Phần 1: Chương 10 (H)

5.9K 206 10
                                    

Lưu ý: chương này có cảnh nhạy cảm.

"Cậu thấy đẹp không? Đây là đồng phục sân nhà thôi, tớ còn đồng phục mùa đông với đồng phục sân khách nữa. Hôm nào cậu đến trường tớ xem một trận bóng chày nhé".

Cô ấy bước tới lại gần, choàng tay qua cổ tôi và hôn xuống. Lần này có chút khác, nụ hôn của chúng tôi kéo dài hơn và lần đầu tiên tôi để tay mình lên eo cô ấy. Cô ấy vẫn không hề dừng lại, nụ hôn của chúng tôi trở nên sâu hơn.

Khoảng một lúc sau, cô nàng mới rời khỏi môi tôi, cố gắng hít thở trong lúc nhìn vào vẻ mặt tôi.

"Sáp Kỳ, cậu có biết cách hôn như bọn họ không?"

Tôi cố gắng nghĩ xem "bọn họ" là ai.

"Bọn họ? Là bọn Thừa Hoan, Tú Anh, Nghệ Lâm?"

Châu Hiền chợt cười lớn rồi vỗ vai tôi, lắc đầu:

"Ý tớ là...những người đóng những cái thể loại video đó đó".

Ý của cổ là..?

"Ý cậu là những người đóng phim heo?"

Đôi má cô nàng trở nên đỏ bừng, né tránh ánh mắt của tôi trong lúc khẽ gật đầu.

"Ai đã dạy hư cô vậy cô Hiền? Cậu thích xem phim heo à?"

"Không phải, có người cho tớ xem một đoạn video, ở trong đấy bọn họ hôn nhau bằng cách há miệng".

Tôi khẽ gật đầu. Châu Hiền cắn môi của mình rồi sau đó lên tiếng:

"Cậu chỉ tớ được không?"

Cô nàng nhìn tôi với ánh mắt y hệt như lúc chúng tôi ở trong phòng thay đồ hôm ấy, mà tôi thì chẳng thể nói không với vẻ mặt này được.

"Tớ sẽ chỉ cậu. Hôn là một trong những thứ cậu phải trải nghiệm mới học được".

Cổ gật đầu và sau đó chúng tôi ngồi dậy. Tôi đưa tay đỡ đôi má của cô ấy rồi dịu dàng nghiêng đầu cô ấy sang một bên.

"Cậu làm theo tớ nhé? Nếu muốn dừng lại thì cứ việc vỗ vào đầu tớ hay sao cũng được".

Cô nàng khẽ gật, tôi lấy đó làm dấu hiệu để bắt đầu.

Ban đầu chúng tôi hôn nhau theo kiểu bình thường, cảm giác ấm áp tràn ngập lồng ngực tôi, sau đó tôi bắt đầu đưa lưỡi quét qua môi dưới của cô ấy, cảm nhận được cô nàng khẽ rùng mình, tôi đưa lưỡi vào trong để thăm dò, cố gắng kiềm chế hết mức có thể. Lúc đầu, cô nàng có chút lưỡng lự nhưng khi đã quen dần, giống như có một công tắc được bật lên trong đầu cô ấy, cổ đẩy tôi xuống giường và hai chiếc lưỡi giành nhau để chiếm thế thượng phong. Cảm giác ấm áp từ lồng ngực của tôi chạy xuống dạ dày và tiếp tục chạy xuống dưới. Và đó cũng là lúc tôi cảm nhận được "nó" thức dậy.

Chỉ vài giây sau, Châu Hiền cũng cảm thấy "nó".

Cô nàng tách ra khỏi nụ hôn, ngực thở dốc và đôi môi sưng đỏ. Trông cô ấy cứ như là thiên thần.

"Cậu có...."cái đó" đúng không?"

Tôi chỉ có thể gật đầu và nhìn vẻ mặt cô ấy. Những người liên giới tính như tôi không hiếm nhưng cũng không nhiều, mặc dù vậy xã hội đã dần chấp nhận những người như tôi. Thật sự thì tôi cũng chưa bao giờ gặp bất cứ rắc rối nào với đặc tính ấy của mình mà ngược lại có rất nhiều cô gái hứng thú với đặc tính đó. Tôi cũng chưa bao giờ xấu hổ về việc là người liên giới tính, tôi thậm chí còn được nhiều người ngợi khen vì biết cách sử dụng điểm đặc biệt của mình.

[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ