- Lôi Động, bốn mươi ba cấp khống chế hệ chiến hồn tôn, vũ hồn: Lôi chu ( Nhện sét).
- Là khống chế hệ hồn sư cường đại nhất trong Lôi Đình học viện chiến đội, chỉnh thể thực lực của hắn, mặc dù so với đội trưởng kém hơn một chút, nhưng thực lực cũng cực kì cường hãn.
- Vũ hồn phụ thể.
- Trên thân thể vang lên một tiếng sét bùng nổ, tám đạo lôi quang đồng thời từ sau lưng tuôn ra, như hình dạng một con nhện chân dài. Mặc dù không dài như Bát Chu Mâu của Đường Tam, nhưng nhìn qua cũng cực kỳ kì lạ. Ngoại trừ tám cây lôi chu, các bộ phận khác trên người hắn cũng không có biến hoá gì rõ ràng, hai vàng, hai tím, bốn hồn hoàn, thể hiện thực lực cường đại của hắn.
- Chính Đường Tam cũng có hồn hoàn là đến từ hồn thú họ nhện, hồn cốt duy nhất cũng là loại này, bởi vậy, khi hắn chứng kiến vũ hồn của đối phương, nhất thời đặc biệt chú ý đến nỗi phải đứng lên mà nhìn, hy vọng có thể tham khảo một chút gì đó hữu dụng từ đối phương.
- Trọng tài hô lên một tiếng bắt đầu, hai cánh tay Lôi Động đồng thời từ hai bên sườn giơ lên, rồi lại hạ xuống, hình thành hư ấn, đệ tam hồn hoàn trên người hắn nhất thời sáng bừng lên.
- Chỉ thấy, tám chân nhện bằng lôi điện đồng thời đâm sâu vào lòng đất, một vòng tròn lôi điện màu lam từ bàn tay phóng thích ra, cũng không phải hướng tới Tiểu Vũ, mà trực tiếp rót vào lòng đất.
- Vầng sáng màu lam lan tràn, theo hình bán nguyệt mà lan tràn ra, diện tích bao phủ khuếch trương với tốc độ kinh người.
- Tiểu Vũ cẩn thận, chăm chú nhìn đối thủ, nhưng Lôi Động lại nhắm chặt hai mắt, hiển nhiên hắn không hy vọng bị kĩ năng Mị Hoặc của Tiểu Vũ cắt đứt đệ tam hồn kĩ.
- Tiểu Vũ dưới chân nhẹ động, lặng yên chạy bên ngoài vòng, thân thể Lôi Động thuỷ chung vẫn theo sát động tác của nàng mà chuyển đổi phương vị. Hắn đang nhắm mắt, động tác của Tiểu Vũ lại phi thường nhẹ nhàng, có thể chuẩn xác phán đoán phương vị Tiểu Vũ, không thể nghi ngờ đây chính là tác dụng của hồn kĩ. Quang võng màu lam liền giống như con mắt, nắm hết mọi biến đổi xung quanh.
- Sân thi đấu có diện tích rất lớn, Lôi Động phát ra quang võng, lan đến đường kính chừng hai mươi thước thì dừng lại, hiển nhiên không đủ bao trùm khắp mặt sân. Nhưng đến lúc diện tích bao phủ đã dừng lại, khi quang võng đã thành hình, hắn bắt đầu bước từng bước, theo phương hướng Tiểu Vũ mà bức tới.
- Đường Tam đột nhiên cảm giác được, lúc này Lôi Động đã sử dụng phương pháp giống như lúc trước của Hoả Vũ khi đối phó với mình. Mặc dù kĩ năng không giống nhau, phương thức phóng thích cũng bất đồng, nhưng đều là bao trùm trên diện rộng. Quang võng của Lôi Động mặc dù không có hiệu quả trực tiếp như cự hoả hoàn của Hoả Vũ, nhưng rõ ràng càng thêm nguy hiểm, một khi Tiểu Vũ bị bao phủ trong phạm vi quang võng, tất sẽ gặp phải nguy hiểm.
- Tiểu Tuyết thì thản nhiên theo dõi trận chiến vì hiện tại thực lực của Tiểu Vũ mạnh hơn nguyên tác nên nàng có tự tin rằng Tiểu Vũ sẽ không bị thương giống trong nguyên tác, " Ca, huynh yên tâm đi Vũ tỷ sẽ không sao đâu, huynh quên là từ khi bắt đầu đại tài thì đấu đến giờ Vũ Tỷ vẫn chưa khi nào dùng đệ tứ hồn kỹ à,". Tiểu Tuyết nhẹ nhàng nắm tay Đường Tam nói.
- " Ta biết nhưng tốt nhất vẫn cứ cẩn thận thì hơn,". Đường Tam nắm chặt tay Tiểu Tuyết nói.
- Tiểu Vũ bắt đầu tăng tốc, khi nàng thấy Lôi Động tiến về phía mình mà bức bách, nàng lập tức tăng tốc độ chạy bên ngoài quang võng, tận dụng hết khả năng, nới rộng khoảng cách giữa mình cùng Lôi Động, không cần tấn công, chỉ cần kéo dài, hiển nhiên duy trì một hồn kĩ của đệ tam hồn hoàn sẽ rất tiêu hao hồn lực.
- Tuy nhiên chắc chắn Lôi Động sẽ không có ý định giành cơ hội như vậy cho Tiểu Vũ. Sau vài bước, hắn đột nhiên dừng lại, hư ấn của hai tay trên mặt đất vừa lộn, lòng bàn tay hướng lên trên, song chưởng đồng thời giơ lên.
- Một màn kì dị xuất hiện, quang võng màu lam trên mặt đất theo tay hắn cũng bay lên, tự nhiên cứ như vậy bay bay trên không trung.
- Lôi Động chợt mở hai mắt, hét lớn một tiếng, quang võng màu lam tung bay, đuổi theo thân thể Tiểu Vũ.
- Tốc độ Tiểu Vũ rất nhanh, điều đó không nghi ngờ gì, nhưng dù sao phạm vi công kích đường kính tới hai mươi thước, Lôi Động lại mở mắt ra trong nháy mắt, đúng lúc Tiểu Vũ hạ xuống đất trong chốc lát, khí tức trực tiếp tập trung lại trên thân thể nàng. Quang võng màu lam trong không trung xoay tròn phiêu đãng, rất nhanh từ trên trời hạ xuống, bao phủ lên phạm vi xung quanh chỗ Tiểu Vũ đứng.
- Trong nháy mắt, thuấn di, Tiểu Vũ hoàn toàn phát huy tốc độ cao nhất của mình, hy vọng có thể thoát ra khỏi công kích của đối thủ. Trong tính toán của nàng, hoàn toàn có thể thoát ly phạm vi công kích của quang võng lúc nó đuổi kịp mình.
- Nhưng, rất nhanh, Tiểu Vũ liền phát hiện có gì đó không đúng, khi quang võng khoảng cách ngày càng gần, thì nàng rõ ràng cảm giác một lực hút, kéo thân thể mình lại, cho dù dùng thuấn di cũng không có khả năng thoát ra.
- Tiểu Vũ dù sao cũng đã tham gia hai trận đấu, lúc này, hồn lực trong cơ thể không còn nhiều, càng không có cách nào liên tục thuấn di, khi quang võng màu lam sinh ra lực hút, không chỉ thân thể nàng bị chậm lại, mà tốc độ bao trùm của quang võng kia cũng chợt tăng cường.
- Hai tay giơ lên, từ lòng bàn tay Lôi Động đều bắn ra một tia sáng lam sắc, trên người hắn, đệ nhất hồn hoàn loé sáng, hai đầu tia sáng phân biệt từ hai hướng quất mạnh về phía thân thể Tiểu Vũ. Công kích được phát động,vừa lúc thân thể Tiểu Vũ chạy qua, cũng là lúc Tiểu Vũ vừa mới hoàn thành một lần thuấn di, sau đó không cách nào tiếp tục. Khống chế hệ hồn sư, đối với chiến cuộc, khả năng nắm giữ cục diện quả thật không phải cường công hệ hồn sư có thể so sánh được. Từ cục diện trước mắt là có thể nhìn ra kinh nghiệm thực chiến, cùng với năng lực khống chế siêu việt đối với cục diện trận đấu của Lôi Động, một gã đội viên của Lôi Đình học viện chiến đội.
- " Hình như ngươi hơi nóng vội thì phải,". Tiểu Vũ tinh nghịch lên tiếng khiến cho Lôi Động kinh ngạc.
- trong lúc Lôi Động còn đang không hiểu ý tứ lời nói của Tiểu Vũ thì hắn đã thấy ánh sáng hồn hoàn thứ tư của Tiểu Vũ sáng lên.
- Đệ tứ hồn kỹ Vô Định Kim Thân phát động, Đệ tứ hồn kĩ thời gian duy trì rất ngắn nhưng lại có hiệu quả rất lớn. Trong ba giây đối mặt với mọi công kích đều có thể miễn trừ, đủ thời gian cho Tiểu Vũ tiếp cận đối thủ.
- Tóc dài quấn quanh cổ đối thủ, thân thể Tiểu Vũ đã vọt đến sau lưng Lôi Động. Hai tay Lôi Động đánh ra, vừa lúc cùng với Vô Địch Kim Thân chống lại một giây cuối cùng, lực phản chấn thật lớn làm hai tay hắn tê dại. Mà thế công của hắn cũng không ảnh hưởng được tới Tiểu Vũ khi nàng đang trong trạng thái Vô Địch Kim Thân.
- Tiểu Tuyết đã từng nói với Tiểu Vũ không nên dùng thân thể quân quanh thân thể đối thủ, dù sao nàng cũng là con gái, cho nên, nhu kĩ hiện tại của nàng đã thay đổi rất nhiều. Bím tóc quấn quanh cổ Lôi Động chợt thắt lại, chuyển mình đến sau lưng Lôi Động, một chân chống giữ, một chân khác đặt ở phía trên thắt lưng của hắn.
- Đệ nhất hồn kĩ, Yêu Cung phát động.
- Tiểu Vũ cả thân thể được bao bọc bởi kim quang căng lên, ngay sau toàn thân bộc phát lực.
- Dưới tác dụng của Vô Địch Kim Thân, lực lượng của nàng được tăng lên gấp đôi, Yêu Cung cũng được tăng phúc gấp đôi.
- Lúc này, thân thể nhìn qua có vẻ mảnh khảnh của nàng lại thể hiện ra một lực lượng khiến mọi người cảm thấy kinh khủng. Cho dù là một vị sáu mươi cấp hồn sư, dưới tình huống bị nàng khống chế như vậy cũng không thể có khả năng phản kháng.
- Thân thể Lôi Động được quăng đi như đạn pháo, hướng phía ngoài lôi đài bay đi.
- Tiểu Vũ nhẹ nhàng đáp xuống lôi đài. " ngươi thua rồi," nàng nghịch ngợm nói.
- Lôi Động ngơ ngác nhìn Tiểu Vũ, hắn thua tâm phục khẩu phục, từ khi thấy Tiểu Vũ phát động đệ tứ hồn kỹ thì hắn biết mình thua là kết cục đã định, hắn chủ quan xem nhẹ Tiểu Vũ, đến lúc này hắn mới sực nhớ ra kể từ khi đại tài thi đấu bắt đầu Tiểu vũ vẫn chưa sử dụng đến đệ Tứ hồn kỹ. Hắn thua không oan.
- sau khi trọng tại xác nhận Tiểu Vũ Chiến Thắng thì. Nàng ta cũng lập tức nhận thua để cho Đái Mộc Bạch xuất chiến đấu với đối thủ cuối cùng bên đối thủ.
- " Lão Đại trận cuối đó nha đánh cho đẹp vào, bọn ta tin huynh,". Lúc đi ngang qua Đái Mộc Bạch Tiểu Vũ lên tiếng cổ vũ.
- Đái Mộc Bạch gật đầu với Tiểu Vũ rồi bình tĩnh tiến lên lôi đài.
- "Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch, vũ hồn Bạch hổ, hồn lực: Bốn mươi bốn cấp, cường công hệ chiến hồn sư, đội trưởng Sử Lai Khắc chiến đội."
- gã học viên cuối cùng của Lôi Đình học viện, cũng chính là đội trưởng của cả bọn, liền xuất trận.
- Ngọc Thiên Tâm, bốn mươi ba cấp cường công hệ chiến hồn sư, vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long, là đệ tử trực hệ của một trong bảy đại tông môn, Lam Điện Phách Vương Long gia tộc. Nói về bối phận, hắn là anh họ của Ngọc Thiên Hằng đến từ Thiên Đấu hoàng gia học viện. Chỉ là, thực lực so với Ngọc Thiên Hằng kém hơn một chút mà thôi.
- Chứng kiến Ngọc Thiên Tâm xuất trận, Đại sư hơi nhướng mày một chút, hắn cùng Liễu Nhị Long đều xuất thân từ Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, Ngọc Thiên Hằng là cháu hắn, Ngọc Thiên Tâm cũng là cháu họ hắn, nếu tính phụ thân Liễu Nhị Long là trưởng tôn, Liễu Nhị Long là thân cô cô của hắn.
- Chứng kiến người trong tông môn, Đại sư khó tránh khỏi lại nhớ tới chuyện của mình cùng Liễu Nhị Long, hắn đã ra lệnh cho Đái Mộc Bạch, đối mặt với đối thủ, không cần lưu tình, chỉ cần không vi phạm quy tắc giết chết đối phương. Không phải hắn không nể tình thân, mà là hắn không hy vọng bởi vì mình mà ảnh hưởng đến Sử Lai Khắc thất quái.
" Hỵ vọng đây sẽ là một trận chiến hay." Ngọc Thiên Tâm hung hăng chăm chú nhìn Đái Mộc Bạch. Làm đội trưởng của Lôi Đình chiến đội, chứng kiến đồng đội của mình từng người thua thảm hại khiến hắn có chút khó chịu.
- Đái Mộc Bạch lạnh nhạt nói: " cũng vậy. "
- Hừ lạnh một tiếng, Ngọc Thiên Tâm nhẹ gầm lên, phóng xuất ra vũ hồn của mình.
- Một đoàn lam quang chói mắt từ mi tâm Ngọc Thiên Tâm chợt bùng phát, ngay sau đó, Lam quang trong nháy mắt khuếch tán, từ mi tâm hắn hạ xuống toàn thân, một cái đầu tích điện màu lam, như con rắn nhỏ bộc phát ra, chạy chung quanh thân thể. Dấu hiệu tia chớp loé lên trên trán hắn, cùng với Ngọc Thiên Tâm lúc trước thì có sự khác biệt, thân thể hắn có hai chỗ biến hoá do vũ hồn phụ thể.
- Xuất hiện biến hoá chính là song chưởng của hắn. Ống tay áo do cánh tay bành trướng đã biến thành tro bụi. Chiều dài cánh tay kéo ra hơn nửa thước, hai đầu cánh tay cực kì thô, mang theo lân phiến màu tím, ngón tay biến thành móng vuốt, bao trùm lân phiến giống nhau, trên tay mỗi một khúc xương đều trở nên cực kì to lớn, lam điện xà màu tím không ngừng rôi trên cánh tay, hoặc là ngưng tụ, hoặc lưu lại. Hai vàng, hai tím, bốn hồn hoàn cũng không giống những hồn sư khác, xoay quanh người mà đặc thù xoay quanh cánh tay biến dị của hắn, mỗi bên hai cái hồn hoàn.
- Vũ hồn của Lam Điện Phách Vương Long, bắt đầu từ cấp ba mươi, mỗi cấp đạt một hồn hoàn, thì một bộ phận thân thể sẽ biến dị giống với rồng. Lúc đầu, Ngọc Thiên Hằng là ba mươi chín cấp, bởi vậy chỉ có một cánh tay như thế. Lúc này, Ngọc Thiên Tâm đã vượt qua bốn mươi cấp, hai cánh tay đã biến thành hình dạng giống rồng. Bất kể là khí tức hay khí thế, hắn hiện tại so với Ngọc Thiên Hằng lúc trước đều cường đại hơn rất nhiều.
-Dừng mắt trên người đối thủ, Đái Mộc Bạch cảm thụ được nguyên vẹn áp lực của đối thủ ép vào mặt. Lúc đầu, đối mặt với Ngọc Thiên Hằng, Đái Mộc Bạch lần đầu tiên cảm nhận được uy áp đến từ vũ hồn, hiện tại, loại cảm giác này lại xuất hiện trước mắt, đến từ đối thủ vừa xuất hiện.
-Là một trong ba thượng tông, uy lực từ vũ hồn của Lam Điện Phách Vương Long không thể nghi ngờ gì. Nhưng, Đái Mộc Bạch tin tưởng, sau khi dùng Kì Nhung Thông Thiên Cúc, bạch hổ vũ hồn của mình tuyệt không kém đối thủ.
- Nhìn hai mắt đổi thủ đỏ rực, tà mâu song đồng của Đái Mộc Bạch càng trở nên thâm thuý, hai người mặt đối mặt nhìn nhau chằm chằm.
- Đại sư lẳng lặng đứng ở khu vực của Sử Lai Khắc học viện, nhìn kỹ trận đấu giữa hai người sắp bắt đầu, thần sắc trên mặt bình tĩnh. Mặc dù Đái Mộc Bạch không phải là học viên cuối cùng của Sử Lai Khắc học viện xuất tràng, nhưng đối với hắn đây lại là trận đấu cuối cùng.
- Giống như lời của Vũ Hồn điện Bạch Kim Chủ Giáo Tát Lạp Tư nói, ở trường trận đấu này, sở dĩ Sử Lai Khắc học viện có thể dễ dàng chiến thắng đối thủ như vậy, ngoại trừ thực lực bản thân ra, còn có cả sự an bài gần như hoàn mỹ của Đại sư.
- Va chạm giữa hai bên đã bắt đầu, điện xà phóng xuất, Ngọc Thiên Tâm kêu to một tiếng, thân thể bay lên trời, trực tiếp hướng đến Đái Mộc Bạch đánh tới.
- Luận về phong cách chiến đấu, vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long của hắn không thể nghi ngờ chính là giống như Đái Mộc Bạch, đều là cường công trong cường công. Trong huyết dịch của mỗi gã đệ tử trực hệ của Lam Điện Phạch Vương Long gia tộc, máu chảy đều tràn ngập tính công kích. Tấn công mới là cách phòng ngự tốt nhất, chỉ có tấn công mới có thể trực tiếp đánh bại đối thủ.
- Lam Điện Long Trảo cùng lúc bộc phát, Ngọc Thiên Tâm phát ra hai đạo long trảo mạnh mẽ, đây chính là chỗ cường đại của vũ hồn Lam Điện Phách Vương Long. Mỗi lần tăng lên một tầng, uy thế của vũ hồn sẽ tăng lên vài phần, hồn kỹ cũng tương tự, tại những tầng khác nhau thi triển thì uy lực lại khác nhau. Là một vũ hồn đỉnh cao, đó không thể nghi ngờ chính là ưu thế của Lam Điện Phách Vương Long.
- Đái Mộc Bạch không hề né tránh, trong bọn họ chiến đấu như vậy, người nào né tránh trước có nghĩa là người đó đã thua trận. Cho nên hắn chẳng những không có né tránh, ngược lại vẫn tương tự chỉ dùng hồn kỹ đầu tiên để ngạnh kháng, dưới sự tác động của Bạch Hổ Hộ Thân Chướng, bạch quang bắt đầu lóe sáng, lợi trảo từ trên hổ chưởng bắn ra, long hổ bốn chưởng tại không trung va chạm kịch liệt ở một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục ( Xuyên Không, ĐN, Xuyên sách)
RomanceVì rất thích truyện này nên mình viết để được thoả sức đam mê. truyện này mình viết là dựa theo truyện gốc Đấu La Đại Lục , nên sẽ có nhiều đoạn mình sẽ thêm hoặc bớt đi, mình chỉ thêm nữ chính và những phần liên quan đến nữ chính ạ. Cho nên những...