Phần 2: Chương 11 (H)

2.9K 149 0
                                    

Lưu ý: chương này có cảnh nhạy cảm.

Tôi nhìn vào cái bụng và lồng ngực đang lên xuống theo từng nhịp thở của cô nàng, tôi khẽ hôn lên trán của cổ và lặng ngắm nét đẹp hoàn hảo đang ở trước mặt tôi.

Đã một tháng kể từ ngày cô ấy cho tôi biết về đứa bé. Cứ mỗi ngày trôi qua, Châu Hiền lại cười nhiều hơn và trở nên cởi mở hơn. Tôi đã hiểu được lý do tại sao cô ấy trở nên xa cách. Mang thai là một chuyện vô cùng hệ trọng, cổ đã phải đối mặt với việc đột nhiên trở thành một người mẹ, không chỉ vậy, cổ còn phải lo lắng về phản ứng của tôi. Đặc biệt là nghề nghiệp đặc thù của cô nàng, chắc chắn cô ấy sẽ gặp rắc rối to nếu tin tức này bị truyền ra ngoài. Giờ đây khi tôi đã có thể giúp cô nàng xả bớt stress, cổ đã bắt đầu trở lại là Châu Hiền của tôi. Có thể thấy được cổ rất thích việc được làm mẹ, cô nàng không ngừng nói về việc sẽ đặt tên cho đứa bé như thế nào và sẽ sơn phòng cho đứa bé ra sao. Châu Hiền muốn có 1 bé gái, còn tôi chỉ mong sao cho mẹ tròn con vuông. Cho dù chúng có là một đứa liên giới tính như tôi cũng chả sao, miễn là chúng được hạnh phúc và khỏe mạnh.

Đầu óc tôi cũng tràn đầy những suy nghĩ về con của mình. Hồi còn học cấp 3, tôi đã ao ước thấy cảnh tượng này mỗi tối. Tôi đã nằm trên giường, gọi điện với Châu Hiền và kể cho cô ấy nghe những viễn cảnh mà tôi luôn mong chờ cho tương lai của chúng tôi. Đôi lúc, tôi tưởng tượng một phiên bản thu nhỏ của Châu Hiền, khuôn mặt con bé chắc chắn cũng sẽ rất xinh đẹp và hoàn hảo như mẹ bé. Đôi lúc, tôi lại tưởng tượng một bé trai, khuôn mặt sẽ giống cả hai chúng tôi nhưng chắc chắn thằng bé sẽ rất đẹp trai. Châu Hiền sẽ ẵm đứa bé để ru ngủ trong lúc tôi ôm lấy cả hai mẹ con vào lòng. Viễn cảnh tôi đã luôn mơ thấy cuối cùng cũng trở thành sự thật.

"Sáp Kỳ?"

Mắt tôi liền dời khỏi bụng cô nàng để nhìn vào mặt cổ. Châu Hiền nhìn tôi bằng một cặp mắt sáng rực khiến tôi không thể chịu nổi mà cúi xuống cho nàng một cái hôn lên môi. Cô gái này là tất cả của tôi. Cô ấy chính là vợ sắp cưới, là mẹ của con tôi, là tất cả những gì tôi ao ước. Tôi nợ cô ấy cả cuộc đời mình.

"Cậu đang nghĩ về gì vậy hả? Tớ có thể thấy được tai cậu nhả khói luôn ấy!"

Tôi cười trước lời của cổ trước khi lại hôn cô ấy và đưa tay đặt lên cái bụng có phần to hơn của nàng.

"Tớ đang nghĩ về những thay đổi của cậu. Bụng cậu trở nên to hơn, da trở nên mịn màng hơn...ngực cậu cũng to hơn nữa, càng nhìn càng mê người".

Châu Hiền tát lên tay tôi khiến tôi bật cười sau đó lại choàng tay qua cổ và hôn tôi. Đây chính là kiểu tình yêu mà những bản tình ca đã đề cập tới, là kiểu tình yêu khiến người ta hao tốn cả đời để đi tìm.

"Cậu cũng có thay đổi đó".

Hửm?

"Chỗ nào?"

"Cậu tưởng là tớ không nghe thấy những người huấn luyện nói gì về cậu hả? Họ nói là cậu càng ngày càng nhiệt huyết, ngày càng phù hợp để trở thành idol, giống như là cậu đã tìm được một nguồn động lực rất lớn vậy đó".

[BH][Hoàn][Futanari]Đích đến là cậu - SeulRene Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ