Chap 2

101 13 0
                                    


Ngày về nhà đã đến. Harry đã tìm được buồng của mình. Đặt hành lý ngay ngắn, Harry nhanh chóng ngồi vào chỗ. Hermione và Ron là huynh trưởng nên phải đi ổn định chỗ ngồi cho mấy đứa nhỏ trước khi tàu khởi hành, bỏ lại Harry ngồi một mình. Được ở một mình cũng khá tốt, cậu đã quá mệt mỏi vì Ron cứ theo hỏi cậu sẽ đi đâu từ sáng tới giờ.

Harry ngả đầu, định chợp mắt một tí vì đêm qua thức hơi khuya thì cậu nghe tiếng gõ lên cửa buồng mình. Malfoy đang đứng ở ngoài đó, vest đen lịch lãm quen thuộc và vali da bóng bẩy trông thật mê người.

" Tôi ngồi với cậu được chứ ? " – Hắn hỏi.

" À, ừm cậu ngồi đi "

Đặt vali của mình lên kệ, hắn chọn ngồi ngay cạnh cậu thay vì ngồi đối diện.

" Chắc hai người bạn của cậu sẽ ngồi ở buồng dành cho huynh trưởng mà nhỉ ? "

" Ừ, có lẽ vậy "

Harry bắt đầu có cảm giác tồi tệ khi chọn về nhà hắn. Cậu đã suy nghĩ gì vậy chứ. Sẽ thật xấu hổ khi phải ở chung với kẻ thù của mình suốt 6 năm học qua. Ai cũng biết cậu và hắn như lửa với nước chưa bao giờ ngưng tranh đua vậy mà bây giờ tình thế thay đổi thế này đúng là có chút không quen.

" Cậu không ngoài ngồi với mấy đứa kia à ? "

" Ừ, tụi nó phiền quá. Vả lại ngoài thật lắm kẻ tò mò, không thể rời mắt khỏi tôi "

" Do cậu đẹp trai quá thể à ? " – Harry buông miệng đùa 1 câu.

Malfoy mỉm cười, cậu cũng cười theo. Không hiểu sao từ sau trận chiến, cậu và hắn lại bắt đầu nới lỏng cảnh giác với nhau. Không còn cảnh hắn trêu đùa hay bắt nạt cậu nữa, cũng không còn cảnh hắn gọi Ron là Weasel hay gọi Hermione là máu bùn, ừ thì lâu lâu hắn vẫn gọi nhưng với tần số ít hơn. Đôi lúc vô tình gặp nhau trên tháp thiên văn và cậu lại cùng nhau nói chuyện phiếm, cũng xem như là chuyện tốt vậy.

Mãi đùa giỡn, Harry không để ý cậu bạn tóc đỏ và cô bạn gái của anh ta đã về lúc nào, cả hai đứng chôn chân ở trước cửa buồng, có vẻ bất ngờ và không hài lòng với con người tóc bạch kim trước mắt. Malfoy cũng chẳng vừa, hắn đáp trả những cái nhìn không hài lòng của hai người họ bằn cái hất cằm và ánh nhìn vênh váo đã làm nên thương hiệu nhà Malfoy.

" Mày làm gì ở đây vậy Malfoy !? " – Ron hỏi.

" Không phải chuyện của mày đâu, Weasley ! "

Harry chửi thầm trong bụng, cậu biết thế nào cũng sẽ có cảnh này nhưng không ngờ lại đến nhanh vậy thôi.

" Thôi đi Ronald ! " – Harry nói

"Vậy cậu phải giải thích cho tớ tại sao tên chồn hương này lại ở đây đã "

"Tớ sẽ đến trang viên Malfoy ở nên cậu ta mới qua đây ngồi chung " – Harry nói

" Cậu mất trí rồi Harry. Còn mày, mày nên về chỗ đi Malfoy trước khi tao với mày đánh nhau "

" Mày còn có gan đánh nhau với tao sao, Weaselbee ! "

{ DROP} [ Drarry ] Set my mind freeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ