Chương 16

1.2K 132 4
                                    

...

"Sô linh chú pháp: Cộng minh"

Kugisaki phóng đinh xuống những cái hố tấn công nguyền hồn. Nó nhảy bật liên tục từ những cái hồ khác nhau. Lúc nguyền hồn kia vừa trồi lên, Fushiguro dùng thanh kiếm của mình chém nhưng hụt mất. Con nguyền hồn lại trồi lên từ cái lỗ trên đầu 3 người.

"Cứ như chơi trò đập chuột chũi ấy nhỉ?"

"Ừ, cứ tiếp tục đánh vào mấy cái lỗ đi. Có vẻ như nó sẽ không đánh lại đâu."

"Nó không đánh lại nhưng ta cũng thể mất thì giờ với nó được."

Sawa ngồi xổm xuống, thanh kiếm đặt lên vai.

"Ờ cậu nói đúng. Phải nhanh chóng giải quyết tên nguyền hồn này. Sau đó mới là vấn đề thực sự."

Fushiguro nói.

"Soạt!"

Một lỗ đen hiện lên với 2 cánh tay kéo Kugisaki vào.

"Kugisaki!!"

"Không sao đâu. Cậu cứ tiếp tục đập mấy con chuột chũi đó đi."

Dứt lời cả cơ thể của Kugisaki bị kéo vào lỗ đen.

"Chết tiệt!"

Phía bên Itadori, nguyền hồn kia đã cảm nhận gì đó liền nhảy cẫng lên sung sướng rồi nhảy qua lỗ đen dịch chuyển.

"Cái gì!? Nó bỏ chạy?"

"Đuổi theo đi."

"!!"

"Kugisaki và thứ đó đã ra khỏi kết giới. Thứ đó có thể khó đối phó hơn ta nghĩ. Tớ và Yamauchi vẫn có thể lo được ở đây. Ưu tiên Kugisaki đi."

Nghe lời Fushiguro, Itadori nhảy qua lỗ đen. Còn lại chỉ còn Sawa với Fushiguro.

"Giờ thì...chúng ta tiếp tục công việc đập chuột hả?"

Sawa đứng hẳn dậy.

"Ờ."

Kế đó Fushiguro và Sawa kết hợp tấn công nguyền hồn kia. Khi nó còn đang đắc thắng thì Fushiguro đã triệu hồi thức thần cắn chết nguyền hồn.

"Thế này là đủ cứu Tsumiki rồi. Tiếp theo..."

Chẳng để Fushiguro nói hết câu, Sawa đã giữ đầu cậu ngẩng lên trên.

"Chưa xong đâu. Đừng lơ là."

Sawa nói.

Một nguyền hồn chui ra từ một cái lỗ ở trên. Nó nhảy bật xuống đất. Không hiểu sao tên nguyền hồn này lại có hình dáng giống nguyền hồn ở trại giáo dưỡng.

"Giống nhau ghê. Cơ mà trông tên này mạnh hơn tên ở trại."

Sawa bình tĩnh nói.

"Ờ...Cậu lúc nào cũng bình tĩnh nhỉ."

Fushiguro quay ra nhìn Sawa. Cô không nói gì chỉ cười nhạt.

Chốc chốc, nguyền hồn kia đã phóng một đòn chú lực về phía 2 người. Sawa thì nhanh chóng tránh được còn Fushiguro thì bị dính chút ít. Không nghiêm trọng lắm nhưng thanh kiếm của cậu thì đã bị phá hủy.

(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ