Chap 27

2.4K 166 0
                                    

Ngồi trên xe ngắm nhìn chú thỏ bông mà cô nhóc đó tặng mình Jisoo bất giác mỉm cười. Ngồi trong xe mà tự mình đọc thoại

" Cuộc sống của tôi có thể vô vị, nhưng đó là khi không có em đó Jennie à. Tôi đã từng thử biến mất, nhưng chẳng có một ai quan tâm đến sự tồn tại của tôi cả. Cho đến khi em xuất hiện, tôi mới biết rằng không phải là chẳng có ai quan tâm đến tôi mà chỉ là tôi chưa thật sự gặp đúng người. Cũng đến cái lúc em rời đi tôi lại chợt nhận ra thêm một điều nữa đó chính là mọi vấn đề cho dù có khó khăn cỡ nào cũng sẽ được giải quyết khi chúng ta giàu có. Kim Jisoo này có thể chịu đựng hết tất cả mọi thứ, bất kì sự khổ đau nào, chỉ cần chúng có ý nghĩa là được. Đúng thật mọi sự bỏ ra của tôi vì em chẳng bao giờ vô ích, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi mỗi lúc bên em. Kim Jennie! Hãy chờ tôi, rồi sẽ đến lúc em sẽ nhớ ra Kim Jisoo, nhớ ra một chuyện tình đầy trẻ con nhưng vô cùng đáng yêu và....... Nhớ ra...... "

Jisoo nói đến đây thì cũng đã đến công ty, cô cũng không muốn nhắc đến chuyện này làm gì, cũng chẳng muốn Jennie nhớ đến nó làm chi. Thôi thì tạm gác nó qua một bên, Jisoo vẫn phải tiếp tục làm việc, tiếp tục hành trình theo đuổi lại cô gái ngốc đó.

___________
Hôm nay ngày ra mắt bộ sưu tập mới. Cũng phải mất tầm gần cả tháng để hoàn thành bộ sưu tập lần này. Ngày ra mắt tất nhiên phải có sự hiện diện của Jisoo và Jennie. Mấy ngày làm việc với nhau Jisoo mới nhận ra thật ra Jennie vẫn chưa hết ngốc hoàn toàn. Có đôi lúc Jennie nói chuyện cứ ấp a ấp úng như mấy năm trước, nhưng chỉ là những lúc công việc nhiều, dồn dập dẫn đến stress thì mới bọc lộ tính trẻ con ngốc nghếch của mình. Nó như giúp Jennie thoải mái dễ chịu hơn. Và hơn ai hết những điều đó chỉ có mỗi Jisoo là rõ nhất. Jennie làm việc tiếp xúc với Jisoo cũng bắt đầu nhiều rồi dẫn đến không còn dè chừng như trước nữa, khác so với lúc đầu gặp mặt, Jisoo khi bên cạnh nàng không còn cao ngạo mà chính là một Jisoo tinh tế, ấm áp và vô cùng dịu dàng. Sự thân thiết này cũng chính là lí do mà hôm nay ngày ra mắt bộ sưu tập cho dự án mới thì cả hai lại tay trong tay bên nhau. Đây cũng là chủ ý của Jisoo, ừm thì... Tại vì cũng muốn gần gũi thân thiết với Jennie hơn thôi. Với lại dù gì ra mắt thì có không biết bao nhiêu là nhà báo, đi một mình thì cô đơn lắm, Jisoo cũng không thích cảm giác đứng yên một mình một chỗ mà máy ảnh cứ chóp tắt liên tục.

Cả hai bước vào khu chính để ra mắt bộ trang sức lần này, cả hội nhà báo như nháo nhào lên vì cặp đôi này

" Cho hỏi cô Kim đây người con gái đi bên cạnh cô có quan hệ gì với cô vậy? "

" Hai người thật sự rất đẹp đôi. Đây có phải là ý trung nhân của chủ tịch tập đoàn lớn KJ đây không? "

" Liệu đây có phải là người yêu của chủ tịch Kim không? "

" Chủ tịch Kim thường kín tiếng nay lại định công khai tình cảm ư? "

Mấy chục câu hỏi về người con gái đi cạnh cô cứ liên tục vang lên. Jisoo vẫn phong thái đó, vẫn nét mặt đó, ung dung nhìn Jennie rồi thẳng thắn trả lời các phóng viên.

" Trước hết tôi muốn nói rằng hôm nay chính là ngày ra mắt dự án công ty KJ hợp tác cùng công ty MD. Đây là giám đốc đại diện cho ý tưởng mẫu trang sức lần này. Em ấy là Kim Jennie. Tôi và em ấy chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Mọi người cũng không cần lo lắng, chẳng phải tôi đã từng trả lời với một số báo đài là người con gái tôi yêu là một cô bé ngốc nghếch à? Cô bé ấy còn chưa quay về mà yêu tôi thì tôi mãi vẫn sẽ không yêu ai nữa đâu. Thế nhé, còn bây giờ tôi xin phép. "

Nhẹ nhàng nắm tay Jennie qua đám phóng viên đó. Lời nói mà Jisoo vừa thốt ra cũng như ngầm khẳng định cô chỉ yêu mỗi Jennie. Cũng như ngầm nhắc nhở hối thúc nàng phải nhớ ra cô vậy.

" Jisoo! Chị có người yêu rồi à? " Jennie nhanh chóng gỡ tay Jisoo ra mà dò hỏi. Không hiểu sao khi nghe Jisoo trả lời phóng viên như vậy Jennie có chút khó chịu.

" Đám phóng viên ấy ranh mãnh lắm, cứ trả lời thế cho qua thôi. Còn về cô bé ngốc mà tôi nói khi nãy em cũng sẽ từ từ mà biết thôi."

" Tôi biết ? Làm sao biết được chứ? Ai quen tôi mà tôi lại không biết được nhỉ?" lại bắt đầu ngốc rồi đó.

" Có đấy chứ, nhiều khi người đang đứng trước mặt em mà em còn quên huống chi là ai. Thôi em ở đây nhé tôi đi xem vài khách hàng, xem họ đánh giá sản phẩm lần này như nào. "

Lại một lần nữa Jisoo lại bỏ đi, lại tiếp tục để lại một cô gái chưa hiểu hết chuyện gì mà đúng ngây ra đó. Jennie đôi khi chẳng hiểu Jisoo nói gì? Cứ úp úp mở mở thật khó chịu.

End chap 27

Ngốc à! [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ