Chapter 34: Pajama Party with the De Mercedez Boys

5K 109 21
                                    

a:n/ UNEDITED! HAPPY AND ENJOY READING HAHAHA matatagalan ang sunod na update nito tambak na naman ang trabaho ko.. this chapter exceed my limit count  for chapter haha

NUMBERS 12:13015

Moses cried out to the Lord, saying, "O God, heal her, I pray!" But the Lord said to Moses, "If her father had but spit in her face, would she not bear her shame for seven days? Let her be shut up for seven days outside the camp, and afterward she may be received again." So Miriam was shut up outside the camp for seven days, and the people did not move on until Miriam was received againSource: https://bible.knowing-jesus.com/topics/Answered-Prayer


Chapter 34: Pajama Party with the De Mercedez Boys

PRANKING LUCIEN gone wrong as in he was really dead serious simula kagabi pagnaaalala ko talaga ang mga mukha ng mag tatay gusto kong humalagapak ng tawa sa sobrang seryoso nilang dalawa tahimik lang akong nakamasid sa bawat galaw nilang dalawa we've slept and I am in the middle kala mo linta yung dalawa sa sobrang siksik sa akin.

"embrace me mommy" my baby Lucky said niyapos ko naman ang anak at patagilid akong humiga.tahimik lang kami my son is already sleeping naka dimlight na rin ang ilaw. Sinundan ko ng tingin ang bawat galaw niya nakatalikod kasi ito the veins in his forearms are showing he was holding his cellphone and was texting ng lumingon siya biglang pikit ko naman kunyari tulog na ako naramdaman ko na lang ang paghiga niya sa tabi ko ng lumundo ang kama mabuti na lang talaga queen size bed itong kama kung hindi di kami magkakasya. His manly scent is intoxicating when he lay down behind me pinulupot niya rin ang braso sa bewang ko habang nakadukdok naman ang ulo niya sa batok ko that was the last thing I remembered and I sleep.

Morning came tulog pa rin ang anak ko at nakayakap sa akin but him I don't feel his presence kaya lumingon ako doon bakante na nga ang higaan bumangon ako and ready to get up from the bed when he come in wearing a sweatpants and his white teeshirt gusto kong tumawa pinigilan ko na lang sambakol kasi ang mukha niya.

"g-good morning" I stummer because I want to laugh tumalikod na lang ako only to be stop by him when he grab my arms.

"walang nakakatawa" pasuplado niyang sinabi sa akin.

"eh natatawa ako eh paki mo ba" sagot ko sa kaniya sige tingnan natin kung whose the boss here.

"bitaw nga magbabanyo ako" tumalikod ako dito at pumasok akong tawa pa rin ng tawa. When I went out gising na ang anak ko nasa hapag na rin and being well pampered by his father. Tumikhim ako at dalawang pares ng mata ang tumitig sa akin ng mariin unang nag bawi ang anak ko na palitan iyon ng bungisngis.

'"good morning mommy ko!!!!" he said in a jolly tone.

Lumapit naman ako at hinalikan ang anak sa noo "good morning baby ko" umupo ako at nag-umpisa kaming kumain ng agahan ng tahimik si Lucky lang ang daldal ng daldal sa akin.

"mommy I thought you are in USA your getting married" he said in now a much more serious face pupusta akong seryoso rin yung nasa tabi ko.

"why? are you not happy mommy is getting married?" pangsasakay sa biro ng anak.

"how about Daddy?" he said again.

"what about him? I heard he was married to.. diba Lola said you have a baby brother with Tita Angel and your Dad" ani ko.

"WHAT?!" sabat niya sa mataas na boses his brows are knotted to hard

"wag mo kong lokohin De Mercedez oh and you have a family picture with her the newspapers confirmed it." sige sagot ka pa dyan gigisahin kita ngayon. His jaw clenched nasundan pa ng mga mata ko ang paggalawan no'n

THE CAPTIVATING PROFESSOR (LION HEART SERIES #4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon