a/n:UNEDITED!!! ENJOY READING SORRY FOR THE LONG WAIT SUPER DUPER BUSY PO ALA CALL CENTER AGENT AKO SA NGAYON DAHIL NAG-EENROL AKO NG MGA PUPILS KO ONLINE. GOD BLESS US ALL PO.
Lord, I offer my life to You
Everything I've been through
Use it for Your glory
Lord I offer my days to You
Lifting my praise to You
As a pleasing sacrifice
Lord I offer You my life....Chapter 13: Genuinely Impress to Baby Lulu
PAPALIT-PALIT ang mga mata ko sa pintuan at sa screen ng laptop habanag binabasa ang isang bagay na sinearch k okay mareng google 'different types of Kiss' juskolord nag search pa ako sa youtube kung ano ang kinaibahan ng mga halik na iyon napapatakip na langa ko sa mata ng magplay ang video at may tila dalawang vlogger doon na nagdemonstrate ng halik. Lunok ng malalim ang nagawa ko habang pinagmamasdan ang mga ito sa ginagawa. I want to confirm if kissing can swollen a lips bakit parang hindi naman namamaga yung lips nung babae sa video. Nandon na sa pinakaintense ng eksena ng biglang bumukas ang pinto kaya naman biglang sarado ko rin ng laptop na hawak.
"H-hmmm... p-pasensya na po sa isturbo Miss Kalilah nagbilin kasi kanina si Senyorito Lucien ng meryenda niyo po" sabi ng isa sa mga katulong nila dala ang isang long island lemon ice tea at cinnamon rolls na sangkatutak ang cream at cheeses na toppings nito.
"salamat" ngiti ko dito ng lumabas na ulit siya ay pinagpatuloy ko na ang panonood ng kissing video na iyon. Di ko namalayang napapahawak na pala ako sa sarili kong labi habang pinapanood kung paano gumalaw ang mga labi ng magkapareha na tila may ritmo na sinusundan,
"palaka!!!!!!!!" sigaw ng kung sino.
"aahhhhhhhhh!!!!" gulat na pasigaw ko at tumilapon ang laptop na nakapatong sa aking kandungan.
Akmang bibigyan ko na ng uppercut ang hinayupak na nang gulat sa akin kung di lang talaga ako napatigil sa kagwapuhan niya eh.
"woahhhh relax lang Miss Kalilah mahirap ka palang gulatin" sabay tawa nito sa akin. sinuklay pa ang basang buhok patalikod he was wearing a usual clothes at may towel na nakasabit sa braso niya.
"p-pasesnya na akala ko kasi kung sino.."
"o-okay lang mukhang focus na focus ka sa pinapanood moa no ba to?' tanong niya sabay pulot ng tumilapon na laptop he was holding it at nagmamdali ko naman itong kinuha mula sa pagkahwak niya mahirap ng makita niya kung ano ang pinapanood ko..
"a-ah wala to m-movie lang ganun" alibi ko tinignan ko ang laptop at tinurn ko sa sleeping mode muna buti na lang talaga at apple ang brand ng laptop na ito kaya matibay.
"hmmmm...." He said in a teasing way halatang hindi bumenta sa kaniya ang alibi ko.
"a-ah akala ko umuwi ka kagabi?"
"nope dito lang ako natulog but I was very careful not to be seen by Lucien hahaha ogag yun eh natakot sa kagwapuha ko" tuwang tuwa niyang sabi tungkol sa kakambal.
"nga pala where's my so genieus twin brother?"
"hmmm... hindi ko rin alam eh pero sabi ni Grandma sumama daw kay Pierre sa bukirin" sabay iwas ko ng tingin sa kaniya muli ko naman kasing naisip ang ginawa ng Lucifer na iyon sa akin kagabi.
"ah...hahaha I never thought my twin brother will be smitten by you so easily for the first time he prepared a date for a girl... nakaka-amaze talaga... napalambot mo ang bato"sabay tawa niya pa saa kin hindi ko tuloy alam kung ano at paano react ang gagawin ko.
"nga pala may mga baby picture kami ni Lucien dito baka gusto mong makita?" sabi niya masyado kasing malaki ang library nila dito parang nakakatakot mangielam at isa pa parang may kulay red dot kasi ang paligid.
BINABASA MO ANG
THE CAPTIVATING PROFESSOR (LION HEART SERIES #4)
RomanceLion Heart series no. 4 The Captivating Professor. Captivating... Snobbish.... At Terror ilan lang yan sa mga salitang mag de-describe kay Professor Lucien Yves Osler De Mercedez one of the grandchild of a famous clan in our place at the age of 25 h...