Warning: DaChuu, BL, ngọt, soft.
* Nhân vật có thể bị OOC bất cứ lúc nào, chư vị có ném gạch thì nhẹ nhẹ chứ tội nghiệp con đỗ nghèo khỉ này lắm.Chap này mình sẽ dựa vào chiếc dj ngắn ở anphong185 để viết nên. Mọi người đọc vui vẻ và đừng lo, không có thủy tinh đâu 🥺.
----------------------------------------------
Đêm nay là đêm định mệnh, là thứ sẽ trói buộc gã và anh ở trong một vòng tròn vô tận, không lối thoát, là cái đêm mà anh và gã được công nhận là bộ đôi kình địch mạnh nhất lịch sử thế giới ngầm [ Soukoku ].
Đêm đó anh sử dụng Ô trọc, anh tức giận vì sáu người bạn của anh đã bị kẻ tên Shibusawa biến thành đá quý, anh cứ nghĩ mình sẽ mất kiểm soát đến chết nhưng gã đã chạm vào anh, một luồng sáng xuất hiện xung quanh và anh thì mất thăng bằng trên không trung rồi rơi xuống. Không đau, là gã đỡ anh.
Dazai đỡ anh, tay gã vô ý siết chặt Chuuya làm anh có chút đau. Anh không muốn thừa nhận nhưng nhìn mặt gã giống như kiểu sợ anh chết lắm.
' Hoang tưởng mất rồi '
Anh tự nghĩ thế. Chuuya cựa quậy người. Từng cơn đau nhức khắp người đánh lên đại não làm anh như chết đi sống lại, trước khi để anh gồng mình đứng lên thì gã đã chộp anh lại rồi đỡ anh dựa vào bức tường đổ nát gần đó.
" Này Dazai, có phải là do ta quá yếu không? Bởi vì thế mà người ta yêu quý đều lần lượt ra đi, ai cũng bỏ rơi ta cả ".
" Ta cảm thấy bản thân quá nhu nhược, t- ta.... ".
" Nào Chuuya đừng cử động, với cái trạng thái hiện tại của cậu mà cử động mạnh thì chỉ tổ làm cậu chết sớm hơn thôi ".
Gã vẫn buông lời trêu chọc anh, nhưng giọng điệu của gã có chút không giống mọi khi, nó cứ vội vã, thấp thỏm, làm anh tưởng chừng gã sẽ nói - " Chuuya chết tiệt, cậu mau im đi, nếu cậu chết thì tôi không biết phải làm gì đâu, nên im đi ".
Nhưng Dazai đã không nói, gã chỉ im lặng nhìn anh, trong mắt gã lúc nào cũng chỉ đục ngầu một màu đen vô tận. Nhưng hình như nó đang lo lắng gì đó, anh đoán thế vì đó giờ gã có biết lo đâu.
".... Là do ta không phải là con người sao Dazai? Vì thế mà không ai muốn ở lại cạnh ta? Ta là quái vật phải không? "
" Chuuya..... "
Dazai gọi tên anh, gã với hai tay tới chạm lên mặt anh, giữ chặt nó rồi bắt Chuuya ngước lên. Những ngón tay thon dài của gã xoa xoa gò má, rồi lướt nhẹ qua khóe mắt anh.
" Chuuya, cậu là con người. Dù cậu cho cậu là quái vật nhưng tôi vẫn sẽ khẳng định rằng cậu là một con người, bởi vì cậu quá nhân ái để làm một con quái vật đó Chuuya à ".
" Nhưng, chẳng phải lúc nào cũng do ta sao...... "
" Đồ ngu Chuuya ạ, cậu đúng là ngu thật ".
Dazai vẫn đang nhìn vào đôi mắt xanh thăm thẳm của anh. Đã có lúc gã nghĩ ' Nếu mình và Chuuya là người bình thường thì mình đã đắm chìm vào đôi mắt xanh như đại dương của Chuuya rồi, tự tử như thế thì tuyệt quá còn gì. Chỉ là hiện tại không thể rồi '.
YOU ARE READING
Some Little Story [ Soukoku ]
Hayran KurguWarning: DaChuu, fanfic, BL Nhân vật thuộc về: Asagiri-sensei và Sango Harukawa. Author note: Truyện viết với mục đích tự sìn hàng tự giải trí, nhận góp ý thân thiện không nhận gạch đá đau thương và mong mọi người đọc truyện với một tâm trạng thư gi...