A/N:UNEDITED HAPPY READING! HAHAHA NAKI WIFI SA SCHOOL MAKA UPDATE NGA AHAHAHA sensya na sobrang tagal ngayon lang ang freetime ni prof hahaha
John 18:36
Jesus answered, "My kingdom is not of this world. If My kingdom were of this world, then My servants would be fighting so that I would not be handed over to the Jews; but as it is, My kingdom is not of this realm."
Chapter 21: Request
IT WAS so overwhelming in my part ng makatanggap ako ng sulat requesting me for a certain date night or should I call a romantic dinner date by some couples meron din naman request na ako ang mag piano while he was proposing at iilan pang letters and boquest of flowers akong natanggap in such a way naging matunog ang panglan ko when it comes to performing piano. Pati ang management at ang mismong may-ari ng Golden star hotel ay tuwang tuwa sa akin dahil ang laki dawn g increase ng customer nila sa isang buwan ko pa lang sa kanila. He even triple my salary although hindi naman iyon ang habol ko but still tinaggap ko na rin at put it under the name of my son I have put a bank account for him para kahit papaano I can support my son na hindi niya na kailangan makilala ang ama para humingi ng tulong.
"Mommy lolo gramps said we will meet today my teacher" isang umagang pagbabalita sa akin ng anak
"is that so? Are you excited?" tanong ko dito habang nilalagyan siya ng paborito niyang breakfast sa umaga ang oatmeal at frenchtoast
Ngumiti ng tila nakakaloko ang aking anak "ofcourse mommy! I love to study! I love reading books writing and experimenting!" bibong bibo na sabi nito at ngumiti sa akin I was startled by the way he was smiling he was a spitting image of his father walang duda ano nga ba ang nakuha nito sa akin? pagiging pilya?
At his age he was now in kinder supposed to be but my son inherit his father IQ na mismong yung professional psychologist na kaibigan ni Hassan na si Rasheed ang nag administer ng test and he recommend to us na accelerated nga daw ang aking anak, at first natakot ako kasi at his age yung IQ niya pang grade 3 na at natatakot akong baka mabully siya my grandfather suggest I should home school him for a certain teacher na tututok sa kaniya and somehow enrolled him also sa kinder para naman hindi niya maramdaman yung pagkakaiba niya sa ibang bata I love to see him play to his playmates that are same as his age I don't want to make this a big deal I was taking it in a positive way lalo pa't kitang kita kong masayang masaya ang aking anak he was indeed a fats learner
"then anong gusto mong igift sayo ni mommy before ypu start ypur homeschooling?" tanong ko dito.
Tumitig ito sa akin sa may seryosong mata na tila isang matandang nag-iisip.
"I want to visit the place you used to grow up mommy" aniya dagling na wala ang ngiti sa aking mga labi napakagat labi ako at hilaw na ngumiti sa anak.
"uh hmmmmm......"
"finish eating Lucky?" si Gramps thank God at tinawag niya ang apo sa tuhod dahil hindi ko alam ang isasagot ko I was caught offguard
"yes Lolo gramps! Bye mommy Love you!" halik nito sa akin at kumaway pa at tumakbo kay gramps sumakay sila sa sasakyan at umalis.
Matalino ang anak ko hindi ko yata napag-isip paano kung magtanong siya tungkol sa kaniyang ama anong isasagot ko? alam na alam kong hindi hindi siya matatangap ng lola niya I'm sure of that and I don't want my son to fell rejected.
Kesa isipin ang mga bagay na iyon mas pinagtuunan ko ng pansin ang isang event na gagawin ko mamaya it was a request by a couple a dinner date tingin ko nga baka prosposal ito o di kaya anniversary celebration basta pinaghahanda ako ng limang piece and the other one important daw is yung kantang you are the reason.
BINABASA MO ANG
THE CAPTIVATING PROFESSOR (LION HEART SERIES #4)
Любовные романыLion Heart series no. 4 The Captivating Professor. Captivating... Snobbish.... At Terror ilan lang yan sa mga salitang mag de-describe kay Professor Lucien Yves Osler De Mercedez one of the grandchild of a famous clan in our place at the age of 25 h...