He convinced Samantha to join him sa business trip niya. He told her that she can learn from this trip at nandito nga sila sa Paris. They closed the deal the first day na nandito sila and since nagpabook siya ng 1 week dito, gugugulin nila iyon sa pamamasyal just like what he planned.
"You like it here?" Tanong ni Daniel kay Samantha
"Yeah, sobrang ganda. Dito ko ata gusto mag honeymoon" sagot nito.
"So you have someone special na?"
"Muntik na. Pero wala eh. He doesnt like me. Hindi ko siya nakuha sa patibong ko" sabay tawa ni Samantha. Nagtagis naman ang bagang ni Daniel.
"Lets have dinner and then later a few drinks. 2 days na lang tayo dito but we have not visited any bars. Kailangan pa naman yun sa business mo"
"Oo nga noh, lika na balik na tayo sa hotel. Magbihis tayo ha. Yung special."Nasa hotel na sila at nagpalit na nga ng damit. Para kay Samantha gagawin niyang espesyal ang gabing ito. She will treat this as a date with her loving husband. Oo. She wants Daniel to be his husband pero alam niyang hanggan pantasya lang siya. Dahil pag balik nila ng Pilipinas, hindi na siya makikipaglapit pa dito. They will go back to being strangers.
Red cocktail dress ang suot niya. Turtle neck pero open ang likod nun. She is not wearing a bra. Ang haba nito ay midthigh. Tinernuhan niya iyon ng french knot hair bun with a dangling diamond earing. A very light eyeshadow but with a bloody red lipstick. Red stilliletos din ang ternong sapatos niya. Nung tumingin siya sa salamin, she felt sexy, seductress.
Ang usapan nila ni Daniel ay magkita sila sa bar ng lobby at nang bumaba siya ay natanaw niya na ito na naka suit pero bukas naman ang 2 butones ng suot nitong polo. He is indeed a very sexy man. Tila naramdaman nito na nakatingin siya at tumingin ito sa kanya. Laking gulat niya ng agad siyang nilapitan nito at halikan ng mariin sa labi.
"My room now" bulong nito sa kanya at hinila na siya papunta sa elevator.
BINABASA MO ANG
billionaire's quest
Randoma quest for the perfect mate parental guidance for the vulgar words