- Liễu Nhị Long khóe mắt đã có chút hồng lên, hiển nhiên là đêm hôm qua không ngủ được. Mới đầu, nàng còn kỳ vọng đại sư có thể tiến vào trong lều trại cùng nàng tiếp tục kích tình. Đợi rồi lại chờ mà không thấy đại sư đến. Tâm tình của Liễu Nhị Long hẳn là có thể tưởng tượng ra được.
- "Ách... Nhị Long, ngươi cứ coi như là ta chưa nói gì cả."Phất Lan Đức lúc này cũng chẳng dám trêu chọc nàng, đồng thời than thầm trong lòng, có chút cầu xin nhìn về phía đại sư đang ngồi ăn ở một bên với vẻ mặt đạm mạc.
- "Nhị Long, đủ rồi." Đại sư rốt cục cũng mở miệng.
- Liễu Nhị Long vốn đang hướng tới thân thể Phất Lan Đức chợt dừng lại, quay đầu nhìn về phía đại sư, thân thể kiều nhu run lên nhè nhẹ, "Ngươi là đồ tồi. Toàn khi phụ ta thôi." Nói xong những lời này, nàng lao mạnh vào trong trướng bồng, trên không trung còn lưu lại liên tiếp những giọt nước long lanh trong suốt.
- Đại sư thống khổ nhắm hai mắt lại, mặc dù hắn không nói gì nhưng các ngón tay đã siết chặt lại với nhau.
- Sau nửa canh giờ, đoàn người sau khi đã thu thập đầy đủ lại tiếp tục lên đường, chỉ bất quá hào khí thực sự trở nên tinh diệu hơn rất nhiều.
- Một mình Liễu Nhị Long âm trầm đi phía sau cùng đoàn người, đại sư, Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực đi phía trước, ngược lại để cho Sử Lai Khắc bát quái đi ở giữa.
- Áo Tư Tạp huých huých Mã Hồng Tuấn, "Mập mạp, kiếm được hồn hoàn thứ tư rồi, cảm giác ra sao? Hấp thu tốt chứ?"
- Mã Hồng Tuấn gật đầu nói: "Rất dễ dàng a, chỉ hơn nửa canh giờ một chút mà thôi, còn không mang đến cho ta ngay cả một điểm phiền toái. Thật sự là kỳ quái. Chẳng lẽ đầu đại địa chi vương kia ngược lại đã được Nhị Long sư phụ buông tha cho một hy vọng sống, thật sự có thể cho ta giải thoát cho nó mới tùy ý do ta hấp thu sao?"
- Đường Tam nói: "Từ một ý nghĩa nào đó đi lên mà nói, loại tình huống này có khả năng xảy ra. Sư phụ nghiên cứu qua, nếu hồn thú bị giết lúc oán niệm không sâu, vậy thì hấp thu sẽ tương đối dễ dàng. Trái lại, nếu oán niệm của hồn thú cực kỳ sâu sắc, vậy thì lúc hấp thu cũng sẽ trở nên rất khó khăn. Ta lần trước lúc hấp thu hồn hoàn Nhân Diện Ma Chu, chính là loại tình huống này. Nhưng là, sư phụ cũng đã nói qua, có hai chủng loại hồn thú mà sau khi tử vong bị hấp thụ hồn hoàn là có lợi nhất đối với hồn sư. Một loại chính là hồn thú tràn ngập oán niệm cực đoan, ở dưới loại tình huống này, tỷ lệ có được hồn cốt cũng sẽ gia tăng mạnh. Một loại tình huống khác, chính là hồn thú tự nguyện bị giết chết. Tự nguyện trở thành hồn hoàn của hồn sư thì cơ hồ có tỷ lệ đến trăm phần trăm có được hồn cốt, hơn nữa hồn hoàn lại được hấp thu một cách hoàn mỹ, không bị hạn chế bởi cấp bậc niên hạn. Nói cách khác, cho dù chúng ta bây giờ chỉ có bốn mươi cấp, nếu là có một đầu vạn niên hồn thú nguyện ý để chúng ta giết chết và hấp thu hồn hoàn của nó, chúng ta cũng sẽ không gặp phải trường hợp bị cắn trả."
- "Tốt vậy sao?" Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn đồng thanh nói.
- Một bên là Đái Mộc Bạch nói: "Tốt cái gì mà tốt?Các ngươi tưởng là dễ dàng lắm a!Hồn thú tự nguyện cho các ngươi giết, nguyện ý trao hồn hòan cho ngươi? Điều này chỉ là tình huống vô cùng lý tưởng mới có thể gặp được. Hoặc căn bản có thể nói là không thể nào mà xuất hiện được."
- Tiểu Tuyết lạnh nhạt nói: "Không có chuyện gì là không có khả năng cả. Dưới tình huống cơ duyên xảo hợp. Có thể cũng gặp phải chứ."
- Mập mạp có chút thất vọng nói: "Nếu đã nói như vậy. Hồn hoàn này ta hấp thụ cũng không phải là loại thứ nhất, mà cũng không phải là loại tình huống thứ hai rồi?"
- Đường Tam nói: "Nếu đầu đại địa chi vương nọ là bị Nhị Long tiền bối giết, có lẽ là gặp phải tình huống thứ nhất đó."
- Nghe xong lời này của hắn, mọi người không khỏi rùng mình một cái, hồi tưởng đến công kích cuồng bạo của Liễu Nhị Long ngày hôm qua, mỗi người từ đáy lòng đều có chút kinh sợ.
- Đường Tam tiếp tục nói: "Tình huống thứ nhất xuất hiện khó khăn cũng rất lớn, muốn làm cho oán niệm của hồn thú đạt đến cực hạn, hầu hết đều phải do chính mình động thủ. Không thể nhờ vào người khác, như thế sẽ làm phân tán oán niệm của hồn thú. Nhưng là, dựa theo tình huống bình thường mà nói, hồn sư đều muốn liệp sát hồn thú cường đại hơn so với mình một chút. Rất khó làm được tình huống như ngày hôm qua, Nhị Long sư phụ thuần ngược (hòan toàn ngược đãi), tự nhiên không cách nào đạt thành. Nhưng mà Nhị Long sư phụ ngay hôm qua ngược lại có thể thuần ngược đầu đại địa chi vương nọ, cũng là bởi vì thực lực của nó còn kém Nhị Long sư phụ quá lớn, cho dù Nhị Long sư phụ bây giờ cần cả hồn hoàn phụ gia, cũng dám chắc sẽ không lựa chọn nó."
- Áo Tư Tạp nói một cách chắn chắc: "Khó trách hồn cốt lại ít như vậy. Hai loại tình huống này đều quá mực cực đoan. Được rồi, mập mạp, hồn kỹ thứ tư của ngươi là gì?"
- Mập mạp trong mắt lộ ra vẻ thần bí: "Đến lúc có cơ hội động thủ.Ta sẽ cho các ngươi xem. Cảm giác rất đúng a! Đáng tiếc là phạm vi công kích hơi nhỏ một chút. Hơn nữa không có cách nào tập trung vào đối phương để phóng thích."
- Mặt trời chưa lên, nhiệt độ trong sâm lâm lúc sáng sơm có thấp một chút. Độ ẩm trong không khí lại hết sức sung túc, bởi vậy tạo thành những làn thần vụ mê mông (mê trong mê ảo, mông là từ cổ, ví dụ đồng không mông quạnh.
- Vụ khí lạnh như băng mà ướt át lững lờ trôi nổi, theo làn gió nhẹ mà phiêu đãng. Lúc này chính là lúc mặt trời còn chưa hoàn toàn mọc lên, cũng là lúc vụ khí nồng đậm nhất.
- Đường Tam từ trong Nhị Thập Tứ Kiều Minh Nguyệt Dạ lấy ra một cái bình nhỏ, từ bên trong dốc ra một ít viên thuốc nhỏ màu đen, đưa cho mỗi người một viên kể cả Phất Lan Đức, đại sư đi phía trước.
- "Đây là cái gì?" Phất Lan Đức nhìn viên thuốc nhỏ như hạt gạo, nghi hoặc nhìn về phía Đường Tam hỏi.
- Đường Tam nói: "Đây là Khứ Chướng Hoàn do ta tự mình chế tạo. Bên trong thụ lâm cùng thâm sơn vào sáng sớm thường có chướng khí, cũng có loại chướng s khí vô cùng độc hại, ăn Khứ Chướng Hoàn này ít nhất có thể tránh được đại bộ phận chướng khí xâm nhập, cũng có tác dụng giúp cho đầu óc tính táo,".
- Phất Lan Đức chợt nói: "Đây đều là lão quái vật Độc Cô Bác kia dạy cho ngươi và Tiểu Tuyết sao? Xem ra các ngươi cũng từ nơi hắn học được không ít."
- Đường Tam và Tiểu Tuyết nhìn nhau mỉm cười, cũng không có giải thích. Có nửa năm cùng Độc Cô Bác ở một chỗ trao đổi lẫn nhau, bọn hắn có sử dụng dược vật cũng sẽ không làm mọi người hoài nghi. Càng không ai nghĩ Đường Tam và Tiểu Tuyết trước đó bẩm sinh vốn đã có khả năng sử dụng dược vật rồi.
- Làn thần vụ càng ngày càng đậm, cái lạnh sáng sớm mặc dù đối với những hồn sư đã ngoài bốn mươi cấp bọn họ không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng có thể thấy càng ngày càng kém.
- Phất Lan Đức cẩn thận nói: "Mọi người cẩn thận một chút, có một ít hồn thú chuyên thích hành động vào sáng sớm, bây giờ tầm nhìn quá kém, tụ tập lại gần một chút, đề phòng bất trắc."
- Liễu Nhị Long bước nhanh vài bước, đi tới bên cạnh Phất Lan Đức, vỗ vỗ bả vai Triệu Vô Cực, "Ngươi đi xuống phía sau đi. Chúng ta đổi chỗ."
- Mặc dù Liễu Nhị Long nhìn qua đã khôi phục lại vẻ bình tĩnh, nhưng Triệu Vô Cực cũng không dám cùng nàng nói thêm cái gì, nhanh chóng cùng nàng thay đổi vị trí.
- Liễu Nhị Long liếc mắt nhìn đại sư một cái, đứng ở bên cạnh hắn, cùng Phất Lan Đức cả hai bảo vệ cho đại sư. Mặc dù quá trình này rất đơn giản nhưng là ai nấy đều thấy được Liễu Nhị Long là lo cho người có thực lực yếu nhất ở đây là đại sư trong thần vụ gặp phải nguy hiểm gì đó, phải tự mình bảo vệ hắn.
- Đại sư tự nhiên đã hiểu được ý tứ của Liễu Nhị Long, trong lòng thầm than một tiếng, cũng không có nói cái gì, như cũ lặng yên hướng phía trước đi tới.
- Chính lúc mọi người đang đi tới trước không được ba trăm thước thì đột nhiên, một trận gió lạ từ phía trước thổi tới. Thần vụ trong sự kích động cũng đã đổi màu, vốn đang là vụ khí màu trắng nồng đậm trong nháy mắt biến thành màu hồng phấn, trực tiếp hướng mọi người bao phủ tới. Trong vụ khí nồng đậm màu hồng phấn có vị ngọt nhàn nhạt, có cảm giác làm kẻ khác phải đam mê.
- "Mọi người cẩn thận, trong vụ khí có độc." Phất Lan Đức hét lớn một tiếng, cùng Liễu Nhị Long đồng thời xuất chưởng vỗ ra phía trước, nương vào hồn lực hùng hậu muốn khiến cho độc vụ trước mặt tiêu tán. Đồng thời trong lòng cũng âm thầm than thở lúc trước Đường Tam đã đoán được. Đây tựa hồ chính là chướng khí mà hắn đã nói sao.
- Nhưng là, rất nhanh mọi người đều đã cảm giác được có gì đó không đúng, bất ngờ độc vụ so với trong tưởng tượng của bọn hắn còn mạnh mẽ hơn nhiều. Mặc dù Phất Lan Đức cùng Liễu Nhị Long có thể đánh cho độc vụ tản mác ra, nhưng rất nhanh lại ngưng tụ dày đặc trở lại. Chỉ là vài lần công phu trong nháy mắt, bên cạnh mọi người đều đã lộ ra một mảnh vụ khí màu phấn hồng. Khiến cho đoàn người Sử Lai Khắc học viện giật mình nhất chính là, ở bên trong vụ khí màu phấn hồng nọ, khả năng nhìn của bọn họ đã bị giảm tới mức thấp nhất, sợ là ngay cả người bên cạnh cũng khó lòng nhìn rõ.
- "Đây không phải là chướng khí.Tiểu Áo, giải độc tiểu tịch tràng." Đường Tam đột nhiên hét lớn một tiếng, ngay sau đó quang mang tử kim sắc trong đôi mắt hắn phóng ra. Bất kỳ một ai trong vụ khí dày đặc này đều không nhìn thấy rõ, nhưng hắn dựa vào giới tử cảnh giới của tử cực ma đồng khiến cho ảnh hưởng của vụ khí giảm đi rất nhiều. Cảnh vật chung quanh mơ hồ còn có thể thấy được.
- "Cẩn thận, là hồn thú." Đường Tam lại cao giọng quát, tay phải tìm kiếm, trước tiên đã nắm chặt lấy bàn tay Tiểu Tuyết, đồng thời phóng thích lam ngân thảo bay nhanh ra, hướng tới bốn phương tám hướng lan tràn. Đem mọi người trong vòng mười thước chung quanh hoàn thành việc cảnh báo.
- Tay lấy Như Ý Bách Bảo Nang, rút ra một cây hoa lớn màu phấn nhàn nhạt.Cây hoa này không có lá, thân dài ba thước, đóa hoa cực lớn, đường kính rộng chừng hơn thước, mỗi một cánh hoa nhìn qua cũng đều như một phiến thủy tinh trong suốt bình thường. Nhụy hoa màu tím nhạt, tựa như một khỏa tử sắc toản thạch khảm lên đó vậy, hương thơm kinh người từ trong hoa tỏa ra, thấm sâu vào lòng người.
- Sau khi Đường Tam lấy đóa hoa này ra, một màn kỳ dị lập tức xuất hiện, lấy Đường Tam làm trung tâm, trong phạm vi đường kính mười thước, nùng vụ màu phấn hồng nọ như tuyết gặp nước nóng trong khoảnh khắc nhanh chóng tan ra, hình thành một vòng khí lưu màu tím nhàn nhạt hướng ra chung quanh nhanh chóng bay đi, đoàn người Sử Lai Khắc lúc này mới một lần nữa thấy rõ được những người khác.
- "Mọi người đều ở trong này, không nên tự ý ra ngoài." Đường Tam tay trái cẩn thận cầm đóa đại hoa kia, tỉnh táo quan sát nùng vụ màu hồng phấn đang che chắn ở trước mặt. Mọi người rõ ràng chứng kiến, lúc này ở chung quanh thân thể bọn họ đã hình thành một cái lồng vô hình bằng khí màu tím. Mặc cho vụ khí dày đặc màu phấn hồng cùng ngọn gió lạ thổi từ trong rừng có lắc mạnh như thế nào, phấn hồng sắc vụ khí nọ cũng vô pháp xâm nhập phạm vi mười thước trong này.
- "Trong tay ta chính là U Hương Khỉ La Tiên Phẩm, có công hiệu trung hòa mọi loại độc, trong phạm vi ảnh hưởng của nó, bất kỳ độc tố nào cũng đều bị mất tác dụng. Mọi người tạm thời không nên tự ý rời khỏi phạm vi này. Mảng nùng vụ này tựa hồ là do hồn thú tạo ra, hơn nữa còn là một đám hồn thú. Chúng ta đã bị bao vây rồi."
- Đại Sư biết con mắt Đường Tam có chút công phu, lập tức hỏi tới:"Tiểu Tam, ngươi có thể hay không thấy rõ bộ dạng của hồn thú này?"
- Với kinh nghiệm của hắn, chỉ cần Đường Tam có thể nói ra bộ dạng của hồn thú, hắn tất có thể phán đoán gặp loại hồn thú nào, việc đối phó dĩ nhiên cũng trở nên đơn giản hơn.
- Đường Tam nói:"Để con thử xem." Thúc dục huyền thiên công, Đường Tam công tụ hai mắt, trong mắt, quang mang tử kim sắc chợt cường thịnh, hai đạo ánh sang từ trong đôi mắt phóng ra, hướng tới phương hướng của hồn thú kia nhìn lại.
- Tiên phẩm dược thảo Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ làm cho tử cực ma đồng của Đường Tam đích sinh ra biến dị vô cùng lớn, chẳng những có thể xem rõ ràng hơn, hơn nữa cũng có lực xuyên thấu. Thậm chí có thể sử dụng để đánh sâu vào tinh thần đối thủ.
- Lúc này, dưới sự thúc dục toàn lực của Đường Tam, ánh mắt phá vỡ tầng sương mù dày đặc, dần dần thấy rõ hồn thú kia.
- Khi hắn nhìn thấy hồn thú này rõ ràng không khỏi hít sâu vào một chút không khí, thân mình hồn thú này thực lực không thể không sợ, đáng sợ hơn là, số lượng thật sự nhiều lắm.
- "Sư phụ, là hồn thú Phấn hồng nữ lang."
- Đại Sư sửng sốt một chút,"Ngươi không nhìn lầm chứ? Phấn hồng nữ lang mặc dù có độc, nhưng cho dù là vạn năm cấp bậc cũng không có khả năng sinh ra đại diện tích độc vụ tập kích chúng ta."
- Đường Tam sắc mặt ngưng trọng nói:"Sư phụ, ta dám chắc, hơn nữa ta cũng biết tại sao lại có thể sinh ra độc vụ nồng nặc như vậy, bởi vì, bên ngoài phấn hồng nữ lang không dưới một ngàn, mặc dù đa số đều chỉ là trăm năm cấp bậc, nhưng với số lượng đông đảo như thế, Phấn hồng nữ lang hoàn toàn có thể đạt đến trình độ phóng thích như thế."
- "Cái gì? Hơn một ngàn? Điều này sao có thể?" Đại Sư trong mắt toát ra vẻ kinh hãi, sắc mặt có chút cứng ngắc, trở nên ngưng trọng đứng lên.
- "Các ngươi đang nói cái gì? Cái gì Phấn hồng nữ lang?" Liễu nhị long nhịn không được hỏi.
- Đại Sư trầm giọng nói:"Phấn hồng nữ lang thị một loại hồn thú, ngoại hình cùng loại với bò cạp, so với "Đại Địa Chi Vương" bẩm sinh đều yếu kém hơn rất nhiều. Là một loại quần cư hồn thú, tính tình ôn hòa. Bởi vì thân thể hiện ra vi phấn hồng sắc trong suốt, ngoại mạo huyễn lệ nên có xưng hào là Phấn hồng nữ lang. Bình thường mà nói, chúng nó rất ít chủ động tập kích loài người, thấy hồn sư chỉ biết tránh ra xa xa."
- "Mỗi một cái quần thể phấn hồng nữ lang số lượng ước chừng sẽ có từ vài chục đến hơn một trăm cá thể, có một cá thể cường đại nhất lãnh đạo. Vì không để tộc nhân quá siêu việt, một khi có tộc nhân nào đó tiến hóa quá nhanh đều sẽ bị tộc trưởng cường đại nhất giết chết, vì lý do này mà hồn thú này rất ít xuất hiện vạn năm cấp bậc tồn tại, thậm chí ngay cả ngàn năm cũng rất ít."
- Phất Lan Đức nhíu mày nói:"Vậy loại hồn thú này năng lực công kích là cái gì? Chỉ là độc sao?"
- Đại Sư gật đầu, nói:"Đúng vậy, hơn nữa độc của chúng nó cũng không cường đại. Lúc trước Đường Tam liệp giết Nhân diện ma chu, chính là thiên địch của chúng nó. Một đầu Nhân diện ma chu thậm chí có thể dễ dàng đích giết chết một trăm đầu phấn hồng nữ lang quần tộc. Là một hồn thú hoàn toàn dùng độc công kích, chúng nó coi như hồn thú cấp thấp, độc của chúng nó rất đặc thù, là một loại độc tố gây hưng phấn, hít vào 1 ít chẳng những không có hại, ngược lại sẽ làm sinh vật trở nên hưng phấn. Nhưng nếu hít vào quá nhiều, sẽ từ từ trở nên kháng phấn, đến 1 mức độ nào đó, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tánh mạng lực, dẫn đến tử vong. Bởi vì tự thân nhỏ yếu, sự tiến hóa của chúng càng khó khăn, không ít trở thành thực vật cho đám cao cấp hồn thú. Nếu dựa theo lời Tiểu Tam, trước mắt chúng ta gặp phải chính là một đám ngàn phấn hồng nữ lang quần tộc, vậy, ta có thể kết luận, tại đây, trong cái quần tộc này, tất nhiên xuất hiện Phấn hồng nương nương."
- "Phấn hồng nương nương là Phấn hồng nữ lang đích biến dị, cũng là tối cường đại đích Phấn hồng nữ lang. Muốn sinh ra loại biến dị này, đầu tiên phải chính mình có hơn ba ngàn năm tu vi. Tiếp theo phải ít cắn nuốt ít nhất quá trăm đầu bổn tộc tộc nhân. Loại Phấn hồng nương nương này, một khi xuất hiện, sẽ tụ tập một lượng tộc nhân lớn, bởi vì thực lực nàng lớn hơn rất nhiều so với đa số phấn hồng nữ lang bình thường, bởi vậy, cho dù có bị cắn nuốt, đại đa số Phấn hồng nữ lang vẫn còn nguyện ý theo nàng."
- "Một Phấn hồng nữ lang, thậm chí không cách nào tạo thành thương tổn đối mười cấp hồn sư, nhưng một Phấn hồng nương nương sử dụng độc tố, lại đủ để làm cho năm mươi cấp hồn sư kháng phấn đến chết. Loại độc tố đặc thù này rất khó lòng phòng bị. Thậm chí có thể thông qua da tay xâm nhập vào bên trong cơ thể. Nơi đây tụ tập hơn một ngàn đầu phấn hồng nữ lang phóng thích độc vụ, chính là muốn làm cho chúng ta bị độc chết ở chỗ này. Chỉ là ta không rõ, tại sao tính tình luôn ôn hòa như Phấn hồng nữ lang lại đối với chúng ta sinh ra đại địch ý như vậy, tựa hồ như là ở đây phục kích chúng ta."
- Trong khi Đại Sư giảng thuật về đặc tính phấn hồng nữ lang, Tiểu Tuyết, lúc này nghe Đại Sư thuyết đến nơi đây, nàng nói:"Sư phụ, ngài nói có thể hay không bởi vì đầu "Đại Địa chi vương" bị hại đêm hôm qua? "Đại Địa chi vương" cùng Phấn hồng nữ lang giống nhau, đều thuộc về loại bò cạp ma thú, có lẽ là có liên quan?"
- Đại Sư trong mắt quang mang chợt lóe,"Cũng có thể, chẳng lẽ, Phấn hồng nương nương của quần tộc này cùng đầu "Đại Địa vua" ngày hôm qua là bạn lữ? Điều này rất có thể. Trí tuệ hồn thú theo tu vi mà gia tăng, cho dù là Phấn hồng nương nương, trong các loại hồn thú cũng chỉ là một loại hồn thú yếu ớt. Mà "Đại Địa chi vương" trong đồng loại cũng là một tồn tại thượng đẳng, "Đại Địa chi vương" là một loại hồn thú bá đạo, thậm chí đối với Nhân diện ma chu đều có tác dụng khắc chế nhất định. Nếu nói Phấn hồng nương nương dùng chính thân mình ký thác nó, lý luận trên hoàn toàn có thể xảy ra. Mà đầu "Đại Địa chi vương" tại Lạc Nhật sâm lâm thực lực hẳn là có thể nói là cũng rất cao. Hơn nữa, đây là một quần tộc Phấn hồng nữ lang khổng lồ, đủ để hoàng hoành một cõi."
- Phất Lan Đức nhìn thoáng qua Liễu Nhị Long, bật cười nói:"Ngươi ngược đãi lão công của nhân gia, bây giờ nhân gia tới báo thù a."
- Liễu nhị long trong mắt lóe ra hàn quang: "Báo thù? Hảo a! Ta đây sẽ giết ra ngoài, để chúng nó đồng mệnh uyên ương a."
- Đại Sư nghiêm sắc nói:"Hơn một ngàn đầu phấn hồng nữ lang ngưng tụ độc vụ không phải chuyện đùa, không thể khinh thường. Vừa rồi chúng ta đều bị độc tố xâm nhập một chút, nếu không có Tiểu Tam có kỳ phẩm hoa khắc độc, tình huống sẽ rất khó nói. Bây giờ có mấy cái biện pháp có thể giải quyết vấn đề. Một người trong chúng ta bằng đặc tính kháng độc của đóa hoa này lao ra, phương pháp ổn thỏa hơn là do Phất Lan Đức sử dụng năng lực phi hành đưa chúng ta ra khỏi cái khu vực này, chỉ cần ra khỏi khu vực này sẽ không có vấn đề khác. Nhưng cách này cũng đồng dạng sẽ có thể gặp phải các loại hồn thú nguy hiểm đánh lén. Tiểu Tam, Tiểu Tuyết các ngươi đối với độc hiểu rõ nhất, các ngươi đề nghị như thế nào?"
- Đường Tam nói:"Phấn hồng nữ lang dù sao cũng không có lực công kích, thực lực chúng vẫn còn có thể ngạnh kháng tốt. Chỉ cần bảo trì trận hình dày đặc, tốt nhất là khiến cho đầu Phấn hồng nương nương nhịn không được lao ra động thủ. Chỉ cần giải quyết nàng, hồn thú như đám quần long vô thủ tự nhiên sẽ thối lui. Mọi người hãy lấy ta cùng Tiểu Tuyết làm trung tâm, trong phạm vi đường kính mười thước, sẽ không bị độc tố xâm phạm. Thực ra vấn đề sương độc này Tiểu Tuyết có thể giải quyết được, nhưng ta sợ phía trước sẽ còn nguy hiểm, mà bây giờ để muội ấy giải quyết sương độc thì sẽ cạn kiệt hồn lực của muội ấy vì ở đây không phải một hay hai con mà là hơn một ngàn đầu phấn hồng nữ lang ngưng tụ sương độc, nên trước mắt mới dùng U Hương Khỉ La Tiên Phẩm "
- Phất Lan Đức gật đầu, nói:"Hảo, cứ như vậy đi, việc này không nên chậm trễ, Tiểu Tam, nếu ngươi có thể thấy tình hình bên ngoài, do ngươi chỉ đường. Vô Cực cản phía sau, Nhị Long, Đại Sư, chúng ta phía trước. Mộc Bạch, các ngươi mấy người cứ ở giữa, chú ý bảo vệ Tiểu Tam, Tiểu Áo và Vinh Vinh, nhất là Tiểu Tam trong tay có U Hương Khỉ La Tiên Phẩm. Tiểu Tuyết chú ý sương độc xung quanh đề phong trường hợp bất ngờ xảy ra, xuất phát."
- Có thể phân tích phán đoán chuẩn xác cục diện, tự nhiên mọi người bớt lo lắng, chiến ý mạnh mẽ, kể cả Đại Sư ở bên trong, mỗi người đều muốn phóng thích vũ hồn của chính mình ra.
- Bởi vì thu hoạch được hồn hoàn thứ ba, vũ hồn của Đại Sư là La Tam pháo thân thể cũng xảy ra một ít biến hóa, chẳng những so với lúc trước lớn một chút, hơn nữa màu tím của bộ lông lại đậm hơn, có một ít chuyển thành màu vàng, nhìn bộ dạng hắn vậy, nếu Đại Sư thật sự có thể thu được chín hồn hoàn, nói không chừng nó cũng thật sự có thể tiến hóa thành hoàng kim thánh long đây.
- Với sự chỉ dẫn của Đường Tam và U Hương Khỉ La Tiên Phẩm chống đỡ độc tố, mọi người cẩn thận từng bước hướng phía trước đi đến.
- Đại Sư và Tiểu Tuyết phán đoán phi thường chính xác, tộc trưởng của quần tộc Phấn hồng nữ lang này đúng là một đầu Phấn hồng nương nương, cũng là bạn lữ của đầu "Đại Địa chi vương" xui xẻo ngày hôm qua.
- Hồn thú có phương pháp truyền tin của hồn thú, "Đại Địa chi vương" chết thì tự nhiên tản mát ra một loại mùi, thông tri cho Phấn hồng nương nương, hơn nữa Mã Hồng Tuấn trên người có tồn tại hơi thở của "Đại Địa chi vương", tự nhiên đã bị nhân gia tìm tới cửa.
- Vòng vây hoàn toàn do Phấn hồng nữ lang tạo thành cũng không quá lớn, nhưng Đường Tam rất nhanh phát hiện rằng không ổn.Theo di động của bọn họ, vòng vây cũng di động.
- Lúc này, mặc dù thần vụ đã bị ánh mặt trời chiếu rọi xuống từ từ tiêu tán, nhưng chung quanh lại như trước vẫn là một tầng hồng mông độc khí, chỉ là so với trước nhìn qua yếu hơn một chút thôi.
- Dừng cước bộ lại, Đường Tam nói:" Cứ như vậy thì không được, Phấn hồng nữ lang này cũng một mực di động, tầm mắt mơ hồ không rõ, lại ở trong rừng cây, tốc độ của chúng ta đã bị hạn chế, cứ như vậy, chỉ có thể một mực để chúng nó vây xung quanh. Mặc dù có U Hương Khỉ La Tiên Phẩm, nhưng chúng ta cũng không để cứ như vậy được. Tiểu Áo, chuẩn bị ma cô tràng đi." Áo Tư Tạp tự hỏi nhìn về phía Phất Lan Đức, Phất Lan Đức lấy tay chỉ chỉ Đường Tam, "Tiểu Tam chỉ huy."
- Hồn lực của Áo Tư Tạp có tiến bộ, dưới tình huống tiêu hao toàn bộ hồn lực, có thể chế ra mười hai phi hành ma cô tràng, vừa hay có thể thỏa mãn nhu cầu của mọi người.
- Mặc dù bản thân hắn sử dụng phi hành ma cô tràng hiệu quả giảm phân nửa, nhưng có hai phi hành ma cô tràng cho hắn a (Phất Lan Đức thân mình vũ hồn có thể phi hành, không cần ma cô tràng phụ trợ), nhờ vậy cũng có thể cùng mọi người phi hành giống nhau.
- Đúng lúc này thanh âm của Tiểu Tuyết vang lên, " Ca, để ta giải quyết độc sương đi, lúc đó mọi thứ xung quanh đã nhìn rõ, thì mọi người sẽ đột phá được không phải lo lắng hồn lực của ta cạn kiệt sẽ gặp nguy hiểm đâu. Chẳng phải còn có huynh ở đây sao với cả hồn thú đã dâng tới tận cửa, thì không lý nào mình không nhân, muội thấy đầu Phấn Hồng Nương Nương này có vẻ hợp với Tứ ca đó."
- Đường Tam nghe Tiểu Tuyết nói mặc dù không đồng ý lắm nhưng hiện tại thì chỉ có thể như thế nên gật đầu đồng ý.
- Thấy Đường Tam đồng ý thì Tiểu Tuyết lập tức phóng xuất vũ hồn Mạn châu sa hoa, ánh sáng đỏ bao bọc xung quanh Tiểu Tuyết làm trung tâm rồi nhanh chóng tản ra xung quanh lấy mắt thường cũng có thể thấy được, đi cùng ánh sáng đỏ tản ra còn có những cành Mạn châu Sa Hoa, ánh sáng đỏ đi tới đâu thì sương độc cũng tản đi tới đó, ngay lập tức mọi người sử lai khắc thấy rõ xung quanh.
- " Hành động,". Đường Tam thấy sương độc bị Tiểu Tuyết làm tan đi thì lập tức hét lên bảo mọi người tấn công.
- Liễu Nhị Long kêu to lên một tiếng, nhổ một bãi nước bọt, thân thể giống như Lưu tinh lao vọt ra. Người chưa đến thì ngọn lửa to lớn đã dũng mãnh bốc ra, phía trước nhất thời truyền đến một tiếng kêu thê lương thảm thiết.
- Mọi người hướng phía trước nhìn lại, có thể thấy xung quanh dày đặc hồn thú, hình dáng của Phấn Hồng Nữ Lang đã xuất hiện trước mắt.
- Giống hệt như sự miêu tả của Đại sư, đó là một con bò cạp màu phấn hồng, nhìn qua giống như là trong suốt, giống như là thủy tinh màu phấn hồng điêu khắc mà tạo thành. Một thân dài trên dưới hai thước, du động trên mặt đất, trên người không ngừng tản mát ra khí màu hồng phấn nhàn nhạt, ngưng tụ về phía trước.
- Liễu Nhị Long bởi vì tối qua nên tâm tính vốn rất không vui, lại bị vây trong độc vụ mệt mỏi cả một lúc lâu, nên vừa ra khỏi độc vụ đã không nhẫn nhịn được nữa. Mặc dù không quá xúc động như buổi đêm hôm qua là trực tiếp xuất ra Xích Long chân thân, nhưng lúc này toàn thân giống như có một ngọn Ma lửa bao phủ mà lao vào trong đám bò cạp. Rồi xông vào giết chóc khắp nơi, chỉ với ba ngọn lửa đầu tiên đã thiêu hủy thân thể của gần mười con Phấn Hồng Nữ Lang.
- " Chúng ta cũng lên thôi." Phất Lan Đức sợ Liễu Nhị Long gặp chuyện, liền hướng Đường Tam gật đầu.
- Đường Tam thu hồi U Hương Khỉ La Tiên Phẩm tiến lên đỡ lấy thân thể Tiểu Tuyết, " muội không sao, Ca yên tâm đi". Tiểu Tuyết nói để Đường Tam yên tâm.
- mấy người Đái Mộc Bạch cũng đồng thời lao ra tấn công.
- " Không nên giết chóc quá nhiều." Đại sư hét lớn một tiếng, không chỉ là nói với Sử Lai Khắc bát quái, mà quan trọng nhất là cố ý nhắc cho Liễu Nhị Long nghe thấy.
- Liễu Nhị Long một cước đá văng một con Phấn hồng nữ lang, quay đầu nhìn Đại sư một cái, hừ lạnh một tiếng rồi tốc độ lại càng nhanh hơn. Mặc dù bề mặt ngoài nàng không biểu hiện đồng ý nhưng trên thực tế vẫn còn cực kỳ tôn trọng ý kiến của Đại sư, chỉ thương cảm cho con bò cạp này bị đá bay lên cuối cùng vẫn còn một chút hơi thở.
- Đái Mộc Bạch ở bên cạnh Phất Lan Đức thấp giọng hỏi:" Viện trưởng, ngài không phải bảo lần này đối phó với ma thú là để cho chúng ta tự mình ra tay hay sao? Ngày nhìn đó, Nhị Long sư phụ lại...."
- Phất Lan Đức bất đắc dĩ lắc đầu nói:" Nội tâm của người phụ nữ không thể đoán theo lẽ thường được, Tiểu Cương, không bằng chúng ta rời khỏi khu vực này trước đi, dù sao Phấn hồng nữ lang này cũng không quá nguy hiểm nhưng nếu để chúng vây quanh cũng có chút phiền toái.
- Ngoài dự liệu của Phất Lan Đức, Đại sư lại lắc đầu:" Đừng vội, đợi lát nữa."
- Đúng lúc này, một tiếng kêu to từ trong khu vực độc vụ truyền ra, ngay sau đó một đoàn quang ảnh màu phấn hồng từ bên trong độc vụ lao vọt ra, há mồm phun ra một ngụm khí vụ hướng đến Liễu Nhị Long.
- Liễu Nhị Long trong lòng cả kinh, hai tay đánh ra một chưởng, thân hình vội vàng nhảy lùi về sau trong nháy mắt, tuy vậy vẫn còn khó khăn để không có dính một tia độc vụ nào. May mà lúc trước Đường Tam có cấp cho mỗi người một viên Khứ Chướng Hoàn , đối với việc ngăn cả độc vụ có tác dụng khá tốt, hơn nữa nàng tu vi thâm hậu, với lượng độc vụ như vậy rất khó bị tổn thương.
- " Nhị Long quay lại, Tiểu Tam, các ngươi lao lên, giết nó không được chết, lưu lại môt hơi thở." Đại sư tỉnh táo hạ mệnh lệnh công kích, liền từ trong rừng cây chui ra một con Phấn hồng nữ lang thân thể khổng lồ, thân thể nó thậm chí so với Đại địa chi vương hôm qua Liễu Nhị Long đánh không khác là mấy, trên người màu sắc hồng chẳng những càng đậm hơn mà toàn thân nó bao trùm một tầng lân phiến dày đặc, trên đầu nó là sáu đôi mắt nhỏ màu đỏ sậm lập lòe hàn quang.
- Liễu Nhị Long đột nhiên lùi ra sau khiến cho độc vụ của nó không trúng, phẫn nộ lao mình trên mặt đất, đuổi theo hướng lui của Liễu Nhị Long.
- Chính xác đây là một đầu Phấn hồng nương nương, từ bề ngoài của nó Đại sư có thể đoán đầu Phấn hồng nương nương này có tu vi từ ba ngàn năm trăm năm tới bốn ngàn năm.
- " Tam ca, giúp ta." Mã Hồng Tuấn hét lớn một tiếng, một tiếng phượng thánh thót từ trên người hắn bạo phát ra, đây không phải âm thanh trong miệng hắn mà là do ngọn lửa bốc trên người hắn tự động phát ra. Ngọn lửa màu đỏ trong nháy mắt lan tràn ra toàn thân, màu tím của đệ tam hoàn hồn trên người tỏa ra, sau lưng mập mạp, một đôi cánh chim lửa thật lớn đột nhiên xuất hiện.
- Cánh dài hơn bốn thước, mặc dù cùng với thân thể to béo của mập mạp có chút không cân xứng nhưng khí lưu nóng bỏng khiến cho Sử Lai Khắc bát quái không nhịn được rất nhanh lùi về sau vài bước, cách xa hắn một đoạn.
- Mọi người phối hợp từ lâu như vậy, Đường Tam tự nhiên hiểu được ý tứ của Mã Hồng Tuấn, chính là hắn muốn thử nghiệm một chút về hồn kỹ mới.
- " Lên." Đường Tam chỉ hất cánh tay của hắn lên một cách đơn giản, tay phải vừa nhấc lên, một đoàn quang cầu màu xanh biếc đã bị hắn ném ra ngoài.
- Cánh lửa sau lưng Mã Hồng Tuấn chợt phách động, thân thể bay lượn lên cao, tạo thành một cái đuôi lửa huyễn lệ, tựa như một viên liệt hỏa lưu tinh đuổi theo quang cầu màu xanh biếc, hướng đến chỗ Phấn hồng nương nương mà lao tới.
- Đây chính là đệ tam hồn kỹ của Mã Hồng Tuấn, Phượng Dực Thiên Tường.
- Bằng hồn kỹ này có thể khiến cho hắn trong một khoảng thời gian ngắn có thể phi hành, trong quá trình phi hành thì hồn lực không ngừng tiêu hao, đồng thời kỹ năng này có thể kết hợp với đệ nhị hồn kỹ của hắn: Dục Hỏa Phượng Hoàng thành một, khiến cho lực công kích của ngọn lửa của hắn trong nháy mắt tăng thêm một trăm phần trăm, phạm vi công kích cũng tăng thêm năm mươi phần trăm nữa.
- Từ lúc đệ tam hồn kỹ bắt đầu, Mã Hồng Tuấn đã bắt đầu biểu hiện ra thực lực của Phượng Hoàng vũ hồn cường đại, vượt xa hơn hẳn những vũ hồn bình thường khác, nhất là từ khi được Đường Tam triệt tiêu hộ hạn chế tà hỏa của vũ hồn biến dị này, khiến cho hắn có thể thi triển vũ hồn mà không phải cố kị điều gì.
- Trong sáu đôi mắt nhỏ của Phấn Hồng nương nương lập tức toát ra thần thái sợ hãi.
- Ngọn lửa của Liễu Nhị Long lúc trước cũng không gây cho nó cảm giác như vậy, đồng thời cùng với sự sợ hãi còn có bao hàm sự phẫn nộ mãnh liệt, bởi vì nó cảm giác được một cách rõ ràng trên người Mã Hồng Tuấn có hơi thở của Đại địa chi vương.
- Sở dĩ nó sợ hãi bởi vì trên người của Mã Hồng Tuấn có ngọn lửa, những loại độc trùng như nó hầu như đều sợ lửa, nhưng dù sao Phấn hồng nương nương cũng có đến gần bốn ngàn năm tu vi, ngọn lửa bình thường căn bản nó sẽ không quan tâm.
- Chỉ là ngọn lửa trên người Mã Hồng Tuấn là ngọn lửa Phượng Hoàng và cũng là khắc tinh của tất cả trùng độc, Phượng Hoàng là vua của vạn loài chim, chỉ hơi thở không thôi đã có sự áp chế với Phấn hồng nương nương khiến nó rối loạn. Lục quang trong nháy mắt tan ra, hóa thành chu võng thật lớn chụp tới, căn bản không cho Phấn hồng nương nương cơ hội né tránh. Thủ pháp này của Đường Tam vô cùng tinh diệu, kỹ năng Chu võng trói buộc ngay lập tức được triển khai.
- Phốc một tiếng, thân thể Phấn hồng nương nương đã bị Chu võng trói buộc, giờ khắc này nó không chỉ là sợ hãi mà trở thành khẩn trương khủng hoảng. Trên Chu võng có mang theo hơi thở của Nhân Diện Ma Chu, chính là thiên địch của nó, khiến cho toàn thân nó mềm nhũn, độc tố mãnh liệt xâm nhập vào cơ thể, khiến cho phòng ngự của nó đại giảm. Ngay lúc này, Mã Hồng Tuấn đã lao thẳng đến trước mặt nó.
- Ngọn lửa đột nhiên ảm đạm đi, mọi người nhìn thấy rõ ràng Mã Hồng Tuấn từ trên trời lao xuống đất, hai cánh sau lưng mở rộng, quyền phải mạnh mẽ đánh trên mặt đất, trong phút chốc không khí trở nên vặn vẹo kịch liệt, một màn hào quang vặn vẹo bán kính chừng năm thước bao phủ thân thể hắn cùng với Phấn hồng nương nương vào trong đó.
- Phấn hồng nương nương đang ở trong Chu võng liều mạng giãy dụa, rơi vào trong không gian vặn vẹo thì cả thân thể đột nhiên trong nháy mắt cứng đờ lại, hoàn toàn mất đi năng lực hành động, ngay sau đó mập mạp hét lớn một tiếng:" Đệ tứ hồn kỹ Phượng Hoàng Khiếu Thiên."
- " Oanh....." Ngọn lửa Phượng Hoàng cường đại trong nháy mắt bộc phát, tiếng phượng vang vọng xuyên qua mây mù, tựa như kim thạch khanh thương.
- Một ngọn lửa dày đặc hình Phượng Hoàng từ dưới mặt đất ào ạt phun lên, mang theo thân thể của Mã Hồng Tuấn trong chớp mắt vọt thẳng lên cao.
- Bên trong phạm vi của không khí vặn vẹo đã hoàn toàn bị ngọn lửa Phượng Hoàng bao trùm, Phượng Hoàng lửa trực tiếp lao lên không trung mười thước,cánh phượng trong không trung giang rộng, trông giống như một con Phượng Hoàng thực sự.
- Nhìn thấy cảnh tượng huyễn lệ như vậy, Sử Lai Khắc bát quái có chút ngây dại, bọn họ mặc dù đã biết hiệu quả của đệ tứ hồn kỹ sẽ đại loại như vậy, nhưng không nghĩ tới thực lực của Mã Hồng Tuấn lại cường hoành như vậy.
- Trước khi thu được hồn hoàn của Đại địa chi vương, ngọn lửa của mập mạp mặc dù bá đạo nhưng hắn cũng không hề có thủ đoạn gì gọi là hiệu quả. Ngọn lửa Phượng Hoàng của hồn kỹ Phượng Hoàng Hỏa Tuyến mặc dù uy lực không hề tầm thường nhưng nhiều nhất có thể chống lại được các hồn sư đồng cấp một chút, vì thủ đoạn công kích vô cùng giống nhau.
- Cho dù hắn có thể tăng hiệu quả của ngọn lửa trên diện rộng, rồi trong thời gian ngắn năng lực phi hành của Phượng Dực Thiên Tường cũng tăng lên nhưng lực công kích trên diện rộng của hắn vẫn rất hạn chế, là một cường công hệ hồn sư, điều này cũng là chỗ cực kỳ khổ sở của Mập Mạp.
- Nhưng lúc này, khi Mập Mạp thi triển ra đệ tứ hồn kĩ Phượng Hoàng Khiếu Thiên, tình huống đã hoàn toàn thay đổi, cả hồn kỹ thứ hai và thứ ba đều được tăng phúc lên rất nhiều, công hiệu của một kích này sinh ra thậm chí khiến đồng tử của đám người Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực, liễu Nhị Long không khỏi co rút lại. Trong Sử Lai Khắc Bát Quái, người có hồn lực cực mạnh là Đái Mộc Bạch cũng tự nhận không có khả năng dùng thân thể để nghênh đón một kích này.
- Phấn Hồng Nương Nương kêu thét inh tai dưới ngọn lửa Phượng Hoàng đang thiêu đốt, thân thể nó dần dần theo ngọn lửa Phượng Hoàng huyễn lệ trên bầu trời mà bôc hơi, lúc này Mập Mạp đã nhẹ nhàng hạ xuống mặt đất. Sắc mặt hắn mặc dù có chút nhợt nhạt, nhưng thần sắc lại rất hưng phấn.
- Bịch----, thân thể nặng nề của Phấn Hồng Nương Nương nặng nề rơi trên mặt đất, thân thể trong suốt sáng long lanh đã hoàn toàn biến thành màu đỏ sậm, toàn thân tản mát ra một mùi khét cực kỳ khó ngửi, ngoại trừ phần bên ngoài bị cháy xém ra, thân thể nó cũng không thể tiếp tục đứng lên được nữa rồi.
- Nếu như không phải Mập Mạp hạ thủ lưu tình, đã khống chế cường độ của ngọn lửa, thì một kích vừa rồi đủ để lấy mạng nó.
- Khiến Mập Mạp có chút kỳ quái chính là, chu võng đang quấn trên người Phấn Hồng Nương Nương cũng chỉ biến thành màu hỏa hồng mà thôi, không hề bị hóa thành tro.
- Tuy nhiên lúc này sau khi hắn thi triển đệ tứ hồn kỹ thì cực kỳ hưng phấn nên cũng không để ý nhiều.
- Đại Sư đột nhiên nói:" Áo Tư Tạp, nhanh... Giết nó, đâm vào vị trí hai tròng mắt ấy, sau đó phải lập tức hấp thu hồn hoàn ngay."
- Áo Tư Tạp đầu tiên là sửng sốt, nhưng khi hắn thấy ánh mắt vội vàng của Đại Sư thì lập tức hiểu ý. Hai ba bước đã vọt tới, thậm chí không kịp mở lời cảm tạ Mã Hồng Tuấn, lập tức rút ra chủy thủ Đâm thẳng xuống, hồn lực bốn mươi cấp mặc dù không thể khiến hắn có năng lực công kích mạnh mẽ, nhưng lực lượng cũng lại được tăng mạnh hơn nhiều so với người thường.
- Mà phần xác bên ngoài của Phấn Hồng Nương Nương lại đã bị lửa Phượng Hoàng của Mã Hồng Tuấn làm mềm đi. Khiến hắn không phải tốn nhiều sức đã giải quyết được tính mạng của hồn thú này.
- Khoanh chân ngồi bên cạnh Phấn Hồng Nương Nương, Áo Tư Tạp lập tức bắt đầu quá trình hấp thu hồn hoàn.
- Lúc này, đại lượng phấn hồng nữ lang chung quanh đã giống như thủy triều rút lui, khiến chúng lùi bước không chỉ do Phấn Hồng Nương Nương chết, quan trọng hơn chính là từ lửa Phượng Hoàng của Mập Mạp xuất hiện uy áp cường đại khiến chúng sợ hãi.
- Phất Lan Đức đi tới bên người Mã Hồng Tuấn, tát một cái mạnh vào sau ót Mập Mạp," Đừng kiêu căng thế, Còn không nhanh ngồi xuống mà khôi phục hồn lực đi. Nhìn Tiểu Tuyết mà xem biết mình cạn kiệt hồn lực là tranh thủ có cơ hội là khôi phục luôn.
- Mã Hồng Tuấn lè lưởi, vội vã đặt mông ngồi cách Áo Tư Tạp không xa rồi bắt đầu yên lặng tu luyện.
- Vừa rồi công kích của hắn mặc dù huyễn lệ vô cùng, hơn nữa công kích cực kỳ cường hãn, nhưng đồng thời phải sử dụng ba hồn kĩ là đệ nhị, đệ tam, đệ tứ, mà hắn lại vừa mới hấp thu hồn hoàn của cảnh giới bốn mươi cấp chưa lâu nên tiêu hao hồn lực vừa rồi thật sự là quá lớn.
- Hơn nữa hắn vì muốn hiệu quả của ngọn lửa thật đẹp nên hắn đã phải cố hết sức làm cho hình tượng Phượng Hoàng của mình thật hoàn mỹ, cho nên, ít nhất hắn đã phải dùng đến bẩy thành hồn lực.
- Trữ Vinh Vinh thì thào nói:" Mỗi lần đạt được một cái hồn kĩ quả nhiên đều là chất lượng tăng vọt. Không biết đệ tứ hồn hoàn của ta sẽ phải là gì. Đại Sư, ngài tại sao để Áo Tư Tạp hấp thu hồn hoàn của Phấn Hồng Nương Nương? Hồn thú này có số năm tu vi không tệ, nhưng thực lực nó lại không mạnh mà!"
- Đại Sư nghiêm mặt nói:" Đối với hồn hoàn của Hồn sư mà nói. Không có hồn thú cực mạnh mà chỉ có thích hợp nhất cho chính mình mà thôi. Phấn Hồng Nương Nương này đối với Áo Tư Tạp mà nói, so với bất cứ loại hồn thú khác thì đều tốt hơn. Nếu như ta đoán không sai, hắn thu hoạch đệ tứ hồn hoàn này đối với toàn bộ thực lực công kích của các ngươi đều có trợ giúp."
- Đường Tam là do một tay Đại Sư dạy dỗ, đối với ý nghĩ của sư phụ cũng dễ dàng giải thích nhất, trong lòng vừa động," Sư phụ, ý ngài là, hiệu quả của đệ tứ hồn hoàn này có chứa độc tố hưng phấn của làn sương độc từ Phấn Hồng Nương Nương sao?"
- Đại Sư gật đầu. Nói:" Đúng là như thế. Áo Tư Tạp chính là vũ hồn hệ thực vật, cho dù hấp thu độc từ hồn hoàn của hồn thú, thì hồn kỹ của hắn cũng không thể sinh ra độc tố được. Cho nên, kỹ năng thuộc Phấn Hồng Nương Nương khi bị hắn hấp thu sẽ phát sinh chuyển biến nhất định. Hiệu quả chắc hẳn là có thể trong thời gian ngắn tăng thêm trình độ hưng phấn. Tăng lên bao nhiêu ta cũng không thể chắc chắn, nhưng chắc sẽ là toàn bộ thuộc tính được tăng lên. Giống như lúc trước các ngươi gặp Cuồng Chiến Đội, lúc chúng tiến vào trạng thái cuồng bạo do tên phụ trợ làm ra. Mặc dù sẽ có cắn trả, nhưng ta nghĩ chắc chắn sẽ không bá đạo như của tên đó. Đúng như Tiểu Tuyết nói lúc đầu đầu Phấn Hồng Nương Nương này thích hợp với Áo Tư Tạp nhất."
- Toàn bộ thuộc tính tăng lên? Vài chữ này cũng đã khiến Sử Lai Khắc Bát Quái không nhịn được trống ngực đánh ầm ầm.
- Biểu hiện rõ ràng nhất chính là Trữ Vinh Vinh.
- Từ sau khi Áo Tư Tạp hướng nàng biểu lộ tình cảm, mỗi ngày chăm chỉ tu luyện đã khiến nàng để ý nhiều đến hắn hơn, mắt thấy Áo Tư Tạp vừa lại có được một hồn kỹ có ích như vậy, sao nàng không cao hứng thay hắn cơ chứ? Nhưng, trong lòng nàng lại cũng càng thêm không yên. Lúc đầu quyết định sau khi hồn sư đại tái lần này kết thúc nàng sẽ hướng Áo Tư Tạp giải thích, Nhưng thời gian càng gần, tâm tình của Trữ Vinh Vinh chuyển biến lại càng nhanh hơn.
- Nàng phát hiện, có những lúc nàng lơ đãng nghĩ đến Áo Tư Tạp, cũng không phải vì tướng mạo của hắn, mà là bởi vì hiện tại trong mắt hắn hiện ra nhiều sự cố chấp hơn. Trữ Vinh Vinh rất rõ ràng, phần cố chấp này của Áo Tư Tạp hoàn toàn là bởi vì chính mình mà sinh ra.
- Hắn là thiệt tình thích mình, cũng vì muốn được theo đuổi mình mà không ngừng nỗ lực.......
- Đúng lúc Tiểu Tuyết cũng đã khôi phục hồn lực xong thì bắt gặp vẻ mặt mâu thuẫn của Trữ Vinh Vinh, nàng liền tiến lại gần nói nhỏ bên tai Trữ Vinh Vinh, " Đừng bao giờ tự gò bó mình, luật lệ là chết người sống mới là quan trọng với cả ngươi hãy tin Tiểu Áo hắn chắc chắn có đủ năng lực để bảo vệ ngươi, hay cho hắn thời gian để chứng minh và cũng cho trái tim mình cơ hội."
- Nghe thấy lời của Tiểu Tuyết khiến Trữ Vinh Vinh rơi vào trầm mặc....
- Hai vàng, một tím, ba cái hồn hoàn vây vòng quanh thân thể Áo Tư Tạp mà bay, Lúc này từ thân thể của Phấn Hồng Nương Nương không ngừng tản mát ra một tia quang thải phấn hồng sắc dung nhập vào cơ thể Áo Tư Tạp, tại nơi quang mang phấn hồng sắc xâm nhập, thần sắc Áo Tư Tạp cũng dần hiện ra vẻ thống khổ.
- Trước kia Đại Sư từng nói qua về việc khó khăn hay không khi hấp thu hồn hoàn, cùng với oán hận của hồn thú có quan hệ rất lớn.
- Phấn Hồng Nương Nương chẳng những cùng mọi người có mối hận giết chồng, hơn nữa lại chết ở trong tay Áo Tư Tạp, khiến cho oán hận của nó không nhỏ chút nào.
- Hấp thu tự nhiên cũng không phải dễ dàng, nhưng nó dù sao cũng là trong khả năng Áo Tư Tạp hấp thu được, đồng thời năng lực bản thân nó cũng không bá đạo như Nhân Diện Ma Chu lúc trước Đường Tam hấp thu, Áo Tư Tạp mặc dù phải nhận một ít thống khổ, nhưng cũng không gặp chút nguy hiểm nào cả.
- Phất Lan Đức tiến đến bên người Đại Sư, thấp giọng hỏi:" Tiểu cương, ngươi xem hiệu quả công kích của Hồng Tuấn vừa nãy thế nào?" Mặc dù miệng hắn chính là hỏi nhưng trên mặt vẻ đắc ý lại không thể che dấu được.
- Chính đệ tử chân truyền của mình càng ngày càng mạnh mẽ, khiến hắn cũng có cảm giác hãnh diện rất lớn.
- Trong số Sử Lai Khắc Bát Quái thì Đường Tam và Tiểu Tuyết quá chói sáng, nên vừa rồi Mã Hồng Tuấn thi triển thực lực đã khiến Phất Lan Đức vui mừng khôn xiết, ít nhất hắn cho rằng, đệ tử mình cũng không kém Đường Tam cùng Tiểu Tuyết quá nhiều.
- Nhưng đó là lúc này thôi, đợi đến khi Phất Lan Đức nhìn thấy hoàn hồn của Tiểu Tuyết thì không biết có đắc ý được nữa không.
- Đại Sư gật đầu khẳng định,:" Không sai, vừa rồi Hồng Tuấn bộc phát một chút thực lực so với toàn lực công kích của Mộc Bạch cũng không sai biệt lắm. Công kích này đủ để tạo ra vết thương trí mạng với một hồn sư dưới năm mươi cấp. Càng thêm quan trọng là trong công kích của hắn có chứa hiệu quả của lửa Phượng Hoàng. Ngọn lửa này chẳng những cực kỳ nóng, hơn nữa lại có tác dụng phụ rất lớn, tác dụng phụ của ngọn lửa thậm chí ngang với công kích trực tiếp của chính ngọn lửa này. Ta cho rằng về lực bộc phát, hiện tại trong số Sử Lai Khắc Bát Quái, Mập Mạp là cực mạnh. So với Mộc Bạch thậm chí mạnh hơn một chút."
- Phất Lan Đức ha hả cười, nói:" Sự tình này còn muốn cảm tạ Nhị Long, nếu không phải hôm qua nàng kịp thu tay lại, thì tiểu Mập Mạp cũng sẽ không có thu hoạch tốt như vậy."
- Đại Sư hiểu rất rõ Phất Lan Đức, người này luôn khiến vấn đề thành ra quan trọng hơn mức bình thường, mà Đại Sư với hắn dù là huynh đệ tốt nhưng lại không thèm để ý đến đả kích của hắn chút nào. Đương nhiên, đây lại là nhắc nhở đầy thiện ý.
- " Phất Lan Đức, ngươi có nhận ra căn bệnh của Mập Mạp lúc này không?" Đại Sư thản nhiên hỏi.
- " bệnh? Ý ngươi là do hắn duy trì công kích liên tục?" Phất Lan Đức trầm ngâm nói.
- Đại Sư gật đầu, nói:" Mập Mạp trong nháy mắt bộc phát lực mặc dù rất mạnh, nhưng hồn lực tiêu hao cũng thật sự quá lớn, cho nên khả năng duy trì chiến đấu thì kém hơn so với Mộc Bạch. Một khi công kích của hắn không đạt được hiệu quả, trong khoảng thời gian ngắn lực chiến đấu sẽ suy yếu rất nhiều. Trước mắt đây là một hạn chế của hắn. Đồng thời, còn có một vấn đề nữa, Đệ tứ hồn kỹ của hắn là do kế thừa khả năng công kích bởi nham thạch từ Địa Chi Vương, cùng với Lửa Phượng Hoàng kết hợp đã chuyển hóa thành một kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên. Nhưng nguyên lý là không thay đổi."
- " Một kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên này của hắn chia làm hai phần, Phần đầu khiến đối thủ vì chấn động không khí mà mê muội, phần tiếp theo là trong thời gian đối thủ mê muội rồi bộc phát một kích thật mạnh. Quá trình đối phương bị mê muội cũng là quá trình hắn bộc phát lực lượng ta nói không sai chứ."
- Phất Lan Đức gật đầu, nói:" Ngươi là Đại Sư, đương nhiên không sai."
- Đại Sư nói:" Cũng bởi vì như thế, Mập Mạp cũng là kế thừa khả năng dùng nham thạch nóng chảy từ mặt đất nứt ra rồi đánh trúng kẻ địch đang trong trạng thái mơ màng, tuy nhiên công kích đó lại có phạm vi không lớn. Ngươi nghĩ lại xem, đối thủ liệu có tùy tiện cho hắn phát động công kích ngay gần mình không? Chỉ cần khi hắn thi triển giai đoạn đầu tiên của Phượng Hoàng Khiếu Thiên thì địch nhân đã chạy xa vài thước rồi, khi đó công kích của hắn sẽ thành phí công. Cái này cũng chẳng phải chỉ có mẫn công hồn sư làm được mà ngay cả cường công hệ hồn sư, chỉ cần lưu ý một ít cũng có thể dễ dàng làm được. Tốc độ vốn không phải là lĩnh vực Mập Mạp am hiểu, Phượng Dực Thiên Tường mặc dù có thể làm hắn phi hành một lúc ngắn, nhưng tác dụng hiệu quả hơn vẫn là để tăng phúc cho ngọn lửa, tuy nhiên nó lại không phải tăng phúc cho tốc độ. Bởi vậy, công kích này của hắn mạnh mẽ, nhưng phải có người phối hợp."
- Đại sư vuốt cằm nói:" Đúng là như thế. Bởi vì phượng hoàng Khiếu Thiên này của Hồng tuấn đánh trúng không khí hiệu quả chấn động phải gần người mới gây ra mê muội, cũng không phải thi triển được với đối thủ tập trung nhiều, cho nên trong lý luận của ta, gọi nó là hạn chế về sau, Còn như chu võng trói buộc của Tiểu tam, thì ta gọi là hạn chế lúc trước. Để có thể tạo ra hạn chế về sau thì phải được chuẩn bị sẵn, phải có kỹ năng hạn chế lúc trước phối hợp. Chu võng trói buộc vây khốn hành động của đối thủ, đồng thời phát ra độc tố trong nó làm cho lực phòng ngự của đối thủ bị giảm xuống, lúc này mập mạp bổ xung khuyết điểm là kỹ năng hạn chế lúc sau, bộc phát đánh ra phượng hoàng Khiếu Thiên, lúc đó mới có thể nhất kích tất sát. Trong đó có nhiều cách phối hợp công kích, cụ thể như thế nào thì cần phải nghiên cứu thêm. Mấu chốt chính là không thể để lãng phí một tia hồn lực nào, phải khiến cho mỗi một tia hồn lực phát ra đều mang đến hiệu quả lớn nhất."
- Nói tới đây, trong mắt Đại sư cũng không khỏi toát ra vẻ than thở," Mấy hài tử này có thiên phú thật sự quá tốt. Tùy tiện xuất ra một người, đều có thể được coi là siêu cấp thiên tài. Mộc bạch thì kiên cường, dẻo dai, Áo Tư Tạp cùng Trữ Vinh Vinh là hai phụ trợ cực kỳ quan trọng, Khả năng bộc phát lực lượng trong nháy mắt của hồng tuấn, tốc độ của trúc thanh, kỹ xảo cận chiến của Tiểu vũ, Sự công kích bá đạo cùng hệ phù trợ đáng sợ của Tiểu Tuyết, cùng với tinh thần luôn tỉnh táo của tiểu tam, tổ hợp cùng một chỗ, thì thật sự là quá hoàn mỹ rồi. Có lẽ hiện tại bọn họ nhỏ còn thiếu sót nhiều kinh nhiệm. Nhưng vũ hồn càng ngày càng tăng trưởng lên của chúng, cộng thêm kinh nhiệm được mài dũa và khi được hệ phụ trợ lại càng tăng thêm mạnh mẽ, như thế thì tiểu đoàn của chúng lại càng kinh khủng."
- Phất Lan Đức có vẻ cười mà như không cười, nhìn đại sư," Như thế nào ngươi không đề cập đến thực lực của Tiểu tam, mà chỉ nói đến đầu với cả óc của hắn như thế?"
- Đại sư mỉm cười, nói:" Ta cũng không phải kẻ thích mặt mũi như ngươi, nói ra thực lực của Tiểu Tuyết là được rồi còn thực lực hiện tại của Tiểu tam mặc dù không yếu. Nhưng đây lại là do hắn thu được hồn hoàn có phẩm chất quá tốt, hơn nữa lại có Ngoại phụ hồn cốt trong người. Nhưng từ bản chất mà nói thì lam ngân thảo dù sao cũng chỉ là lam ngân thảo. Theo thực lực của mọi người tăng mạnh lên, hồn kĩ cũng tăng nhiều. Khi đó phần yếu của Lam ngân thảo sẽ từ từ bị bày ra. Cho nên ta mới nói, trong đoàn đội này thì năng lực chỉ huy của hắn mới là quan trọng. Đây là yếu tố quan trọng nhất để có thể làm linh hồn của đoàn đội. Còn Mạn Châu Sa Hoa của Tiểu Tuyết mặc dù là Hệ thực vật nhưng ta đã nghiên cứu qua và biết vũ hồn này của Tiểu Tuyết bá đạo cỡ nào, chẳng những không sợ lửa, không sợ nước thậm chí còn dẻo dai và rắn chắc thậm chí lực công kích khi phát ra cũng mạnh ngang ngửa Đái Mộc Bạch.
- Phất Lan Đức thấp giọng nói:" Ngươi định lúc nào sẽ cho bọn hắn bắt đầu tu luyện Vũ hồn thứ hai kia?"
- Đại sư nghiêm mặt nói:" Ít nhất phải chờ tới khi bọn hắn đã là hồn sư ngoài tám mươi cấp đã. Song sinh vũ hồn được trời ưu ái, ta tuyệt không hy vọng thiên phú của Tiểu tam và Tiểu Tuyết bị lãng phí. Đồng thời, hiện tại ta cũng chưa nghĩ ra cách gì để hóa giải mặt trái của việc thân thể được tăng phúc quá nhiều như vậy. Không nghĩ thông chuyện này thì ta tuyệt đối không để bọn hắn mạo hiểm. Nếu không, một khi bởi vì thuộc tính phụ gia của vũ hồn quá mãnh liệt mà khiến thân thể không cách nào chống đỡ rồi khiến nổ tan xác, khi đó ta chắc chắn sẽ hối hận cả đời. Nếu như không nghĩ ra biện pháp, ta tình nguyện chỉ để bọn hắn làm một hồn sư Lam Ngân Thảo và Mạn Châu Sa Hoa mà thôi. Ta nghĩ, kể cả phụ thân bọn hắn cũng sẽ đồng ý với đề nghị này của ta. Vì tiểu tam, Tiểu Tuyết đợi đến khi giải thi đấu hồn sư của cao cấp học viện toàn đại lục lần này kết thúc, ta muốn quay lại giáo hoàng điện một chuyến."
- Phất Lan Đức nghe xong lời này không khỏi cả kinh," Ngươi muốn đi gặp nàng? Ngươi không sợ nhị long trở mặt sao?"
- Đại sư cười khổ nói:" Đến lúc đó ngươi cần phải giúp ta. Vì tiểu tam, Tiểu Tuyêtd ta phải đi gặp nàng."
- Phất Lan Đức chau mày, sắc mặt ngưng trọng nhìn đại sư," Tiểu cương. Ngươi cần phải hiểu rõ rồi chứ. Ngươi hẳn là biết, nàng cùng nhị long không giống nhau. Có lẽ, kể cả ngươi có đi cũng chưa chắc đã mang nàng quay lại được."
- Đại sư lắc đầu nói:" Sẽ không, điểm ấy ta có chút nắm chắc. Tốt lắm, không nói chuyện này nữa, Hết thảy đều chờ cao cấp hồn sư học viện đại tái lần này chấm dứt đã. Chuyện này ngươi phải thay ta mà giữ bí mật. Hơn nữa không thể để nhị long biết."
- Phất Lan Đức gật đầu," Yên tâm, ta biết nặng nhẹ."
- Bởi vì oán niệm của phấn hồng nương nương, tốc độ hấp thu của Áo Tư Tạp so với Mã Hồng Tuấn tối hôm qua chậm hơn rất nhiều, dùng suốt một canh giờ hắn mới hoàn thành quá trình hấp thu.
- Không biết có phải bị ngoại hình tuyệt đẹp của phấn hồng nương nương ảnh hưởng hay không mà sau khi Áo Tư Tạp hấp thu hồn hoàn, nhìn qua tựa hồ càng anh tuấn hơn vài phần, khiến Mã Hồng Tuấn đang xem tu luyện cũng nhịn không được nói:" Khuôn mặt này mà thay vào cho lũ gái nhà thổ thì hay biết mấy ."
- Áo Tư Tạp lại không thèm để ý đến vẻ châm chọc của mập mạp," Ngươi là ghen ghét đấy hả, ta coi như không nghe thấy. Dù sao ngươi có tưởng tượng được đẹp như ca ca thì cả đời cũng không được đâu."
- Mọi người xông tới, Đái Mộc Bạch có vẻ không đợi được hỏi:" Tiểu áo. Đệ tứ hồn kỹ của ngươi là gì thế?"
- Trong hồn sư giới thì việc hỏi hồn kĩ vốn là điều kiêng kỵ nhất, bình thường hồn sư tuyệt đối sẽ không nguyện ý dễ dàng đem chính hồn kĩ của mình tiết lộ cho người khác biết, nhưng với tình cảm của Sử Lai Khắc Bát Quái thì lại không chỉ đơn giản là bằng hữu như vậy.
- Áo Tư Tạp trong mắt lóe ra vẻ mặt hưng phấn cùng mập mạp giống nhau," Đệ tứ hồn kỹ của ta chính là phấn khởi. Có thể khiến cho toàn bộ thuộc tính trong năm phút tăng lên đến 10%."
- Đái Mộc Bạch có chút thất vọng nói:" Chỉ có 10% sao? Chỉ là năm phút đồng hồ? Ngươi... hồn kĩ này......"
- Áo Tư Tạp hừ một tiếng, nói:" Đái lão đại, ngươi nghe rõ rồi chứ, là toàn bộ thuộc tính tăng lên 10%. Nói cách khác. Sau khi dùng. Chỉnh thể thực lực sẽ trong nháy mắt gia tăng 10%, cũng không phải giống như ngươi nghĩ đơn giản như vậy. Hơn nữa hẳn là có thể cùng mọi kỹ năng phụ trợ khác cùng sử dụng. Ở năm phút đồng hồ này, Có thể làm thực lực của ngươi tăng lên mười phần trăm, đồng thời triệt tiêu hết thảy các trạng thái không tốt."
- Thanh âm của Đại sư từ phía sau Sử Lai Khắc Bát Quái truyền tới," Không sai, đệ tứ hồn kỹ này của hắn không phải chỉ đơn giản như bề ngoài thế đâu."
- Nghe được thanh âm của hắn, Sử Lai Khắc Bát Quái không khỏi đem ánh mắt đều tập trung tới trên người đại sư.
- Đại sư hài lòng nhìn Áo Tư Tạp, nói:" Toàn bộ thuộc tính tăng lên 10%, nghe tỷ lệ có vẻ không lớn, nhưng nó lại có thể loại bỏ một trăm phần trăm các thuộc tính có hại đang bị áp dụng trên người. Bất cứ một gã hồn sư nào, cũng không dám nói trong trận đấu mình có thể phát huy được trăm phần trăm thực lực. Ví dụ đối thủ có vũ hồn chuyên áp chế ngươi, như vậy, thực lực của ngươi sẽ rất khó phát huy hoàn toàn, có khả năng chỉ phát huy tám phần, thậm chí có lúc còn thấp đến đáng thương nữa. Đặc biệt trong hồn kỹ của đối phương có tồn tại hiệu quả suy yếu thì hạn chế sẽ càng lớn hơn nữa. Mà kỹ năng phấn khởi này của Áo Tư Tạp lại có thể triệt tiêu tất cả hiệu quả của mặt trái này, dựa theo tính toán của ta, nó có thể khiến các ngươi hoàn toàn tập trung được tinh thần, lại thêm tăng phúc 10%. Cũng khiến trong khoảng thời gian ngắn mỗi người sẽ tăng khả năng bộc phát thực lực. Chờ sau này tại chiến trường, các ngươi sẽ hiểu được hiệu dụng của đệ tứ hồn kỹ này quan trọng như thế nào."
- Áo Tư Tạp gật đầu xác nhận," Bất quá, đại sư, vũ hồn này của ta có hai khuyết điểm. Một là chỉ có khả năng duy trì trong thời gian quá ngắn. cái kia là không cách nào bảo tồn, Khi triệu hồi ra rồi thì bắt buộc phải dùng ngay, trong vòng một phút phải dùng ngay mới có hiệu quả. Nói cách khác, trước mỗi trận đấu ta đều không thể tạo ra trước được. Dường như vấn đề tốt nhất là tiêu hao ít hồn lực, so với ma cô tràng cũng không sai biệt lắm, hơn nữa cũng không có bất cứ tác dụng phụ nào, "lão tử có cái phấn hồng tràng". "
- Cuối cùng là một câu hồn chú mới có.
- Chỉ thấy lòng bàn tay Áo Tư Tạp ngưng tụ thành một mũi nhọn mầu phấn hồng, trong chốc lát công phu, một cây phấn hồng hương tràng long lanh trong suốt nhỏ như ngón tay út đã xuất hiện trong lòng bàn tay hắn.
- Mã Hồng Tuấn ở bên cạnh cười một tiếng quái dị," Tiểu áo, hương tràng của ngươi từ lúc nào lại trở thành nhỏ như vậy chứ?".
- Lời này vừa nói ra, mặt mấy cô gái không khỏi đỏ lên, hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái.
- Áo Tư Tạp tức giận giữ nói:" Hương tràng của ca ca có lớn hay không thì đằng nào mà ngươi chả phải ăn."
- Đại sư nghiêm mặt nói:" Riêng chỉ là điểm không có tác dụng phụ này, thì đệ tứ hồn kỹ của hắn so với rất nhiều hồn kỹ của các phụ trợ hồn sư khác mạnh hơn nhiều."
- Phất Lan Đức cố nén cười, nói:" Tốt lắm, đều đừng nhiều lời nữa, tiếp tục lên đường đi. Các ngươi còn có bốn người chưa kiếm được hồn hoàn. Hy vọng vận khí vẫn sẽ tốt như vậy, nhanh lên, đi tìm những thứ các ngươi cần thôi."
- Diện tích Lạc nhật sâm lâm mặc dù không khổng lồ như Tinh đấu đại sâm lâm, nhưng cũng không phải chỉ cần vài ngày là có thể ra khỏi, ở trong đại sâm lâm này, đoàn người của Sử Lai Khắc học viện lại tiếp tục tìm kiếm.
- Từ chất lượng trung bình mà nói,hồn thú trong lạc nhật sâm lâm tựa hồ so với tinh đấu đại sâm lâm còn muốn tốt hơn một chút, nhưng trong đó lại không tồn tại những hồn thú cường đại một cách phá lệ như tại Tinh Đấu Đại Sâm Lâm.
- Sau suốt hai ngày thời gian, mọi người vẫn không gặp được một hồn thú nào thích hợp cho bốn người còn lại.
- ngay cả Phất Lan Đức cũng không khỏi có chút nôn nóng hẳn lên.
- Buổi tối nghỉ ngơi đã không phải vấn đề nữa, Đại sư vẫn chưa cho Liễu nhị long bất cứ cơ hội nào, mỗi ngày buổi tối đều là ở bên ngoài lều vải tu luyện. Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực cũng sợ liễu nhị long, đơn giản cùng đại sư tu luyện. Đáng tiếc bọn họ cũng chỉ mang theo hai lều vải, vài ngày này tinh thần của Sử Lai Khắc Bát Quái có chút sảng khoái, ngược lại bốn người đại sư lại có chút khó khăn. Nhất là tu vi thấp nhất là đại sư, vài ngày không được nghỉ ngơi tốt đã khiến mắt hắn có những vầng thâm đen.
- Dừng lại cước bộ, Phất Lan Đức cau mày nói:" Trước hết nghỉ ngơi tại đây đã, cứ đi tìm như vậy cũng không phải biện pháp tốt. chủng loại hồn thú tại Lạc nhật sâm lâm mặc dù không ít, nhưng cực phẩm lại ít đến đáng thương? Cứ như vậy mà đi nữa, sợ rằng sẽ khiến Đại Sư gặp vấn đề rồi."
- Hai ngày tìm kiếm, bọn họ cũng không phải không có đụng với hồn thú có tu vi thích hợp, nhưng những hồn thú này có thuộc tính không thích hợp cho nên đại sư cũng không thể hài lòng được.
- Có hắn đi theo, tự nhiên hắn hy vọng tìm cho mọi người hồn hoàn có thể thích hợp nhất.
- Sử Lai Khắc Bát Quái không có chỗ nào mà không phải là thiên tài, bất luận đại sư, Phất Lan Đức hay là Triệu Vô Cực, đều tuyệt không hy vọng vì một hồn hoàn không thích hợp mà ảnh hưởng tới tương lai của họ.
- "Phất Lan Đức viện trường, thật ra Ca ca của ta có một biện pháp, nhưng có chút nguy hiểm". Tiểu Tuyết đột nhiên mở miệng nói, lập tức hấp dẫn chú ý của mọi người.
- " Tiểu Tuyết, không được quá nguy hiểm.....Ta," Đường Tam chưa kịp nói không đồng ý thì đã bị Phất Lan Đức tức giận ngắt lời nói: "Có biện pháp sao không sớm nói? Là gì? "
- Đường Tam lúc này mới nói: " Ngài còn nhớ rõ, hai ngày trước ta dùng hương của Khỉ La Tiên Phẩm để chống đỡ khí độc chứ? Là một gốc tiên phẩm dược thảo, bản thân vốn là thiên địa chi bảo; nếu ta đem nó đặt ở bên ngoài, vậy bằng vào thân bảo khí cuả nó, tất nhiên có thể hấp dẫn một ít hồn thú cường đại đến đây. Chỉ là, ở dưới loại tình huống này, ta cũng không thể khẳng định được hồn thú bị hấp dẫn tới là loại gì. Rất có thể là hồn thú vô cùng cường đại đến mà chúng ta cũng không cách nào đối phó được, hơn nữa số lượng cũng tuyệt đối không ít. "
- Phất Lan Đức lúc này chợt hiểu, cũng không phải là Đường Tam trước đó không nói, mà là loại phương pháp này thật sự có nguy hiểm quá lớn. Một người xử lý không tốt, thì rất có thể sẽ khiến tất cả bị liên lụy.
- Không nên nhìn Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực, Liễu Nhị Long ba người đều là hồn sư đã ngoài bảy mươi cấp, nếu một số ít hồn thú đặc biệt cường đại xuất hiện thì tiêu diệt bọn họ cũng là đơn giản.
- Giống lần trước tại tinh đấu Đại Sâm Lâm, gặp phải Thái Thản Cự Viên với thực lực kinh khủng mà ngay cả phong hào đấu la cũng không nguyện ý trêu chọc.
- "Tiểu Cương, ngươi thấy thế nào? " Phất Lan Đức đem vấn đề khó này đẩy sang cho đại sư.
- Đại sư suy nghĩ một chút, nói: "Tiểu Tam, phương pháp này cũng không phải không thể sử dụng. Chỉ là cần phải xem dùng nó thế nào mà thôi ... Tiểu Tam, liệu ngươi có thể tìm lại nơi ẩn cư lúc trước của Độc Cô Bác không? "
- Vừa nghe Đại Sư hỏi như vậy, con mắt Đường Tam nhất thời sáng lên. Hắn cùng với Đại Sư, hai thầy trò có thể nói là tâm ý tương thông. Mặc dù đại sư không trực tiếp nói ra ý nghĩ của bản thân, tuy nhiên như vậy cũng đã khiến hắn minh bạch rồi.
- "Sư phụ, ý người chính là lợi dụng độc trận mà lão quái vật lưu lại để bảo vệ chúng ta? "
- Đại sư mỉm cười vuốt cằm. Lúc này, ngoại trừ Tiểu Tuyết, những người khác vẫn còn rất u mê, nhìn thầy trò hai người này, cũng không minh bạch bọn họ đang nói gì.
- Đường Tam theo ý đại sư, giải thích một lượt cho mọi người nghe. Bởi vì Độc Đấu La Độc Cô Bác từng ở Lạc Nhật Sâm Lâm này ẩn cư thế nên trong phạm vi Băng Hỏa Lưỡng Nghi, nơi hắn trú ẩn, đều có độc trận thủ hộ.
- Loại độc trận này được Độc Cô Bác dùng các chất độc kinh khủng làn ra. Cho dù là hồn thú cấp bậc ngoài vạn năm cũng không dám ngang nhiên bước vào.
- Dù vậy, kịch độc này cũng không làm khó Đường Tam.... không nói Độc Cô Bác sớm đã cho hắn giải dược, còn có cả Tiểu Tuyết ở đây , không thì bằng vào khả năng phối dược vật của bản thân, hoặc là dùng hương của Khỉ La tiên phẩm, hắn cũng có thể dễ dàng ngăn chặn kịch độc xâm nhập.
- Chỉ cần đem Khỉ La tiên phẩm đặt ở gần độc trận, dùng mùi hương hấp dẫn hồn thú. Một khi gặp phải hồn thú có thực lực vô cùng cường đại, bọn họ sẽ lui vào trong độc trận, tự nhiên sẽ không sợ bị hồn thú tấn công.
- Vẫn tưởng phải rời khỏi Lạc Nhật Sâm Lâm, nhưng nay lại có một lối thoát.
- Đã có biện pháp, mọi người lập tức hành động. Đường Tam dẫn đường, mọi người theo hướng Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn mà tiến tới.
- Băng hỏa Lưỡng Nghi Nhãn vốn tại vị trí trung tâm của Lạc Nhật Sâm Lâm nên mọi người cũng không cần thiết phải biết rõ chính xác phương hướng hoặc khoảng cách chính xác mới đến đó được. Hơn nữa Sử Lai Khắc học viện vốn đang ở bên trong Lạc Nhật Sâm Lâm, chỉ hướng thẳng tới trước, cũng không tốn bao lâu thời gian, bọn họ cũng đã tới được vị trí độc trận của Độc Cô Bác.
- Đường Tam cẩn thận phát cho mỗi người hai viên thuốc giải, "Ở chỗ này lão quái vật đã bầy ra một độc trận kinh khủng, mặc dù đối với hồn sư, nguy hại không lớn như đối với hồn thú; nhưng nếu không có hồn lực đã ngoài bảy mươi cấp, chỉ cần bước vào trong đó thì chết là cái chắc. Hai viên thuốc này...trước dùng một viên, thì một ngày sẽ không gặp vấn đề gì. Viên còn lại sáng mai hãy dùng nốt. Ta nghĩ, hai ngày chắc là đủ rồi. "
- Nói xong, Đường Tam lập tức bắt đầu công việc của hắn...Trước hết, một mình tiến vào Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn, từ trên bờ, mang tới một ít bùn đất, sau đó mới tại ngoài độc trận đào thành một cái hố, đem bùn đất này bỏ vào. Sau cùng hắn mới đem ra Khỉ La Tiên Phẩm. Hương của tiên thảo lập tức bao trùm tòan khu vực.
- Khỉ La Tiên Phẩm. Một khi rời khỏi Như Ý Bách bảo, không có đủ thiên địa linh khí cầm cự, nó sẽ dần dần héo rũ.
- May thay bùn đất từ Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn có thể cung cấp cho nó dinh dưỡng. Bằng không, Đường Tam tuyệt sẽ không để nó tiếp xúc với bùn đất bình thường.
- Chuẩn bị tốt cho gốc tiên phẩm, Lúc này Đường Tam mới từ trong Như Ý Bách Bảo Nang lấy ra một cái bình ngọc nhỏ, mở ra, một mùi xú khí nồng nặc nhất thời tràn ngập ra xung quanh. Cho dù là u hương của Khỉ La Tiên Phẩm cũng không cách che dấu.
- "Tiểu Tam. Đây là cái gì thế? Hôi chết thôi. " Đái mộc bạch vốn luôn yêu sự thanh khiết. Ngửi thấy được cổ xú khí này lập tức tránh né ra phía xa xa.
- Đường Tam mỉm cười không nói, trong lòng thầm nghĩ, Đái Lão Đại, ngươi là không biết, cái chất lỏng tinh xú vô cùng này chính là ta dùng hơn mười loại dược tài trân quý mới luyện thành đấy, bàn về mức độ trân quý, so với Khỉ La Tiên Phẩm thì chỉ có hơn chứ không kém.
- Rất cẩn thận, hắn từ bình ngọc nhỏ xuất một giọt chất lỏng màu đen, rơi vào trên nhụy hoa của cây tiên phẩm. Tiếp đó, hắn mới đem bình ngọc này cẩn thận thu hồi vào trong Bách Bảo Nang.
- Một màn kì dị liền xảy ra. Từ nhụy hoa Khỉ La Tiên Phẩm nồng nặc bốc lên một đợt khói tím. Ngay sau đó, tiên thảo vốn là phát ra mùi thơm nhàn nhạt, chợt trở nên đậm đặc hơn nhiều. Hương khí không hề bị giới hạn phạm vi lan tỏa, dưới tác dụng của gió, rất nhanh chóng tràn ra chung quanh.
- Cho dù là Đái Mộc Bạch đang đứng cách đó khá xa, nhưng chỉ trong nháy mắt liền cảm giác được hương thơm trong gió.
- Đường Tam hướng mọi người giải thích: "Ta dùng dược vật phủ lên Khỉ La Tiên Phẩm, ước chừng trong vòng một canh giờ, hiệu quả kháng độc sẽ tạm thời biến mất. Nhưng cũng trong một canh giờ này, hương thơm của nó cũng sẽ rất nhanh lan truyền đi, ít nhất có thể truyền ra hơn mười dặm. Như vậy cũng đủ để hấp dẫn một số hồn thú rồi. Dù sao, đây cũng là hương của tiên phẩm, sẽ không có hồn thú nào lại không thích. "
- Đối với việc sử dụng dược vật của Đường Tam, mọi người đã không chút bất ngờ nữa. Đương nhiên, bọn họ đã tự nhiên coi kết quả này là nhờ nửa năm theo học Độc Cô Bác lúc trước.
- Hương tiên phẩm dễ chịu, khả năng hấp dẫn hồn thú, đối với Đường Tam mà nói, đây có thể xem như nhất cử lưỡng tiện. Theo hương thơm lan tràn ra, đoàn người Sử Lai Khắc học viện cũng bắt đầu cảnh giác hơn.
- Thực lực yếu nhất là Áo Tư Tạp, Đại Sư cùng Trữ Vinh Vinh đứng ở vị trí gần với Hương Khỉ La Tiên Phẩm nhất, những người khác bên ngoài, cẩn thận quan sát bốn phía.
- Đường Tam sau khi bố trí tốt Hương Khỉ La Tiên Phẩm, cũng không có cùng mọi người đồng thời ở chỗ này để quan sát, mà là đi bên ngoài một vòng. Tiên phẩm này đối với nhiều loại hồn thú với cấp bậc khác nhau đều là hấp dẫn rất lớn.
- Vì tránh để tránh một số hồn thú thực lực không đến gây ra náo nhiệt, phá hỏng kế hoạch bọn họ, Bên ngoài Đường Tam đã bày thêm một tầng độc trận.
- Khả năng bố trí độc trận của hắn, hiển nhiên không bá đạo bằng Độc Cô Bát, nhưng đối với hồn thú lại có tác dụng loại trừ. Căn cứ vào phán đoán của hắn, hồn thú dưới hai ngàn năm sẽ không dễ dàng xông vào độc trận do hắn bố trí.
- Hồn thú cùng loài người khác nhau, giác quan của bọn chúng so với loài người thì nhạy cảm hơn, nhất là đối với những độc tố nguy hiểm, phán đoán của chúng cực kỳ chuẩn xác.
- Một khi phát hiện kịch độc trước mặt mà chính mình không có khả năng chống cự, chúng tuyệt đối sẽ không mạo hiểm.
- Có nửa vòng độc trận này bố trí, tự nhiên là có thể làm cho mọi người của Sử Lai Khắc học viện tiết kiệm được không ít sức lực. Chỉ cần lo đối phó với hồn thú có thực lực đạt yêu cầu mà thôi.
- Hết thảy điều đã được chuẩn bị kỹ càng, việc còn lại chính là chờ đợi. Mặc dù phương pháp này có thể làm hồn thú có thực lực cường đại tụ tập lại đây, nhưng cũng là may rủi. Bất luận tới là hồn thú vô cùng cường đại hoặc là không đủ cường đại, đều có khả năng là không thỏa mãn yêu cầu của đám người Đường Tam. Bởi vậy, bất luận nói như thế nào, vận khí cũng chiếm một phần không nhỏ.
- Hấp dẫn lực của Hương Khỉ La Tiên Phẩm còn lớn hơn so với Đường Tam tưởng tượng, sau khi sắp xếp xong một việc, độ uống xong một chén trà, bọn họ đã phải nghênh đón con hồn thú đầu tiên.
- Tiếng gầm gừ trầm thấp, khí thế nhàn nhạt lan tỏa tới, bên trái rừng cây một trận rung động, phảng phất như có cuồng phong xuất hiện.
- " Đây hẳn là hồn thú loại hổ. Mọi người cẩn thận. " Đại sư tỉnh táo phán đoán.
- Vừa dứt lời, một con Ban Lan mãnh hổ đã từ cây trong rừng từ từ đi ra.
- Đó là một đầu mãnh hổ toàn thân đen nhánh, chỉ có trên trán có một chữ vương màu trắng, thân thể dài hơn ba thước, vai cao chừng một thước rưỡi, thân thể mặc dù khổng lồ, nhưng lại cực kỳ linh họat.
- Không đợi mọi người nhìn thấy rõ bộ dáng của nó, liên tiếp một chuỗi tàn ảnh xuất hiện, nó đã đánh tới, mục tiêu đúng là u hương Khỉ La Tiên Phẩm do mọi người bảo vệ.
- "Động thủ." Đường Tam quát lớn một tiếng, không che dấu chút hồn lực nào của bản thân, tay đã hiện ra một cái Chu Võng. Bởi vì hồn lực tăng lên, bây giờ hồn lực của hắn đã đủ phóng thích bốn lần Chu Võng trói buộc.
- Khách quan mà nói, tu vi của lọai hồn thú này, bình thường dưới ngàn năm, hồn thú tu vi càng cao thể tích lại càng khổng lồ. Vượt qua ngàn năm, ngược lại trở thành nhỏ dần.
- Đương nhiên, cũng có một ít là ngoại lệ, tỷ như một ít hồn thú đặc biệt cường đại hoặc là đặc biệt yếu ớt, chúng cũng không tuân theo quy luật này. Trước mắt con hắc hổ này, theo quan sát có thể nhìn ra tu vi khoảng từ ba đến năm ngàn năm, vừa thích hợp dùng.
- Đường Tam không chút do dự lựa chọn ra tay mà không phải tránh lui.
- Lục quang trong nháy mắt bành trướng, cũng có lúc tốc độ quá nhanh cũng không hoàn toàn là chuyện tốt. Lúc này, trong mắt quỷ hổ chỉ còn có u hương của Khỉ La Tiên Phẩm.
- Quỷ hổ lấy tốc độ cùng lực công kích kinh khủng mà tiến đến, nó là một lọai hồn thú cường lực, cực kỳ hung mãnh. Đối với bất kì ai dám xâm nhập lãnh địa của nó, đối thủ cầm chắc là gặp phải tử vong.
- Bởi vì tốc độ của nó cực kỳ kinh khủng, hồn thú bình thường hoặc hồn thú có tu vi không sai biệt lắm, cũng không nguyện ý đối mặt với nó.
- Mắt thấy Đường Tam phóng ra Chu Võng sắp trùm lên người của Quỷ Hổ thì thân thể nó lại quỷ dị lóe lên, vốn là một con Quỷ Hổ bỗng nhiên biến thành ba.
- Tại trong trói buộc của Chu Võng có một đầu Quỷ Hổ nhưng lại nhanh chóng hóa thành ảo ảnh biến mất không thấy nữa, còn hai đầu kia đã lại nhanh chóng tiến đến.
- Năng lực thiên phú của Quỷ Hổ, Ảnh Phân Thân.
- Đái Mộc Bạch gầm nhẹ một tiếng, bốn hồn hoàn trên người đồng thời bộc phát, đúng lúc Quỷ Hổ xuất hiện, thân thể hắn cũng đã nhanh chóng bành trướng, lúc này mắt nhìn thấy Quỷ Hổ đã đánh tới, hắn không chút do dự tiến tới.
- Một đôi Hổ chưởng phát ra trước, đồng thời trong miệng bạch quang lóe sáng, Bạch Hổ Liệt Quang Ba đã phát động.
- Hồn lực tăng lên làm uy lực hồn kỹ cũng có được gia tăng rất nhiều, mục đích của Đái Mộc Bạch chỉ là ngăn cản cản mọt kích này của con Quỷ Hổ.
- Trong lúc bạch quang bạo phát, đầu Quỷ Hổ đã biến mất. Không hề nghi ngờ, Đái Mộc Bạch công kích cũng là một cái bóng.
- Ngay lúc Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ đồng thời đón nhận, chuẩn bị hợp lực công kích đầu Quỷ Hổ còn lại, thân thể hắc quang khổng lồ chợt lóe, lại phân ra thêm hai thân ảnh nữa, lúc này, nó đã đi tới trước mặt mọi người, ba thân ảnh đã các góc độ khác nhau đồng thời hướng tiên phẩm đánh tới. Có bài học từ trước, lúc này ai cũng không biết đến tột cùng con nào mới chính thể của Quỷ Hổ.
- Đang lúc này, trong mắt Đường Tam phát ra Tử Cực Ma Đồng, ánh mắt đảo qua, trong miệng đã quát to, "Bên trái là thật. Trúc thanh cẩn thận. "
- Dưới tác dụng của Tử Cực Ma Đồng, Quỷ Hổ cuối cùng cũng không có cách nào che dấu, con mắt Đường Tam mặc dù không như Hỏa Nhãn Kim Tình, nhưng sau khi đạt tới Giới Tử cảnh giới, hai mắt hắn thậm chí đã có thể nhận ra các lọai năng lượng thuộc tính khác nhau. Hơi thở ba động bất đồng giữa ba con Quỷ Hổ tự nhiên là một cách để phân biệt.
- Lúc này, đối mặt với chân thân của Quỷ Hổ cũng chỉ có một mình Chu Trúc Thanh, tại sau lưng Chu Trúc Thanh là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp. Không hề nghi ngờ, con Quỷ Hổ này cực kỳ thông minh, nó đã lựa chọn đối tượng yếu nhất để công kích.
- Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực cũng đã thủ thế đợi sẵn, một khi Sử Lai Bát Quái đỡ không được công kích của con Quỷ Hổ này, bọn họ sẽ lập tức động thủ.
- Sử Lai bát Quái đã phối hợp với nhau lâu như vậy, sự ăn ý cũng đã đạt tới một cảnh giới nhất định, mắt thấy Chu Trúc Thanh gặp nạn. Màu hồng trong mắt Tiểu Tuyết chợt trở nên mạnh mẽ hẳn có xu thế chuyển đỏ, mọi người chỉ cảm thấy quang mang chợt lóe lên.
- Con Quỷ Hổ kia đã kêu to một tiếng, thân thể nhất thời chậm lại vài phần. Ngay cả hai cái phân thân kia cũng đã biến mất.
- Chu Trúc Thanh rất rõ ràng chính mình phía sau không có không gian để né tránh nên không lùi mà tiến tới, đón Quỷ Hổ đang vọt tới, cũng là lúc này, ba cỗ nhiệt lưu từ sau lưng tiến vào cơ thể, lực lượng, nhanh nhẹn cùng với hồn lực đồng thời đại phúc độ tăng lên, nhất thời làm trạng thái của nàng trở nên siêu việt hẳn lên.
- U Minh Đột Thứ được phát động. Thân thể kiều mỹ của Chu Trúc Thanh trực tiếp đánh lên Quỷ Hổ, đầu ngón tay như lưỡi dao sắc bén không hề lưu tình xẹt qua thân thể Quỷ Hổ, để lại mấy đường vết thương sâu hoắm.
- Tinh thần vốn bị Tiểu Tuyết đánh sâu vào mà mê muội, nhưng nay Quỷ Hổ nhờ đau nhức mà tỉnh táo lại, rống to một tiếng, toàn thân hắc quang xuất ra, thân thể bành trướng ra, làm ra một động tác không thể ngờ tới mà lướt qua U Minh Bách Trảo còn lại của Chu Trúc Thanh.
- Tuy nhiên nhờ vài quá trình ngắn ngủi, thân thể cao lớn của Đái Mộc Bạch đã biến hóa thành hình. Trên thân thể mạnh mẽ xuất hiện hoa văn mầu vàng của hổ, nổi giận gầm lên một tiếng, kim quang tỏa sáng, lấy thân thể hắn làm trung tâm, vô số quang cầu mầu vàng nhỏ bằng nắm tay trong nháy mắt đánh tới thân thể Quỷ Hổ. Đây là đệ tứ hồn kỹ mà Đái Mộc Bạch vừa mới thu được không lâu. Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ.
- Nói về lực bộc phát khi công khích, có lẽ cái hồn kỹ thứ tư của Đái Mộc Bạch so ra kém Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích của mập mạp, Nhưng nó có đặc điểm lớn nhất chính là có thể tập trung vào đối thủ. Một khi tập trung vào mục tiêu, vậy tất cả hồn lực được chuyển hóa thành Bạch Hổ Lưu Tinh sẽ kích phát ra được toàn bộ sức mạnh.
- Hơn nữa, tất cả lực công kích tập trung tại trên người đối thủ cũng có thể trong nháy mắt tản ra, đồng thời công kích nhiều đối thủ.
- Mỗi một lần công kích này cũng khiến hồn lực của Mộc Bạch hao tổn hao một phần mười. Bởi vậy có thể thấy được, cái hồn hoàn này đối với lực lượng của hắn có độ kinh khủng ra sao. Tuy Nhiên Lưu Tinh kia cũng chỉ có chừng trên trăm viên mà thôi.
- Nếu lúc trước tinh thần của Quỷ Hổ không bị Tiểu Tuyết công kích thì nó còn đủ sức thi triển ra kỹ năng phân thân của mình, rồi có thể né tránh công kích này của Đái Mộc Bạch. Nhưng đại não nó lúc này đã bị Tiểu Tuyết dùng tinh thần lực làm thương tổn. Tạm thời không cách nào thi triển phân thân. Bất đắc dĩ, nó cũng chỉ có thể dùng thân thể ngạnh kháng công kích của Đái Mộc Bạch.
- Hắc quang bạo phát, tạo ra một màn hào quang màu đen, đem thân thể Quỷ Hổ bao phủ bên trong, mỗi một lần Bạch Hổ Lưu Tinh oanh kích vào lại vang lên một trận rung động kịch liệt. Tiếng nổ vang không ngừng. Bỗng một vòng màu vàng, tại trong hắc quang kia rung động rồi chợt phóng thóat ra ngoài.
- Quỷ Hổ đem thân thể mình thu nhỏ lại, làm cho diện tích công kích hẹp lại, nhờ đó phòng ngự của bản than trở nên mạnh thêm.
- Sử Lai Bát Quái phối hợp rất ăn ý, Cửu Bảo Lưu Ly Tháp trên tay của Trữ Vinh Vinh cùng phóng ra ba hồn kỹ của mình để phụ trợ cho các đồng đội đang phụ trách công kích.
- Ngoài việc tăng phúc về lực lượng cùng tốc độ, hồn kỹ thứ ba của nàng, cũng là một hồn kỹ ngàn năm có hiệu quả là tiến hành tăng phúc trực tiếp lên hồn lực. Nói cách khác, bây giờ sáu người Đường Tam đã được tăng hồn lực lên tới 40%.
- Vũ hồn Thất Bảo Lưu Ly Tháp phụ trợ, hiệu quả phải nói là đệ nhất. Theo thực lực của Trữ Vinh Vinh tăng lên, hiệu quả trở nên ngày càng rõ ràng.
- Đương nhiên, bởi vì hiệu quả của hồn kỹ được tăng cường, đối với hồn lực của nàng tiêu hao cũng là thật lớn. Nếu đồng thời nàng tăng phúc cho ba người, mặc dù nàng đã ngoài bốn mươi cấp, nhưng nhiều nhất cũng chỉ có thể kiên trì hơn năm phút mà thôi.
- Va chạm mãnh liệt khiến cho bùn đất bị cuốn lên mù mịt, Quỷ Hổ tựa như con sói giận dữ vùng vẫy khi bị mắc bẫy, thân thể không ngừng bị công kích. Nhưng nó cũng quả thật là cường hãn, bị oanh kích nghiêm trọng như vậy nhưng cũng chưa thấy xuất hiện dấu hiệu xuống sức.
- Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ vừa chấm dứt, những tiếng gào thét đều ngưng lại. Đột nhiên, móng vuốt của Quỷ Hổ trong nháy mắt vươn ra. Kế đó, một cái quang ảnh thật lớn màu đen từ trong cơ thể nó lộ ra, Trực tiếp hướng Chu Trúc Thanh mà đánh tới. Quang ảnh màu đen tại giữa không trung đã ngưng tụ thành một thân thể, hình thái so với chính thể của Quỷ Hổ thì giống như đúc. Năng lượng kinh khủng ba động làm không khí phát ra tiếng rít chói tai, phảng phất tựa như bị cái bóng đen kia xé rách vậy.
- Sáu người phụ trách công kích vốn là đem Quỷ Hổ vây quanh ở giữa, không ai có thể nghĩ tới đầu hồn thú này có tốc độ cực nhanh, vừa mới thừa nhận Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ oanh kích, dưới tình huống miệng mũi đầy máu lại còn có thể phát ra một kích toàn lực nhanh đến như vậy.
- Cho dù là Đường Tam muốn phóng ra Lam Ngân Thảo đi cứu viện Trúc Thanh cũng đã không còn kịp.
- Một con hồn thú với tu vi hơn ba ngàn năm, liều mạng đánh ra một kích toàn lực thì tuyệt đối là đáng sợ. Quỷ Hổ không có năng lực công kích như Phấn Hồng Nương Nương, nó sở dĩ lựa chọn công kích Chu Trúc Thanh, là bởi vì khoảng cách sau lưng Trúc Thanh đến Khỉ La Tiên Phẩm là gần nhất.
- Chỉ cần có thể từ nơi này mở ra một lổ hổng, nó chẳng những có thể lấy được tiên phẩm, đồng thời còn có thể rất nhanh chạy thóat ra ngoài.
- Đáng tiếc, đầu hồn thú này đã đánh giá thấp thực lực của Trúc Thanh.
- Đối mặt với cái thân hình thật to của Quỷ Hổ đang tiến đến, Chu Trúc Thanh cũng không né tránh, ánh sáng tím chói mắt từ Hồn Hoàn thứ ba trên người bỗng bộc phát, hai tay nhanh như chớp hợp lại trên đầu, trên các ngón tay đã biến thành trảo bỗng dung hợp cùng một chỗ với tốc độ kinh người, tựa như lưỡi dao sắc bén dài hơn một thước.
- Đồng thời, cơ thể nàng tỏa ra chút hắc quang, cả người phảng phất như trở thành một bộ phận của lưỡi dao sắc bén đó. Cứ như vậy mà đón toàn thân đen nhánh của Quỷ Hổ từ trên phóng xuống. Đây chính là một hồn hoàn ngàn năm mà Trúc Thanh thu được khi vượt qua ba mươi cấp, U Minh Trảm.
- Một tiếng rít chói tai vang lên, U Minh Trảm đam lên, không khí bị vặn vẹo tạo thành một làn sóng mà mắt thường có thể thấy được, lan tỏa ra xung quanh.
- Một dải hắc quang, thẳng tắp, tập trung tại trên đầu nàng, vừa lúc oanh kích tại cái quang ảnh biến ảo của Quỷ Hổ.
- Dưới tác dụng phụ trợ của Cửu Bảo Lưu Ly Tháp, một kích này đã là toàn lực của Chu Trúc Thanh lúc này rồi.
- Không thấy tiếng va chạm khủng kíếp nào nổ ra duy chỉ có thứ tiếng như răng ken két cọ sát vào nhau.
- Giữa không trung, quang ảnh Quỷ Hổ dưới công kích của U Minh Trảm, trong nháy mắt dừng lại. Trong sát na U Minh Trảm đã chém sâu vào thân thể nó.
- Dù sao đây cũng chỉ là đệ tam hồn kỹ, công kích này đối với Quỷ Hổ mà nói có thể là chưa chí mạng, cho nên thân thể nó vẫn tiếp tục tiến lên.
- Uy lực của U Minh Trảm mặc dù cũng là khá lớn, đủ để thân thể nó không cách nào hoàn toàn chấp nhận được.
- Có lẽ bởi vì bị ngăn cản, thân ảnh kia dừng lại một khắc, lại lập tức đánh tới Trúc Thanh với tốc độ nhanh hơn.
- Đúng lúc này, Chu Trúc Thanh sau khi toàn lực phát một kích, cũng không kịp thời gian cho nàng tiếp tục phát ra kích thứ hai, đã thực sự rơi vào nguy hiểm.
-Một thân ảnh cao lớn bỗng xuất hiện trước mặt nàng, tựa như một tấm chắn. Không gì hoa mỹ, thân ảnh với bộ lông hổ màu trắng đó xuất ra một cái hổ chưởng.
X Một tiếng nổ ầm vang lên. Thân ảnh đó từng trận rung lên nhưng cũng tuyệt không lùi nửa bước. Đó là Tà Mâu Bạch Hổ Đái Mộc Bạch.
- U Minh Trảm mặc dù không thể hoàn toàn phá vỡ công kích của Quỷ Hổ, nhưng dã tranh thủ thêm được ít thời gian. Phát hiện ra không ổn, Đái Mộc Bạch trước tiên phóng nhanh lại đây, vừa lúc chắn ở trước mặt Trúc Thanh. Dùng hồn lực mạnh mẽ của hắn để ngăn chặn thay nàng một kích còn dư này.
- Không để ý đến khóe miệng đã xuất hiện một tơ máu, Mộc Bạch lập tức biểu hiện ra cái mặt bá đạo kia của hắn, lập tức phi tới thân hình bị đánh bay của Quỷ Hổ. Hồn lực ngưng tụ, Bạch Hổ Hộ Thân Chướng phát động, mạnh mẽ đánh vào phần trên thân thể của Quỷ Hổ.
- Bạch hổ đụng phải Quỷ Hổ, âm thanh rống vang vọng đồng thời vang lên. Thân thể Đái Mộc Bạch lảo đảo một chút rồi thụt lùi về phía sau, nhưng thân thể Quỷ Hổ cũng bị hắn đâm bay ngược lại.
- Thân ảnh Thon dài lặng lẽ xuất hiện sau lưng Quỷ Hổ, cặp chân thon dài, thẳng tắp kia lặng yên quấn quanh cổ nó, Yêu Cung phát động, thân thể Tiểu Vũ giữa không trung hoàn thành một động tác lộn ngược ra sau vô cùng đẹp mắt, dưới tác dụng mạnh mẽ bởi Yêu Cung của nàng, thân thể dài hơn ba thước của Quỷ Hổ trực tiếp bị quăng đứng lên, rồi nặng nề nện trên mặt đất.
- "Ầm" thanh âm va chạm mãnh liệt vang lên.
- Trong nháy mắt, Quỷ Hổ đã lâm vào trạng thái mê muội.
- Ánh sáng đỏ chói chợt hiện, Thân thể mập mạp của Mã Hồng Tuấn đã sớm chờ ở chỗ Quỷ Hổ bị đập xuống, ngay sát na chân dài của Tiểu Vũ vừa buông, quyền phải của hắn đã chuẩn xác oanh kích trên mặt đất. Không khí vặn vẹo khiến thân thể của cả hắn và Quỷ Hổ hoàn toàn bị bao phủ bên trong.
- Âm thanh Phượng Minh chói tai lại một lần nữa xuất hiện tại Lạc Nhật Sâm Lâm, nương theo đó là một Hỏa Phượng thật lớn bay lên không trung, thân thể khổng lồ của Quỷ Hổ không ngừng phát ra tiếng rên rỉ.
- Từ lúc Chu Trúc Thanh dùng U Minh trảm tạm thời ngăn cản phân ảnh công kích của Quỷ Hổ, đến khi Đái Mộc Bạch mạnh mẽ ngăn cản đánh bay nó, công kích nhu kỹ của Tiểu Vũ tại không trung cho đến lúc cuối Mã Hồng Tuấn chuẩn bị một kích Phượng Hoàng Khiếu Thiên, tất cả xảy ra liên tiếp giống như nước chảy mây trôi vậy.
- Oanh----
- Thân thể đầy lửa của Quỷ Hổ nặng nề nện trên mặt đất, nó muốn đứng lên, nhưng lại không có cách nào làm được.
- Thân thể nó không ngừng bị Lửa Phượng Hoàng thiêu đốt. Trước sau thừa nhận Bạch Hổ Lưu Tinh Vũ của Đái Mộc Bạch rồi đến Phượng Hoàng Khiếu Thiên Kích của Mã Hồng Tuấn, mặc dù Quỷ Hổ này so với Phấn Hồng nương nương thì mạnh mẽ hơn không biết bao nhiêu, nhưng cuối cùng nó cũng bị thương nặng trí mạng.
- " Trúc Thanh, động thủ." Thanh âm tỉnh táo của Đường Tam kịp thời vang lên.
- Chu Trúc Thanh bên cạnh Đái Mộc Bạch, thân thể biến thành một chuỗi tàn ảnh, ngay trước sát na Quỷ Hổ tắt thở, Bằng vào U Minh Đột Thứ của mình, nàng đã hoàn thành một kích cuối cùng, trảo phải đâm thật sâu vào não của hồn thú, kết thúc tính mạng nó.
- Mã Hồng Tuấn há mồm mấp máy, thu hồi ngọn lửa Phượng Hoàng trên người Quỷ Hổ cùng với một vệt lửa đã dính vào tay Chu Trúc Thanh. Lần này mọi người đã hoàn mỹ đánh chết hồn thú này.
- Mà đúng lúc này, thanh âm Đại Sư có chút vội vàng đột nhiên vang lên," Tiểu tam. Nhanh thu hồi Hương thơm của Khỉ La Tiên Phẩm, nhanh lên...."
- Lúc này Sử Lai Khắc Bát Quái mới chú ý tới, bên này bọn họ thu thập Quỷ Hổ, bên kia, Triệu Vô Cực, Phất Lan Đức cùng liễu Nhị Long lại đều đang động thủ.
- Không biết từ lúc nào, giữa sân đã xuất hiện bẩy hồn thú với các hình dạng khác nhau, chúng đang vây công ba người Phất Lan Đức. Nếu như không phải ba người thực lực mạnh mẽ, nếu họ không chống đỡ cho thì Sử Lai Khắc Bát Quái bên này sẽ tuyệt đối không dễ chịu.
- Thì ra, ngay khi Quỷ Hổ xuất hiện. Nó đã hấp dẫn Sử Lai Khắc Bát Quái đồng thời công kích, ngay sau đó lại có bẩy hồn thú nữa tới. Đối phó thêm với một hồn thú có tu vi khoảng năm nghìn năm thì bẩy người bọn Đường Tam vẫn có khả năng ứng phó, nhưng nếu tất cả chúng đồng thời công kích thì chắc chắn bọn họ sẽ có thương vong. Phất Lan Đức, liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực ba người lập tức nghênh đón, trước hết giúp bọn họ tạm thời ngăn chặn công kích.
- Chỉ sợ càng ngày số lượng hồn thú càng nhiều, hơn nữa càng lâu khả năng xuất hiện hồn thú cực mạnh lại càng lớn. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chắc chắn bọn họ cũng không thể ngăn cản được. Bởi vậy Đại Sư mới nhắc Đường Tam nhanh thu hồi mục tiêu của lũ hồn thú này đi.
- Đường Tam chỉ vội vã liếc liếc mắt một cái, đối với tình thế giữa sân đã có phán đoán nhất định, không chút do dự hướng Đái Mộc Bạch nói:" Mộc bạch, ngươi mang theo thi thể Quỷ Hổ cùng Trúc Thanh nhanh tiến vào độc trận trước, đầu tiên để nàng hấp thu hồn hoàn của nó. Những người khác thì theo ta."
- Đái Mộc Bạch sửng sốt một chút. Nhưng chỉ thoáng chần chừ mà thôi. Hắn đối với Đường Tam tự nhiên là tín nhiệm vô cùng, tuy nhiên trong lòng đã âm thầm cười khổ. Tính tình Chu Trúc Thanh vốn không tốt cho lắm, nếu tiếp tục hấp thu hồn hoàn của loài hổ này thì chẳng phải là càng phải đổi thành cọp cái sao? Tuy nhiên vũ hồn của nàng cũng thuộc về loài mèo, Quỷ Hổ này có tốc độ rất cao, tựa hồ cũng khá thích hợp.
- Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh trước rút lui vào trong độc trận, Đường Tam tiếp nhận các loại hương tràng từ Áo Tư Tạp, đem cho mỗi người ăn một cây khôi phục hương tràng, rồi lập tức hướng tới ba người Phất Lan Đức bên kia tiếp ứng.
- Thực lực, đây mới là thực lực a!
- Mắt thấy ba người Phất Lan Đức động thủ, Sử Lai Khắc Bát Quái không khỏi âm thầm than thở.
- Phất Lan Đức, liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực ba người đều là hồn sư đã ngoài bẩy mươi cấp, lúc này, ba người tuy không có phối hợp với nhau, chỉ là đều tự mình chiến đấu, nhưng lại đứng vững giữa vòng công của bẩy hồn thú kia, không để chúng tiến thêm một bước nào cả.
- Sở dĩ không phối hợp với nhau, cũng không phải vì bọn họ không thích phối hợp, mà là không thể. Hồn Kỹ của ba người có uy lực đều quá lớn, một khi phối hợp với nhau, ngược lại lại sinh ra ảnh hưởng phụ, không cách nào phát huy toàn bộ thực lực được.
- Ngay lúc này, Trữ Vinh Vinh đã thể hiện tác dụng của Cửu Bảo Lưu Ly tháp của mình.
- Tại một kích cuối cùng kết liễu Quỷ Hổ thì nàng đã đình chỉ phụ trợ cho bọn Đường Tam, lúc này trên Cửu Bảo Lưu Ly tháp xuất hiện ba quầng sáng hóa thành ba đạo lưu quang, đồng thời rót vào cơ thể ba người Phất Lan Đức.
- Phụ trợ của Thất Bảo Lưu Ly tháp đối với hồn sư càng mạnh thì hiệu quả lại càng cao, điểm này Sử Lai Khắc Bát Quái đều biết cả. Bởi vì phụ trợ của nó là tăng theo phần trăm, Lúc đầu hồn sư có thực lực càng mạnh thì tăng cũng rất nhiều. Nhưng trong thực chiến lúc này, tác dụng của nó dường như biến thành có thể thay đổi cả càn khôn thì càng khiến bọn Đường Tam thất kinh.
- Quang mang trên người bọn Phất Lan Đức đồng thời tăng vọt, lúc trước bẩy hồn thú này vẫn không ngừng phát động công kích khiến họ có chút khó khăn thì hiện giờ tất cả chúng đều bị đánh lui.
- Đáng tiếc, phụ trợ của Trữ Vinh Vinh cũng chỉ giằng co được ngắn ngủi mấy lần hô hấp mà thôi. Đây vẫn là lần đầu tiên nàng phụ trợ cho hồn sư có hồn lực cao hơn hẳn nàng như vậy.
- So với phụ trợ cho Sử Lai Khắc Bát Quái thì cảm giác hoàn toàn khác biệt, chỉ là ngắn ngủn vài giây, nhưng nàng đã cảm thấy hồn lực bị hút nhanh đến đáng sợ, toàn thân khó chịu vô cùng.
- " Lui vào độc trận, nhanh!" Phất Lan Đức hét lớn một tiếng. Hắn quyết định như thế cũng là bất đắc dĩ, bởi vì mắt thấy từ trong rừng rậm lại đang chạy ra hơn mười đầu hồn thú nữa, mục tiêu của chúng cũng đều là bên này.
- Mùi thơm nồng nặc của Khỉ La Tiên Phẩm mãi không tiêu tan hết, lúc này mặc dù đã bị Đường Tam thu hồi vào trong bách bảo túi, nhưng mùi thơm vẫn còn thoang thoảng đã khiến cho lũ hồn thú ngoài ngàn năm có thể tìm đến, cho nên ba người Phất Lan Đức khó có thể chống đỡ được, đành phải quyết định lui lại.
- Sử Lai Khắc Bát Quái cùng Đại Sư bay nhanh lùi vào trong độc trận do Độc Cô Bác bố trí, ba người Phất Lan Đức mặc dù vừa mất đi phụ trợ của Trữ Vinh Vinh, nhưng với thực lực của họ, nếu đánh không lại trốn thoát cũng không phải vấn đề.
- Có lẽ là bởi vì bị độc trận này uy hiếp đã lâu, nên đã đúng theo phán đoán của Đường Tam, gần hai mươi đầu hồn thú lúc đuổi tới ngoài ranh giới độc trận thì đều ngừng cước bộ lại, chỉ có thể phát ra một ít công kích từ xa mà thôi.
- Đáng tiếc khoảng cách có hạn, bị mấy người Phất Lan Đức cản vài cái, đoàn người Sử Lai Khắc học viện cũng đã rút lui vào đến bên trong độc trận, nơi chúng không có khả năng công kích tới thì dừng lại.
- " Tiểu tam, tiên phẩm dược thảo này của ngươi có hiệu quả thật sự quá tốt." Trong lòng Phất Lan Đức vẫn còn sợ hãi nhìn hồn thú vẫn đang tăng nhiều bên ngoài. Ai nói Lạc Nhật Sâm Lâm không có hồn thú cường đại tồn tại cơ chứ? Bên ngoài đã tụ tập trên hai mươi đầu hồn thú rồi, ít nhất có sáu, bẩy con với thực lực vượt qua ngàn năm, thậm chí còn có một đầu hồn thú có tu vi đến gần tám ngàn năm. Số còn lại phần lớn đều đã hơn ba ngàn năm rồi.
- Cho dù với tính cách dễ xúc động của liễu Nhị Long, nàng cũng hiểu được với số lượng cao cấp hồn thú nhiều như vậy, tuyệt đối không phải bọn họ có khả năng địch nổi. Chỉ có thể tạm lánh lúc chúng đang nhiều như vậy mà thôi.
- Ánh mắt Đại Sư chuyển hướng sang Chu Chúc Thanh đang hấp thu Hồn Hoàn, mừng rỡ nói:" Cuối cùng cũng không uổng phí khí lực. Con Quỷ Hổ kia khá tốt, bất luận là kỹ năng hay thuộc tính, đều rất phù hợp với Trúc Thanh."
- Đường Tam lúc này một mực quan sát hồn thú bên ngoài, bởi vì mùi thơm của Khỉ La Tiên Phẩm vẫn chưa tản hết đi, lúc này hồn thú ở bên ngoài độc trận vẫn đang quanh quẩn tìm cơ hội, Một phần đang cố hấp thu mùi thơm trong không khí, một phần như hổ rình mồi nhìn về bên này.
- Ít nhất trước khi mùi hương tản đi hết thì chúng hiển nhiên cũng sẽ chưa rời đi.
- Đường Tam liền vung cánh tay phải, Phi Thiên Thần Trảo xuất hiện ở cánh tay, hắn nhẹ nhàng gỡ xuống rồi đưa cho Phất Lan Đức bên cạnh.
- Phất Lan Đức nghi hoặc nói:" Làm gì thế?"
- Đường Tam nói:" Viện trưởng, bên ngoài nhiều hồn thú như vậy, có vài con vừa thích hợp với chúng ta, bọn chúng không dám tiến vào độc trận, nhưng chúng ta lại có khả năng dùng trảo này bắt chúng rồi Liệp Sát. Lấy thực lực của ngài, Triệu sư phụ cùng Nhị Long sư phụ để bắt bọn chúng thì không có vấn đề gì lớn."
- Phất Lan Đức kinh ngạc nói:" Tiểu tam, ngươi nói đùa đấy à, ngươi không thấy được bên ngoài nhiều hồn thú như vậy sao? Chỉ cần chúng ta vừa ra ngoài, lúc đó chắc chắn bọn chúng sẽ quần công ngay, kể cả chúng ta cùng ra thì cũng khó bảo toàn mạng sống mà quay lại đây được nữa. Số lượng hồn thú bên ngoài thật sự nhiều lắm, trong nháy mắt tất cả cùng bộc phát công kích thì cả Phong Hào Đấu La cũng phải đau đầu."
- Đường Tam mỉm cười, hắn đã có tính toán từ trước rồi nên chỉ chỉ Phi Thiên Thần Trảo trên tay mình, nói:" Cho nên ta mới đưa cái này cho ngài. Có nó, các vị căn bản không cần đi ra ngoài. Mộc Bạch, Tiểu Áo, đem Phi Thiên Thần Trảo của các ngươi cho Triệu sư phụ cùng Nhị Long sư phụ dùng tạm một lúc đi."
- Nghe Đường Tam vừa nói như vậy, Phất Lan Đức nhất thời hết sức hiếu kỳ," Tốt, nguyên lai tiểu tử ngươi đã có sự chuẩn bị từ trước rồi." Mặc dù bây giờ hắn vẫn còn chưa hiểu được Đường Tam muốn bọn họ làm như thế nào, nhưng từ vẻ mặt của Đường Tam thì hắn cũng có thể nhìn ra, Đường Tam muốn làm việc này thì chắc chắn hắn phải có phần nắm chắc không nhỏ.
- Từ khi bắt đầu đưa ra vấn đề Độc Trận, hiển nhiên trong lòng hắn đã có kế hoạch thành toàn rồi, chỉ cần mách hắn một ý nhỏ hắn sẽ đưa ra kế hoạch khá hoàn chỉnh cho ngươi, đúng là tâm tư hắn kín đáo thậm chí siêu việt hơn nhiều người thường.
- Chẳng lẽ nói, Hạo Thiên Đấu La có Gien tốt như vậy sao?
- Ngay sau đó Đường Tam giúp bọn Phất Lan Đức lắp Phi Thiên Thần Trảo lên tay rồi lại nói chi tiết cách sử dụng cho bọn họ một lượt.
- Dưới sự tò mò càng lúc càng tăng lên, lúc này ba người ở bên trong độc trận đã thí nghiệm qua vài lần, đối với sự tinh xảo của Phi Thiên thần trảo không khỏi có chút than thở, nhất là tài liệu cùng cách chế tạo tinh tế, càng khiến cho ba người yêu thích không buông tay.
- Phất Lan Đức lúc này cùng không nóng nảy đi đối phó với đám hồn thú bên ngoài, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, dùng âm thanh nơi đầu lưỡi có chút đặc thù của mình nói với Đường Tam: "Ta bảo này Tiểu Tam, chúng ta thương lượng một chút nhé?"
- Đường Tam thông minh ra sao chứ, trên mặt lập tức thoáng mỉm cười, nói: "Không thành vấn đề, ngoại trừ Phi Thiên thần trảo này, loại khác đều được hết."
- "Ách..."Phất Lan Đức nhất thời bị câu nói này của hắn làm cho tắc nghẹn.
- Đứng bên cạnh, Liễu Nhị Long khinh bỉ nhìn Phất Lan Đức một cái, "Ngươi làm sư trưởng thật sướng a, đồ vật của lũ nhỏ mà cũng muốn chiếm đoạt. Tiểu Tam, ngươi xem như vậy có được hay không, Nhị Long sư phụ cùng ngươi trao đổi, đợi ngươi tìm thấy đầu hồn thú nào thích hợp với mình ở bên ngoài thì nói cho ta biết, sau đó ngươi cũng làm cho ta một cái Phi Thiên thần trảo."
- Bởi vì thân hình Liễu Nhị Long cùng bọn nhỏ không giống nhau, mà sự quan sát của nàng so với Phất Lan Đức cũng cẩn thận hơn. Nàng phát hiện mỗi một cái Phi Thiên thần trảo đều lớn nhỏ khác nhau, nhất thời hiểu được đồ vật này là do Đường Tam ước lượng thân hình từng người mà chế tác.
- Phất Lan Đức nhất thời mặc kệ, không đợi Đường Tam mở miệng, không nhịn được nói: "Ngươi có thể có, vậy ta lại không thể sao? Tiểu Tam, ta cũng có một điều này định nói. Nói sao đi nữa ta cũng là sư phụ của đại ca ngươi, nể mặt mũi mà cấp cho ta đi."
- Nhìn Phất Lan Đức, lại nhìn Liễu Nhị Long, Đường Tam không khỏi cảm thấy buồn cười trong lòng. Kỳ thật cũng khó trách sự hứng thú như thế của Phất Lan Đức và Liễu Nhị Long đối với Phi Thiên thần trảo. Vật này quả thật có tính hữu dụng rất cao. Hơn nữa trong thời khắc mấu chốt tuyệt đối còn có thể có tác dụng cứu mạng. Tài chất lại cực tốt, thập phần cứng cỏi, đeo trên cánh tay cũng không có cảm thấy một điểm vướng víu, tựa như một cái Thiết tí hộ oản mà thôi. Với trọng lượng nhỏ này đối với bọn hắn mà nói căn bản không thành vấn đề.
- Bất đắc dĩ, Đường Tam đành nói: "Được rồi. Bất quá chế tác đồ vật này cần rất nhiều thời gian, sau khi kết thúc lần cao cấp hồn sư học viện đại tái này, ta lại chế tác ra cấp cho các vị sư phụ mỗi người một cái."
- Phất Lan Đức ha ha cười, "Tốt. Vậy sư phụ cũng không cần khách khí. Nhị Long, Vô Cực, chúng ta bắt đầu đi. Tiểu tam, bên ngoài ngươi cứ tùy tiện lựa chọn. Lựa chọn như thế nào, bọn ta giúp ngươi quyết đinh."
- Đại sư ở bên nhìn bộ dáng tiểu nhân đắc chí đó của Phất Lan Đức, không khỏi bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng cũng không nói gì.
- Đường Tam nói: "Trước tiên giúp Vinh Vinh đã. Ta không vội, nhưng còn muốn quan sát một chút."
- Phất Lan Đức gật đầu, nói: "Cũng tốt. Đại sư, ngươi xem, tìm cho Vinh Vinh đệ tứ hồn hoàn này, lựa chọn nào mới là tốt?"
- Đường Tam là đệ tử của đại sư, Phất Lan Đức đương nhiên có thể trực tiếp hỏi ý kiến của hắn, nhưng là ý kiến chuyên môn của đại sư mới là thích hợp nhất.
- Ánh mắt đại sư từ bên ngoài đảo qua trên thân đám hồn thú. Chỉ ngón vào một con trong đó. "Ba cái hồn kỹ trước của Vinh Vinh phân biệt chính là gia tăng tốc độ, lực lượng cùng hồn lực. Vậy đệ tứ hồn kỹ này thì lấy gia tăng phòng ngự là chủ yếu đi. Con Lân giáp thú trên dưới bốn ngàn năm kia là thích hợp."
- Mọi người hướng theo phương hướng ngón tay đại sư nhìn lại. Chỉ thấy đó là một con ma thú hình giống như cá sấu, thân thể cũng không phải là đặc biệt to lớn, thân cao trên dưới năm thước, đầu có bốn mắt, bốn chân tráng kiện như cái xô nước. Đặc điểm lớn nhất chính là toàn thân bao phủ một tầng hắc sắc bản giáp. Mỗi một miếng bản giáp đều có kích thước một bàn tay, nhìn qua cực kỳ cứng cỏi.
- Đại sư trầm giọng nói: "Năng lực chủ yếu của Lân giáp thú chính là cận chiến, lực lượng cực lớn, bằng vào sức phòng ngự kinh người, cơ hồ có thể không ngại kỹ năng công kích của tuyệt đại đa số hồn thú cùng đẳng cấp tu vi. Các ngươi ba người cùng động thủ đi, cẩn thận một chút."
- Lời nói của đại sư tự nhiên làm cho kẻ khác tín phục, ánh mắt của ba người Phất Lan Đức đồng thời tập trung ở trên thân con Lân giáp thú nọ, dưới chân di động, lập tức tới gần khoảng ba mươi thước, Phi Thiên thần trảo trên tay đồng thời phóng ra, cương trảo mở ra trong không trung. Cơ hồ chỉ là trong nháy mắt, đều chuẩn xác chụp vào thân con Lân giáp thú ngàn năm kia.
- Ba người Phất Lan Đức chỉ cảm thấy chấn động rất nhỏ trên cổ tay, đều hoàn thành động tác, cảm giác từ Phi Thiên thần trảo đích xác là cực tốt, phảng phất như một cánh tay bình thường kéo dài ra.
- Nhưng là, làm kẻ chế tạo ra Phi Thiên thần trảo, con ngươi Đường Tam lại rất nhanh co lại một chút. Bởi vì ba cái Phi Thiên thần trảo đánh lên thân thể con Lân giáp thú, cũng không thể bấu vào trong bản giáp của nó, mặc dù đều bám lại ở một khối bản giáp, nhưng vô pháp xâm nhập nổi nửa phần. Phải biết rằng, lực lượng cùng độ sắc nhọn của Phi Thiên thần trảo này, dù là kim thạch cũng có thể dễ dàng phá vỡ. Bởi vậy có thể thấy được, phòng ngự của con Lân giáp thú ngàn năm này biến thái đến mức nào. Chẳng trách nó có thể trà trộn trong đám hồn thú vạn năm này. Bất luận là kẻ nào đối với khối cốt đầu khó xơi này khẳng định không hề hứng thú.
- Không đợi Lân giáp thú giãy dụa, ba người Phất Lan Đức thở ra thành tiếng, hồn lực trong nháy mắt ngưng tụ, phóng thích.
- Mặc dù Lân giáp thú kia lực lượng đúng là kinh người, nhưng điều khiển Phi Thiên thần trảo chộp vào thân nó lại là ba vị cường giả cấp bậc hồn thánh đã ngoài bảy mươi cấp hồn lực, lực lượng trong nháy mắt bộc phát lại có thể để một hồn thú ngàn năm như nó ngăn cản nổi?
-Thân thể cao năm thước trực tiếp bị hất tung lên không trung, quay cuồng hướng tới phía mọi người đang đứng đây mà rơi xuống.
- Thanh âm của đại sư đúng lúc này vang lên, "Điểm yếu hại của nó là ở trong miệng. Chỉ có từ nơi đó đánh ra mới có thể gây tổn thương cho nó. Các bộ vị khác trên thân thể nó chiếm hơn một nửa độ dày bản lân giáp. Phòng ngự so sánh với một đầu hồn thú vạn năm còn muốn biến thái hơn. Cũng may, nó không có kỹ năng công kích đặc thù nào."
- Lới nhắc nhở của đại sư hiển nhiên rất đúng lúc, mắt thấy Lân giáp thú từ trên trời rơi xuống, Liễu Nhị Long nhảy vọt sang một bên. Là Sát Lục Chi Giác của Hoàng Kim Thiết Tam Giác, nàng thích nhất chính là loại hành hạ đối thủ kiểu này. Chỉ có như vậy mới có thể thể hiện được một mặt huyết tinh của nàng.
- Triệu Vô Cực cùng Phất Lan Đức đồng thời thu hồi Phi Thiên thần trảo trên thân con Lân giáp thú, Phất Lan Đức hét lớn: "Nhị Long, nơi này nhiều hài tử như vậy, ngươi đừng có làm cho nơi này quá đẫm máu."
- "Biết rồi." Liễu Nhị Long ngoài miệng đáp lời, nhưng một tay nàng đã chộp lên đuôi con Lân giáp thú, theo trọng lực, nàng dĩ nhiên cũng đem Lân giáp thú cao đến năm thước, sức nặng tuyệt đối vượt quá ngàn cân quay tít trên không trung.
- Oanh ----
- Cơ mặt mọi người bất giác đồng thời co giật, trong sự kịch liệt chấn động của mặt đất, đám hồn thú ngoài vòng độc trận tựa hồ cũng dừng lại chốc lát. Mà con Lân giáp thú phòng ngự lực cực kỳ kinh người kia, cả thân thể dĩ nhiên đã bị lực lượng bá đạo của Liễu Nhị Long hoàn toàn nhồi vào trong bùn đất, chỉ còn lộ ra một cái đuôi ở bên ngoài, nằm trong tay Liễu Nhị Long.
- Sử Lai Khắc Bát quái từ trên mặt Liễu Nhị Long thấy một tia mỉm cười, căn cứ vào sự giải thích của bản thân bọn chúng, đây đúng là nụ cười của ác ma.
- Phòng ngự lực của Lân giáp thú tuy cao, nhưng thân thể khổng lồ bị va đập mạnh như thế, cho dù không bị thương cũng là một trận bảy phần thịt thì nát đến tám phần. Hơn nữa trong sát na tiến vào độc trận, hô hấp cũng đã hít phải độc dược do Độc Cô Bác bố trí trong độc trận.Cơ năng của thân thể cũng rất nhanh bị chậm lại.Lúc này trong tay Liễu Nhị Long dĩ nhiên lại càng giống một con dã thú bình thường không có năng lực phản kháng.
- Liễu Nhị Long căn bản là không để cho nó có thời gian giãy dụa, hồng quang nóng rực từ toàn thân đại phóng, khuôn mặt mỉm cười hướng phía mọi người nói: "Ta mang tiểu tử này đến kia chơi đùa một hồi, các người trước hết đừng làm gì cả. Vinh Vinh, theo sư phụ đi nào."
- Trữ Vinh Vinh ngơ ngác nhìn Liễu Nhị Long, nhưng dưới chân cũng không có di động một bước, trên mặt hiện rõ thần sắc hoảng sợ.
- Liễu Nhị Long hai mắt phát lạnh, "Làm sao? Ngươi không tin sư phụ có năng lực chế phục con Lân giáp thú này sao? Vậy cũng được, ngươi không cần trợn mắt lên như thế. Sư phụ cũng có thể trực tiếp cho ngươi xem tại đây."
- "Ta, ta..."chính lúc Vinh Vinh đang kinh hoảng không biết phải làm sao, trước mắt đột nhiên tối sầm, đằng sau chạm phải một thân áo vải, đúng lúc khi ánh mắt nàng càng thêm rối loạn, hoảng sợ thì thanh âm mềm mại tràn ngập sự hiền từ của Áo Tư Tạp đã vang lên bên tai nàng.
- "Vinh Vinh, đừng sợ. Nhị Long sư phụ cũng là có ý tốt. Ta và ngươi cùng đi là được. Có ta ở đây, không có việc gì đâu. Nhị Long sư phụ, ta và nàng có thể cùng nhau đi tới được không?"
- Liễu Nhị Long nhìn thoáng qua Áo Tư Tạp, gật đầu, nói: "Vậy thì cùng đến đây đi. Bất quá ngươi là nam nhân, sẽ không bị hoa mắt. Biết nhiều một chút cũng tốt." Vừa nói đến đây, con Lân giáp thú mới tỉnh dậy và bắt đầu giãy dụa trong tay nàng lại bị quay tít lên, bằng vào lực lượng cường hãn, mạnh mẽ dắt con Lân giáp thú vào khu rừng cây bên cạnh vẫn nằm trong phạm vi độc trận.
- Áo Tư Tạp nắm tay Trữ Vinh Vinh đi tới. Lúc này Trữ Vinh Vinh ngay một điểm cũng không cảm giác được rằng áo tư tạp đang cầm tay mình là đang chiếm tiện nghi gì cả, cầm lấy tay hắn, tựa như nắm được một cành cây cứu mạng.
- Phất Lan Đức bất lắc dĩ lắc đầu, "Tiểu tử Áo Tư Tạp này quả nhiên có dũng khí, Nhị Long cũng thật là. Nhiều năm như vậy rồi, bệnh cũ của nàng đúng là càng lúc càng nặng." Vừa nói đến đây, ánh mắt hắn chuyển lên người đại sư, lóe ra quang mang trách cứ.
- Đại sư không cùng với Phất Lan Đức đối mắt, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì.
- "Tiểu Tam, ngươi muốn có loại hồn thú nào? Ta cùng Triệu sư phụ của ngươi giúp ngươi đối phó." Phất Lan Đức hướng phía Đường Tam lớn tiếng hỏi.
- Đường Tam trong mắt lộ ra quang mang do dự, chuẩn xác mà nói, trong những hồn thú ngoài này, có vài con tốt đều thích hợp với hắn, nhưng lựa chọn hồn thú bất đồng thì con đường tu luyện cũng có sự khác nhau rất lớn. Đệ tứ hồn hoàn không trọng yếu giống như đệ tam hồn hoàn, nhưng là có tác dụng liên kết trước sau, một khi đã lựa chọn, thì vô pháp sửa đổi được phương hướng tu luyện của mình trong tương lai. Cho nên hắn mới do dự, không biết chính mình đến tột cùng là nên lựa chọn như thế nào.
- Đại sư lúc này mới mở miệng: "Vậy chọn con Nhân diện ma chu kia đi. Đại khái cũng gần sáu ngàn năm tu vi, mà ngươi so với người khác lại hơn hẳn một cái ngoại phụ hồn cốt, hấp thu hồn hoàn của nó hẳn là không thành vấn đề. Nó với con hồn thú lần trước ngươi liệp sát là cùng một loại, chỉ cần hấp thu năng lượng của nó, chẳng những có thể tăng cường cho đệ tam hồn kỹ của ngươi, đồng thời có thể giúp ngươi xuất ra thêm một cái đệ tứ hồn kỹ để tự vệ, mà ngoại phụ hồn cốt do cùng tính chất cũng sẽ được tăng cường phụ gia. Đối với việc gia tăng thực lực có lợi rất lớn, đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất đối với ngươi."
- Vừa nói, đại sư vừa nhìn Đường Tam, ánh mắt có chút nghi hoặc. Hắn tự hỏi bản thân đã dạy cho Đường Tam không ít kiến thức, đủ để cho hắn có thể nhận ra điều đó, vậy mà hắn còn do dự gì nữa không biết? Nhân diện ma chu vốn cực kỳ hiếm thấy, bởi vì bọn chúng vốn bá đạo, thường xuyên bị các loại hồn thú khác tiến hành vây công. Tu vi có thể đạt tới sáu ngàn năm, phải là một tồn tại phi thường cường đại, đối với Đường Tam sẽ đạt được hiệu quả phụ gia vô cùng tốt.
- Nhưng ngoài dự tính của đại sư, Đường Tam vốn luôn cực kỳ nghe lời lúc này lại lắc đầu, "Xin lỗi sư phu, đệ tứ hồn hoàn này để con tự mình lựa chọn được không? Phất Lan Đức viện trưởng, Triệu Vô Cực sư phu, ta muốn chọn con Địa huyệt ma chu kia."
- "Ngươi nói cái gì?" Không đợi Phất Lan Đức cùng với Triệu Vô Cực kịp phản ứng, đại sư đã kinh hô một tiếng, bước dài về phía Đường Tam, một tay nắm lấy bả vai hắn, "Ngươi bị điên rồi hay sao? Ngươi không thấy rằng đó là hồn thú một vạn năm hay sao? Hơn nữa, ta có thể khẳng định, mặc dù nó là vạn năm cấp bậc, nhưng đối với ngươi, chỗ tốt tuyệt đối không thể lớn bằng so với Nhân diện ma chu. Ngươi không nên quên, ngươi có được ngoại phụ hồn cốt vô cùng lợi thế, tăng cường nó, thậm chí so với tăng cường Lam ngân thảo của người còn quan trọng hơn nhiều."
- Nghe Đường Tam lựa chọn xong, đại sư làm sao lại không lo lắng chứ? Hắn hiểu rất rõ, đệ tử của hắn mặc dù là song sanh vũ hồn, nhưng nếu không giải quyết vấn đề đệ nhị vũ hồn được phụ gia quá nhiều thuộc tính trước, sau này thân thể hắn có lẽ sẽ không thể chịu nổi. Dù sao hắn bây giờ chỉ tương đương với một gã hồn sư Lam ngân thảo mà thôi.
- Theo hồn lực tăng lên, hồn hoàn gia tăng, phế vũ hồn Lam ngân thảo của Đường Tam ngày càng bộc lộ yếu điểm. Bất luận là Đái Mộc Bạch có Bạch hổ vũ hồn hay Mã Hồng Tuấn có Phượng hoàng vũ hồn, không nghi ngờ đều có được thiên phú hoàn hảo nhất, hồn kỹ của bọn chúng nhờ căn cơ của vũ hồn mà ngày càng trở nên kinh khủng. Mà Đường Tam lại không có vận khí tốt như vậy. Mặc dù Lam ngân thảo vô cùng dẻo dai, nhưng không cách nào sự yếu ớt đến từ trụ cột của bản thân Lam ngân thảo. Xuất thân của nó dù sao cũng là phế vũ hồn, cho dù hồn hoàn phụ gia có tốt đến mấy đi chăng nữa cũng không thể so sánh với Hoả phượng hoàng hay Tà mâu bạch hổ, lại càng không nói đến đệ nhất phụ trợ vũ hồn Thất bảo lưu ly tháp. Mạn Châu sa hoa như đã nói bá đạo dẻo dai lực công kích mạnh. Trong Sử Lai Khắc bát quái, bảy người kia trừ hắn ra, bất kỳ vũ hồn nào so với hắn đều tốt hơn rất nhiều.
- Nếu không phải bởi vì Đường Tam có kiến thức phong phú, đầu óc tỉnh táo, cùng với việc đoạt được hồn hoàn và hồn cốt của Nhân diện ma chu khi đạt đến cấp ba mươi, thì lúc này thực lực của hắn đã có một khoảng cách không nhỏ so với những người khác. Đương nhiên, đại sư vẫn không cho rằng ám khí cùng với độc dược học được từ Độc đấu la có tác dụng gì lớn. Trong tâm niệm của hắn, đã là hồn sư, thực lực bản thân mới là quan trọng nhất.
- Chính vì những nguyên nhân này mà tâm tình đại sư lúc này mới có thể kích động đến như vậy. Lựa chọn một con Nhân diện ma chu thứ hai làm hồn hoàn, quan trọng nhất là sự tăng cường đối với bát chu mâu. Mặc dù đại sư không cách nào khẳng định bát chu mâu sẽ được tăng cường đến mức nào, nhưng chắc chắn lực công kích của bát chu mâu nhất định sẽ tăng lên gấp nhiều lần, giúp cho thực lực của Đường Tam cũng tăng lên cực lớn. Chỉ có không ngừng giúp ngoại phụ hồn cốt tiến hoán, thực lực của Đường Tam mới có thể đuổi theo người khác được.
- Nhưng bây giờ chính Đường Tam lại muốn lựa chọn Địa huyệt ma chu, mặc dù không thể nói là không có chỗ nào tốt, chỉ có điều, đối với sự phát triển trong tương lai rõ ràng không thể tốt bằng so với hiệu quả của việc hấp thu hồn hoàn của Nhân diện ma chu được.
- Địa huyệt ma chu cùng với Nhân diện ma chu đều là loài nhện đứng đầu trong các loại ma thú, chỉ là con đường hoàn toàn khác nhau. Nhân diện ma chu lấy lực công kích mạnh mẽ cùng kịch độc mà nổi danh, còn Địa huyệt ma chu lại dùng một phương pháp khác để giết địch nhân. Danh tiếng của nó mặc dù không lớn bằng Nhân diện ma chu, cũng không khát máu như Nhân diện ma chu, nhưng so về sự âm hiểm thì Nhân diện ma chu không cách nào sánh bằng.
- Nhân diện ma chu am hiểu chính là công kích kinh khủng, nhanh chóng, bá đạo, mà Địa huyệt ma chu lại am hiểu nhất là lợi dụng các loại địa hình để chế tạo bẫy đợi con mồi, bằng vào kỹ năng đặc thù để chôn sống đối thủ. Lưới nhện của nó so với Nhân diện ma chu cũng hoàn toàn bất đồng, không có độc tính, nhưng có thể tạo thành các loại hình dạng khác nhau, không như chu lưới của Nhân diện ma chu chỉ tạo thành một hình dạng nhất định trói buộc đối phương.
- Xét thực lực, về mặt công kích, Địa huyệt ma chu khẳng định không phải là đối thủ của Nhân diện ma chu, nhưng nếu ở một địa hình quen thuộc, hoặc là để nó tạo được khoảng cách nhất định, kẻ chết chắc chắn sẽ là Nhân diện ma chu.
- Bên ngoài độc trận, vừa hay lại có mỗi loại một con. Con Nhân diện ma chu một mình đứng ngoài đám hồn thú đông đúc, đôi mắt nhỏ loé quang mang lạnh lẽo, nhìn kỹ đám người bên trong. Con Địa huyệt ma chu rõ ràng có duyên hơn rất nhiều so với nó, trà trộn vào giữa đám hồn thú, thân thể của nó nhỏ chỉ bằng một nửa, nhưng chỉ cần cẩn thận quan sát là có thể phát hiện ra, con Địa huyệt ma chu này mới vừa đạt được cấp bậc tu vi một vạn năm. Thân thể gầy và cao lêu nghêu, tám cái chân cũng đồng dạng như vậy, nhưng rõ ràng không một con Nhân diện ma chu nào gầy gò như vậy mà lại có lực lượng cả. Thân thể màu xám nhìn qua so với đông đảo hồn thú một điểm cũng không thấy được sự cường hãn, chỉ là xung quanh thân thể nó, có một vài sợi chỉ nho nhỏ màu vàng, đó chính là chu lưới của nó.
- Dưới con mắt đại sư, Đường Tam lựa chọn Địa huyệt ma chu, không thể nghi ngờ là bởi vì Địa huyệt ma chu vốn không bạo lệ như Nhân diện ma chu, hồn hoàn càng dễ dàng hấp thú, hơn nữa, con Địa huyệt ma chu này đã đạt đến tu vi một vạn năm. Nhưng lựa chọn như vậy hiển nhiên là không thông minh, sẽ không thể nào thu được hiệu quả tăng cường ngoại phụ hồn cốt tốt bằng so với con Nhân diện ma chu sáu ngàn năm kia.
- Nhưng khiến cho đại sư có chút ngoài ý muốn chính là, Đường Tam nhìn về phía hắn với ánh mắt cực kỳ kiên định, "Sư phụ, xin cho phép con lựa chọn Địa huyệt ma chu đi, con cho rằng, bây giờ đối với con mà nói, nó mới hữu dụng hơn nhiều."
- "Tại sao? Cho ta biết lý do." Tinh thần đại sư vốn cao ngạo, cho dù Phất Lan Đức cũng không có khả năng so sánh bằng, mà lúc này, chứng kiến tên đệ tử vốn luôn luôn nhu thuận lại kháng lại ý muốn của hắn, thanh âm rõ ràng trở nên lạnh lẽo hơn. Nhưng dù sao hắn cũng không phải là loại trưởng bối chuyên quyền bạo ngược, bởi vậy, hắn muốn Đường Tam phải nói rõ nguyên nhân trong đó.
- Đường Tam chỉ dùng một câu rất đơn giản để nói ra nguyên nhân lựa chọn Địa huyệt ma chu: "Sư phụ, con lựa chọn nó, là bởi vì cao cấp hồn sư học viện đại tái sắp tới."
- Đại sư đầu tiên hơi sửng sốt một chút, ngay sau đó, hắn lập tức phản ứng lại, ánh mắt lạnh như băng trong khoảng khắc bị hoà tan, nhìn gã đệ tử trước mặt, đôi mắt không khỏi toát ra tia quang mang cảm khái, bàn đặt trên bả vai Đường Tam không tự giác bóp chặt lại, "Nhưng, ngươi không nghĩ gì cho bản thân hay sao chứ?"
- Đường Tam làm sao không biết hồn hoàn của Nhân diện ma chu đối với bản thân không chỉ có một ít chỗ tốt, nhưng lựa chọn hồn hoàn của Nhân diện ma chu, chỉ có thể tăng cường bát chu mâu và chu lưới trói buộc, đệ tứ hồn kỹ rất có thể chỉ có tác dụng phụ trợ cho đệ tam hồn kỹ.
- Không thể nghi ngờ, kỹ năng chu lưới trói buộc có khả năng hạn chế cá thể rất mạnh, có thể dùng để phối hợp với thủ pháp ám khí của Đường Tam rất hoàn hảo, nhưng chỉ có điều, chu lưới trói buộc tiêu hao hồn lực quá lớn, cho dù là hồn lực của Đường Tam đã tăng lên đến bốn mươi cấp, dưới trạng thái hoản hảo cũng chỉ có thể sử dụng bốn lần. Nếu đệ tứ hồn hoàn lại tăng cường cho đệ tam hồn hoàn, vậy, năng lực hạn chế cá thể lại càng mạnh, nhưng đồng dạng thì tiêu hao hồn lực lại càng lớn, thậm chỉ có thể xuất hiện tình huống xuất ra được một lần.
- Nếu trong trường hợp đối mặt với đối thủ một chọi một, đương nhiên là không có vấn đề gì. Nhưng Đường Tam không quên, hắn là một phần tử trong Sử Lai Khắc bát quái, lại là khống chế hệ hồn sư duy nhất, linh hồn của đội ngũ. Cao cấp hồn sư học viện đại tái đã sắp bắt đầu cử hành, hắn không thể chỉ lo lắng cho bản thân, mà muốn lo lắng cho toàn bộ đội ngũ.
- Địa huyệt ma chu mặc dù không cách nào có thể tăng cường ngoại phụ hồn cốt của Đường Tam so với Nhân diện ma chu, nhưng Đường Tam lại có thể khẳng định, hồn hoàn của Địa huyệt ma chu nhất định sẽ giúp hắn gia tăg một cái kỹ năng khống chế, hơn nữa rất có thể lại là kỹ năng khống chế quần thể. Như vậy đối với đội ngũ Sử Lai Khắc thất quái có ưu điểm rất lớn, trong đoàn chiến, thêm một kỹ năng khống chế quần thể là chỗ tốt không thể nghi ngờ.
- Để bù đắp cho sự chênh lệch về mức độ phụ trợ của Địa huyệt ma chu và Nhân diện ma chu, có thể giúp đồng đội trong chiến đấu, sau khi cân nhắc, Địa huyệt ma chu hiển nhiên là sự lựa chọn tốt nhất của hắn.
- Đại sư hiểu rõ điều này, trong lòng cảm khái. Đường Tam đưa ra quyết định mặc dù không phải có lợi nhất đối với bản thân, nhưng không nghi ngờ là chính xác nhất. Về mặt nhìn bao quát đại cục, hắn đã vượt qua chính mình. Có một đệ tử vô tư như vậy, hắn càng cảm thấy cao hứng, đồng thời cũng có chút nuối tiếc.
- "Sư phụ, có lẽ, con Địa huyệt ma chu này có thể rơi xuống cho chúng ta một khối hồn cốt thì sao?" Đường Tam dùng phương thức của mình để an ủi đại sư.
- Đại sư thở dài một tiếng, nói: "Tiểu Tam, mặc dù thân thể của người rất mạnh mẽ và dẻo dai, thậm chí còn hơn cả Đái Mộc Bạch, hơn nữa đã từng hấp thu hồn hoàn vượt cấp, nhưng ngươi không nên quên, lần này ngươi lựa chọn, là vượt quá hẳn năm ngàn năm tu vi. Ngươi cho rằng bản thân có thể hoàn thành hấp thu con hồn thú một vạn năm này một cách tốt nhất? Vì đồng đội, ngươi càng không nên đem bản thân ra mạo hiểm, ngươi có hiểu rõ không? Cho nên, ta kiên trình bảo lưu ý kiến của mình, lựa chọn tốt nhất đối với ngươi là Nhân diện ma chu."
- Đường Tam nắm chặt hai bàn tay, "Sư phụ, tin tưởng con, con nhất định có thể làm được. Con từng ở chỗ Độc Cô tiền bối dùng hai loại tiên phẩm dược thảo, đối với thân thể đã tẩy cân dịch tuỷ, thoát thai hoán cốt, trình độ mạnh mẽ và dẻo dai của cơ thể so với người tưởng tượng còn lớn hơn rất nhiều. Hơn nữa, ở chỗ này còn có một ưu thế khác. Con sẽ tiến hành hấp thu hồn hoàn tại một địa phương đặc biệt, nơi đã tạo ra hai loại tiên phẩm dược thảo đó. Cứ như vậy đi, con cơ hồ đã nắm chắc chín mươi phần trăm cơ hội thành công rồi."
- "Không được, trừ phi là trăm phần trăm, nếu không, ta quyết không cho phép ngươi mạo hiểm." Lần này nói chuyện không phải là đại sư, mà lại là Tiểu Vũ vẫn lẳng lặng đứng một bên nghe bọn họ tranh luận.
- Tâm tình Tiểu Vũ đột nhiên kích động khiến cho Đường Tam cũng không khỏi bị sửng sốt, "Tiểu Vũ, đừng như vậy, nghe lời Tam ca đi, ta nhất định sẽ không có việc gì đâu."
- Tiểu Vũ nhìn Đường Tam, trong mắt tràn ngập vẻ kiên định, "Tuyệt đối không được. Cho dù là một con hồn thú chín ngàn năm, ta cũng cho rằng ca có thể hấp thu được, nhưng tu vi hồn thú đã đột phá một vạn năm, cùng với hồn thú ngàn năm là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Từ trăm năm đến ngàn năm là chất biến, từ ngàn năm lên vạn năm đồng dạng cũng là chất biến. Ca cho rằng vạn năm hồn hoàn có thể dễ dàng hấp thu đến như vậy sao? Không nói đên năng lượng khổng lồ đánh sâu vào, chỉ cần sau khi nó chết lưu lại linh hồn chấn động, ca rất khó có thể thừa nhận rồi."
- "Linh hồn chấn động? Đó là cái gì?" Không chỉ là Đường Tam, ngay cả đại sư đối với lời nói của Tiểu Vũ đều có chút giật mình. Khái niệm về linh hồn chấn động, hắn chưa từng nghe qua bao giờ.
- Tiểu Vũ bình tĩnh giải thích: "Linh hồn chấn động sinh ra sau khi hồn thú bị chết, linh hồn chưa hoàn toàn biến mất sinh ra năng lực đặc thù. Chỉ có hồn thú trên một vạn năm mới có năng lực này. Bình thường mà nói, muốn hấp thu hồn hoàn của một con hồn thú trên một vạn năm phải là hồn sư ít nhất đã đạt tới trình độ năm mươi cấp hồn lực. Sau khi đạt tới năm mươi cấp, toàn bộ gân cốt cũng như tinh thần lực đã đạt tới một trình độ nhất định. Mặc dù như vậy nhưng khi hấp thu vạn năm hồn hoàn cũng phải cực kỳ cẩn thận, ngoại trừ năng lượng mạnh mẽ ẩn chứa trong hồn hoàn, còn có nguy hiểm của linh hồn chấn động. Đối với người trưởng thành, hơn nữa là hồn sư hơn năm mươi cấp mà nói, thân thể cùng với tinh thần lực hoàn toàn thành thục khiến cho tác hại của loại linh hồn chấn động giảm xuống rất nhiều, bình thường hồn sư cũng không chịu thương tổn gì. Nhưng Tiểu Tam ca bây giờ mới mười bốn tuổi,, thân thể còn chưa thành thục, hồn lực mới chỉ có bốn mươi cấp, làm sao có thể mạo hiểm chứ? Cho dù thân thể của ca có thể thừa nhận năng lượng của hồn hoàn đánh sâu vào, nhưng tinh thần lực một khi bị linh hồn chấn động phá huỷ, sẽ biến ca thành kẻ ngu ngốc, ca có hiểu không?"
- Nghe Tiểu Vũ nói xong, đại sư không khỏi hít một hơi, "Tiểu Vũ, ngươi làm thế nào mà biết được điều này?"
- Tiểu Vũ hơi giật mình, cúi đầu nói: "Là mụ mu nói cho ta biết."
- "Linh hồn chấn động, linh hồn chấn động,..." Trong mắt Đường Tam lưu chuyển quang mang ưu tư. Lúc Tiểu Vũ trả lời qua loa lấy lệ với đại sư hắn cũng không nói gì vì hắn biết thân phận thật của nàng.
- Tiểu Vũ tưởng rằng bản thân đã có thể lay động hắn, " Tam ca đã nói muốn bảo vệ Tiểu Tuyết và ta vĩnh viễn. Cho nên, ca tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì. Coi như là ta cầu xin Tam ca, nghe lời đại sư đi được không? Nhân diện ma chu chỉ có sáu ngàn năm tu vi là đủ rồi, cần gì phải tham lam mà mạo hiểm hấp thu hồn hoàn một vạn năm chứ? Tiểu Tuyết muội còn không mau ngăn cản Tam ca đi, lời của muội nói chắc chắn Tam ca sẽ nghe mà, so với ta muội rõ ràng biết chuyện này nguy hiểm đên thế nào mà.". Vừa nói Tiểu Vũ vừa quay sang Tiểu Tuyết ý muốn cả hai cùng ngăn cản Đường Tam.
- " Vũ tỷ, lần này ta ủng hộ ca ca,". Tiểu Tuyết lúc này mới lên tiếng nhưng điều khiến mọi người giật mình là nàng lại đồng ý.
- " Tiểu Tuyết, muội rõ ràng biết......Nhưng tại sao lại?". Tiểu Vũ chưa kịp nói hết đã bị Tiểu Tuyết ngắt lời, " sư phụ, Vũ tỷ lần này hãy theo ý ca ca đi, còn vấn đề linh hồn chấn động ta có thể giải quyết, hai người yên tâm so với ai trên đời này ca ca đối với ta rất quan trọng có thể nói hắn là cả mạng sống của ta,". Tiểu Tuyết vừa nói xong thì xung quanh người nàng cũng xuất hiện bốn cái hồn hoàn, nhưng khi hồn hoàn xuất hiện thì lại khiến cho tất cả mọi người nhìn thấy kinh ngạc không phải nói là kinh hãi vì hồn hoàn của nàng là hai tím và hai đen.
- Đại sư là người lấy lại tinh thần nhanh nhất, lắp bắp nói, " Điề............Điều này thất là....Tiểu Tuyết con làm sao làm được vậy?".
- " Sư phụ, thật ra lúc con cùng Tam ca ở cùng Độc Cô Bác, con luôn đều tu luyện tại nơi khác, trong một lần tình cờ khi hồn lực của con đã đạt đến cấp bốn mươi thì từ chỗ con tu luyện đó bỗng xuất hiện một đầu Dao Long bị thương, đúng lúc con đang cần hồn hoàn lại thấy nó có vẻ thích hợp làm hồn hoàn thứ tư của mình nên con liền lợi dụng lúc thú gặp khó khăn mà đi hôi của, trong lúc con hấp thụ đầu Dao Lòng thì mới biết nó đã hơn vạn năm, nhưng ngay lúc đó trong đầu của con đột nhiên xuất hiện cách để tránh linh hồn chấn động, nên sau đó ta cũng dễ dàng hấp thụ được hồn hoàn thứ tư đồng thời cũng cải biến luôn các hồn hoàn khác thế nên mới có cảnh sắc như thế này hồn hoàn hai tím, hai đen, và theo như con nghiên cứu thì sau này khi con càng tăng lên thực lực thì các hồn hoàn của con cũng tăng theo. Nhưng phương pháp này thì chỉ dành cho những người có song sanh vũ hồn mới dùng được." Tiểu tuyết vừa dứt lời thì mọi người đều hít một ngụm khí lạnh.
- Đại sư khi nghe Tiểu Tuyết giải thích thì vẻ mặt thiên biến vạn hoá, " Nếu thật như con nói thì ta đồng ý để Tiểu Tam hấp thụ Địa huyệt ma chu.".
- " Sư phụ, cảm ơn ngài đã đồng ý và tôn trọng ý định của bọn con, mà có điều này khi ngài biết đảm bảo sẽ rất vui mừng,". Tiểu Tuyết thần bí nói.
- " Điều gì?,". Đại Sư nghe Tiểu Tuyết nói có điều khiến hắn vui mừng thì cũng nổi lên tia tò mò.
- " Đó là, sau khi con biết được cách tránh linh hồn chấn động này thì sau này có thêm hồn hoàn cho Liên Hoa Thất Sắc cũng không lo vì thân thể không chịu được mà bị phế hoặc chết, thế nên khí mà ca ca biết cách thì cùng không lo sau này thêm hồn hoàn cho Hạo Thiên Chuỳ.". Tiểu Tuyết thấy Đại sư nổi lên tia tò mò thì liền nói.
- " Tiểu Tuyết, ngươi nói thật ư?". Đại sư vui mừng hỏi lại.
- " Chắc chắn, sư phụ ngài quên lúc này con nói là về sau thực lực con tăng lên thì hồn hoàn cũng tăng theo,". Tiểu Tuyết bình tĩnh nói.
- Đại sư lúc này mới nhớ ra " Đúng rồi nếu hồn hoàn của các ngươi có thể tăng lên thì khi thực lực các ngươi đủ thì có thêm hồn hoàn cho vũ hồn thứ hai cũng không còn lo ngại, Tiểu Tuyết lần này coi như người trong cái rủi có cai may, nhưng lần sau tuyết đối không được phép thêm hồn hoàn khi chưa biết rõ nó bảo nhiêu năm cấp bậc.".
- " Vâng, con biết rồi sẽ không có lần sau." Tiểu Tuyết trả lời Đại sư đồng thời cũng quay sang nhìn Đương Tam hỏi, " Ca, người chuẩn bị xong chưa chúng ta nhờ các sư phụ giúp bắt đầu Địa Huyệt ma chu ở ngoài kia,".
- Đường Tam hướng Tiểu Tuyết gật đầu một cách kiên định, sau đó chuyển hướng sang Phất Lan Đức, "Viện trưởng, Triệu sư phụ, phiền hai người ra tay bắt giúp ta con Địa huyệt ma chu kia."
- Phất Lan Đức nghiêm mặt nói: "Tiểu Tam, ngươi thật sự rõ ràng rồi chứ? Ngươi phải hiểu rõ mặc dù Tiểu Tuyết nói có cách nhưng việc hấp thu này sẽ không đảm bảo một trăm phần trăm là thành công, nếu thất bại sẽ có hậu quả gì chứ?"
- Đường Tam không chút do dự trả lời: "Viện trưởng, ta nhất định sẽ thành công. Ngài đừng quên rằng, ta có hai cái vũ hồn, ngoài ra còn ngoại phụ hồn cốt cùng với tiên phẩm dược thảo. Vạn năm hồn thú sao có thể gây khó dễ cho ta được chứ? Hơn nưa điểu khiến ta có nắm chắc sẽ thành công đó là ta tin tưởng Tiểu Tuyết."
- "Hảo, có chí khí. Ta chúc các ngươi thành công." Từ trong mắt Đường Tam, Phất Lan Đức có thể thấy được niềm tin chưa từng có từ trước đến nay. Hắn biết, cho dù bây giờ có nói cái gì cũng vô dụng, hơn nữa cả đại sư với Tiểu Tuyết cũng đã đồng ý.
- Lúc này, khu vực rừng cây cách đó không xa, âm thanh ầm ầm không ngừng vang lên, mặc dù mọi người không chứng kiến tận mắt, nhưng chỉ cần nhớ lại, cũng cảm thấy thật tiếc cho vận mệnh con Lân giáp thú kia, đồng thời khẳng định ý niệm một cách chắc chắn hơn, đó là không nên trêu chọc Liễu Nhị Long.
- Cảm xúc con người đôi lúc cần phải phát tiết, mà phụ nữ là điển hình. Liễu Nhị Long không cách nào cùng với nam nhân mình yêu thương ở cùng một chỗ, khiến cho sát ý của nàng vốn đã mạnh, nay trở thành gần như điên cuồng. Nàng là con riêng, từ nhỏ đã sống một cuộc sống không được như những đứa trẻ bình thường khác. Để làm cho bản thân càng thêm mạnh mẽ, vì mục tiêu giành lại công đạo cho mẫu thân trong tương lai, thời niên thiếu nàng không ngừng cố gắng. Nhưng cuối cùng kết quả là như thế nào? Không đợi nàng công thành danh toại, mẫu thân đã rời bỏ nàng mà đi. Từ đó về sau, giết chóc trở thành niềm vui của nàng, chỉ khi nhìn thấy máu tươi của địch nhân chảy trên tay mình, nhìn thấy tánh mạng của địch nhân từ từ biến mất từ đầu ngón tay mình, nàng mới có thể cảm nhận được sự thoải mái và hạnh phúc.
- Về sau, bi kịch khác lại phát sinh trên người nàng cùng với đại sư, nỗi thống khổ cực độ đã từng khiến nàng huyết tẩy một mảnh hồn thú sâm lâm. Giết chóc từ đó về sau không thể khống chế nổi, đã vào trong tay nàng, cho dù là kẻ hơi ác tuyệt đối cũng không còn cơ hội giữ lại tính mạng. Cho đến một ngày, Phất Lan Đức gặp lại nàng, không ngừng khuyên giải, Liễu Nhị Long mới có thể thu liễm một chút, sau khi chia tay với Phất Lan Đức, sáng lập ra Lam Phách học viện, hàng ngày sống ở khu vực rừng rậm bên trong học viện tu tâm dưỡng tính, mới có thể khắc chế sát tính của mình.
- Đại sư xuất hiện, đối với Liễu Nhị Long mà nói, vừa là chuyện tốt, lại vừa là chuyện xấu. Hai người rốt cục có thể gặp lại nhau, ngọn lửa hy vọng trong lòng Liễu Nhị Long bỗng rực cháy. Nhưng đồng thời, nàng mặc dù đã rất cố gắng giữ tâm ý đã rất nhiều lần sôi trào được bình tĩnh, lại gặp phải sự cự tuyệt của đại sư, sát ý trong lòng nàng một lần nữa lại bùng phát, ngược lại so với trước kia còn nghiêm trọng hơn. Nếu không phải bởi vì có Phất Lan Đức với đại sư ở đây, còn có rất nhiều đứa nhỏ, sát tính của nàng sợ rằng bùng phát còn kinh khủng hơn nữa.
- Điều này Phất Lan Đức rất rõ, đại sư tự nhiên cũng rõ. Nhưng bây giờ bọn họ ai có thể khuyên bảo Liễu Nhị Long đây?
- Phi Thiên thần trảo như tia chớp phóng ra, chuẩn xác rơi lên người Địa huyệt ma chu.
- Có lẽ bởi vì tình huống của Lân giáp thú trước đó đã bị dám hồn thú cường đại chứng kiến được, cũng có lẽ bởi vì trí tuệ của bọn chúng rất cao, ngay khi nhìn thấy Phi Thiên thần trảo đang bay trên trời sắp chộp lên người mình, con Địa huyệt ma chu vạn năm đột nhiên chuyển động, một tấm chu lưới màu vàng từ dưới chân nó bắn ra, giống như một tấm lá chắn che chở trước mặt mình.
- Phốc phốc hai tiếng, Phi Thiên thần trảo chộp trúng vào bên trong chu lưới, Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực vội vàng khống chế thần trảo quay lại. Điều khiến bọn họ dở khóc dở cười chính là, thần trảo bay về, nhưng đồng thời còn kéo theo tấm chu lưới màu vàng kia nữa, chuẩn bị tạo thành một tình huống gọi là tự chui đầu vào lưới.
- Vạn năm Địa huyệt ma chu so với mọi người tưởng tượng còn âm hiểm hơn nhiều, chẳng những Phi Thiên thần trảo mang theo chu lưới quay lại, mà cùng lúc đó, Địa huyệt ma chu vô cùng nhanh chóng lui lại phía sau, thân hình chợt loé lên, trốn sau lưng một con hồn thú to lớn, hơn nữa, còn hướng về rừng rậm phía xa chạy đi. Động tác cực kỳ nhanh nhẹn, một điểm cũng không kém so với Nhân diện ma chu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu la đại lục ( Xuyên Không, ĐN, Xuyên sách)
RomanceVì rất thích truyện này nên mình viết để được thoả sức đam mê. truyện này mình viết là dựa theo truyện gốc Đấu La Đại Lục , nên sẽ có nhiều đoạn mình sẽ thêm hoặc bớt đi, mình chỉ thêm nữ chính và những phần liên quan đến nữ chính ạ. Cho nên những...