"Tháng sau?"
Châu Hiền khẽ ậm ừ, nhìn Trí Tú gặm bánh gạo trên đùi tôi. Con bé cứ hồn nhiên ăn bánh trong lúc Thừa Hoan cũng đang nhâm nhi phần ăn của mình.
"Đúng vậy! Còn tuần này, chúng ta sẽ tập trung vào việc chụp ảnh và thu âm bài hát chủ đề. Tớ nghĩ hai cậu sẽ nhanh chóng học thuộc vũ đạo và thu âm xong thôi! Hai người là những idol xuất sắc nhất mà tớ từng thấy đó".
Đến lượt tôi ậm ừ, Châu Hiền ngồi xuống và khoanh tay mình lại. Có thể thấy rõ rằng cô nàng đang động não suy nghĩ. Tôi biết vẻ mặt đó của cô ấy, tuy nhiên, tôi vẫn không đoán được cổ đang nghĩ về chuyện gì. Cô ấy luôn là một điều bí ẩn đối với tôi.
Châu Hiền nhìn qua, hôn lên má tôi.
"Cậu nghĩ sao?"
"Tớ thấy hợp lý đó".
Tôi không thật sự biết một chút gì về việc thu âm một bài hát. Mọi thứ đều rất mới lạ với tôi. Tôi cũng không biết như vậy là gấp rút hay chậm trễ tiến độ. Nhưng có một điều tôi biết, tôi luôn luôn có thể tin tưởng Thừa Hoan.
Thừa Hoan mỉm cười trước khi đưa thêm một miếng bánh cho Trí Tú, con bé vui vẻ nhận lấy.
"Chúc mừng cả hai, hai cậu đã chính thức trở lại con đường làm idol".
Chúng tôi đã trở lại kế hoạch ban đầu.
Nhưng mọi chuyện có trơn tru hay không thì chưa biết.
Chỉ mới tuần đầu tiên mà cuộc sống của chúng tôi như bị đảo lộn hoàn toàn. Lần này chúng tôi bận đến nỗi không còn bao nhiêu thời gian để dành cho con. Tôi có thể thấy tinh thần của Châu Hiền bị ảnh hưởng bởi chuyện này rất nhiều, sự mẫu tính của cô nàng được thể hiện ra mỗi khi cứ vài phút là cổ sẽ nhắn tin yêu cầu Thừa Hoan cập nhật tình hình của Trí Tú. Ngay cả khi vào giữa đêm, mỗi khi tôi thức dậy để đi vệ sinh, tôi cũng sẽ thấy cô ấy ngồi kế bên cái nôi, cố bù đắp lại những khoảng thời gian đã mất. Tôi bắt đầu có suy nghĩ rằng có lẽ việc chúng tôi đang làm không phải là một quyết định sáng suốt cho lắm. Cho dù hiện tại, chúng tôi rất cần tiền để chu cấp cho bản thân và cho con, đúng là Châu Hiền rất có tiền nhưng chúng tôi cũng không thể chỉ ngồi yên ở nhà mà không kiếm thêm thu nhập.
Hoặc có lẽ....tôi nên làm chuyện này một mình?
Chắc là tôi có thể làm được chứ nhỉ? Châu Hiền sẽ ở nhà với Trí Tú trong lúc tôi đi làm. Điều này sẽ giúp cô ấy về cả mặt tinh thần lẫn thể chất.
Tôi có thể làm được!
Nhưng liệu cô nàng có đồng ý không?
Đó là câu hỏi lớn nhất.
Châu Hiền là một người rât chăm chỉ, chịu khó. Ngày còn đi học, điều này đã được thể hiện rất rõ ràng. Tôi biết sẽ rất khó khăn để thuyết phục cô nàng từ bỏ chuyện đang làm nhưng đây là phương án tốt nhất hiện tại. Cô ấy cần được nghỉ ngơi và cần được bên con, ít nhất cho tới lúc Trí Tú đủ tuổi để đi mẫu giáo.
"Châu Hiền?"
Cô ấy quay qua nhìn tôi trong lúc đang đứng kế bên cái tủ, đôi mắt to tròn khiến tim tôi hẫng đi một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene
FanfictionTác phẩm gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1467702/destination-you Đây là lần đầu tiên mình dịch truyện, nếu có lỗi gì mong các bạn góp ý. Nhân vật: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền ( cục súc công x tiểu mỹ thụ ) Lưu ý 1: đây là một tác ph...