Chap 21

2.3K 169 3
                                    

Jennie lần này có một cuộc phẫu thuật lớn, nó sẽ quyết định được nàng sau này sẽ bình thường như mọi người hay ngốc nghếch như trước kia. Tất nhiên umma và appa Jennie sẽ đồng ý với cuộc phẫu thuật này nhưng có điều là cuộc phẫu thuật này thật rất mạo hiểm, sẽ không biết có giữ lại được mớ kí ức lúc trước của nàng hay không. Nhưng vì thấy ngày nào Jennie cũng đau buồn về chuyện tình cảm nên hai người lớn cũng quyết định thực hiện phẫu thuật luôn. Nếu thành công mà quên đi kí ức cũ thì umma và appa của Jennie có thể giúp nàng nhớ lại, còn nếu thất bại thì chẳng có gì thay đổi, Jennie vẫn sẽ là cô bé ngốc nghếch đáng yêu thôi.

Cuộc phẫu thuật được bắt đầu, bước đầu cũng có thể coi như là thuận lợi. Sau 8 tiếng dài đằng đẳng Jennie cũng được đưa ra khỏi phòng phẫu thuật, nàng được đưa vào một căn phòng hồi sức. Trên thân thể người con gái bé nhỏ được cắm không biết bao nhiêu là máy móc, mái tóc dài cũng bị cắt phăng đi. Nhưng đâu đó vẫn có nét đáng yêu ngây thơ của một cô gái 21 tuổi.

Sau mấy ngày hôn mê cuối cùng Jennie cũng tỉnh lại, ca phẫu thuật vô cùng thành công. Nhưng may mắn là kí ức nàng vẫn còn, nàng vẫn nhớ ra umma, appa mình, nhớ cả nơi mình sinh sống ở Hàn. Nhận thức cũng có phần chững chạc hơn. Wow một Jennie thông thái sắp xuất hiện rồi đây. Trải qua cuộc đại phẫu này Jennie vẫn phải đi điều trị tâm lý, tiếp đó nàng sẽ được theo học ở một trường kinh tế. Vì sao phải học ư? Vì đơn giản là umma và appa nàng cũng cần có người quản lí lại cái công ty mà hai người đã cất công gầy dựng bao năm qua mà. Đó cũng chính là lý do mà thời gian rời xa Hàn của Jennie kéo dài.

Còn về phần Jisoo và Lisa ấy ư. Tất nhiên hai người này đã đến Anh và nhập học hơn 1 tháng nay. Lisa do có người yêu Chaeyoung cũng đang du học bên đây nên cũng bớt cô đơn. Nghĩ cũng biết vì sao Lisa lại chọn Anh Quốc làm nơi du học rồi chứ gì. Người ta yêu xa, sợ bên đây có ai tia người yêu mình ý mà. Chỉ tội Jisoo qua đây chẳng quen ai, sáng đi học, trưa về nhà, chiều lại đi học, tối về nhà ngủ. Mấy ngày cứ thế liên tục lập lại. Qua đây cũng được một tháng Jisoo cũng không muốn cứ mãi ăn ở nhờ vả Lisa quá nhiều. Dù gì cũng phải tìm việc gì đó kiếm tiền sinh hoạt riêng cho bản thân mình chứ. Nói là làm Jisoo đã xin làm việc ở một cửa hàng tiện lợi. Tuy là tiền không có bao nhiêu nhưng cũng giúp cô đỡ áy náy với bạn mình.

Ngày tháng cứ thế êm đềm trôi qua, kỉ niệm về Jennie Jisoo cũng đã tạm gác sang một bên mà tập trung học tập. Chớp mắt thế mà cũng đã hơn 2 năm Jisoo ở đây. Lịch học thì học trong 3 năm, vậy là cô sắp được trở về với quê hương đất nước rồi. Phải cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa. Có thể nói thành tích ở lớp Lisa và Jisoo chính là hai người giỏi nhất. Hai người cũng chính là tâm điểm của ngôi trường này mấy năm qua. Lisa thì đã có người yêu, mà người yêu của cô cũng không phải dạng hiền nên chẳng ai dám đụng vào, còn Jisoo cô luôn nhận được những lá thư tình, những món quà vào những dịp Valentine. Những điều này Jisoo chỉ biết cười nhận cho qua rồi đem những bức thư đi vứt, còn những món quà nếu là socola thì sẽ chia sẽ cho Lisa và Chaeyoung, còn nếu là gấu bông thì đem bán lấy tiền sinh hoạt. Jisoo không muốn người tặng mất mặt nên đành nhận chứ thật ra chẳng hứng thú gì với mấy người này cả. Thẫm sâu trong trái tim đó đã dành cho một người rồi. Sẽ không bao giờ có người thứ hai.

Vẫn như mọi khi hôm nay Jisoo đi học xong sẽ ghé cửa hàng để làm. Vừa bước vào tới cửa một cô gái lướt qua cô. Mùi hương ấy, mái tóc ấy, sự quen thuộc này?

" Jennie? Là em sao? " đứng hình một lúc, Jisoo vội vàng đuổi theo người con gái ấy, nhưng tiếc thay cô ấy đã đi xa lắm rồi. Chỉ để lại một bóng lưng nhỏ dần dần khuất nữa thôi.

" Jennie, chẳng lẽ thật sự là em? ............ Trời ơi Kim Jisoo mày bị khùng hả, mùi hương thì ai cũng vậy thôi, xài chung hãng nước hoa thôi. Có điên mới tin mày vừa đuổi theo một cô gái rồi kêu đó là Jennie đó. Ngu ngốc thật mà. " tự gõ vào đầu trách cho sự nhảm nhí của mình mà làm ảnh hưởng tới công việc.

Thôi chắc là cô chỉ nhận nhầm thôi, hơn hai năm rồi ai mà chẳng đổi nước hoa chứ, ai mà lại dùng mãi một mùi bao giờ. Khờ khạo, đúng là khờ khạo.

End chap 21

Ngốc à! [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ