Đối chiến

378 13 0
                                    

- Theo thói quen đi đến khu báo danh, Đại Sư xuất ra huy chương của Sử Lai Khắc Bát Quái đưa cho nhân viên đang công tác tại đó, "Phiền toái ngươi, báo danh đoàn chiến."
- Công tác nhân viên theo thói quen tiếp nhận huy chương, khi hắn chứng kiến những chữ được điêu khắc trên huy chương nhất thời sắc mặt đại biến, khẽ hô một tiếng, "Sử Lai Khắc Bát Quái? "
- Đại Sư cau mày, công tác nhân viên tại Đại Đấu Hồn Tràng có chút sơ xuất, cho dù là gặp phải hồn sư cấp bậc cao đáng lẽ không nên biểu lộ gì ra mặt. Tên nhân viên này khẽ la như vậy hiển nhiên không làm Đại Sư thấy hài lòng.
- "Xin lỗi, tiên sinh. Xin hỏi ngài là người phụ trách của Sử Lai Khắc Bát Quái? " Công tác nhân viên hỏi dò.
- Đại Sư chậm rãi gật đầu, "Xem như là vậy đi. Phiền toái ngươi nhanh lên một chút. "
- "Tiên sinh, xin ngài chờ một chút." Nhân viên công tác nhìn kĩ Đại Sư kinh ngạc trong chốc lát, trên tay nắm chặt huy chương của Bát Quái nhanh chóng chạy vội ra phía sau.
- Đại Sư mặc dù rất bất mãn, nhưng đối phương đã đem báo danh cùng với đoàn chiến huy chương cầm đi, cho dù Đại Sư muốn đổi phân khu khác để báo danh cũng không được, chỉ đành kiên nhẫn đứng chờ tại đây.
- Kì thật Đại Sư có điều không biết, chỉ cần xuất ra huy chương của Bát Quái, bất luận là ở phân khu nào cũng sẽ được sự đãi ngộ đồng dạng.
- Chờ cũng không lâu lắm, tên nhân viên kia đã quay trở lại.
- "Xin lỗi, làm cho ngài đợi lâu. " Tên nhân viên đó lập tức đem huy chương giao lại cho Đại Sư.
- Đi theo tên nhân viên còn có vị chủ quản của Đại Đấu Hồn Tràng. Bởi vì trước đây Đường Tam dã có nhắc qua với Đại Sư việc vị chủ quản tốt bụng nhắc nhở bọn họ khi chuẩn bị thi đấu với Cuồng Tê chiến đội, cho nên đối với vị chủ quản này Đại Sư có chút ấn tượng.
- Ngao chủ quản mặt mỉm cười, "Ngài vẫn khỏe, dẫn đội tiên sinh tôn kính, không biết chúng ta có thể nói chuyện. Sẽ không làm chậm trễ thời gian của ngài đâu. "
- Đại Sư lạnh nhạt nói: "Là chuyện riêng hay là chuyện về Đấu Hồn Tràng? "
- Ngao chủ quản lập tức tiếp lời: "Đương nhiên là chuyện về Đại Đấu Hồn Tràng. "
- Đại Sư gật đầu. Loại tình huống này hắn sớm đã có thể đoán trước, dù sao, thành tích một tháng qua của Sử Lai Khắc là rất xuất sắc, không bị chú ý mới lạ. Nhất là là Đường Tam cùng Tiểu Tuyết trong vòng một tháng qua thu được rất nhiều trận thắng lợi, khẳng định là bị chút ý nhiều hơn hết.
- Mặc dù Đại Sư rất không muốn cùng Đại Đấu Hồn Tràng nói chuyện, nhưng thế lực của Đại Đấu Hồn Tràng vốn khổng lồ, ngay cả quốc gia còn muốn kiêng kỵ vài phần. Hắn tự nhiên sẽ không chủ động đi đắc tội, lập tức gật đầu. Lập tức theo vị Ngao chủ quản rời khu báo danh đi vào bên trong.
- "Dẫn đội tiên sinh, ta mở cửa thấy sơn." (ý có việc khó khăn trước mắt) Ngao chủ quản có chút ngưng trọng nói: "Ta đại biểu Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng, hy vọng hôm nay Sử Lai Khắc Thất Quái tham gia đoàn chiến tiến hành ở trung tâm của đấu hồn tràng. "
- "Nga? " Đại Sư cũng không có kinh ngạc, chỉ là nhàn nhạt nói: "Chuyện này tựa hồ không phù hợp quy củ. Dựa theo quy định của Đấu Hồn Tràng, chỉ có hồn sư cấp bậc đã ngoài Ngân đấu hồn mới có đủ tư cách thi đấu tại sàn đấu trung tâm, Sử Lai Khắc bất quá chỉ là Thiết đấu hồn. "
- Ngao chủ quản cười khổ nói: "Ngài không nên khiêm nhường. Lấy chiến tích của Sử Lai Thất Quái mà nói, hôm nay đấu hồn kết thúc, bọn họ điều đã đủ tư cách nhận Ngân đấu hồn huy chương. Cho dù sớm một ngày thì có gì là không thể. "
- Thần sắc Đại Sư như trước vẫn không dao động. "Đã như vầy, các ngươi coi như là hôm nay xui xẻo đi."
- Ngao chủ quản thở dài một tiếng, nói: "Ta nói những lời này là thật. Ba ngày trước, có một đội hồn sư đến đây, bọn họ cấp bậc toàn bộ đã là ngân đấu hồn hồn sư, hình như là các hồn sư quý tộc đến từ Tác Thác Thành. Liên tục hai ngày, điều giành được thắng lợi khiến cho không đội nào nguyện ý cùng họ đối đầu nữa. Đại Đấu Hồn Tràng vì lẽ đó tổn thất không ít. Ngài nếu đối với Đại Đấu Hồn Tràng quen thuộc, hẳn là cũng biết, hồn sư đạt tới Ngân đấu hồn huy chương bình thường điều đã ngoài bốn mươi cấp. Nhưng thành viên của toàn đội này chỉ là hồn tôn, làm chúng ta không thể phá bỏ quy củ đem bọn họ đối đầu với các hồn tông chiến đội khác. Cứ tiếp tục như vậy, Đại Đấu Hồn Tràng tổn thất sẽ rất lớn. Hôm nay mấy vị quý tộc hồn sư đó đã đăng kí tham gia, cứ tiếp tục, chỉ e rằng......"
- Đại Sư trong lòng đã minh bạch được một chút, lập tức rõ ràng ý tứ của vị Ngao chủ quản. Trong lòng suy nghĩ một vòng, nói: "Hồn tôn có thể đạt đến Ngân đấu hồn huy chương, xem ra, bọn họ thực lực rất mạnh. Vậy, hai ngày trước, Đấu Hồn Tràng đã dùng cách gì để thi đấu với bọn họ? "
- Ngao chủ quản nói: "Bởi vì Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng của chúng ta không có hồn tôn cấp bậc Ngân đấu hồn đội ngũ, bất đắc dĩ..., chỉ có thể phái ra hồn tôn đội ngũ cấp bậc Đồng đấu hồn để nghêng tiếp. Trong đó còn có đội ngũ vừa lên Đồng đấu hồn không lâu mà Sử Lai Khắc đã có dịp gặp qua, Cuồng Chiến đội. Bọn họ cũng thất bại. "
- Đại Sư nhíu mày, "Tại cấp bậc hồn tôn, cấp bậc của Cuồng Chiến đội tương đối khả quan, chẳng lẻ cái Ngân đấu hồn đội ngũ kia cấp bậc là cao hơn bọn họ? "
- Ngao chủ quản lắc đầu nói: "Không, cũng không phải hồn lực cấp bậc có vấn đề, chủ yếu là hồn hoàn chênh lệch. Cái ngân đấu hồn đội ngũ này cùng Sử Lai Khắc Thất Quái giống nhau, đều là tổ hợp hồn hoàn tốt nhất. Hồn kỹ có ưu thế thật lớn, áp bách Cuồng Chiến đội không có một tia cơ hội. "
- Nghe xong những lời này, Đại Sư sắc mặt rốt cục xuất hiện một ít biến hóa. Là người nổi tiếng về lý luận như Đại Sư, hắn đương nhiên biết hồn hoàn tốt nhất phối hợp mang ý nghĩa thế nào. Biểu hiện tại trên người hồn sư chính là hai hoàng nhất tử, giống bọn Đái Mộc Bạch, Đường Tam đều là như thế.
- "Cho dù như thế, Đại Đấu Hồn Tràng như thế nào lại cho rằng Sử Lai Khắc chúng ta có thể giành được thắng lợi? Dù sao, chúng ta chỉ có năm gã hồn sư đã ngoài ba mươi cấp, còn lại ba người vẫn chưa qua ba mươi cấp chướng ngại. "
- Ngao chủ quản mỉm cười, nói: "Ngài đã khiêm nhường. Mọi người điều biết, Sử Lai Khắc Thất Quái nếu bàn về cấp bậc hồn lực, các đoàn đội có cấp bậc là hồn tôn tại nơi đây là không thiếu. Nhưng có thể chiến thắng liên tiếp hai mươi bảy trận như vậy, tại chỗ bọn ta là chưa hề có tiền lệ. Ta nghĩ, Sử Lai Khắc Thất Quái nhất định có năng lực chống lại đội ngũ Ngân đấu hồn chiến đội này. "
- Đại Sư trong mắt quang mang lóe ra, suy tư một lát sau, nói: "Nếu ta nhớ không sai, tham gia thi đấu tại trung tâm của Đấu Hồn Tràng, thắng thua điều có thưởng kim tệ? "
- Ngao chủ quản nhìn Đại Sư tựa hồ đã động tâm, trong lòng nhất thời mừng thầm, lập tức tiếp lời: "Đương nhiên, tham gia xong trận đấu mỗi vị hồn sư đều được nhận năm trăm kim hồn tệ. Mà quý vị là do Đại Đấu Hồn Tràng trực tiếp mời, nếu có thể thắng lợi, Đấu Hồn Tràng sẽ lập tức xuất ra một vạn kim hồn tệ làm tiền thưởng. Nhưng bởi vì Sử Lai Khắc Thất Quái còn chưa có thu được ngân đấu hồn huy chương, tính tích phân vẫn phải dựa vào phương thức cũ. May là bọn họ vẫn đang toàn thắng, tích phân thu được chắc chắn sẽ không ít."
- Không đợi Đại Sư mở miệng, ngao chủ quản tiếp tục nói: "Vì trận đấu hồn này, mời ngài chuyển lời cho Bát Quái các trận đơn đấu và song đấu hôm nay không cần đánh nữa. Mặc dù chúng ta không thể gia tăng tích phân cho bọn họ nhưng quyền hạn có thể cho phép chúng ta tuyên bố hai trận đấu này của bát Quái là toàn thắng. Để cho đối thủ đã báo danh của bọn họ tự nhận thua. Như vậy, Sử Lai Khắc Bát Quái có đủ toàn lực để đối phó với đối thủ."
- Đại Sư cho tới bây giờ cũng không là người cố chấp, càng huống chi đối phương xuất ra điều kiện đã thập phần ưu đãi. Quan trọng nhất cũng không phải là kim tệ hay tích phân, Đại Sư sở dĩ phân vân chính là muốn tìm cơ hội bồi dưỡng đám Bát Quái. Đối thủ có cấp bậc là Ngân đấu hồn, hơn nữa hồn hoàn là phối hợp tốt nhất. Thi đấu với đối thủ như vậy sẽ thu được không ít chỗ tốt.
- Đại Sư chậm rãi gật đầu, " Tốt, ta đáp ứng ngươi. Xin ngươi chuẩn bị thật tốt tư liệu về đối phương, ta đi kêu các đệ tử lại."
- "Không cần phiền toái ngài. Đi gọi Sử Lai Khắc Băt Quái đã có các nhân viên của ta lo liệu rồi. Tư liệu về đối thủ cũng đã chuẩn bị xong. Ngài có thể nghiên cứu trước một chút. Sau đó ta sẽ mang mọi người tiến vào trung tâm của Đấu Hồn Tràng để chuẩn bị. "
- Nói xong, Ngao chủ quản rất nhanh xoay người rời đi, hiển nhiên là đem việc Sử Lai Khắc đồng ý tham gia hồi báo lại, đồng thời cũng an bài một chút các việc. Lúc này thời gian thi đấu đoàn chiến là hơn một canh giờ, cũng đủ để Tác Thác Đại Đấu Hồn Tràng an bài nhiều chuyện.
- Thời gian không dài, chẳng những Sử Lai Khắc Bát Quái được nhân viên công tác mang tới phòng này, mà ngay cả Phất Lan Đức cùng Triệu Vô Cực đồng dạng cũng được tới đây. Có thể thấy các nhân viên trong đây đã quan sát mọi người không phải chỉ mới một hai ngày.
- Đại Sư bình tĩnh đem những lời vị Ngao chủ quản kia lập lại một lần, đồng thời đem tư liệu được chuẩn bị đặt lên bàn.
- Đường Tam đứng một bên đột nhiên phát hiện trong mắt Đại Sư có chút khác thường. Cái khác thường đó chính là ngọn lửa mãnh liệt trong mắt. Cho dù là hắn, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Đại Sư biểu hiện ra như vậy chiến ý.
- Phất Lan Đức có điểm bất đắc dĩ nói: "Ta nói Tiểu Cương này, ngươi không nên đáp ứng bọn họ nhanh như vậy, chờ bọn ta đến thương lượng không được sao. Đánh cuộc lần này hiển nhiên kim ngạch thật lớn, nếu lần nào cũng tốt như vậy, đám nhỏ cần cố gắng nhiều hơn. "
- Đại Sư tức giận nói: "Ngươi khi nào lại trở nên như vậy."
- Phất Lan Đức cười khổ nói: "Tiền làm khó anh hùng, ngươi nghĩ rằng ta muốn như vậy sao."
- Đại Sư tiếp lời: "Lần này nếu thắng, tiền thưởng cho chúng ta là không nhỏ. Một vạn kim hồn tệ là con số khá lớn. Ta đã tính toán cả rồi, bọn nhỏ mỗi người một ngàn, còn thừa lại tam ngàn lưu lại cho học viện. Cũng để phối hợp tốt với đợi huấn luyện tiếp theo. Các ngươi có ý kiến gì không? "
- Cuối cùng một câu cũng không phải hỏi Phất Lan Đức hay Triệu Vô Cực mà là quay về Sử Lai Khắc Thất Quái tám người hỏi.

Đấu la đại lục ( Xuyên Không, ĐN, Xuyên sách)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ