Chap 21

217 3 5
                                    

Buổi trưa, sau khi học xong mọi người cùng kéo nhau đến thăm Linh Na, vừa bước vào phòng Sài Cách liền chạy đến ngồi cạnh Linh Na hí ha hí hửng nói chuyện trên trời dưới đất làm Linh Na phải bậc cười vì tốc độ nói chuyện của cậu ấy. Mọi người thấy Linh Na tươi cười cũng thấy phần nào đỡ lo.

Mọi người đến chơi cũng đã lâu, thấy trời cũng bắt đầu tối, mọi người chào tạm biệt Linh Na và Hàn Phi rồi cùng nhau trở về. Còn Hàn Phi thấy Linh Na cũng đã mệt, nên dỗ cho cô ngũ, chờ cô yên giấc rồi anh mới ra ngoài đi đến phòng bác sĩ hỏi về tình hình sức khoẻ của cô.

Bóng Hàn Phi vừa khuất khỏi dãy phòng bệng, thì có một bóng đen khác xuất hiện đi thẳng vào phòng Linh Na và kéo ghế ngồi xuống cạnh cô nắm lấy bàn tay trắng nỏn của cô nhẹ nhàng nói với ánh mắt yêu thương:

- Tiểu bảo bối, nhìn em ngủ thật đẹp, em là thiên thần nhỏ của anh, anh không cho phép ai cướp em từ tay anh cả, ngay cả tên Đơn Hàn Phi kia càng không thể. Anh xin lỗi vì khoảng thời gian qua đã không ở cạnh chăm sóc em, anh hứa sau này sẽ không như thế nữa, bảo bối cố gắng chờ anh nha, không lâu nữa là chúng ta có thể giống như trước kia rồi. Bây giờ anh phải đi rồi, ngủ ngon nhé thiên thần nhỏ của anh.- Nói rồi, người đó hôn lên bàn tay nỏn nà của Linh Na rồi đi ra ngoài.

Sáng hôm sau tại bệnh viện XX...

- Oáp...- Linh Na thức dậy vương vai nhìn ra ngoài cửa sổ chào đón ánh nắng ban mai của buổi sáng bằng nụ cười "thiên thần". Lúc này có tiếng mở cửa bước vào, cô quay đầu lại thì thấy Hàn Phi trên tay đang cầm phích cháo đi thẳng về phía cô lên tiếng:

- Em dậy rồi sao?

- Ừm! Hôm nay trời thật đẹp.- Linh Na cười tít mắt nói.

- Ừm! Em ăn cháo đi rồi uống thuốc.- Hàn Phi đưa chén cháo cho cô và nói.

- Thôi tôi không ăn đâu, cháo lạc lắm, tôi muốn ăn gà cơ.- Linh Na làm mặt nũng nịu nhìn Hàn Phi nói.

- Em rán ăn bữa nay nữa thôi, ngay mai em xuất viện rồi anh dẫn em đi ăn gà.- Hàn Phi cưng chìu xoa đầu cô nói.

- Anh hứa đó nha.- Linh Na đưa ánh mắt long lanh nhìn Hàn Phi.

- Anh hứa.- Sau cái gật đầu của Hàn Phi, Linh Na liền cấm cúi ăn trong chóp nhoáng chén cháo đã hết sạch. Đúng là sự lợi hại của gà rán.

Ở trường Hoa Quan, khu kí túc xá nữ, Ni Sa đang ở trong phòng dọn dẹp ngăn nấp để ngày mai Linh Na suất viện còn có chỗ mà ngủ. Vì vốn cô chỉ ở một mình nên giường kế bên cô chẳng thèm niếm xĩa tới, chỉ xem giường đó là nơi để đồ trang điểm, đến khi nghe Khương Triều gọi và nói Hàn Phi gọi về nói là ngày mai Linh Na xuất viện và sẽ ở cùng phòng với cô, thế là cô lật đật dọn dẹp phòng và giường bên cạnh. Trong lúc cô đang dọn dẹp thì tiến chuông điện thoại vang lên, cô vội nhấc máy:

- Alo! Ai đầu dây vậy? - Thấy số điện thoại lạ, Ni Sa lên tiếng hỏi.

- Xin chào, đã lâu không gặp. - Đầu dây bên kia lên tiếng.

- Tôi và cậu có quen sao? - Ni Sa nhíu mày khó hiểu khi nghe câu trả lời của người ở đầu dây bên kia.

- Haizz...buồn thật, không ngờ cậu lại mau quên tớ thật.- Người ở đầu dây bên kia thở dài nói với giọng tỏ vẻ buồn.

Fanfic (SeanJin - Trần Tường và Trịnh Tịnh Hâm) Lạc Mất Tình Yêu phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ