Chapter 16: With Him My Home

3.8K 96 13
                                    

a/n:UNEDITED SORRY SUPER BUSY PO TALAGA THANKS FOR WAITING.... HAPPY READING PO, PRAYING WITH ALL OF YOU MGA LANGGA KEEP SAFE AND ALWAYS PRAY.

Jesus I am thirsty
Won't You come and fill me
Earthly things have left me dry
Only You can satisfy
All I want is more of You

Chapter 16 With Him My Home

READ AT YOUR OWN RISK

NAKAALIS NA ANG lahat at tanging kaming dalawa ang huling umalis binuksan niya ang pintuan ng dalang sasakyan sa akin he make sure my seatbelt was fastened tinted ang salamin ng sasakyan pero nakita ko ang pagkilig kilig ni Mariz sa akin bago tuluyang pumasok sa sasakyan nakita ko ang paglapit nito kay Tita Marizel at Mariz he talked a bit and the two nodded matapos nun pumasok na siya sa sasakyan. He start the engine he beeped and we went away.

"babiyahe na tayo pa maynila ngayon" balita niya sa akin habang humawak sa kamay ko

"h-huh? ngayon na iyon?" gulat na tanong ko buong akala ko nextweek pa

"yup!" masayang sagot niya sa akin iniisip kong hindi ako nakapag-impake ng mga dadalhin.

"don't worry I already asked Ate Yolly to packed your clothes andyan na sa backseat lahat" patuloy niya pang sabi sa akin

Wow ah excited siya! Siya na!

"you didn't tell me your attending your friend's birthday?" seryoso naman ngayon ang sabi niya sa akin bigla tuloy naalala ko ang lahat ng nangyari sa birthday ni Mariz.

"and you got too occupied you forgot to text me huh?" segunda niya pa he was now so serious. I felt the every sarcasm in his word.

Napanguso ako at napaiwas ng tingin sa kaniya.he was mad I know it. eto na naman po tayo sa pagsusupaldo niya.

"your boy toy really have that guts tss! lousy!" halata pa rin sa boses niya yung inis at galit.

Akala ko ba nag move on na to mula doon sabi kanina erase tapos ano naman to..namula ko ng maalala ko ang ginawa niya kanina, napabaling ako sa kaniya ng may maalala baka naman nakukulangan pa siya doon.

"I thought it was enough, tell me gusto mo pa ba ng halik?" and I was shocked it was supposed to be in my mind only pero na sabi ko iyon ng harapan sa kaniya. Napahinto kami sa gilid ng kalsada he turn off the engine of the car.

"what if I say yes baby?" he said.

Napaurong naman ako "h-huh? ano ba yun?" pag mamaang-maangan ko kahit pa sa loob loob ko sinasapak ko na yung sarili ko damn this stupid mouth mapapahamak talaga ako dito eh. Mabilis niyang kinalas yung suot na seatbelt at mabilis na humarap sa akin occupying the space thatwas supposed to be mine kaya napatakip ako ng pa ekis sa aking katawan.

"w-woy!" pigil ko sa kaniya sa kung ano mang binabalak niya I felt both my cheeks heated, umiwas ako pero he was determined to push him self to me.

"u-umayos ka nga... i-illegal p-parking y-yung gi-ginagawa mo" kanda utal na ako sa pag saway sa kaniya.

"I don't care" his voice was so husky and io felt his lips almost touching my cheek skin. "can I demand for a kiss" he ask sexily his voice was so manly and soothing jusme! Wag ako marupok ako sa ganyan! Yung pakiramdam na gusto ko na ayaw ko, talandi ha! Kalilah umayos ka! Halos maduling na ako ng mas lalo dumukwang siya sa akin his large arms and hands was on the both side of my seat. Napapikit na lang ako ng maramdaman ko ang tungki ng ilong niyang nakadikit na sa ilong ko rin.

"your so cute when you do that, you like a sacred kitten baby" he cuckle at naramdaman ko na lang ang paggalaw ng ilong niyang tila ninonose to nose ako. kaya ng dumilat ako nagulat ako sa pag atake niya bigla sa aking labi I gasped and make a way for him to kiss me deeply. And I just find my self responding to his hot kisses. At kung hindi pa tumunog ang cellphone niya malamang hindi pa siya tumigil kakahalik sa akin. ramdam ko ang pamamaga na naman ng aking labi at halos hindi ko na rin maramdaman doon ang nilagay kong lipgloss kanina I have a sore lips again parang namahid iyon. He have a phone call at base sa narinig kong tawa niya at boses mukhang si Kuya Samuel iyon, inayos niya ang upuan ko the hair strand that falls may kinuha siya sa backseat ng sasakyan and it was a pillow bago niya pinatakbo ulit ang sasakyan we are driving 30 minutes and I felt my eyes was giving up and true to what I felt nakatulog nga ako sa byahe.

THE CAPTIVATING PROFESSOR (LION HEART SERIES #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon