Ngôn từ của Tiên có sức thôi miên rất đáng sợ, cô nói đến đâu, trong đầu Long hiện ra đến đấy. Cả một quá trình giết người hoàn chỉnh cứ sống động như vừa mới diễn ra một giây trước, và cơn ớn lạnh thì không ngừng khống chế các dây thần kinh của hắn.
Long ước gì mình không nghe không thấy gì nữa!
Nhưng hắn không xứng đạt được ao ước đó, Tiên đã tung ra chiêu cuối:
- Bọn mày cũng tài lắm! Giấu sạch đẹp thế cơ mà, cứ như không có việc gì xảy ra vui vẻ mà sống ấy! Làm tao khổ sở lắm mới xử được tất cả bọn mày... Mày biết sao con Thư muốn trở mặt với hai chị em mày không? — Cô khoái chí cười khanh khách. — Ha ha! Tao gửi thư chia rẽ bọn mày đấy! Cả con chị mày nữa tao cũng gửi luôn, thế mà nó cũng cuống hết cả lên, ngu vl!
Long trừng mắt nhìn Tiên, hắn vẫn còn nhớ nội dung một vài bức trong số thư đó. Thật sự, mấy kiểu đánh vào tâm lý chỉ có trên phim này nhìn thì không có gì ghê gớm, nhưng trong lòng bọn chúng có tật, nên mới giật mình.
Cô gái xinh đẹp trước mặt vừa cười vừa kể cho mình nghe mình bị dắt mũi thế nào khiến Long thấy thốn sâu sắc. Hắn nhắm nghiền hai mắt, đi đến bước đường này còn không phải do hai bà điên khùng ngu ngốc kia sao?
Không lâu sau, Tiên nắm chuẩn thời gian rời khỏi phòng, những gì muốn nói đã nói hết rồi, kẻ phải chịu tội cũng không còn nhởn nhơ được nữa, vì vậy không còn lý do gì khiến Tiên phải nhìn thằng khốn đó thêm cho đau mắt.
Bầu không khí ngoài phòng thẩm vấn hơi nặng nề, mọi người yên lặng nhìn cô. Tiên khẽ thở dài và cười, khác hẳn nụ cười mấy phút trước:
- Đúng mười lăm phút nhé!
Có trời mới biết được cô đã luyện tập cho tình huống này kỹ như thế nào, chuẩn bị từ vài tháng trước lận, bây giờ đã nhuần nhuyễn không chê vào đâu được rồi.
Câu chuyện một năm trước đã sáng tỏ, nhưng Lâm vẫn hoàn toàn không tin được cô gái tội nghiệp này.
Vì con đường cô đi quá thuận lợi.
Đầu tiên dùng một bộ phim để tiếp cận kẻ thù, phải nói đến việc bốn tháng trước Tiên đột ngột xuất hiện trong hàng ngũ diễn viên mới tiềm năng, trong khi đó cô không có xuất thân chính quy, không có tố chất của một diễn viên, nói thẳng ra là diễn rất tệ. Đối với một người mới không có thực lực và chống lưng như Tiên, được nhận một bộ phim chế tác đỉnh cao thế này là điều không thể.
Chẳng lẽ là do may mắn?
Thứ hai, thế lực của Long khủng bố như vậy, cô có thể dễ dàng đánh sụp ư? Để đối đầu với một tảng đá to lớn chẳng lẽ quả trứng nhỏ như cô không cần sự giúp đỡ ư? Ủ mưu là một chuyện, song thực hiện nó lại là một chuyện khác. Đơn cử như tự cô nặc danh gửi thư, chẳng lẽ bọn họ vô dụng đến mức không điều tra ra được sao?
Không phải Lâm cố tình đánh giá thấp Tiên, có thể cô gái này thật sự có bản lĩnh, nhưng anh cứ cảm thấy thực tế không thể đơn giản như vậy.
...
Lúc ra khỏi cổng Công an thành phố đã quá giờ cơm trưa, vì phải ở lại làm nhiều thủ tục nên Tiên vẫn chưa ăn gì. Cô lấy cặp kính đen đơn giản mà sang trọng trong túi ra đeo lên, đúng lúc này một chiếc xe hơi lặng lẽ lọt vào tầm mắt. Tiên quan sát xung quanh rồi tiến thẳng về chiếc xe lạ kia, hành động tự nhiên như chỉ đang nhìn xe cộ để tránh bị tai nạn khi qua đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai] Bom Hẹn Giờ
قصص عامةĐôi khi sự thật không phải điều đang được phơi bày trước mắt, bạn có dám chắc chắn những điều mắt thấy tai nghe chính là sự thật mà bản thân đang tìm kiếm?! Tỉnh táo lại đi, thực chất bạn chỉ là con cừu non bị che mắt dắt đi trên con đường mà bạn ti...