Samantha is so sore. Hindi lang isang beses siyang inangkin ni Daniel and to think it was her first. At ngayon, naramdaman niya ito tumayo at pumasok sa banyo.
She knew that she lose the battle. Yes, natalo siya because the day he kissed her, she knew she loves him. At ngayon she will just enjoy the remaining days with him, dahil after this lalayo na siya. She will cut all her ties with him.
Bumukas ang pinto ng banyo at naramdaman niya na may humagod sa buhok niya. Dumilat ang mga mata niya at nakita niya si Daniel na nakatingin sa kanya.
"Hi, good afternoon,"
"Good afternoon? Anong oras na ba?"
"Actually dapat magandang hapon na"
"Buong araw tayong tulog?"
"Well not really, alam mo namang we did something naughty"
"Tumigil ka nga Daniel"
"Nakahanda na ang bath tub, you can soak yourself there, may warm water na yun to ease your soreness"
"How did..."
"I had my share of women Sam, i know how big i am, and you were a virgin, i know ive been rough and youve been hurt"
Pagkarinig niya noon ay namula ang mukha niya at dali daling tumayo ngunit na paaray siya. Binuhat siya ni Daniel at marahan na inilublob sa bathtub na nagpaginhawa sa kanya."Oohh that feels so good,"
Nagulat siya nang makita niyang nagtatanggal ng suot niyang pants si Daniel at bumulaga sa kanya ang malaki nitong hinaharap.
"What are you doing?"
"Sasabayan kita, the tub is big enough for us"Sabay pasok at ng makapuwesto na ito ay...
"Come here, mi amore"
Sumonod siya dito at itinalikod siya nito at inumpisahang paliguan.
Hinagod nito ang kanyang likod papunta sa kanyang harapan. Habang ang bibig nito ay nasa may tainga niya na tila hinihipan habang humuhinga ito. Napasinghap siya ng laruin ng dila nito ang tainga niya.
"So you like that, and this, do you like this?"
Hinihimas nito ang dalawang nipples niya at napasinghap na naman siya. Naramdaman niyang bumaba ang bibig nito sa kanyang batok kasabay ng pagbaba ng isang kamay nito sa kanya pagkababae, at napatili siya ng ipasok nito ang 2 daliri sa kanya at paikutin.
"Masakit ba?"
"No"
"Masarap?
"Yes"
"Mas masarap pa ito"At nilabas pasok nito ang daliri niya habang nilalamas ng isang kamay nito ang dibdib niya.
Sarap na sarap din siya habang sinasabi ni Daniel ang ginagawa nito sa kanya at ang mga gagawin pa.
BINABASA MO ANG
billionaire's quest
Aléatoirea quest for the perfect mate parental guidance for the vulgar words