Phần 3: Chương cuối (H)

3.5K 137 0
                                    

Lưu ý: chương này có cảnh nhạy cảm.

Sau khi đóng sầm cánh cửa, ngón tay tôi liền bóp ống khóa còn Châu Hiền thì nhanh chóng kéo ra sợi dây tai nghe in-ear của tôi, vứt chúng sang một bên và luồn tay qua mái tóc của tôi. Cô nàng kéo tôi lại gần, trao những nụ hôn ướt át khiến cho "con quái vật" của tôi thức dậy.

"Thề có Chúa, cậu thật sự rất quyến rũ trên sân khấu đó, Sáp Kỳ. Tớ ngồi bên dưới mà muốn quắn quéo bởi vì cậu".

Tôi ngửa đầu lên để nhận lấy những nụ hôn của cô nàng trên cổ, Châu Hiền luồn tay xuống bên dưới quần tôi và chạm lên vị trí đang nhô lên. Tôi phát ra một tiếng rên khe khẽ khi cô ấy dùng lực bóp nhẹ. Hành động đơn giản đó đã đủ để đầu óc tôi quay cuồng.

Đã quá lâu kể từ lần cuối chúng tôi được thân mật với nhau nên việc phải ở trong một phòng thay đồ chật chội như thế này cũng không khiến cho chúng tôi bận tâm. Tôi chỉ muốn được gần gũi với cô ấy.

"Tớ nhớ việc được chạm vào cậu. Bữa giờ cậu đã rất khó chịu, phải không? Đừng lo, tớ sẽ bù đắp cho cậu".

Châu Hiền liền quỳ gối trước tôi, hướng ngón tay lên chỗ khóa kéo và nở một nụ cười cực kỳ gợi cảm. Sau đó, cái quần của tôi được mở ra và tụt xuống chân. Cô nàng im lặng quan sát bộ dạng chỉ mặc mỗi chiếc quần boxer của tôi. "Con quái vật" hiện tại đang cương cứng tới mức khiến tôi cảm thấy khá đau nhói. Tôi cần được thả ra, tôi cần phải vào trong cô ấy.

"Châu Hiền à..."

"Không sao đâu, có tớ ngay đây.."

Cô nàng đặt môi hôn lên đũng quần của tôi và tôi có thể cảm nhận được sự ấm áp của cô ấy thông qua lớp vải mỏng. Tôi đang hưng phấn như một đứa học sinh sắp được làm tình lần đầu và sự kiên nhẫn của tôi đang dần bị bào mòn khi Châu Hiền cứ trêu chọc. Tôi thật sự rất muốn được ôm và "làm" cô ấy từ phía sau, khiến cho cổ phải hét ra tên tôi. Nhưng khi cảm nhận được khuôn miệng ấm nóng của cô nàng lên đầu ngọn, tôi nhận ra cô ấy muốn làm gì. Chiếc quần boxer của tôi được cởi ra nhanh chóng và mặc dù đã trải qua gần 7 tháng không thân mật với nhau, cổ vẫn có khả năng khẩu giao tuyệt vời nhất trên đời.

Đôi môi cô nàng ngậm lấy đỉnh đầu và mút lấy. Tôi luồn tay vào tóc cổ trong lúc đón nhận những khoái cảm kéo đến. Cái miệng nhỏ nhắn của của nàng hoạt động một cách thuần thục làm tôi phải rên lớn tiếng. Tôi biết là chúng tôi cần phải giữ im lặng vì đang ở nơi công cộng nhưng đ*t mẹ, ai muốn nghe thì cứ nghe đi. Đã quá lâu kể từ lúc chúng tôi được gần gũi với nhau và tôi sẽ tận con mẹ nó hưởng từng phút giây này. Cô ấy đưa tay qua sau lưng, dùng móng tay đâm sau vào da thịt, đẩy tôi gần hơn tới thiên đường.

Tôi cảm giác như mình đang được bay lên.

Cả cơ thể tôi như mất đi trọng lượng và phải bám vào tóc cô nàng để có thể đứng vững. Tôi còn không nhận ra Châu Hiền đã đẩy tôi ngồi lên ghế sofa và trượt dương vật của tôi vào trong cô nàng. Tôi hoàn hồn khi cô ấy ôm lấy má và hôn tôi. Tôi liền luồn tay xuống dưới áo nàng, một trong những điều khiến tôi thích nhất sau khi Châu Hiền sinh con chính là cặp ngực của cô ấy. Chúng rất mềm mại và siêu dễ thương. Đã nhiều lần chỉ cần nhìn thấy cô ấy khỏa thân đi ra khỏi nhà tắm cũng khiến cho trái tim tôi như muốn nổ tung vì sự đáng yêu của chúng.

[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ