"Cô Bùi?"
"Thật ra là cô Khương".
Bác sĩ khẽ gật đầu như để tạ lỗi rồi sau đó di chuyển tới hướng của cái màn hình bên trái. Tôi cũng không biết cảm giác của mình hiện giờ là gì, đây là buổi khám thai đầu tiên của chúng tôi. Và hôm nay cũng là ngày chúng tôi sẽ biết giới tính đứa bé. Thật lòng thì tôi cảm thấy khá sợ hãi, hiện thực một lần nữa được đặt trước mắt tôi.
Đứa bé là thật.
Mọi chuyện đang xảy ra.
Tôi sắp làm mẹ.
Châu Hiền thì hoàn toàn hào hứng, một tay cô ấy nắm lấy tôi, tay còn lại giở áo lên để bác sĩ có thể bắt đầu. Tôi không biết làm cách nào mà cô nàng có thể bình tĩnh như thế với những cơn ốm nghén mà cổ phải chịu mỗi buổi sáng. Thật khó khăn khi ngủ dậy và nghe thấy tiếng cô ấy ói mửa. Tôi ghét việc nhìn thấy cô ấy phải chịu khổ nhưng cổ luôn an ủi tôi rằng cô ấy không sao. Tôi luôn cố kề bên, giữ tóc cho cô nàng trong những lúc như vậy. Châu Hiền cũng tăng lên sức ăn của mình, cổ ăn nhiều hơn và nhiều ở đây là nhiều kinh khủng ấy! Cổ ăn hết những gì xuất hiện trước mặt cổ và điều này thật sự ấn tượng phết!
Ngoài ra thì cũng hơi hấp dẫn nữa...
Cô nàng còn tỏa ra ánh hào quang rực rỡ khi mang thai. Nếu không phải do cái thai làm cho cô ấy không hứng thú với việc thân mật thì có lẽ ngày nào chúng tôi cũng "yêu" nhau rồi! Da cô ấy trở nên mịn màng hơn còn tóc thì trở nên bóng mượt và đen nhánh. Đôi mắt cô nàng cũng trở nên long lanh, càng nhìn càng giống một nữ thần. Cũng không biết là do ánh hào quang từ cái thai mang lại hay là do tôi ngày càng trở nên u mê cô nàng.
"Chúng ta bắt đầu nhé! Cô là tác giả của cái thai?"
Tôi chỉ có thể gật đầu, mỉm cười trước khi bác sĩ đi tới vỗ lên vai tôi.
"Chúc mừng cô! Không phải người liên giới tính nào cũng có khả năng sinh con đâu. Cô rất may mắn đó".
"Đúng vậy".
Tôi quan sát ông ta cho một chất lỏng sền sệt lên bụng Châu Hiền rồi thoa đều nó ra. Tôi nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của vợ mình khi cô nàng ngó lên cái màn hình. Trời ạ, sao lại có người đẹp đến như vậy? Nhìn từ góc độ nào cũng đẹp dã man! Châu Hiền của tôi đúng là người xinh đẹp và hoàn hảo nhất.
Tôi yêu cô ấy quá nhiều.
"Chúng ta bắt đầu từ phía này, để xem có thấy rõ được bé không".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene
FanfictionTác phẩm gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1467702/destination-you Đây là lần đầu tiên mình dịch truyện, nếu có lỗi gì mong các bạn góp ý. Nhân vật: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền ( cục súc công x tiểu mỹ thụ ) Lưu ý 1: đây là một tác ph...