" JENNIE! JENNIE À! "
Jisoo vội vàng đuổi theo nàng. Jennie bây giờ còn chẳng quan tâm mình đã băng qua mấy con đường lớn, nàng cứ chạy, cứ khóc. Nàng đau, rất đau. Jennie yêu Jisoo, yêu rất nhiều. Nhưng những lời nói năm đó như vết dao hằn sâu trong trái tim nàng vậy.
Chạy, chạy và chạy. Từ đằng xa bỗng có một lực đẩy xô nàng vào trong.
" Rầm"
Chuyện gì đang xảy ra trước mắt Jennie thế? Jisoo, là Kim Jisoo? Người đang nằm trên con đường lạnh lẽo kia chính là Jisoo, sao máu me lại đầm đìa thế kia?
Quay lại tầm 2 phút trước khi sự việc xảy ra. Jisoo vì muốn giải thích cho Jennie vụ việc năm đó mà không ngừng đuổi theo nàng. Nàng chạy, chạy một cách vô thức, chẳng thèm nhìn đến bất kì xe cộ nào trên đường. Và tất nhiên Jisoo đã thấy, đã thấy được một chiếc xe bán tải lớn chạy với tốc độ cực kì nguy hiểm cứ thế mà lao tới Jennie. Và điều gì đến cũng đã đến, một thân ảnh nhỏ bé người đầy máu đó chính là Kim Jisoo.
Lúc bản thân đau đớn nhất thì Jisoo cũng không hề quan tâm đến mình mà chỉ liên tục hướng mắt đến Jennie, xem xét coi em ấy có an toàn hay không. Cú va quẹt lúc nãy thật sự rất mạnh, nó hất tung Jisoo lên, rơi xuống đất với áp lực cực lớn. Jisoo đang đùa với tử thần đấy ư?
Jennie sợ hãi hoảng loạn chạy đến bên Jisoo. Tay run lên bần bật bấm vài số để gọi cấp cứu.
" Jennnie... Jen... À..! Không... Cần.. Gọi đâu em... Em đừng đi.... Ở đây với chị..... Sau.. Này... Dù có chuyện gì.... Thì chị vẫn muốn nói... Lại... Với em câu này............Ngốc à! Chị yêu em! " Jisoo giọng nói yếu ớt, cố gắng gượng lại để nói cho Jennie nghe. Mắt cô cũng bắt đầu nhắm lại rồi
" Jisoo.... Chị không được ngủ... Em không cho phép chị ngủ.... "
" Jen... Đừng.. Đừng khóc... Chị buồn ngủ quá.... Chị.. Ngủ một tí... Chỉ một tí thôi em nhé. "
" Soo... Chị đừng ngủ.... Em xin chị..... Xin chị mà.... Xe cấp cứu sắp tới rồi chị ráng một tí nữa thôi chị nhé. " Jennie giọng nói đầy nước mắt
Jisoo được đưa đến bệnh viện, đẩy thẳng vào phòng cấp cứu. Jennie lúc này bên ngoài chỉ biết khóc. Một lúc sau cũng có một người hớt hãi chạy đến thấy Jennie ngồi đó liền hỏi.
" Cô là Jennie? "
Jennie không thể nào cất lời nổi ngay lúc này mà chỉ nhẹ gật đầu.
" Tôi là Lisa, bạn thân của Jisoo. Sao nó lại ra nông nỗi này? "
Jennie cố gắng kìm nén cảm xúc của mình rồi kể lại cho Lisa nghe. Nghe xong Lisa thật không giấu nổi tức giận mà chê trách Jennie.
" Nè Jennie tôi thật sự biết rằng xem vào chuyện tình cảm của 2 người là thật sự không tốt. Nhưng tôi thật sự rất giận, rất giận cô đó Kim Jennie. Jisoo nó yêu cô, yêu cô đến mức quên cả bản thân mình. 4 năm trước nó từng là một đứa giang hồ, sống ất ơ chốn nghèo khổ. Ngày qua ngày kiếm tiền bằng việc đánh đấm. Rồi khi khổng khi không cô xuất hiện, cô biết rằng lúc nó quen cô nó đã phải áp lực thế nào không? Nó không giàu có, không địa vị, bị mọi người vứt bỏ. Nhưng nó không vì đó mà bỏ cuộc, nó vì cô mà thay đổi, nó sợ cô lo lắng cho mình mà tỏ ra mạnh mẽ. Cái ngày mà nó bị đập đến gãy tay gãy chân nằm mấy ngày trong bệnh viện cô có biết không? Đến lúc về nhà vì sợ cô lo lắng mà giấu, nó chỉ dám cho cô qua rồi tự mình cất giấu đi nỗi đau đó. Cũng vì sợ cô lo lắng nên nó không còn đánh nhau nữa mà đổi nghề làm trong một quán cà phê nhỏ. Có những lúc nó tăng ca tới khuya mới được về. Để làm sao ư? Để nó để dành tiền mà tặng cô sợi dây chuyền cô đang đeo trên cổ kia kìa. Kim Jisoo nó nói chia tay cô làm cô tổn thương? Ừ tổn thương, nhưng cô đâu biết nó sợ cô bị mọi người chê là ngốc nghếch, sợ người đời khinh miệt cô như nó. Nó yêu cô, yêu cô nên chấp nhận hy sinh đi một mối quan hệ đầy trân quý của mình. Kim Jennie cô đừng nghĩ sau khi chia tay nó sung sướng, nó tuyệt vọng, tuyệt vọng đến mức nghĩ đến việc kết thúc đi cuộc đời mình. Cô đi rồi nhưng nó vẫn suy nghĩ vì cô, vì cô nó sẽ cố gắng xây dựng lại cuộc đời, chấp nhận bỏ mấy năm ra để học tập, tên công ty của nó cũng liên quan đến cô đó Jennie à. KJ, KJ chưa bao giờ là tên Kim Jisoo cả mà trong tư tưởng của nó KJ chính là KIM JENNIE , là KIM JENNIE người mà nó suốt đời yêu thương. Trả lời báo chí truyền thông cũng là cô, làm mọi việc đều nghĩ về cô. Rồi bây giờ đó, nó nằm trong cái phòng đó sống chết ra sao cũng LÀ VÌ CÔ ĐÓ JENNIE À! Jisoo nó là người tốt, xin đừng đối xử tệ bạc với nó nữa. Nó đã đáng thương lắm rồi. "
Jennie như suy sụp khi nghe Lisa kể về những điều mà Jisoo đã trải qua. Jennie cứ nghĩ mình là người đáng thương, mình mới chính là người chịu tổn thương nhiều nhất. Nhưng không nàng đã sai, sai thật rồi. Jisoo bây giờ mà có chuyện gì thì liệu Kim Jennie này còn có thể sống nổi hay không?
End chap 29
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc à! [Jensoo]
FanfictionMột tình yêu giữa một tên giang hồ và một cô gái nhỏ ngốc nghếch liệu có thật sự đẹp?