So now that they are back from paris, the plan will start. Daniel Sarmiento will have his day with satan.
"Hey, what's up?" Tanong ni Sam kay Adrian nandito sila sa labas ng resto ni Sam.
"Well, isang linggo kang nawala, so ikaw ang magkwento sagot ni Adrian kay Sam.
"Well, i saw Paris and it is so enchanting." Sagot niya.
"With Daniel Sarmiento?"
"Yes" hindi napansin ni Sam ang pagtalim ng mga mata ni Adrian.
"Masaya ka naman na siya ang kasama mo?"
"Oo, masayang masaya sinulit ko na dahil hindi na mauulit yun"
"Bakit naman?"
"Dahil tapos na ang kahibangan ko, hanggang doon na lang ang lahat"
Ngumiti si Adrian, sa loob loob nito mas mapapadali ang lahat.Hindi mapakali si Daniel. Hindi niya maipaliwanag pero alam niyang may masamang mangyayari.
Tumawag na siya sa bahay nila at okay naman anh lolo niya at mga taong nandun. Tinawagan niya si Sam at sumagot naman ito na nasa restaurant ito.
Pero hindi pa rin siya mapakali, at sa pagtataka niya ay biglang pumasok sa isipan niya ang kaibigan ni Samantha sa cooking school.Nagring ang phone niya unknown number
"Hello" sagot niya.
"Hello cousin" ang sabi nung nasa kabilang linya.
"Markus?"
"So you still remember me, you never visited me sa states cousin"
"Anong kailangan mo?"
"May 2 lalaki na nakaabang sa lamesa ng secretary mo, sumama ka sa kanila. Dadalhin ka nila kay Samantha."
"Si Sam? Dont you dare touch her"
"Sumama ka sa kanila Daniel kung ayaw mo masaktan ang mahal mo"
Tinapos na na nito ang tawag at lumabas naman siya para sumama sa mga lalaking pinadala ng pinsan niya.
"Ms. Lualhati Santos, please tell Calvin that i forgot my phone at hindi ko siya mapupuntahan sa tagpuan namin." Ang bilin niya sa secretary niya.
"Yes sir," sagot nito.At umalis na sila. Sumakay siya sa kotse at pagsakay niya ay biglang piniringan ang mata niya. All he could is pray that Samantha is safe.
BINABASA MO ANG
billionaire's quest
Randoma quest for the perfect mate parental guidance for the vulgar words