Chap 20

282 2 0
                                    

Trên đường trở về phòng bệnh của Linh Na, Hàn Phi lên tiếng:

- Tôi thấy mọi người cũng mệt rồi hay là trở về trường nghỉ ngơi đi, Linh Na để tôi chăm sóc là được rồi.

- Vậy sao được. Tôi thấy cậu là người cần phải nghỉ ngơi đó. Mấy ngày nay cậu có chợp mắt tí nào đâu. Cậu và mọi người về nghỉ ngơi đi, để tôi ở lại chăm sóc cậu cho.- Ni Sa không đồng ý, nói.

- Ni Sa nói đúng đó. Cậu về nghỉ ngơi đi, mai lại vô thăm cậu ấy.- Khương Triều đồng ý với Ni Sa.

- Cậu là con gái sao có thể lại một mình được. Thôi, để tôi ở lại với đại tỷ cho. Còn cậu thì về nghỉ ngơi đi. Lỡ lúc đại tỷ nhớ lại thấy cậu ốm đi, thì tôi không gánh nổi đâu.- Tuấn Kiệt lên tiếng nói.

- Tôi không sao. Dù gì về trường tôi cũng không ngủ được. Ở bên cạnh cô ấy tôi thấy an tâm hơn. Mọi người cứ về nghỉ ngơi đi.- Hàn Phi nhất quyết ở lại, mặc cho mọi người có nói gì.

- Thôi được. Nếu vậy cậu ở lại với cậu ấy. Chúng tôi về trước, trưa mai chúng tôi sẽ vào thăm cậu ấy.- Khương Triều thấy Hàn Phi cứ nhất định ở cũng không nói gì thêm.

- Ừm ! Vậy tôi đi trước.- Hàn Phi gật đầu, rồi quay trở lại phòng bệnh của Linh Na.

- Xem ra, Linh Na đối với Hàn Phi rất quan trọng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy thật sự lo lắng cho người khác đó.- Trần Tiêu nhìn theo Hàn Phi mà nói với mọi người.

- Ừm ! Tôi cũng thấy vậy. Lúc trước cậu ấy cứ tỏ ra vẻ mặt lạnh lùng, ít nói. Nhưng từ khi Linh Na xuất hiện thì dường như cậu ấy đã thay đổi hoàn toàn.- Sôcôla đồng ý với câu nói của Trần Tiêu.

- Đó gọi là sức mạnh của tình yêu.- Ni Sa

- Hàn Phi nhờ sức mạnh tình yêu mà thay đổi. Vậy cậu phải nhờ đến sức mạnh tình yêu để thay đổi tính "bà chằn lửa" rồi.- Sôcôla lên tiếng trêu chọc.

- Cậu chán sống rồi.- Ni Sa nghiến răng nhìn Sôcôla, nói.

- Hi hi...xem như tôi chưa nói gì đi. Tôi nhớ là còn rất nhiều bài tập chưa giải xong. Thôi, về trước nha.- Sôcôla nghe tiếng nghiến răng của "bà chằn lửa" Ni Sa, sau gáy liền cảm thấy hơi ớn lạnh, liền tìm cách đánh trống lảng rồi chạy về trước, nếu không sẽ bị cơn thịnh nộ của Ni Sa xé ra thành trăm mảnh.

- Cậu đừng hòng trốn thoát.- Nói rồi, Ni Sa dùng vẻ mặt "sát thủ" đuổi theo Sôcôla.

- Xem ra lần này Sôcôla tan xác rồi.- Bối Nhuế cười nhẹ rồi lên tiếng.

- Cho cậu ấy chừa tật ăn nói móc ngoéo người khác. Chúng ta về thôi, mai còn phải đi học nữa. Cậu về trường với chúng tôi luôn nha, dù gì giờ này cũng khuya rồi.- Khương Triều

- Ừm !- Tuấn Kiệt gật đầu rồi cùng mọi người trở về trường.

- Phạm Ni Sa hung dữ như vậy, sau này lấy cô ta về chắc mình bị ăn hiếp dài quá. Ủa mà sao mình lại nghĩ đến chuyện lấy cô ta chứ, bậy bậy không đời nào có chuyện đó. Cho dù bây giờ mình là người đang bị thất tình nhưng cũng không đến nổi bị hoang tưởng chứ. Không được, mình phải phấn chấn lên mới được, không được phán đoán sai.- Sài Cách vừa đi, vừa lầm bầm suy nghĩ với những nét mặt khác nhau, làm người khác nhìn vào cứ tưởng thần kinh cậu ấy có vấn đề.

Fanfic (SeanJin - Trần Tường và Trịnh Tịnh Hâm) Lạc Mất Tình Yêu phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ