Tôi không ngờ việc cô ấy nói cổ làm chủ cái công ty đó là không nói quá.
Sáng hôm sau, chúng tôi cùng đến chỗ làm, những người nhân viên khác nhìn tôi một cách khó hiểu. Đây chắc chắn là một cảnh tượng kỳ lạ bởi vì tôi không phải kiểu người hay trò chuyện với các ngôi sao, huống chi là thân thiết với "cô Irene" như thế này.
Tôi lập tức nhận ra cái cách mà mọi người đối xử với cô ấy. Bọn họ đều đứng thẳng người và mỉm cười chào cổ. Cô nàng quả nhiên là một người có tiếng nói ở chỗ này. Lần đầu tiên sau 2 năm làm việc ở SM, tôi được nhìn thấy khu của các Idol. Thông thường thì khu của các tài xế sẽ nằm ở một tòa nhà cách đây vài căn. Cả tòa nhà trông rất sang trọng, xung quanh là những con người xinh đẹp không kém. Tuy nhiên, vẫn không có ai đẹp bằng Châu Hiền.
Tôi đi chậm vài bước để khẽ nhìn cô ấy từ phía sau, đôi mắt dán chặt vào tướng đi và cái mông của cổ. Cô nàng bước đi đầy tự tin. Thật khó tưởng tượng trong quá khứ cổ đã từng là một người khá nhu mì và có hơi mọt sách. Irene thì rất khác, cô ấy hơi lạnh lùng nhưng đầy tự tin và rất quyến rũ. Châu Hiền thì dịu dàng hơn và lúc nào cũng tràn đầy biểu cảm.
Tôi đã dành cả buổi sáng ngày hôm nay với Châu Hiền, lắng nghe cổ kể về những bộ anime mà mình đã xem, tôi không quan tâm đến mấy cái phim hoạt hình này nhưng vì cổ, tôi có thể ngồi nghe bao nhiêu lâu cũng được.
Khi chúng tôi bước ra xe, tôi nhìn thấy cô nàng trở lại làm Irene, cổ ngồi thẳng lưng hơn và khuôn mặt không hiện rõ cảm xúc trong suốt con đường đến công ty. Tôi chưa bao giờ được gặp mặt Tổng giám đốc bởi vì thường thì cơ hội duy nhất được gặp ông ấy chính là khi bạn bị đuổi, thành ra tôi có hơi sợ ổng, nhưng Châu Hiền lại đi thẳng vào văn phòng ông ta mà không hề gõ cửa.
Khi bước vào văn phòng, tôi trố mắt nhìn những cái giải thưởng và các kỷ lục được dán trên tường. Các giải thưởng đó đều được đạt bởi Châu Hiền, hay nói đúng hơn là "cô Irene". Tôi bắt đầu tự hỏi liệu mình đã nghe qua bài nhạc nào của Irene chưa, chắc là có rồi nhưng tôi đã quá ngu ngốc để có thể nhận ra. Có vẻ như tôi phải về tìm hiểu thêm về cô nghệ sĩ này.
"Irene?"
Tôi nhìn về phía một người đàn ông đang ngồi sau bàn, ông ta đứng lên rồi gật đầu chào cô ấy, cổ chào lại và tôi chào theo. Trông ông ta khá đứng tuổi với mái tóc muối tiêu cùng một chiều cao khá khiêm tốn.
"Có chuyện gì mà khiến cô tới đây một cách đột xuất thế?"
Châu Hiền gật đầu rồi ngồi xuống, đưa tay ra hiệu cho tôi ngồi kế cô nàng. Tôi liền nghe lời và để tay gọn gàng trên đùi, lo sợ sẽ đụng phải hoặc làm vỡ thứ gì đó. Tổng giám đốc nhìn tôi một cách tò mò, ông ta thật sự không biết tôi là ai.
"Đây là Sáp Kỳ, một trong những tài xế".
Ông ấy gật đầu rồi nhìn về phía tôi.
"Cô ấy đã gây ra rắc rối gì à?"
Suýt nữa thì tôi tè ra quần luôn.
"Ngược lại thì đúng hơn, tôi muốn Sáp Kỳ trở thành tài xế riêng cho tôi, những tài xế khác có hơi....nhỏ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene
FanfictionTác phẩm gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1467702/destination-you Đây là lần đầu tiên mình dịch truyện, nếu có lỗi gì mong các bạn góp ý. Nhân vật: Khương Sáp Kỳ x Bùi Châu Hiền ( cục súc công x tiểu mỹ thụ ) Lưu ý 1: đây là một tác ph...