Tập 16

180 1 0
                                    

- Bốp!- Tiểu Luỹ vừa đầu quay lại thì đã bị đã bị một vật cứng gì đó đập vào đầu. Cậu ấy chưa kịp định hình được người đánh lén mình là ai, thì bổng nhiên có một chất lỏng nào đó từ trong đầu mình chảy ra, đầu óc cậu bắt đầu choáng váng và dần ngã xuống đất.

- TIỂU LUỸ! ĐẠI CA!- Mọi người đồng thanh gọi to khi thấy Tiểu Luỹ dần ngã xuống đất.

- Tiểu Luỹ! Đại ca!- Hàn Phi và chàng thanh niên đó chạy lại đỡ Tiểu Luỹ dậy và gọi với nét mặt lo lắng.

- Alo! Cho một chiếc xe cứu thương đến phía sau khu rừng của trường Hoa Quan.- Anh chàng thanh niên lấy điện thoại ra gọi xe cứu thương.

- Ha ha !! Đó là cái giá mày phải trả.- Hùng sẹo nhìn Tiểu Luỹ mà nói kèm them nụ cười đắc thắng.

- Thằng chó, mày phải trả giá về việc này.- Chàng thanh niên bắt đầu nổi nóng, liền đứng dậy đánh Hùng sẹo tới tấp. 

- Hàn Phi, tôi...tôi xin...lỗi.- Tiểu Luỹ dùng giọng yếu ớt của mình trả lời tiếng gọi của Hàn Phi.

- Tại sao cậu phải xin lỗi tôi chứ?

- Vì tôi...không...thể ở...bên cạnh...cậu...nữa...rồi.

- Cậu đừng nói bậy, cậu sẽ không sao đâu. Xe cứu thương sắp đến rồi, cậu phải cố lên.

- Tôi...biết...tôi như...thế nào...mà. Hàn Phi, cậu...hứa...với...tôi là...phải...sống...thật...tốt...nha.

- Tôi không hứa, nếu như không có cậu thì làm sao tôi sống tốt được, cậu phải sống để chăm sóc tôi.

- Tôi...xin...lỗi. Nhưng...bây...giờ...tôi...rất...buồn ngủ.

- Cậu không được ngủ. Nhất định không được ngủ.

- Tiểu Luỹ!- Mọi người, vừa được cởi trói liền nhanh chóng chạy đến chỗ Tiểu Luỹ.

- Mọi...người! Mọi...người...không...sao...là...tôi...yên tâm...rồi.- Vừa nói dứt câu, đôi mắt của Tiểu Luỹ bắt đầu nhắm lại, sự vật xung quanh dần tối sầm. Bên tay cậu chỉ còn nghe được những tiếng gọi từ mọi người, rồi từ từ cũng tắt đi.

- TIỂU LUỸ!

- Bính! Bong! Bính! Bong!- Vài phút sau, Tiểu Luỹ đã được nhanh chóng đưa đến viện, trong tình trạng rất nguy kịch.

- Xin mời mọi người ở ngoài.- Cô y tá lên tiếng ngăn mọi người trước cửa phòng phẩu thuật và cửa bắt đầu đóng lại.

- "Tiểu Luỹ cậu không được có chuyện gì đó, tôi còn có chuyện chưa nói với cậu, cậu nhất định không được có chuyện gì."- Hàn Phi đứng bên ngoài phòng phẩu thuật mà lòng như lửa đốt, cậu nhìn vào căn phòng đang có con một người nhỏ bé đang đấu tranh với tử thần.

Một lát sau, cô y tá bên trong phòng phẩu thuật bước ra lên tiếng hỏi:

- Cho hỏi, ai người nhà của bệnh nhân Tiểu Luỹ vậy?

Fanfic (SeanJin - Trần Tường và Trịnh Tịnh Hâm) Lạc Mất Tình Yêu phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ