a/n: UNEDITED ENJOY AND HAPPY READING GOD BLESS US ALL KEEP SAFE PO MAY BAGYO TAYO MEDYO MALAKAS NA HANGIN DITO SA AMIN. MALAPIT NA RIN ITO MATAPOS I GUESS LAST CHAPTER 36+ EPILOGUE STILL THINKING BAKA DI KO NA LAGYAN NG SPECIAL CHAPTER....
ISAIAH 43:11 "I EVEN I, AM THE LORD; ABD BESIDE ME THERE IS NO SAVIOUR."
HE IS GOD ALONE! AMEN!
Chapter 35:Assurance of his Love
READ AT YOUR OWN RISK
MILD SPG AHEAD
YOU'VE BEEN WARNED
"TIGILAN MO AKO Lucien sisipain na kita!" angil ko sa kaniya mula sa puting kumot nagsumiksik itong yumakap sa katawan ko covering our naked body ang sakit ng katawan ko lalo na yung nasa baba pakiramdam ko sumugod ako sa biglaang gera.
"isa pa" bulong niya sa akin habang sinusulat ng daliri niya ang salitang yun sa aking balat sa bandang tyan.
Umismid ako at pilit inaalis ang braso niyang nakahawak sa akin antok na antok na ako alas sais nan g umaga magdamag yata kaming gising na dalawa.
"baby dapat di ka nagrereklamo dahil kasalanan mo naman kaya natigang ako ng matagal" ungot niya hindi na ako sumagot pa dahil hinihila na talaga ako ng antok.
Hanggang sa paggising ko hapon na pala Lucien is still hugging me so tight pilit kong inaalis sana pero ang De Mercedez na ito ayaw talagang paawat.
"later baby..."he whisper on my ears,
"later later ka pa dyan hapon na Mister De Mercedez yung anak mo" sabay kurot ko sa abs nito. I was wearing his polo now and I felt I have underwear na and he seems to wear his boxer short na rin.
"later Baby.." he murmured once again naging malikot ang kamay nito tumaas ang balahibo ko ng pumaloob sa maluwang na polo niya ang isang kamay cupping one of my boobs. Pinching while he was now kissing me on my neck
"L-Lu-lucien naman eh... s-stop na" I was stummering because of something getting wet down there tila hindi ito nakarinig sa sinasabi ko patuloy ang kamay niya humahaplos sa maseselang bahagi ng katawan ko, I bit my lip to stop my mouth to produce a moaning sound whe his finger flip and touch my sacred part.
"open your legs wider baby give me acces" tila hibang naman ako sa utos niya my body have its own mind to follow him. Ramdam na ramdam ko ang pagkabasa ng kaselanan ko sa baba. Biglang bumangon ito natakot pa ako kung ano gagawin niya.
"a-anong gagawin mo?" kinakahabahn na tanong ko he smirked at me while he pull my feet closer to him. Both of his hand was at the waiostband of my underwear tila isang mabilis na hablutan lang iyon and my underwear is already at one of my feet.
"t-teka lang"pigil ko namula ako iniisip kong hindi pa ako nakakapaghugas doon shit bwiset na De Mercedez na to ang halay..
Dumapa siya paharap doon nahihiyang nilagay ko ang dalawang kamay sa mukha ko I bite my lips so much when I felt his lips and toungue eating me there. Okay pa sana na madilim eh pero yung ganito maliwanag ughh. Nakakahiya,. I hear him cuckle at pilit inaalis yung kamay ko nanakatabon sa aking mata I know I look like a fucking tomato,
"ilang beses na natin ginagawa nahihiya pa rin ang baby ko." pang-aasar niya sa akin.
"m-matigil ka nga." sabay tulak ko dito para sana bumangon at pumunta sa Comfort room, he never allowed me to do so. Dinaganan niya ako holding both of my arms while he was smirking and I felt his thing poking my sacred part nanlaki ang mata ko because I barely saw it in daylight. Napanganga ako di nga nagkasya yon sa akin? Sa isip isip ko alam ko namang malaking lalaki siya but I never expected it was so big, long and thick. Susko ano bang sinasabi ko. damn it ang rupok mo Kalilah kaya ka nabubuntis eh.
BINABASA MO ANG
THE CAPTIVATING PROFESSOR (LION HEART SERIES #4)
Любовные романыLion Heart series no. 4 The Captivating Professor. Captivating... Snobbish.... At Terror ilan lang yan sa mga salitang mag de-describe kay Professor Lucien Yves Osler De Mercedez one of the grandchild of a famous clan in our place at the age of 25 h...