mà chưa kịp tung hết sức."
Sau màn giảng giải, Todo lại tát bốp vào mặt Itadori như một cách để cậu tỉnh ngộ. Sau đấy Itadori một lần nữa lao vào tấn công Hanami với sự tập trung khủng khiếp. Và sự tập trung, cố gắng ấy cũng được đền đáp với một cú đấm vào người Hanami bằng chiêu Hắc thiểm. Hắn ta bị đứt lìa hai tay nhưng nhanh chóng hồi phục lại. Todo lúc này cũng xuất trận.
"Yamauchi, em cứ đứng đấy. Bao giờ có lệnh của anh rồi hãng tấn công."
Dứt lời Hanami đã phóng hàng tá rễ cây ra. Todo và Itadori né được. Nhưng Hanami đã phục kích đằng sau. Đáng tiếc thay cả 2 chú thuật sư đều cảm nhận được và "tặng" cho hắn bộ đôi đấm. Thấy không ổn Hanami rút lại đống rễ cây khiến Itadori và Todo mất chỗ đứng để 2 người bọn họ tự do rơi. Trong lúc đấy, hắn liên tục tấn công Itadori và Todo bằng những cành cây chết người. Nhưng chỉ với từng ấy chưa đủ hạ hai chú thuật sư, Hanami tăng độ khó lên. Những cành cây liên tục mọc ra tầng tầng lớp lớp tấn công Itadori và Todo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứ
FanfictionLưu ý : Đây là White Queen hay còn là Sawa- bn thân của Kurumi chứ ko phải Kurumi Hãy tưởng tượng rằng sau khi bị Kurumi giết Sawa trở thành Queen nhưng ko ở lân giới mà đến TG Jujutsu