3

27.9K 392 2
                                    

Sinundan niya si Samantha. Kasabay nito umuwi ang bartender at kanina nga ay napagalaman niyang magkasintahan ang mga ito.

He couldnt believe na dito nakatira si Samantha. Alam niyang middle class ang pamilya nito kaya nagulat siya nasa parang squatter area ito nakatira. Sinalubong ito ng isang teen ager na babae. Anak kaya niya ito?

Nabuntis siguro ito ng maaga. Yun lang kasi ang explanation na nakikita niya kaya ganitong buhay ang binagsakan ng valedictorian ng klase nila.

May tinawagan siya sa telepono.

"Calvin, pare, i need a favor"

Nagkita sila ni calvin sa isang coffee shop.

"Pare, you look like hell. Ano ba ang favor na gusto mo at inaya mo akong magkape at 4 in the morning" tanong ni Calvin sa kanya.

"Sorry pare, kung ganito kaaga. As you can see hindi pa ako natutulog" sagot niya.

"So whats the favor?"

"Remember Samantha Mercado?"

"Yung valedictorian natin? What about her?"

"Nakita ko siya."

"Presidente na ba ng malaking kumpanya? I remember binasted ka nung babaeng yun"

"She is working sa isang bar"

"Prosti?"

"No, kahera."

"Kahera? Anong nangyari?"

"Thats the favor na gusto kong gawin mo"

"You want my men to tail her? Why? Dont tell me you still have the hots for her"

" let just say curious ako. I cant believe nasa ganun siya babagsak"

" okay, i will do that. But lets have a bet"

And they shook hands.

billionaire's questTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon