Ở cănteen của trường...
- Ni Sa, có thật là cậu không quen biết anh chàng tên Tom đó chứ?- Sài Cách vừa ăn, vừa dùng ánh mắt dò xét hỏi.
- Ừ!
- Nhưng tôi thấy hình như không phải vậy. Nhìn cách cậu ta nói chuyện với cậu rồi dùng cử chỉ thân mật với Linh Na, tôi thấy không phải là cậu không quen biết mà cậu cố tình không quen cậu ta đúng không?- Bối Nhuế lên tiếng suy luận.
- Này, rốt cuộc cậu và Linh Na quen cậu ta khi nào? Sao cậu lại làm bộ không quen cậu ta? Hay là cậu ta là bạn trai cũ của cậu, vì lừa gạt cậu nên cậu không thèm nhìn mặt cậu ta?- Sôcôla tiếp lời.
- Này cậu đừng có đoán bừa nha. Người như cậu ta không đáng để cho tôi yêu.- Ni Sa tức giận lên tiếng.
- Nghe cậu nói vậy chắc chắn cậu có quen cậu ta rồi. Mau nói cho chúng tôi biết đi, cậu ta và Linh Na có quan hệ gì mà cậu ta cứ luôn miệng nói Linh Na là người yêu của mình?- Trần Tiêu.
- Cái này...cái này...- Ni Sa ấp úng suy nghĩ không biết trả lời như thế nào.
- Cái này gì mà cái này. Mau nói đi.- Sôcôla sót ruột hối thúc.
- Ây da...được rồi, tôi nói. Thật ra đúng như Tom nói thì Linh Na là người yêu của hắn. Nhưng mà, đó là chuyện của trước kia thôi.
- Chuyện của trước kia. Vậy là sao, cậu nói thẳng ra đi, đừng có up mở nữa.- Sài Cách
- Tức là...- Ni Sa định lên tiếng nói tiếp thì Linh Na và Hàn Phi đến nơi lên tiếng hỏi:
- Mọi người đang nói chuyện gì vậy?
- Chúng tôi đang nói chuyện của...- Sôcôla đang nói thì Ni Sa lên tiếng ngăn lại.
- Ơ...ơ...chúng tôi đang nói chuyện về các món ăn hôm nay thôi. Hi hi!! Hai người ngồi đi.
- Em ngồi đây nha, anh đi lấy đồ ăn cho em.- Hàn Phi dùng lời nói dịu dàng nói với Linh làm ai cũng ngạc nhiên.
- Dạ!- Linh Na mỉm cười gật đầu nhìn Hàn Phi.
- Haizz...đúng là tình yêu có khác.- Trần Tiêu lắc đầu nhìn Hàn Phi và Linh Na nói.
- Tình Yêu. Ni Sa, nói tiếp chuyện lúc nãy đi, chúng tôi đang sót ruột lắm rồi.- Chân Ni lên tiếng.
- Hi hi!! Để hôm khác tôi hướng dẫn các cậu các món ăn ngon nha. Bây giờ các cậu ăn đi.- Ni Sa vừa nói vừa dùng ánh mắt ra hiệu với mọi người.
- À...à...ừ hôm khác vậy.- Mọi người hiểu ý liền lên tiếng. ( trừ Sài Cách )
- Ăn gì, chúng ta đang nói chuyện của...- Sài Cách chưa nói hết câu đã bị Khương Triều lấy nguyên miếng bánh mì nhét vào miệng.
- Ni Sa đã nói hôm khác sẽ hướng dẫn chúng ta các món ăn ngon mà, bây giờ cậu lo ăn đi.- Khương Triều lên tiếng.
- Sao vậy? Sao không để cậu ấy nói hết? Mọi người có gì giấu tôi hả?- Linh Na thắc mắc hỏi.
- Không có gì đâu. Tại cậu ấy lâu ngày không ăn cơm nên đầu óc không được tỉnh táo.- Bối Nhuế nãy giờ im lặng giờ cũng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC