Jennie từ lúc yêu Jisoo đã trở nên mạnh mẽ hơn nhưng mà đó chỉ có thể là đối với cô.Như dùng hết sức mình mà hét lớn cho cái con người đang tàn nhẫn bước đi kia.
" KIM JISOO, KIM JENNIE NÀY SẼ GHÉT CHỊ SUỐT ĐỜI. CHỊ LÀ NGƯỜI THẤT HỨA, AI ĐÃ NÓI SẼ YÊU JEN? AI ĐÃ NÓI SẼ KHÔNG BỎ RƠI JEN NHƯ CÁCH BA MẸ ĐÃ LÀM VỚI JEN? CHỊ ĐÁNG GHÉT! JENNIE NÀY KHÔNG NGỐC. JEN SẼ ĐI, ĐI ĐỂ KHÔNG CÒN GẶP NGƯỜI NHƯ CHỊ. JEN SẼ NGHE LỜI UMMA MÀ ĐI, LÚC ĐÓ JEN SẼ CÓ ĐẦU ÓC BÌNH THƯỜNG CHỊ ĐỪNG CÓ MÀ HỐI HẬN. ĐỒ KIM JISOO ĐÁNG GHÉTTTTT!"
Jisoo từ xa nghe những lời nói mà Jennie nức nở mắng mình trong lòng có chút đau xót nhưng cũng vui, vì nàng chịu đi, đi nước ngoài nàng sẽ tốt hơn.
" Em cứ mắng đi, mắng thật nhiều vào. Đúng là tôi đáng ghét mà, xin lỗi vì không thể thực hiện lời hứa đó với em, nếu sau này có quay trở lại đây, dù là 1 năm, 2 năm hay thậm chí là 10 năm thì Kim Jisoo tôi vẫn yêu em, yêu em bằng tất cả trái tim này. Nếu còn cơ hội ta sẽ gặp lại nhau em nhỉ? " những bước đi trong nước mắt cùng với nụ cười chế nhạo bản thân. Jisoo cứ bước, bước và bước. Cô không dám quay đầu lại, cô sợ rằng quay lại sẽ nuối tiếc mà chạy đến bên em ấy dỗ dành. Nhấc một cuộc điện thoại nói tình hình của Jennie với umma em ấy, để bà có thể đến đưa em ấy về nhà an toàn. Đó cũng chính là điều sau cùng Jisoo có thể làm với Jennie.
Những lúc đau buồn thất tình như vậy chắc hẳn là phải nhờ tới bia rượu thôi. Đến một quán bar gần đó, Jisoo đến quầy gọi cho mình một chai rượu mạnh nhất rồi cứ thế mà đưa vào người, liên tục hết chai này đến chai khác.
" Hey! Người anh em của tôi đây sao? Lâu quá không gặp, nay lại tiều tụy ở nơi này thế? " một người con gái tướng tá cao ráo dung mạo xinh đẹp bất chợt đến vỗ vai Jisoo.
" Hửm....... Cô là....... Là.... "
" LaLisa Manoban. Bộ quên tôi rồi sao chiến hữu. "
" À làm sao quên được người anh em của tôi chứ, dạo này phát tài tướng tá có chút thay đổi, đúng là tổng tài rồi. Mà tổng tài đây có dám uống với kẻ giang hồ đây vài ly không? "
" Tất nhiên rồi, dù gì cuộc sống của tôi cũng một phần nhờ người anh em Kim Jisoo đây mà. " Lisa vui vẻ đến ngồi tiếp rượu cùng Jisoo.
Mà chưa giới thiệu về Lisa nhỉ? Lisa đây tuổi thơ cũng từng là một đứa như Jisoo, được người phụ nữ kia đem về, thân thiết với cô từ thuở nhỏ, ngày mà Jisoo trốn đi cũng có Lisa theo cùng. Hai người cùng nhau vất vả bươn chải. Vì sao Jisoo gọi Lisa là tổng tài sao? Thì trong một dịp tình cờ. Một người đàn ông vô tình bị cướp, gặp ngay Jisoo hôm ấy tâm trạng đang vui nên cũng tốt bụng mà chạy theo tên cướp. Sau khi lấy được chiếc bóp cô nhận ra chứng minh thư của người đàn ông này có họ Manoban, họ này thật sự rất ít ai đặt ở Hàn Quốc. Nói chuyện một hồi mới biết ông đây là người Thái. Ông đã từng có một đứa con gái, chạc tuổi cô. Năm ấy du lịch sang mà bị bắt cóc, tìm mãi vẫn chẳng có tung tích. Tuyệt vọng ông đành quay về Thái, nhưng hằng năm ông đều lấy lí do công tác mà sang đây để có thể tìm kiếm thông tin của con mình. Jisoo nhận ra Lisa cũng có họ giống người đàn ông này, rồi cũng kể đầu đuôi mọi chuyện. Hai người nhờ Jisoo làm cầu nối mà gặp nhau, sau vài đặc điểm nhận dạng thì mới phát hiện Lisa là đứa con gái bị bắt cóc năm đó của ông ấy. Mà ông ấy là ai? Chính là chủ tịch một tập đoàn lớn ở Thái. Và hiển nhiên bây giờ có thể thấy Lisa đã thay đổi về ngoại hình diện mạo, khiến cả bạn thân Jisoo đây suýt thì không nhận ra.
" Nè buồn à? " nhấm môi ly rượu, Lisa trầm giọng hỏi
" Không biết là nên buồn hay nên vui nữa ấy chứ. " Jisoo ngớ ngẩn trả lời
" Sao thế bạn tôi? Có bao giờ một Kim Jisoo ngạo mạn lại thờ thẫn như vậy đâu chứ? "
" Lisa! Mày cũng có người yêu mà đúng chứ? "
" Mày hỏi khùng điên gì vậy? Tất nhiên là có, chẳng phải mày cũng đã gặp Chaeyoung rồi còn gì. "
" Thế mày yêu em ấy chứ? "
" Tất nhiên là yêu, còn rất nhiều nữa ấy chứ. " nhắc tới Chaeyoung, Lisa tự hào mà khoe khoang
" Mà sao nay mày quan tâm chuyện tình cảm của hai đứa tao vậy? Hay mày là đang tương tư em nào? " đúng là bạn bè giống nhau, hở một tí là lại giở giọng trêu chọc
" Tương tư gì chứ! Tao còn có một em người yêu đáng yêu luôn ấy chứ. " Jisoo bắt đầu ngấm rượu say xỉn nói lung tung
" Đù ghê bữa nào giới thiệu tao coi coi. "
" Chia tay rồi! Em ấy phải đi nước ngoài rồi, không còn ở bên tao nữa đâu. "
" Mày lại đi quen mấy em đào mỏ nữa chứ gì? Tao đã nói rồi mấy con nhỏ đó không tốt đâu, đủ tiền là nó bỏ mày đi liền à. " Lisa nghiêm mặt trách móc Jisoo
" MÀY KHÔNG ĐƯỢC NGHĨ XẤU JENNIE. Bỏ ngay cái từ đào mỏ đó đi, em ấy không phải là người như vậy. " nhắc đến Jennie, Jisoo như gay gắt hơn hẳn, cô rất ghét ai nghĩ sai về nàng, nghĩ sai về người cô yêu.
End chap 18
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc à! [Jensoo]
FanfictionMột tình yêu giữa một tên giang hồ và một cô gái nhỏ ngốc nghếch liệu có thật sự đẹp?