Phần 1: Chương cuối (H)

4.7K 180 5
                                    

"Tại sao cảm giác này lại tốt đẹp như vậy?"

Tôi mở mắt, nhìn vào gương mặt cô ấy trước khi đưa lưỡi ra liếm lên đầu ngực cô nàng, khiến cổ rùng mình.

"Cậu có rất nhiều dây thần kinh ở chỗ này, với lại, đây là lần đầu của cậu".

"Cậu có vẻ rành về ngực phụ nữ quá nhỉ?"

"Tớ là chuyên gia mà".

Cô ấy tát nhẹ lên người tôi khiến tôi bật cười. Sau đó tôi bắt đầu kéo quần lót của cổ xuống và ném qua một bên, tôi nhìn cô ấy một lần nữa để chắc rằng cổ cũng muốn điều này, để khi đêm nay có qua đi, cổ cũng sẽ không hối hận. Cô ấy nhẹ gật đầu rồi hôn lên bàn tay tôi. Nhận được sự đồng ý, tôi nâng đùi cô ấy lên và bắt đầu hôn bên trong đùi khiến cổ thở dốc. Đến khi tôi chạm đến nơi ở giữa chân cô nàng, cô ấy nắm lấy tóc tôi trong lúc tôi dùng lưỡi mút lấy. Tất cả đều khiến tôi bị mê hoặc, mùi hương và hương vị của Châu Hiền cho đến cái cách mà cổ dùng đùi kẹp đầu tôi lại. Cô nàng ưỡn người lên để cho tôi dễ dàng mút lấy, tiếng rên của cô ấy cứ lớn dần cho tới khi cơ thể cổ chợt co giật.

Thường thì người phụ nữ sẽ giữ chắc đầu bạn ở chỗ đó khi họ "tới" nhưng Châu Hiền thì không, cổ kéo tôi lên để nhìn vào mắt tôi khi cô nàng lên tới "đỉnh". Một khoảnh khắc thật sự rất đáng yêu nhưng tôi mong muốn nhiều hơn, tôi muốn cô ấy cảm thấy rằng không có chuyện gì tốt hơn chuyện này và không có ai có thể làm tốt hơn tôi. Tôi mò tay vào bên trong để chạm vào âm vật của cô nàng và bắt đầu xoa nhẹ. Cổ nắm chặt lấy tay tôi và lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi nghe thấy Bùi Châu Hiền nói lời thô tục.

"Sáp Kỳ, *** tớ đi".

Tuân lệnh.

Tôi hướng về cái kệ kế bên giường ngủ với tốc độ ánh sáng để với tay lấy một hộp bao cao su, mở ra và đeo vô. Tôi nhìn vào cô nàng cho đến khi cổ khẽ gật đầu.

"Nếu cảm thấy đau thì nói với tớ nhé".

"Okay".

"Bùi Châu Hiền".

"Sao thế?"

"Tớ yêu cậu".

Cô ấy nở một nụ cười hạnh phúc rồi khẽ nói:

"Tớ cũng yêu cậu".

Và thế là tôi bắt đầu di chuyển phần hông, sau khi cảm nhận được sự ấm áp bao bọc lấy mình, tôi khẽ rên. Châu Hiền nhẹ nhàng run rẩy, tay cô nàng nắm lấy ga giường nhưng tôi đã vội nắm lấy bàn tay ấy. Đây là điều mà cả hai chúng tôi cùng làm, cô ấy cần phải biết rằng có tôi đang ở bên cô ấy. Tôi quan sát khi mà "cái đó" của tôi biến mất vào trong cô nàng, ham muốn tràn đầy ánh mắt của cổ và cô ấy chợt kéo tôi xuống để hôn.

"Cử động đi, Sáp Kỳ".

Chúng tôi bắt đầu cử động theo một nhịp độ nhất định. Tôi vùi đầu vào cổ cô nàng trong lúc cô nàng ôm chặt lấy tôi, từng đợt khoái cảm cứ kéo đến khiến Châu Hiền rên rỉ khắp phòng. Chẳng có cảm xúc nào có thể sánh bằng việc được gần gũi như thế này với người mình yêu. Đây chính là thiên đường của tôi và tôi thật sự rất biết ơn bất kỳ thế lực nào đã cho tôi có được cô ấy.

[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ